ผ่อนคลายกับหลากหลายสถานที่ชิลล์เอาต์ใจกลางเมือง พร้อมไอเท็มสุดชิคจาก Longchamp

Published on August 14, 2019

ได้เวลาพักสายตาจากหน้าจอสี่เหลี่ยมเดิม ๆ บนโลกโซเชียล แล้วชวนเพื่อนสาวคนสนิทออกไปผ่อนคลายกับหลากหลายกิจกรรมสุดชิลล์ที่จะมาเติมเต็มความสดชื่นสดใส และช่วยให้คุณดูดี ดูเป็นสาวสุขภาพดีมากขึ้นได้ภายในหนึ่งวัน เพราะเราเชื่อว่าหากสาว ๆ ได้ลองเปลี่ยนตัวเองสักนิด ห่างโลกโซเชียลกันสักหน่อย เพื่อลดความเหนื่อยล้า ให้พื้นที่ชีวิต ร่างกายและใจได้ผ่อนคลายลงบ้างก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อทำกิจกรรมผ่อนคลายไปพร้อมกับเพื่อนคนสนิท และเสริมลุคสวย สร้างความมั่นใจตลอดวันด้วยไอเท็มกระเป๋าสุดชิคจากแบรนด์ Longchamp

BKK. จึงขอชวนคุณมาเปิดโหมดออฟไลน์ พร้อมออกไปชิลล์เอาต์กันแบบสบาย ๆ ใจกลางย่านสุขุมวิท กับแหล่งรวมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ ที่เหมาะแก่การไปใช้ช่วงเวลาดี ๆ แล้วก็อย่าลืมพกพาไอเท็มคู่ใจอย่างกระเป๋า Longchamp แบรนด์กระเป๋าชั้นนำจากกรุงปารีสที่เหมาะแก่การพกพาไปด้วยทุกที่ เพื่อช่วยบรรจุของสำคัญและเสริมลุคให้สาว ๆ ได้ความเก๋ไก๋สไตล์สาวปารีเซียงตลอดทั้งวัน

 

แฮงเอาต์นอกสถานที่ พร้อมด้วยกระเป๋าคู่ใจ

โดยล่าสุดทาง Longchamp ได้มีการนำรุ่น Le Pliage Cuir กระเป๋าหนังแกะเมทิสสัมผัสนุ่มมาตีความใหม่ในสไตล์ Sport Chic ให้สาว ๆ โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงานได้สะพายกระเป๋าใบสวยนี้ไปด้วยทุกที่ได้อย่างคล่องตัวในทุก ๆ วัน


กระเป๋ารุ่น Le Pliage Cuir ของ Longchamp ครีเอทขึ้นมาในปี 2012 ต่อยอดจากคอนเซ็ปต์ของรุ่น Le Pliage กระเป๋าไนลอนยอดฮิต ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะการพับกระดาษของญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยผิวสัมผัสที่นุ่มทำให้กระเป๋าอยู่ทรงแม้จะถูกพับในยามเดินทาง
 

แค่มีกระเป๋า Longchamp ไว้ข้างกาย ก็ดูดีมีสไตล์ พร้อมออกไป Social Detox กันได้แล้ว

โดดเด่นด้วยสายสะพายที่มาเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าดูมีสีสันมากขึ้น ทั้งตัวกระเป๋าหนังแกะเมทิสเคลือบที่ทำให้กระเป๋าอยู่ทรงและเงามากขึ้น แต่คงไว้ซึ่งสัมผัสนุ่ม พร้อมเพิ่มความหนาและปั๊มโลโก้ Longchamp บริเวณสายกระเป๋า รวมถึงการออกแบบขนาดไซส์มินิที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็มิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว Le Pliage Cuir จึงเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่สาว ๆ ควรมีไว้ครอบครองสำหรับซีซั่นนี้ ว่าแล้วก็คว้ากระเป๋า Longchamp แล้วออกไป Social Detox พร้อม ๆ กันเลย


Healthy Meal

1

SIMPLE. Natural Kitchen

 

เริ่มต้นวันสบาย ๆ ด้วยการทานอาหารเพื่อสุขภาพ อิ่มง่าย สบายท้อง

เริ่มต้นวันพักผ่อน แวะเติมพลังกันก่อนด้วยมื้ออาหารแสนอร่อยเพื่อสุขภาพที่ SIMPLE. Natural Kitchen ร้านอาหารสไตล์ Comfort Food และร้านจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกคุณภาพดีใจกลางเมือง ที่พร้อมส่งต่อความอร่อยผ่านหลากหลายเมนูทานง่าย ไม่ว่าจะเป็นซุป แซนด์วิช อาหารประจำวัน รวมถึงเบเกอรี่และเครื่องดื่มรูปแบบต่าง ๆ ทั้งสมูทตี้ น้ำผักผลไม้สกัดเย็น มิลค์เชค ชา และกาแฟหอมกรุ่น ที่มาช่วยรีชาร์จความสดชื่น ให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าระหว่างวัน ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนได้ทานอาหารที่บ้านเพื่อน 

 

เสริมลุควันสบาย ๆ ด้วยกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir โทนสีเข้มอย่างสีดำและสีน้ำเงิน ที่สามารถสะพายและคล้องแขนเพื่อเพิ่มความชิคให้สาว ๆ ได้ทุกที่

เนื่องด้วยเทรนด์เรื่องอาหารเพื่อสุขภาพยังคงเป็นกระแสที่มีประโยชน์สำหรับคนทุกวัย โดยเฉพาะสาว ๆ วัยทำงาน ที่ต้องการเติมเต็มมื้อสำคัญด้วยการอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทางร้านจึงครีเอทสารพัดเมนูอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาให้ได้ทานกันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น Super Kale Bowl (350 บาท) สลัดผักออร์แกนิกที่ประกอบด้วยผักสลัดและธัญพืชนานาชนิด อาทิ ควินัว อะโวคาโด เมล็ดทับทิม คลุกเคล้าน้ำสลัดฮันนี่มัสตาร์ด รสเปรี้ยวอมหวาน แล้วท็อปบนด้วย Poached Egg เสิร์ฟพร้อม Ciabatta Bread ขนมปังอาร์ทิซานสไตล์อิตาเลียนที่ให้สัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ทานพร้อมกันให้รสชาติที่ลงตัว อิ่มสบายท้อง

 

Super Kale Bowl (350 บาท), Full English Breakfast (300 บาท), Two Tone (110 บาท) และ Ginger Bell (110 บาท)

ตามมาด้วย Burrata Frittata (280 บาท) เมนูไข่หน้าตาคล้ายพิซซ่า ได้รสเค็ม ๆ มัน ๆ จากบูราต้าชีส และรสเปรี้ยวนิด ๆ จากมะเขือเทศย่าง ก่อนจะโปะด้านบนด้วยมะเขือม่วงและผักร็อกเก็ต เป็นอีกหนึ่งเมนูทานง่าย ไม่หนักท้องอีกเช่นเคย

 

Burrata Frittata (280 บาท)

หรือจะเป็น Full English Breakfast (300 บาท) ที่จัดเต็มความอร่อยแบบมื้อเช้าสไตล์ผู้ดีอังกฤษด้วยแฮม ไส้กรอก เบคอน และขนมปังคุณภาพดี เสิร์ฟพร้อมไข่ดาว ถั่วลูกไก่อบ และสลัดผักออร์แกนิกที่ราดด้วยน้ำสลัดซัลซ่า ก่อนจะปิดท้ายความอร่อยแนวรักสุขภาพแบบครบเครื่องด้วยเครื่องดื่มสีสวยอย่าง Two Tone (110 บาท) น้ำบีทรูทผสมน้ำสับปะรดปั่น และ Ginger Bell (110 บาท) น้ำแอปเปิ้ลที่มีส่วนผสมของใบสะระแหน่และน้ำขิง ดื่มแล้วเรียกคืนความสดชื่นระหว่างวันได้อย่างดี 

 

SIMPLE. Natural Kitchen

SIMPLE. Natural Kitchen
31 ซอยสุขุมวิทการ์เด้น
เปิด วันอังคาร-เสาร์ เวลา 09.00-20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-20.00 น.
โทร. 0-2662-2510
www.simplenaturalkitchen.com
www.instagram.com/simplenaturalkitchen


Acai Bowl for Lovely Brunch


 

Keep Look สุดคูล

Hopping ละแวกย่านสุขุมวิทอย่างต่อเนื่องกันที่ Paco Bangkok ร้าน Smoothie Bowl Cafe สุดชิคใจกลางเมืองที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูสมูทตี้โฮมเมดจากผลไม้นานาชนิด โดดเด่นด้วยการนำเสนอความแปลกใหม่ผ่านเมนูพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้แนวคิด Plant Based ที่ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบอย่างผลไม้สดนำเข้าคุณภาพดี โดยเน้นกรรมวิธีการทำที่ไม่ใส่สีผสมอาหารและน้ำตาล เรียกได้ว่าเป็นอาหารสุขภาพที่ตอบโจทย์เทรนด์การกินสำหรับคนยุคใหม่

FULL REVIEW
 

One Fine Day ของสาว ๆ

Paco Bangkok ตั้งใจเสิร์ฟอาหารแนวเพื่อสุขภาพให้ควบคู่ไปกับสีสันและความสนุกสนาน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดแห่งนี้ เต็มไปด้วยเรื่องราวของศิลปะโมเสกที่น่าสนใจในแต่ละยุค นำมาออกแบบดีไซน์รวมกันจนเกิดเป็นศิลปะแบบร่วมสมัยแนว Contemporary Art โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์บาร์หินอ่อนรองฐานด้วยเสาโรมัน และพื้นกระเบื้องโมเสก ที่มีคำว่า ‘Paco’ พร้อมการตกแต่งผนังด้วยภาพจากศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดังระดับโลก บวกด้วยคอนเซ็ปต์แสนเก๋อย่าง ‘All You Need is Paco’ ให้ทุกคนได้มาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกับการทานสมูทตี้อร่อย ๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน

 

ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหน ก็เก๋ไก๋และมีสีสันได้ด้วย Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir สีส้มแสนสดใส

 

Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir สีฟ้าที่นำมาแมทช์เข้ากับเสื้อ Blazer ลุควันสบาย ๆ ของสาว Working Woman ได้อย่างลงตัว

และเมื่อมาถึงที่ร้านทั้งทีก็ห้ามพลาดที่จะแชะภาพสวย ๆ มุมไฮไลต์ บริเวณผนังร้านคู่กับกระเป๋าใบโปรด รับรองว่างานนี้อาจได้รูปโปรไฟล์เก๋ไก๋ แฟชั่นเซ็ตใหม่ ๆ ไว้เป็นที่ระลึกกลับไปด้วยก็เป็นได้

 

Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir โดดเด่นด้วยการปั๊มโลโก้ Longchamp บริเวณสายกระเป๋า

 

Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir สามารถพับเก็บได้ สะดวกสบายสุด ๆ

มาร้านนี้เพิ่มลุคสดใสด้วยกระเป๋า Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir สีส้มและสีฟ้าที่แมทช์กันดีกับมู้ดแอนด์โทนสีของร้าน พร้อมด้วยลูกเล่นใหม่ดีไซน์สายหนัง Widestrap ที่ปั๊มคำว่า Longchamp ไม่ว่าจะถ่ายคู่กับเมนูสมูทตี้หรือมุมไหน ๆ ก็เสริมลุคเท่ ๆ ให้คุณขึ้นมาในทันทีทันใด
 

ท่าโพสเท่ ๆ สุดครีเอท สไตล์สาวปารีเชียง

หลังจากพักเบรกถ่ายภาพกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาละเลียดความสมูทไปกับ Smoothie Bowl ที่มาพร้อมการตกแต่งศิลปะสีสันบนถ้วยได้อย่างน่าทาน ซึ่งนอกจากจะได้ความหวานตามธรรมชาติของผลไม้แบบเน้น ๆ แล้ว ยังได้ประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพแน่นอน แนะนำให้ลองทาน Moonshine (320 บาท) เมนูสมูทตี้สีเหลืองสดใส ที่ได้สีจากธรรมชาติอย่างสารสกัดจากน้ำมันแครอท และเต็มไปด้วยส่วนผสมของผลไม้สีเหลืองหลากชนิดอย่าง กล้วย สับปะรด มะม่วง พร้อมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีชมพู Dunaliella Salina ท็อปด้วยกล้วยหอมกับเนยถั่ว สตรอเบอร์รี บลูเบอร์รี และส้ม บวกกับกราโนล่า และธัญพืชต่าง ๆ เมนูนี้จะสัมผัสได้ถึงเนื้อมะม่วงเข้มข้นแบบเต็มคำ ให้รสเปรี้ยวที่ตัดกับรสหวาน ผสมผสานกับความมันของเนยถั่วและธัญพืชหลากชนิด เชื่อเถอะว่าเพียง Smoothie Bowl ชามนี้ชามเดียวก็ 'Made Your Day' ให้สาว ๆ รู้สึกสดชื่น พร้อมลุยกิจกรรมต่อไปแล้วล่ะ

 

Moonshine (320 บาท)

Paco Bangkok
สุขุมวิท 31 (ติดกับโรงแรม The Euro Grande Hotel)   
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 06-1919-9265
www.facebook.com/PacoBangkok-321914595312337

Let's Shop & Chill

 

เติมความสดชื่นระหว่างวันด้วยการพาตัวเองไปใกล้ชิดธรรมชาติ

อิ่มท้องระหว่างวันกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสาว ๆ สายเฮลท์ตี้คนไหนที่กำลังมองหาช็อปผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกไว้เลือกช้อปสินค้าติดไม้ติดมือกลับบ้าน ไปพร้อมกับการเติมพลังความสดชื่นจากธรรมชาติใจกลางเมือง ควรค่าแก่การหลีกหนีความวุ่นวายมาผ่อนคลายสบาย ๆ เสมือนเป็นการเติมเต็มความสุขในแบบวิถี Slow Life ให้กับตัวเองแล้วละก็ ที่นี่นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีไม่น้อยทีเดียว

FULL REVIEW
 

สัมผัสความร่มรื่น เติมความสดชื่นได้ตลอดทั้งวันที่ร้าน Patom

จุดหมายของเราครั้งนี้อยู่ที่ร้าน Patom ออร์แกนิกคาเฟ่ใจกลางทองหล่อ ในบรรยากาศ Glass House แสนอบอุ่นที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Organic Living ให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติจากด้านนอกที่ส่องเข้ามา ที่สำคัญยังสบายตา เพราะมองเห็นวิวสวนที่โอบล้อมอยู่โดยรอบร้านอีกด้วย 

 

ขนมไทยและโฮมเมดเบเกอรี่ที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยอย่างเต็มที่

รอบ ๆ ร้านมีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งพักผ่อนตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะเป็นโซนใต้ต้นไม้ใหญ่ สนามหญ้าให้ได้นั่งรับลมชมวิว จิบเครื่องดื่ม ทานขนมอร่อย ๆ หรืออ่านหนังสือสักเล่มชิลล์ ๆ ก็เหมือนเป็นการชาร์จแบตให้ตัวเองไปโดยปริยาย แบบไม่ต้องเดินทางไกลไป Social Detox ถึงต่างจังหวัด

 

ใช้เวลาว่างไปกับการทำกิจกรรมผ่อนคลายที่คุณชื่นชอบ

แฮงเอาต์นอกสถานที่กันทั้งที อย่าลืมสะพายกระเป๋า Longchamp คู่ใจ รุ่น Le Pliage Cuir สีดำที่มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าวันสบาย ๆ ของสาว ๆ สอดรับกับวิวธรรมชาติแสนสบายตา พร้อมด้วยสายสะพายสีสันสดใสที่ไม่ว่าจะเลือกถือหรือสะพายข้างก็ดูเก๋ไม่แพ้กัน


ที่นี่เน้นเสิร์ฟเมนูสุขภาพ ผัก และผลไม้ ด้วยวัตถุดิบออร์แกนิก 100% มาตรฐานสากลจากฟาร์มนครปฐม โดยกลุ่มเกษตรกรในมูลนิธิสังคมสุขใจ อาหารส่วนใหญ่ ทางร้านก็พร้อมให้บริการในรูปแบบของ Organic Pinto Lunch Boxes หรือเมนูอาหารผูกปิ่นโต อาหารกล่องเพื่อสุขภาพ ซึ่งทานง่าย ปรุงสดใหม่ทุกวัน 


ด้านขนมก็มีให้เลือกทานทั้งขนมไทยและโฮมเมดเบเกอรี่ที่มาในแพ็คเกจจิ้งสุดน่ารัก ออกแบบมาในรูปแบบที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม (Organic Baked Goods) รวมถึงผักผลไม้สดตามฤดูกาลและโฮมเมดไอศกรีม สำหรับเครื่องดื่ม เสิร์ฟให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งเมนูร้อนและเย็น ไล่เรียงตั้งแต่เมนูคลาสสิกอย่างกาแฟประเภทต่าง ๆ และโกโก้ร้อนหอมกรุ่น ไปจนถึงน้ำสมุนไพรและน้ำผลไม้สกัดเย็น

 

ไอเดียเติมเต็มความสุขระหว่างวันง่าย ๆ ด้วยการอ่านหนังสือเล่มโปรด ทานขนมบราวนี่ และดื่มโกโก้ร้อนหอมกรุ่น

นอกจากนี้ ภายในร้านยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบธรรมชาติ ทั้ง 'Organic Body Care Products’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรออร์แกนิก ตามมาด้วยสบู่ ยาสระผม ลิปบาล์ม และยาดมให้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ และรับรองได้ว่าดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

 

สะพายกระเป๋าพร้อมออกไปช้อปผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

 

โชว์สาย Widestrap แบบเก๋ ๆ

เร็ว ๆ นี้ ทาง Patom เตรียมความพร้อมให้บริการสตูดิโอเวิร์คช็อป ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/patom.organics 
 

Hopping ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น

Patom
ซอยสุขุมวิท 49
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 09.30-19.00 น.
โทร. 0-2084-8649
www.patom.com
www.facebook.com/patom.organics


Relaxing Time

 

โปรแกรมสปาทรีตเมนต์ประเภทต่าง ๆ ตอบโจทย์ได้ตรงจุดทุกความต้องการของสาว ๆ แน่นอน

ภายหลังจากเดินช้อปเพลิน ๆ กันมาทั้งวัน ก็ได้เวลาส่งท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขกันด้วยกิจกรรมสุดผ่อนคลายที่มาเสริมลุคสวยและสร้างความรื่นรมย์ไปในตัวด้วยการทำสปาเล็บและสปาผมที่ The Hills ศูนย์บริการสปาแบบครบวงจร ที่ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 49 โดยเน้นให้บริการนับตั้งแต่สปาผม การนวดศีรษะและบำรุงเส้นผม โดยใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกแบรนด์ ‘Natulique’ ในทุก ๆ ขั้นตอน ตามมาด้วยสปาเล็บ บริการเมคอัพโดย Makeup Artist ในรูปแบบ Family Friendly ที่ใช้บริการได้ทุกเพศทุกวัย ส่วนในอนาคตจะเปิดให้บริการทรีตเมนต์ผิวหน้าและผิวกาย

 

บรรยากาศสบาย ๆ ภายใน The Hills

เริ่มจากการทำ สปาเล็บและมือ-Hand & Nail Treatment (Strengthening Spa + Organic Polish 2,200 บาท) ที่จะปรับเปลี่ยนสีเล็บของคุณให้อิ่มสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยผิวมือที่เนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสมากขึ้น โดยการให้บริการของทางร้านจะมีการจัดสรรพื้นที่สปาเล็บอย่างเป็นสัดส่วน ต้อนรับผู้ใช้บริการด้วย Welcome Drink เครื่องดื่มสมุนไพรที่มาเติมเต็มความสดชื่นผ่อนคลายก่อนการทำสปา ตามมาด้วยการเลือกแบบเล็บที่ใช่และสีที่ชอบ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของการนั่งทำเล็บ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมโซฟานุ่ม ๆ ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ 

 

โซน Hand & Nail Treatment

ผลลัพธ์ที่ได้คือสีเล็บที่ติดทนนาน ไม่หลุดลอก ไม่ทำให้หน้าเล็บพัง ด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้าน พร้อมการให้บริการสปาออร์แกนิกที่จะทำให้ผิวมือนุ่ม กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

 

เลือกแบบเล็บที่ใช่และสีเล็บที่ชอบตามความต้องการ

 

ปรับเปลี่ยนสีเล็บของคุณให้อิ่มสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยผิวมือที่เนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสมากขึ้น

อีกหนึ่งไฮไลต์การให้บริการของทางร้านคือ สปาผมและหนังศีรษะ (Head Spa Nano Technology) เป็นการทำทรีตเมนต์ผมที่ผ่านนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี การอบไอน้ำระหว่างสระล้างผม เพื่อให้ตัวทรีตเมนต์ซึมซาบเข้าไปบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก โดยที่นี่พร้อมให้บริการทั้งในส่วนของ Organic Deep Extra Moisture & Hair Shine แก้ปัญหาผมแห้งเสีย เพิ่มความนุ่มลื่นและประกายผมให้เงางาม (2,400 / 3,200 บาท) และ Scalp Detoxifying & Hair Volume ดีท็อกซ์หนังศีรษะและบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก (2,700 / 3,500 บาท)

 

สัมผัสความรื่นรมย์และผ่อนคลายระหว่างการทำทรีตเมนต์หนังศีรษะและเส้นผมด้วย Head Spa Nano Technology

ตัวผลิตภัณฑ์จะมีการแยกประเภท ได้แก่ Everyday Family (กลุ่มดูแลผมที่ต้องการสระผมทุกวัน), Moisture Family (กลุ่มดูแลผมแห้งเสียและหนังศีรษะแห้ง), Volume Family (กลุ่มดูแลผมดัด เส้นเล็กลีบแบน และมีสารตกค้าง) และ Color Shield Family (กลุ่มดูแลผมที่ผ่านการทำสี)
 

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกแบรนด์ ‘Natulique’

สัมผัสบรรยากาศแสนสบายและอบอุ่นที่ให้คุณได้ผ่อนคลายจากความวุ่นวาย ซึ่งทางร้านพร้อมจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสาว ๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นด้านการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้บริการ โดยทีมสไตลิสต์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ให้คุณได้รื่นรมย์ตลอดช่วงเวลาสุดพิเศษ เป็นการดีท็อกซ์ทุกความเหนื่อยล้า พร้อมเติมความมีชีวิตชีวา ให้รางวัลตัวเองอย่างแท้จริง

 

ภายหลังจากเข้ารับบริการหากชื่นชอบผลิตภัณฑ์ไหน สามารถเลือกช้อปสินค้านั้น ๆ กลับไปใช้ต่อที่บ้านได้อีกด้วย

The Hills
Healthy & Organic Full Service Salon (Hair, Nail, Makeup)
5/5 สุขุมวิท 49
เปิด วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 10.30-20.30 น. และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 10.30-20.30 น.
โทร. 08-5000-0557
www.thehillsbkk.com
www.facebook.com/thehillsbkk


 

คุณเองก็มี Everyday Perfect Look ได้ด้วย Longchamp คอลเลกชันใหม่ Le Pliage Cuir

มาร่วมเติมเต็มทุกโมเมนต์ของการพักผ่อนในหนึ่งวันสบาย ๆ ไปพร้อมเสริมลุคสวยด้วยกระเป๋าคู่ใจที่ให้คุณได้ Everyday Perfect Look กับ Longchamp รุ่น Le Pliage Cuir สามารถจับจองเป็นเจ้าของคอลเลกชันสุดเท่ได้แล้ววันนี้ ที่ช็อป Longchamp ทั้ง 5 สาขา หรือช็อปออนไลน์ที่ https://bit.ly/2yNzL7L พิเศษ! เพียงใส่โปรโมชั่นโค้ด BKK10 จะได้รับส่วนลด 10% สำหรับสั่งซื้อสินค้าทุกชิ้นผ่านทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/longchamp.th


Longchamp
แฟล็กชิปสโตร์ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ โทร. 0-2003-6166
สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 0-2610-9973
เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร. 0-2255-9408
เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 0-2937-1578
เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1 โทร. 0-2361-1075