ชวนมาอินเลิฟที่ Art Event สุดเก๋แห่งปี กับแคมเปญสุดพิเศษฉลอง 7 ปี Hoegaarden rosée

Published on January 26, 2022

ชวนกันมาอินเลิฟ ต้อนรับเดือนแห่งความรักไปกับ ‘Hoegaarden rosée ‘Love Series’ แคมเปญสุดพิเศษจาก Hoegaarden rosée และงาน Art Event สุดเก๋แห่งปีที่ Art Lovers และแฟน ๆ Hoegaarden ตัวจริงพลาดไม่ได้!

นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์สุดพิเศษจริง ๆ สำหรับ ‘Hoegaarden rosée ‘Love Series’ ที่ครีเอตมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี ที่ทาง Hoegaarden rosée ได้มีการจัดจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ทาง Hoegaarden ได้ตอบแทนความรักที่แฟน ๆ มีให้กัน ด้วยกระป๋อง Limited Edition ในคอนเซ็ปต์ I’m in Love เพื่อส่งต่อความรัก และขอบคุณที่แฟน ๆ รักและสนับสนุน Hoegaarden มาโดยตลอด ซึ่งกระป๋องลายพิเศษนี้จะมีวางจำหน่ายให้ได้สะสมกัน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์หรือจนกว่าสินค้าจะหมด!

 

ชวนเพื่อนเลิฟไปร่วมซึมซับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยมวลความรัก

นอกจากนี้ Hoegaarden ยังขอต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ให้พิเศษยิ่งกว่าเดิม ด้วยการชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเเคมเปญ Hoegaarden rosée ‘Love Series’ โดยจะมีการจัดแสดงงานศิลปะบน Wall Art จับมือกับอีก 3 ศิลปินไทย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดมุมมองความรัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘I’m in Love’ ให้ทุกคนได้ร่วมซึมซับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ชวนเพื่อน พี่น้อง คนรัก คนคุย หรือคนที่แอบชอบก็ได้ ไปถ่ายรูปเก๋ ๆ คู่กับ Wall Art ด้วยกันที่ Warehouse 30 ตั้งแต่วันที่ 1-15 ก.พ. 2565 งานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจาก Hoegaarden ด้วยนะ!

#roséeiminlove #hoegaardenrosée #hoegaardenroséeLoveSeries

เบื้องหลังการดีไซน์ Wall Art เพื่อการจัดแสดงงานศิลปะภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘I’m In Love’ ของแคมเปญ Hoegaarden rosée ‘Love Series’

เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปีของ Hoegaarden rosée ทั้งที ทางแบรนด์จึงได้มีการสร้างสรรค์งานภาพวาดศิลปะบน Wall Art ผ่านมุมมองความรัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘I’m In Love’ ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้มาจากโมเมนต์ของ ‘การจูบ’ ซึ่งเป็นการแสดงความรักอีกวิธีหนึ่ง โดยให้ลายเส้นที่วาดออกมานั้นมีความพริ้วไหว ให้ความรู้สึกถึงการถ่ายทอดความรักจากคนนึงสู่อีกคน 

 

ภาพ Wall Art สวย ๆ ของแคมเปญ Hoegaarden rosée ‘Love Series’

ซึ่งในส่วนของสีสันก็ได้มีการนำสีแดง rosée สีของทางแบรนด์เอง อันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความรักได้ดีอยู่แล้วมาใช้ในการออกแบบ และแน่นอนว่าความรักไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแค่สี ๆ เดียว ทางแบรนด์จึงได้หยิบสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีโทนเย็นมาช่วยสร้างสมดุล และสีชมพูเข้ามาเพิ่มช่วยให้รู้สึกสดใส เพื่อสื่อถึงความหลากหลายของความรักที่ไม่มีข้อจํากัด ความรักสามารถเกิดขึ้นกับทุก ๆ สิ่งรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน คนรัก สัตว์เลี้ยง สิ่งของ เพลง หนัง ต้นไม้ อาหาร หรือ เครื่อง ดื่มวีทรสราสพ์เบอร์รี เป็นต้น จนกลายมาเป็นภาพวาดโมเมนต์ของการจูบที่สื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกได้เป็นอย่างดี

 

โมเมนต์ดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้ Art Lovers ทุกคนได้มาร่วมแชะภาพความประทับใจอย่างเต็มที่ได้ตลอดทั้งวัน

ร่วมดื่มด่ำกับมุมมองความรักหลากสไตล์ ผ่านลายเส้นและคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นจาก 3 ศิลปินไทย

และนอกจาก Wall Art ลวดลายพิเศษจากแบรนด์ Hoegaarden แล้ว เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี และต้อนรับเดือนแห่งความรักให้สุดพิเศษยิ่งขึ้น ครั้งนี้ Hoegaarden ได้ร่วม Collab กับ 3 ศิลปินไทยมากฝีมือ สร้างสรรค์ผลงาน Wall Art ผ่านสไตล์และลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน และถ่ายทอดมุมมองความรักหลากรูปแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ 'I'm in Love' ให้สายอาร์ตทั้งหลายได้เต็มอิ่มกับงานศิลปะได้แบบเต็มที่

 

แวะมาถ่ายรูปคู่กับ Wall Art สวย ๆ ผลงานศิลปินที่คุณชื่นชอบอย่างของ ‘Give.me.museums’ กันได้ภายในงาน

ศิลปินคนแรกที่มาร่วมแสดงผลงาน ถ่ายทอดมุมมองความรัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ I’m in Love ในครั้งนี้คือ ‘Give.me.museums’ หรือ ‘คุณออย–คนธรัตน์ เตชะไตรศร’ ศิลปินสาวแนวอิมเพรสชั่นนิสม์ เจ้าของภาพวาดท้องฟ้า ทุ่งหญ้า และดอกไม้สีสันสดใส กับภาพวาดที่สื่อสารผ่านมุมมองความรักในสไตล์ของเธอว่า ‘When I‘m in love, I felt like a butterfly that was free.’

“ความรักของเราเปรียบเหมือน ‘ผีเสื้อ’ ที่ได้โบยบินไปอย่างอิสระกับดอกไม้ที่ตัวเองชื่นชอบ และยังมอบสิ่งที่ดีให้แก่กันอยู่เสมอ เราถึงเห็นภาพบรรยากาศที่สวยงามในความรักนั้น”

ภาพวาดบน Wall Art ที่เธอเลือกสร้างสรรค์ออกมา จึงเป็นภาพผีเสื้อในทุ่งดอกไม้ที่เธอเลือกเติมความหลากหลายของสีสันลงไป เพื่อสื่อถึงความรักที่มีหลากหลายองค์ประกอบและจำกัดความได้ยาก ใครที่เป็นแฟนอาร์ตตัวจริงของเธอคนนี้ อย่าลืมตามไปชมผลงานจริงบน Wall Art ขนาดใหญ่ พร้อมควงแขนคนพิเศษไปร่วมสัมผัสมุมมองความรัก และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันได้ภายในงาน

 

เดินเล่นในทุ่งดอกไม้แห่งจินตนาการไปกับภาพวาด Wall Art ‘When I‘m in love, I felt like a butterfly that was free.’ ของ ‘Give.me.museums’

ถัดมาที่ศิลปินคนที่ 2 กับ Jirayu Koo หรือ ‘คุณจิ-จิรายุ คูอมรพัฒนะ’ ศิลปินนักวาดภาพประกอบ ผู้มีผลงานลายเส้นที่ชัดเจน กับตัวการ์ตูนคาแร็กเตอร์สุดน่ารักอย่าง ‘น้องกลมกลม’ กับผลงานที่มีชื่อภาพว่า ‘Let’s Dance’ 

 

ประมวลสีสันและบรรยากาศน่ารัก ๆ ภายในงาน

การครีเอตงานชิ้นนี้ มาจากไอเดีย ที่อยากชวนใครสักคนที่เรารักเราไว้ใจให้มาเต้นด้วยกัน เป็นการจับมือกันเต้นไปพร้อม ๆ กัน เพราะการเต้นรำแต่ละครั้งเป็นธรรมดาที่ว่าคนเราจะต้องเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจกันประมาณหนึ่ง มันอาจจะเป็นความรักในแบบหนุ่มสาวก็ได้ หรือเป็นความรักระหว่างเพื่อน พ่อกับแม่ หรือกับใคร ๆ ก็ได้ที่เราอยากชวนมาเต้น ซึ่งระหว่างนั้นเองต้องเกิดความสัมพันธ์บางอย่าง หรือที่เราเรียกกันว่า ‘ความรัก’ ก็เป็นได้ ซึ่งความรักก็อาจเกิดขึ้นได้หลายรูปแบบ เป็นความรักที่เกิดจากโมเมนต์ของความสนุก ความรักที่จะมีบรรยากาศที่ดีร่วมกัน เลยครีเอตออกมาเป็นภาพที่ชื่อว่า Let’s Dance นั่นเอง

แล้วอย่าลืมมาร่วมชมผลงานภาพวาด ‘Let’s Dance’ บน Wall Art ของคุณจิแบบใกล้ชิด เพื่อสัมผัสถึงพลัง ‘I’m in Love’ สุดสร้างสรรค์ที่จะชวนทุกคนมาออกสเต็ปกันอย่างพร้อมเพรียง ด้วยสายตาของคุณเอง!

 

ออกสเต็ปก้าวเดินในแบบของตัวเองไปกับ ‘Let’s Dance’ ภาพวาด Wall Art สุดคิวต์ของ 'Jirayu Koo'

ปิดท้ายด้วยผลงานจาก Oreojimnom หรือ ‘เต้อ-อัครพล หมุนรอด’ หรือศิลปินหนุ่มเซอร์มากฝีมือที่วงการศิลปะต่างรู้จักเขาเป็นอย่างดีในฉายา ‘Oreojimnom’ กับผลงานที่มีชื่อว่า ‘One Love’

 

'Oreojimnom' หรือ 'เต้อ-อัครพล หมุนรอด' หนึ่งในศิลปินไทยที่มาร่วมถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านภาพวาด Wall Art สำหรับแคมเปญนี้

สำหรับ ‘One Love’ ไอเดียการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ในแคมเปญ ‘Love Series’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ ‘I’m in Love’ มาจากการใช้สัญลักษณ์แทนเรื่องของความใส่ใจด้วย ‘หัวใจ’ และเลือกใช้สีน้ำเงินแทนภาพของดอกไม้ เปรียบเหมือนดอกไม้ที่ต้องการการดูแลและความใส่ใจ วันไหนที่รดน้ำก็จะชุ่มชื่นเบิกบาน เหมือนคนเราถ้าพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ ใจก็จะรู้สึกเบิกบานไม่ต่างจากดอกไม้ เขาจึงเลือกใช้ตัวการ์ตูนคาแร็กเตอร์นี้สื่อออกไป ส่วนการกอดกันนั้นก็สื่อถึงช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน

มุมมองความรักในแบบ ‘One Love’ ของหนุ่มเต้อ จะทัชใจชาว Art Lovers มากแค่ไหน ไปร่วมอินเลิฟกับภาพวาดบน Wall Art ของเขากันได้ภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น!

 

โพสท่าเก๋ ๆ กับภาพวาด Wall Art 'One Love' สุดเท่ของ ‘Oreojimnom’

ร่วมชม Wall Art สุดครีเอต พร้อมเอ็นจอยกับการถ่ายภาพกับ Wall Art เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษกับ Hoegaarden rosèe I’m in Love Activity

นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับการชม Wall Art ของเหล่าบรรดาศิลปินที่มาร่วมโชว์ผลงานในครั้งนี้แล้ว งานนี้ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ rosée I’m in Love Boxset จาก Hoegaarden rosèe อีกด้วย ซึ่งสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ ‘Love Series’ ได้ง่าย ๆ เพียง

1.ถ่ายภาพคู่กับ rosée Wall Art ที่คุณชื่นชอบให้สุดเก๋
2.โพสต์ภาพลง IG หรือ FB ของคุณ พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ
3. คอมเมนต์ในแคปชั่นว่า คุณกำลัง ‘In Love’ กับอะไร พร้อมใส่ #roseeiminlove และ #hoegaardenrosee

แล้วรอลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดีที่ได้รับ rosée I’m in Love Boxset ได้เลย  โดยกิจกรรมสนุก ๆ นี้จะประกาศผลผู้โชคดีทาง FB Hoegaarden (TH) ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565

 

ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ rosée I’m in Love Boxset จาก Hoegaarden rosèe

 

Art Event เก๋ ๆ ที่อยากแท็กคนอินเลิฟมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ครั้งนี้ไปด้วยกัน

Art Lovers คนไหนที่ไม่อยากพลาดความสนุกแบบนี้ อย่าลืมไปร่วมกิจกรรมดี ๆ กับ Art Event เก๋ ๆ ของแคมเปญ Hoegaarden rosée Love Series กันได้ที่ Warehouse 30 ตั้งแต่วันที่ 1-15 ก.พ. นี้ งานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย  ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HG.Thailandofficial

#roséeiminlove #hoegaardenrosée #hoegaardenroséeLoveSeries