MINI THAILAND UNITED 2019 ยกขบวนคนรัก MINI มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีแห่งความคลาสสิกที่เขาใหญ่

Published on December 01, 2019

Let's Celebrate the 60th Birthday of MINI

ผ่านไปอย่างสวยงามกับงาน MINI THAILAND UNITED 2019 อีเวนต์ดี ๆ ส่งท้ายปี ที่ชวนเหล่าคนรัก MINI แบรนด์รถยนต์สุดคลาสสิกสไตล์บริติช มารวมพลอวดโฉมรถสวยหลากหลายรุ่นเป็นเกียรติงานเฉลิมฉลอง 60 ปี ให้กับ MINI ทั่วโลก พร้อมทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกันตลอดค่ำคืนในวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ Midwinter Green เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พร้อมมอบความสนุกแบบ Non-stop ให้ผู้เข้าร่วมงานตลอดค่ำคืนกลางธรรมชาติแสนสดชื่นและลมหนาวปลายปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมตามบูธต่าง ๆ อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศ และเสียงเพลงเพราะ ๆ จากศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย จะสนุกและชิลล์แค่ไหน ไปชมกัน 

 

MINI 60th Birthday

 

บรรยากาศสุดชิลล์ภายในงาน

 

ผู้เข้าร่วมงานทยอยเดินทางเข้ามา

“Passion Since 1959”

สำหรับในงานนี้ MINI ได้ชวนแฟน ๆ และคนรักรถมาร่วมเฉลิมฉลองความสุขและความสำเร็จของแบรนด์รถยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ในดวงใจของใครหลายคน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่กะทัดรัด ลวดลายและสีสันต่าง ๆ ที่โดนใจคนทุกเพศทุกวัย ขนทัพกันมาตั้งแต่ Mini คลาสสิก จนถึงรุ่นปัจจุบัน ที่พารถคันโปรดมาอวดโฉม พร้อมพบปะพูดคุยกับคนคอเดียวกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ในแต่ละบูธกระจายอยู่รอบงาน เริ่มตั้งแต่ซุ้มถ่ายรูป ตามมุมต่าง ๆ ที่ทางงานได้เซ็ตไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้แชะภาพเดี่ยว ภาพคู่ และภาพครอบครัวพร้อมกับทัศนียภาพยามพระอาทิตย์ตกสวยงามกันแบบสนุกสนาน 

 

มุมถ่ายรูปชิค ๆ

 

ใครเป็นสายลุยก็สามารถมาโพสท่าเท่ ๆ กันได้ที่มุมนี้

 

กิจกรรมดี ๆ ที่ให้คุณสนุกกันได้ทั้งครอบครัว

เมื่อได้รูปที่พอใจกันแล้ว แวะเสี่ยงดวงสนุก ๆ กันที่บูธ MINI LUCKY DRAW โดยการกระโดดให้เต็มแรงบนแทมโพลีนเพื่อคว้าฉลากใบที่คิดว่าใช่ แล้วไปลุ้นรับของรางวัลกันเลย 

 

MINI LUCKY DRAW

 

อย่าลืมสวดมนต์ก่อนกระโดดนะ

 

กระโดดสุดแรง แล้วคว้าใบที่ใช่เอาไว้ ก่อนจะไปลุ้นรับรางวัลกัน

ก่อนจะไปต่อกันที่กิจกรรมสนุก ๆ ที่บูธ MINI T-SHIRT D.I.Y. ให้ทุกคนได้แวะมาเปิดโลกแห่งจินตนาการกับการสร้างสรรค์เสื้อยืดสุดเก๋และเท่ในแบบของตัวเอง บอกให้โลกรู้กันว่าเสื้อตัวนี้ของฉัน 

 

MINI T-SHIRT D.I.Y.

 

สร้างสรรค์ลวดลายในแบบที่เป็นคุณ

 

BKK. T-Shirt

ความโดดเด่นที่นอกจากดีไซน์สุดเก๋อันเป็นเอกลักษณ์ของรถ MINI แล้ว ก็คงจะหนีไม่พ้นสีสันต่าง ๆ ที่มีให้เลือกกันตามใจชอบ ทั้งแบบคมเข้ม คูล ดูคลาสสิก และสีสันสดใสสไตล์สาว ๆ

ซึ่งถ้าใครเคยใฝ่ฝันถึงรถ MINI ในสีสันที่ต่างออกไป ก็สามารถมาเติมเต็มจินตนาการให้นอกเหนือจากรถ MINI ที่เคยมีกันที่บูธ MINI Master Piece แต้มสีโปรดให้รถ MINI Magnet สารพัดสีที่จะมอบเป็นที่ระลึกกลับบ้านไปอีกด้วย 

 

MINI Master Piece

 

แต่งเติมสีสันให้กับรถคันโปรด

จากนั้นไปช้อปต่อกันที่ MINI Black Market ตลาดเปิดท้ายสินค้าราคาย่อมเยาจากผู้ใช้รถ MINI หลากรุ่นหลากสไตล์ มารวมตัวกันขนทัพไอเท็มสุดเก๋มาให้ผู้เข้าร่วมได้ช้อปกันอย่างชิลล์ ๆ ในราคาสบายกระเป๋า ตั้งแต่สินค้าที่ระลึก สินค้า Handmade ตลอดจนเครื่องดื่มดี ๆ โดยบาริสต้ามืออาชีพที่มาชงเครื่องดื่มให้ได้ชิมกันแบบชิลล์ ๆ ในงาน

 

MINI Black Market

 

ไอเท็มสุดชิคมากมายที่รอให้คุณเป็นเจ้าของ

 

ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ก็สามารถจับจองไอเท็มที่ถูกใจได้เช่นกัน

 

สินค้าชิค ๆ พร้อมให้ช้อปในราคาย่อมเยา

หากใครแชะภาพกันจนพอใจและอยากพักการทำกิจกรรมไว้สักครู่ ภายในงานพร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ให้แวะมาเติมพลังกันตั้งแต่เครื่องดื่ม อาหารว่าง อาหารจานหลัก ไปจนถึงผลไม้และขนมแบบไม่อั้นตลอดทั้งคืน !

 

เติมพลังแบบไม่อั้น อิ่มอร่อยกันได้ตลอดค่ำคืน

 

นั่งกินดื่มชิลล์ ๆ รับลมเย็น ๆ หน้าหนาว

หลังจากเติมพลังกันเรียบร้อยแล้วไปสนุกกันต่อแบบ Non-stop บนเวทีกับทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, Triumps Kingdom, Season Five, ว่าน ธนกฤต, ทอม อิศรา และวง ETC  ที่ชวนกันมาสร้างสีสันความสนุกผ่านเพลงเพราะ ๆ ท่ามกลางสายลมหนาวสร้างบรรยากาศให้ผู้ร่วมงานได้ชิลล์กันไปยาว ๆ ตลอดค่ำคืน 

 

บรรยากาศสุดชิลล์ภายในงาน

 

บทเพลงเพราะ ๆ สุดพิเศษจากโต๋ ศักดิ์สิทธิ์

 

แขกคนพิเศษของ MINI

และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ MINI มอบให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ คือโฉมใหม่ของ The New MINI Clubman ที่ผสานทุกความน่าหลงใหลเอาไว้ในคันเดียว ตั้งแต่เฉดสีสุดชิคและไฟท้ายลายธง ยูเนียนแจ็คอันแสนเป็นเอกลักษณ์ 

 

ทีมผู้บริหารให้เกียรติมาเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ยลโฉมเป็นกลุ่มแรก

 

Mini Classic VS The New MINI Clubman

สำหรับแฟน ๆสามารถติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และอีเวนต์ดี ๆ เหล่านี้ที่จะมามอบความสุขให้กับคนรักรถ MINI ได้ทาง www.facebook.com/MINI.Thailand หรือ www.mini.co.th