ครีเอตรูปแบบชีวิตที่คุณเลือกได้ที่ Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9

Published on November 09, 2020

ในขณะที่หลายคนกำลังมองหาและไขว่คว้าความสุขที่อยู่ไกลตัว แต่แท้จริงแล้วความสุขที่เก็บเกี่ยวได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลคือเรื่องราวความอบอุ่นที่เกิดขึ้นใกล้ตัวในสถานที่ที่เราเรียกว่า “บ้าน” นั่นเอง

BKK. จึงขอชวนคุณมาร่วม “DEFINE” หรือนิยามคำว่า “บ้าน”...ความสุขในแบบที่คุณต้องการได้ที่ Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 โครงการบ้านที่พร้อมให้คุณเข้าถึงทุกความสุขของชีวิต ด้วยแนวคิดและการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว ทำให้คุณสามารถ “DEFINE” ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวในแบบที่คุณเลือกได้ที่นี่

 

Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 โครงการบ้านที่พร้อมให้คุณเข้าถึงทุกความสุขของชีวิต

Define Your Ideal Lifestyle


Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 โครงการติดถนนใหญ่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) พร้อมให้คุณเข้าถึงความสะดวกสบายและหลากหลายสถานที่ได้อย่างง่ายดาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว 

เพียง 4 กิโลเมตร จากรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีศรีกรีฑา) และ 5.5 กิโลเมตร จาก Airport Link (สถานีหัวหมาก) รวมถึงสามารถเดินทางถึงทางด่วนใน 5 นาที และ 15 นาที ถึงใจกลาง CBD พระราม 9


ตลอดจนเชื่อมต่อถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเดินทางถึงสุวรรณภูมิ เรียกได้ว่าตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ที่ทำให้คุณสามารถเข้าถึงหลากหลายสถานที่ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย 

 

โครงการบ้านที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ทุกฟังก์ชันของพื้นที่ใช้สอย ตลอดจนดีไซน์อันโดดเด่นที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไปของ Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 ทำให้พื้นที่แห่งนี้ จึงเป็น ‘ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว’ พร้อมเปลี่ยนนิยามของคำว่า “บ้าน” ให้คุณเข้าถึงความสุขสมบูรณ์แบบของชีวิตได้อย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยองค์ประกอบศิลป์ MASS & VOID สไตล์โมเดิร์นของทาวน์โฮมยุคใหม่ ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและใส่ใจ เกิดเป็นความลงตัวที่มาพร้อมความทันสมัย ทำให้จัดวางส่วนทึบของอาคาร และส่วนพื้นที่เปิดโล่งออกมาได้อย่างน่าสนใจ

 

ออกแบบพื้นที่เปิดโล่งออกมาได้อย่างน่าสนใจ

 

การจัดสรรพื้นที่และฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างลงตัว

ไม่เพียงแค่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแล้ว Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 ยังจัดสรรพื้นที่และฟังก์ชันภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ท่ามกลางบรรยากาศสุดส่วนตัว พิเศษด้วย Double Volume Space ทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง สบาย พร้อมคำนึงถึงทิศทางของแสงแดดในแต่ละช่วงเวลา เพื่อให้ตัวบ้านเปิดรับแสงธรรมชาติในเวลาที่เหมาะสม โดยออกแบบให้มีช่องแสงครอบคลุม ซึ่งเป็นเรื่องที่หาได้ยาก ในการที่ทาวน์โฮมจะมอบช่องเปิดรับแสงได้มากขนาดนี้ โดยนอกจากนี้ ยังมีการจัดสรรพื้นที่ส่วนรวมต่าง ๆ อย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้ทุกคนในบ้านสามารถร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อม ๆ กัน

 

ออกแบบบ้านให้มีช่องแสงครอบคลุม ช่วยรับแสงธรรมชาติได้ดี

 

ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อม ๆ กัน

เมื่อ “ธรรมชาติ” เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มชีวิตเราให้มีความสุข Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 จึงชดเชยด้วยช่องรับแสงที่เปิดรับแสงจากธรรมชาติ และการออกแบบ Circulation ภายในบ้าน สร้างการหมุนเวียนของทิศทางลม พร้อมทั้งพื้นที่ Crafted Gardens มอบความผสมกลมกลืนของธรรมชาติอยู่ในทุก ๆ พื้นที่ โดยยังคงรายละเอียดความงดงามของการออกแบบไว้ได้อย่างโมเดิร์น เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับบรรยากาศแห่งความเรียบง่าย ทว่าแฝงกลิ่นอายความอบอุ่นในทุกอณู สร้างความประทับใจแรกพบด้วยพื้นที่ Dining แบบ Double Volume สุด Luxury ที่เชื่อมต่อกับโซนห้องครัวและสวนภายนอก รายล้อมด้วยกระจกใสบานใหญ่ ให้ผู้อาศัยสามารถนั่งรับประทานอาหารและเชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด 

 

สร้างความประทับใจแรกพบด้วยพื้นที่ Dining ในบรรยากาศที่เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวภายนอก

ด้วยดีไซน์การออกแบบของ Double Volume Space ทำให้พื้นที่ด้านบนของห้องนั่งเล่น สามารถมองลงไปเห็นพื้นที่โซน Dining ที่ไม่ว่าสมาชิกครอบครัวจะอยู่ตรงไหนก็สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างง่ายดาย ทำให้พื้นที่ โปร่ง โล่ง สบาย เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีให้กับทุกคน ประกอบกับตัวบ้านถูกออกแบบไว้ได้อย่างครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งาน ให้คุณสามารถดีไซน์รูปแบบการใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้ภายในพื้นที่สุดส่วนตัว

 

พื้นที่ด้านบนของห้องนั่งเล่น

 

ดีไซน์รูปแบบการใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้ภายในพื้นที่สุดส่วนตัว

 

Double Volume Space สามารถมองลงไปเห็นพื้นที่โซน Dining ด้านล่าง

ด้วยการออกแบบบ้านที่เน้นการใช้สัดส่วนแบบเต็มทุกพื้นที่ ห้องนอนของที่นี่จึงออกแบบให้มีทั้งพื้นที่พักผ่อนส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย เช่น มุมนั่งเล่น มุมทำงานขนาดกว้าง ตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่อย่างการ Work From Home และห้องน้ำขนาดใหญ่ภายในห้องนอน ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมา ได้ถูกดีไซน์ออกมาภายในบรรยากาศสบาย ๆ ของการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความลงตัวของฟังก์ชันบ้าน กลายเป็นพื้นที่ที่รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

 

ห้องนอนสุดกว้างขวาง ที่รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

 

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในบรรยากาศสบาย ๆ ภายในห้องนอน

นอกจากนี้ยังพิเศษด้วยฟังก์ชัน Walk in Closet ขนาดใหญ่ภายในห้องนอนแบบ His & Her พร้อมมอบความสะดวกสบายในการเลือกหาเสื้อผ้าและของใช้ต่าง ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง และทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น

 

Walk in Closet ภายในห้องนอน

 

Walk in Closet จัดสรรพื้นที่และฟังก์ชันออกมาได้อย่างลงตัว

 

สะดวกสบายในการเลือกหาเสื้อผ้าและของใช้ต่าง ๆ

Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 ยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ส่วนตัวอีก 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ ที่ชั้นบนสุดของบ้าน ซึ่งมาพร้อมบรรยากาศอบอุ่น สบาย ๆ พร้อมห้องน้ำในตัว เสมือนมี Master Bedroom เพิ่มขึ้นมาอีก 2 ห้อง พร้อมรองรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวในอนาคต

 

ห้องนอนบนชั้นสุดท้าย มาพร้อมบรรยากาศอบอุ่น สบาย ๆ

 

โดดเด่นด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน

Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 พร้อมให้คุณเริ่มต้นความสุขในแบบที่คุณเลือกได้ โดยครีเอตแบบบ้านมาให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน มาพร้อมคาแรกเตอร์และฟังก์ชันที่แตกต่างกัน ได้แก่

  • Type A ทาวน์โฮม พื้นที่ 350 ตร.ม. มาพร้อมกับความต้องการที่มากกว่า ออกแบบให้มี Double Master Bedroom ตอบรับทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว
  • Type B ทาวน์โฮม พื้นที่ 285 ตร.ม. โดดเด่นด้วย Penthouse Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อม Double Volume ในส่วนห้องรับแขก เชื่อมต่อการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว
  • Type C ทาวน์โฮม พื้นที่ 230 ตร.ม. โดดเด่นด้วย Double Volume Space พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ 
  • Type D ทาวน์โฮม ที่ออกแบบพื้นที่ 190 ตร.ม. ได้อย่างคุ้มค่า โดดเด่นด้วยห้อง Penthouse Master Bedroom ขนาดใหญ่ ให้คุณเลือกได้ตามความชอบ ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตให้ทุกครอบครัวเข้าถึงความสุขและเป็นตัวเองมากที่สุด
 

Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 พร้อมให้คุณเริ่มต้นความสุขในแบบที่คุณเลือกได้

Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 พร้อมให้คุณมาร่วมนิยาม คำว่า “บ้าน” ในรูปแบบที่คุณต้องการ เปลี่ยนนิยามความสุขการใช้ชีวิตครอบครัวได้อย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้นที่ 7.5 ล้านบาท โดยสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ และพบข้อเสนอสุดพิเศษของทางโครงการได้ทาง nirvana.ly/DEFINE-KK-BkkMenu


พิเศษช่วงนี้ มานิยามคำว่า ความสุข ได้ที่บ้าน Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama 9 ได้แล้ววันนี้ กับโปรโมชัน Nirvana Best Deal 2020

  • บ้านแปลงสวย ราคาสุดพิเศษเริ่มต้น 7.5 - 15 ล้านบาท
  • ดอกเบี้ยต่ำ 0.9% นาน 3 ปี*
  • ผ่อนต่ำเริ่ม 7,500 บาท / เดือน นาน 1 ปี*
  • ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เนอวานาจ่ายให้หมด*
  • เป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ จองเพียง 50,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม : nirvana.ly/BkkMenu-BestDeal

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับ Personal Assistant ที่ Line Official : https://lin.ee/uQMfLJa และ Call Center : 1787

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#NirvanaBestDeal2020 #Nirvanadaii #NirvanaLivingRevolution #NirvanaDEFINE