สัมผัสอิสระแห่งการอยู่อาศัยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ สุขทุกองศาในบ้านรูปแบบใหม่ ที่ Noble Curve

Published on October 28, 2022

BKK.LIVING ขอชวนเหล่าคนรักดีไซน์ มาพบกับงานออกแบบเก๋ ๆ ของบ้านรูปแบบใหม่จาก NOBLE กันที่โครงการ NOBLE CURVE ติด CRYSTAL PARK EKAMAI-RAMINDRA ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวและการทำงานไปพร้อมกัน ให้คุณสามารถ LIVE, WORK และ PLAY ได้ในที่เดียว กับ URBAN HOME แนวคิดใหม่ บนโลเคชันดี ๆ ติดคริสตัล พาร์ค เอกมัย - รามอินทรา มาพร้อมฟังก์ชันที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตแบบ “ที่เดียว ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ”

โดยความโดดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่สถาปัตยกรรมรูปทรงเรขาคณิตที่ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัวสวยงาม ตามแนวคิด “ให้บ้านเป็นได้มากกว่าที่อยู่อาศัย” ด้วยฟังก์ชัน งานดีไซน์และพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัว เป็นได้ทั้งบ้านสำหรับครอบครัว และยังสามารถเปลี่ยนเป็นโฮมออฟฟิศได้อีกด้วย ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ สะท้อนตัวตน เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพอย่างเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา 

 

มาพร้อมงานดีไซน์และพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัว

ที่เดียวที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครบทุกรูปแบบทั้งอยู่อาศัยจนถึงการทำงาน ที่เดียว ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจท่ามกลางบรรยากาศแสนร่มรื่นของสวนสวย 

ที่ Noble Curve (Crystal Park Ekamai-Ramindra) พร้อมมอบประสบการณ์อยู่อาศัยอย่างเหนือระดับให้คุณได้สัมผัสภายใต้คอนเซ็ปต์ “URBAN HOME บ้านที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย” ด้วยฟังก์ชัน ดีไซน์ และพื้นที่ใช้สอย ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เป็นได้ทั้งบ้านสำหรับครอบครัวและโฮมออฟฟิศ ได้อย่างลงตัว แมตช์กับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่วัยทำงานได้เป็นอย่างดี

 

ส่วนของห้องทานอาหารในบ้าน OCTA

ทางด้านการออกแบบก็โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบ Mid-Century Modern ที่หยิบเอารูปทรงเรขาคณิตทรงสี่เหลี่ยมมาทำหน้าที่สร้างพื้นที่ช่องแสง และรูปทรงวงกลมที่เชื่อมเข้าหากันอย่างลื่นไหล สร้างมุมมองที่โดดเด่นเป็นอัตลักษณ์ยิ่งขึ้นในบ้านที่มีถึง 4 แบบ 4 สไตล์ ให้เลือกกันตามไลฟ์สไตล์ได้เลย

โดยบ้านหลังใหญ่ที่สุด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 454 ตร.ม. มีที่จอดรถสูงสุด  6 คัน พร้อมลิฟต์บ้านและพื้นที่สีเขียวที่เป็นหัวใจของบ้านอย่าง Indoor Courtyard เชื่อมโยงธรรมชาติเข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมาคู่กันกับนวัตกรรม Smart Home Automation ในบ้านทุกหลัง สร้างสรรค์ฟังก์ชันสำหรับทุกการใช้งานและการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Master Bedroom ทุกห้องมาพร้อมวิวสวย ๆ จากกระจกทรงกลม

นอกจากเรื่องของดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว NOBLE CURVE ติด CRYSTAL PARK EKAMAI-RAMINDRA เพียง 300 เมตร ยังมาพร้อมโลเคชันสุดพิเศษ ติดถนนประดิษมนูญธรรม เส้นสำคัญที่เต็มไปด้วยแหล่งออฟฟิศและห้างสรรพสินค้าอย่าง เส้นเลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังย่านใจกลางเมืองอย่างย่านเอกมัยได้ในระยะทางไม่ไกล จะขึ้นทางด่วนก็แสนง่าย ถือเป็นทำเลศักยภาพที่สำคัญแห่งหนึ่งของชาวกรุง

 

ห้องนั่งเล่นสบาย ๆ ที่ชั้น 2 ของบ้านรูปแบบ SPHERE

มาชมส่วนต่อไปที่ถูกออกแบบมาอย่างตั้งใจ รับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลาง THE ARCH CLUBHOUSE ซึ่งเป็นส่วนแรกที่จะพบจากด้านหน้าโครงการ มาในรูปแบบอาคารคลับเฮาส์ 3 ชั้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Mid Century Modern อย่างเต็มที่ เน้นการใช้สี และวัสดุอาคารที่มาจากสีของธรรมชาติ โดยภายในคลับเฮาส์ประกอบด้วย Curve Society Club, Curve Gym, Steam Room และ Kids Arcadia  นอกจากนี้ยังมี FLOW POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือรูปทรงตัว L ยาวถึง 25 เมตร จัดวางอยู่ด้านหน้าอาคาร ล้อมรอบไปด้วยลานสนามหญ้าที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกช่วงวัย

 

THE ARCH CLUBHOUSE ส่วนกลางของโครงการ

ต่อมาที่ยูนิตของการอยู่อาศัย ที่โครงการ NOBLE CURVE ที่รูปแบบบ้านมาถึง 4 แบบ 4 สไตล์ เป็นตัวเลือกให้เลือกกัน เริ่มต้นที่บ้านขนาดหลังเล็กสุดอย่าง ARC บ้าน 3 ชั้นที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 175.5 ตร.ม. โดยชั้นล่างถูกจัดให้เป็นพื้นที่ของห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวได้อย่างพอดี ส่วนด้านนอกยังมีพื้นที่จอดรถได้อีก 2 คัน 

 

ห้องครัวและส่วนทานอาหารของบ้านแบบ ARC

ไฮไลต์อยู่ที่ Master Bedroom ที่ครอบคลุมชั้น 2 ของบ้านทั้งชั้น มากับ Floor to Ceiling สูงถึง 4 เมตร ให้บรรยกาศโล่งโปร่งสบายตาด้วยฝั่งที่เป็นกระจกรับแสงบานใหญ่ มองเห็นวิวสวย ๆ ผ่านหน้าต่างทรงกลมได้อย่างน่ารัก โดยด้านบนมีห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

 

Master Bedroom ของบ้านแบบ ARC ที่มาพร้อม Floor to Ceiling

หลังต่อมาเป็นรูปแบบ SPHERE บ้าน 4 ชั้น ที่มากับพื้นที่ใช้สอยถึง 239 ตร.ม. มีไฮไลต์เป็นห้อง Family Area ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนและออกแบบให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนกลางเพื่อใช้ร่วมกันได้ตามไลฟ์สไตล์ของคนในบ้าน หรือจะเปลี่ยนเป็นโฮมออฟฟิศขนาดเล็กก็ทำได้เช่นกัน

 

พื้นที่ชั้น 2 ของบ้าน SPHERE

เดินขึ้นบันไดต่อมาอีกชั้น จะพบกับส่วนของห้องทานอาหารและพื้นที่ห้องครัวขนาดกะทัดรัด แต่ก็พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้ทุกคนในบ้านได้อย่างไม่แออัด ส่วนชั้น 3 และชั้น 4 จะเป็นพื้นที่ของ Master Bedroom และห้องนอนเล็กที่ประกอบด้วยห้องน้ำในตัวทุกห้อง

 

ห้องครัวเล็ก ๆ ของบ้าน SPHERE

มาถึงบ้านแบบที่ 3 กับ HELIX  บ้าน 4 ชั้น ที่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยขึ้นมาเป็น 370.5 ตร.ม. เหมาะกับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ ร่วมกับโฮมออฟฟิศขนาดเล็ก แถมยังมีการเตรียมพื้นที่สำหรับการติดตั้งลิฟต์บ้านเพื่ออำนวยความสะดวกสบายไปอีกระดับ

 

Family Area ไฮไลต์ของบ้านแบบ HELIX

ด้วยความที่พื้นที่ชั้น 1 ถูกออกแบบให้สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน ชั้น 2 ของบ้านหลังนี้ จึงถูกออกแบบมาให้ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ห้องโล่งขนาดใหญ่ที่กินพื้นที่ทั้งชั้น ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ด้วยตัวเอง จะจัดเป็นห้องนั่งเล่น พื้นที่ทานอาหาร และห้องครัวไปพร้อม ๆ กันก็สามารถทำได้

 

ส่วนของห้องครัวและห้องทานอาหารของบ้าน HELIX

บ้านทุกหลังมาพร้อมอิสระแห่งการอยู่อาศัย ที่สะท้อนผ่าน Façade อาคารทรงโค้ง ให้คุณสัมผัสท่วงทำนองชีวิตเมืองที่พริ้วไหว ลื่นไหลเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่เชื่อมเข้าหากัน พร้อมฟังก์ชัน และสเปซที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจนั่นเอง

 

บ้านทุกหลังมาพร้อมอิสระแห่งการอยู่อาศัย ที่สะท้อนผ่าน Façade อาคารทรงโค้ง

ปิดท้ายกันที่บ้านหลังไฮไลต์ของโครงการอย่าง OCTA บ้าน 4 ชั้นที่มากับพื้นที่ใช้สอยถึง 454.5 ตร.ม. มากที่สุดในโครงการ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ หรือจะเป็นโฮมออฟฟิศ ก็เหมาะสม ร่วมกันกับโฮมออฟฟิศ สะดวกสบายด้วยลิฟต์บ้านคุณภาพสากลที่ถูกเพิ่มเข้ามาอำนวยความสะดวกสบายในบ้านหลังนี้ด้วย 

 

ชั้น 2 ของตัวบ้าน OCTA ในห้องว่างขนาดใหญ่ครอบคลุมทั้งชั้น

โดยพื้นที่ใช้สอย เริ่มที่ชั้น 2 ของตัวบ้านในห้องว่างขนาดใหญ่ครอบคลุมทั้งชั้น ให้คุณออกแบบเลย์เอาต์เองได้ตามใจ สามารถทำเป็นออฟฟิศขนาดใหญ่ได้ทั้งชั้น สะดวกสบายด้วยห้องน้ำส่วนตัวและห้องครัวขนาดกลางที่อยู่ในชั้นนี้ เพื่อรองรับทุกการใช้ชีวิตให้สะดวกครบจบในชั้นเดียว

 

ห้องครัวขนาดกลางที่ชั้น 2 ของบ้าน OCTA

ต่อขึ้นมาที่ชั้น 3 จะเป็นพื้นที่ของส่วนพักอาศัยที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของคนในบ้าน ถูกแบ่งเป็นสองฝั่งด้วยหัวใจของบ้านอย่าง Indoor Courtyard ขนาดย่อมตรงกลางบ้าน ที่จะสูงขึ้นไปถึงส่วนของห้องนอนที่ชั้น 4 ให้ได้รับความผ่อนคลายในทุกมุมมอง

 

Indoor Courtyard ขนาดย่อมตรงกลางบ้าน

เดินต่อจากส่วนของ Indoor Courtyard และห้องทานอาหารมาทางด้านหน้าบ้าน จะพบกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รอบรับการใช้ชีวิตของสมาชิกในบ้านได้อย่างครบถ้วน มาพร้อมบรรยากาศสบาย ๆ ของโซฟาตัวโตและแสงธรรมชาติจากทั้งสองทาง ที่จะมาช่วยเพิ่มความนุ่มนวล ละมุนตาให้ห้องนี้ได้อีกเป็นเท่าตัว

 

ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รอบรับการใช้ชีวิตของสมาชิกในบ้านได้อย่างครบถ้วน

ด้านหลังของห้องนั่งเล่น มีห้องครัวขนาดใหญ่ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ได้เป็นอย่างดี จะเป็นช่องเก็บของที่ซ่อนอยู่ตามมุมต่าง ๆ หรือมุมที่ต้องใช้งานจริงก็ถูกออกแบบมาให้เข้ากับพื้นที่ ไม่รกตา

 

ห้องครัวขนาดใหญ่ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ส่วนชั้น 4 ของบ้านหลังนี้ถูกเติมเต็มด้วยพื้นที่ของห้องนอนขนาดใหญ่แบบ Master Bedroom ทั้งสองห้อง แบ่งเป็นห้องนอนด้านหน้าบ้านและห้องนอนด้านหลังบ้าน โดยทั้งสองห้องมาพร้อมฟังก์ชันจัดเต็ม ทั้งส่วนของเตียงขนาดใหญ่ และพื้นที่กว้างขวาง สามารถแบ่งเป็นมุมทำงานแบบส่วนตัวได้อีกมุม

 

Master Bedroom ทั้งสองห้องของบ้าน OCTA

นอกจากพื้นที่ของห้องนอนจะมีขนาดใหญ่ กว้างขวาง ใช้ชีวิตได้สบาย ๆ แล้ว ทางโครงการยังให้ความสำคัญกับส่วนของ ห้องน้ำ และ Walk-in Closet ที่ไม่อึดอัด เต็มไปด้วยพื้นที่เก็บของเอาใจคนของเยอะ ต่อไปถึงห้องน้ำส่วนตัวที่ถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ตั้งแต่อ่างล้างหน้าแบบ His & Her, ห้องอาบน้ำ และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถรับวิวสวย ๆ ได้จากกระจกทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวบ้านได้เพลิน ๆ ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่กับความเป็นส่วนตัวที่ทางโครงการตั้งใจมอบให้ที่นี่

 

อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถรับวิวสวย ๆ ได้จากกระจกทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวบ้าน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตที่ลื่นไหล ปรับฟังก์ชันตามใจทุกสิ่ง ที่บ้านแนวคิดใหม่ติดถนนใหญ่กับโครงการ NOBLE CURVE ติด CRYSTAL PARK EKAMAI-RAMINDRA ที่พร้อมให้คุณใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ ได้แล้ววันนี้

ราคาเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท* ชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บ.*
คลิก https://nobleurl.com/3CJ5GI8 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.noblehome.com/th/house/curveหรือ โทร. 02-251-9955