ใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับ 4 สถานที่สุดชิลล์ ที่เติมเต็มสุขให้ตัวเองได้มากขึ้นกว่าที่เคย

Published on November 12, 2020

ให้รางวัลตัวเองสักนิดหลังใช้ชีวิตกันอย่างหนักหน่วง BKK. จึงอยากชวนคุณจัดสรรเวลาคุณภาพช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์สักหนึ่งวัน เพื่อให้ตัวเองได้พักใจและผ่อนคลายไปกับ 4 สถานที่สุดชิลล์ในกรุงเทพฯ ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขและความสบายใจให้คุณได้อย่างเต็มที่ ส่วนจะเป็นที่ไหนและมีกิจกรรมดี ๆ อะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

หมายเหตุ : ลิสต์ร้านและสถานที่ต่าง ๆ ได้เปิดให้บริการตามปกติ สามารถสอบถามวันเวลาเปิด-ปิด เพิ่มเติมจากทางร้านหรือสถานที่นั้น ๆ ได้โดยตรง ผู้ใช้บริการอย่าลืมให้ความสำคัญกับการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดการแพร่ระบาดของ Covid-19

 

บรรยากาศแสนอบอุ่นที่อยากชวนคุณแวะมาผ่อนคลาย (Photo by Ringo & Friends)

เริ่มต้นวันกันที่ Ringo & Friends ช็อปสุดชิคในย่านสุขุมวิท ซึ่งต่อยอดและขยายร้านมาจาก Ringo แบรนด์ผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้าน ที่เกิดจากแนวความคิดที่อยากให้ชีวิตประจำวันของทุกคนมีทางเลือกที่มากขึ้น เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์เพียงไม่กี่ประเภท ก่อนจะขยับขยายมาเป็นร้านช็อปขนาดกะทัดรัดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในชีวิตประจำวัน ให้คุณได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองในทุก ๆ วัน 

 

ผลิตภัณฑ์และสินค้ามากมายรอให้คุณมาเลือกช้อป (Photo by Ringo & Friends)

ภายในร้านแบ่งออกเป็นหลากหลายโซน เริ่มต้นที่ โซน Refill Service ประกอบด้วยส่วนของ Home Care โซนผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำยาทำความสะอาดเครื่องใช้ในบ้าน เช่น น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย ถัดมาเป็น โซน Personal Care กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย อาทิ Hand & Body Wash, Body Lotion, Shampoo และ Conditioner ซึ่งทั้งหมดนี้ลูกค้าสามารถนำภาชนะจากที่บ้านมาบรรจุผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ กลับไป หรือจะเลือกช้อปภาชนะจากทางร้านกลับไปต่อที่บ้านเพื่อเก็บไว้ใช้ซ้ำในคราวหลัง

 

มุมน่ารัก ๆ ที่ทางร้านออกแบบและตกแต่งร้านด้วยความใส่ใจ (Photo by Ringo & Friends)

นอกจากโซนรีฟิลผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแล้ว ยังมีโซนของดีจากเพื่อนฝูงและชุมชน ที่ทางร้านตั้งใจคัดสรรมาให้ลูกค้าได้ลอง ไม่ว่าจะเป็นของกินหรือเครื่องปรุง เช่น ข้าวสารจากชุมชน เกลือทะเล ข้าวคั่ว และอื่น ๆ อีกมากมาย ตลอดจนสินค้าจำพวกของตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน ก็มีให้เลือกช้อปอย่างจุใจเช่นเดียวกัน

 

มุมน่ารัก ๆ ภายในร้าน (Photo by Ringo & Friends)

Ringo & Friends 
สุขุมวิท 49
เปิด วันศุกร์-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์-พฤหัสบดี) เวลา 11.30-19.30 น. 

www.facebook.com/ringoandfriends.th 

 

Ikigai Spa Bangkok

ตามมาด้วยการแวะไปผ่อนคลายกันต่อที่ Ikigai Spa Bangkok ร้านสปาดีไซน์สวยสไตล์มินิมัลที่ซ่อนตัวอยู่ภายในโรงแรม Craftman Bangkok Hotel โดยคำว่า 'Ikigai' นั้นสื่อความหมายถึงปรัชญาชีวิตของชาวญี่ปุ่น ที่แปลได้ว่า 'ความหมายของการมีชีวิตอยู่’ เป็นหนึ่งในแนวคิดที่ทำให้เกิดสปาแห่งนี้ เพื่อให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งพื้นที่แห่งความสุข ที่ทุกคนสามารถคลายความเหนื่อยล้า เป็นเหตุผลของการมีชีวิตอยู่ที่ทำให้เราอยากตื่นขึ้นมาในทุก ๆ เช้า ให้ร่างกายได้ชาร์จแบตเพื่อพร้อมทำสิ่งที่รักในทุก ๆ วัน  

FULL REVIEW
 

ห้องสปาทรีตเมนต์บรรยากาศแสนอบอุ่น

 

ผลิตภัณฑ์สปาหลากหลายแบบที่มีให้คุณเลือกใช้ระหว่างเข้ารับบริการ

Ikigai Spa Bangkok เลือกนำเสนอห้องสปาทรีตเมนต์ในมู้ดโทนไม้สีอ่อน ชวนผ่อนคลาย ให้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการได้คลายความเมื่อยล้าของร่างกายด้วยโปรแกรมทรีตเมนต์แนะนำอย่าง Purposeful หรือสปาทรีตเมนต์ ระยะเวลา 2 ชั่วโมง ซึ่งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ 100% เริ่มต้นด้วยการสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าและบำรุงผิวต่อด้วยการนวดน้ำมันอโรมาที่ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยของร่างกายได้เป็นอย่างดี

 

โปรแกรมทรีตเมนต์ดี ๆ ที่จะช่วยคลายความเมื่อยล้าให้คุณได้อย่างเป็นปลิดทิ้ง

Ikigai Spa Bangkok 
Craftsman Bangkok Hotel, ซอยพหลโยธิน 11
เปิด ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 09-6639-8747
www.facebook.com/ikigaispabkk

3

White Wood Green Spa & Wellness

FULL REVIEW
 

White Wood Green Spa & Wellness

ส่วนใครที่กำลังมองหาความร่มรื่นใจกลางเมือง ลองแวะมาที่ White Wood Green Spa & Wellness พื้นที่แห่งการพักผ่อนของคนเมืองใจกลางย่านเอกมัย ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การใช้ธรรมชาติบำบัดร่างกาย

ที่นี่สร้างความประทับใจด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นของบ้านหลังใหญ่สีขาวสะอาดตา ตกแต่งในสไตล์มินิมัล สอดรับกับความร่มรื่นสบายตาของแมกไม้นานาพรรณที่รายล้อมอยู่รอบ ๆ บริเวณร้าน

FULL REVIEW
 

สัมผัสความอบอุ่นได้ตั้งแต่ทางเข้าร้าน

 

บรรยากาศสบาย ๆ ภายในห้องสปาทรีตเมนต์

ที่นี่พร้อมให้บริการ Full Body Treatment ที่พร้อมปรนนิบัติผิวด้วยโปรแกรมต่าง ๆ ให้ผู้บริการตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นคอ บ่า ไหล่ การนวดตัว การนวดประคบ และการนวดเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ซึ่งโดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ให้กลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย โดยเป็นกลิ่นเฉพาะของทางร้านที่มีให้เลือกใช้ตามความชอบถึง 4 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่ White, Wood, Green และ Lavender 

 

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติที่ทางร้านเลือกนำมาใช้ปรนนิบัติผิวตลอดการทำสปาทรีตเมนต์

White Wood Green Spa & Wellness 
ซอยเอกมัย 12
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น. 
โทร. 06-1802-2244
www.facebook.com/whitewoodgreenspa

 

Camin Cuisine & Cafe

ปิดท้ายด้วยการเติมพลัง (ท้อง) กับหลากหลายเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มที่ Camin Cuisine & Cafe ร้านอาหารใต้บรรยากาศสุดร่มรื่นที่รีโนเวทบ้านหลังน้อยในยุค Mid-Century Modern ให้กลายมาเป็นร้านอาหารใต้ที่เน้นนำเสนอความเป็นไทย ผสานกับกลิ่นอายเมืองใต้ พร้อมถ่ายทอดความอร่อยและความเผ็ดร้อนของอาหารใต้ให้คนกรุงเทพฯ ได้ลิ้มลองรสชาติในแบบต้นตำรับ 

FULL REVIEW
 

อีกหนึ่งมุมชิลล์เอาต์น่ารัก ๆ ที่รอให้คุณมาเช็กอิน

 

โซนคาเฟ่สุดชิลล์ที่ให้คุณได้นั่งทานของอร่อยกันในบรรยากาศแสนสบาย

บรรยากาศภายในร้าน แบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ๆ คือ โซนร้านอาหารใต้ และ โซนคาเฟ่ร่วมสมัย ที่เลือกนำเสนอความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูขนมไทย พร้อมดัดแปลงเป็นเบเกอรีและขนมต่าง ๆ ในรูปแบบร่วมสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เมื่อแวะมาที่นี่ พลาดไม่ได้กับเมนูอาหารใต้ขึ้นชื่ออย่าง แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว (250 บาท) เมนูแกงใต้ที่โดดเด่นด้วยสีสันของขมิ้นและเครื่องแกงสูตรเฉพาะ พร้อมด้วยวัตถุดิบหลักอย่างเนื้อปลากะพงขาวสดและยอดมะพร้าวอ่อนหวานกรอบ ออกมาเป็นแกงใต้ที่ให้รสชาติเข้มข้นจัดจ้านตามตำรับ

 

แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว (250 บาท)

Camin Cuisine & Cafe 
ซอยประเสริฐมนูกิจ 2
เปิดทุกวัน โซนคาเฟ่ เวลา 08.00-21.30 น. และโซนร้านอาหาร เวลา 10.00-21.30 น.
โทร. 09-5615-6615 
www.facebook.com/camin.cuisineandcafe.th