เปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนแบบ Staycation สร้างสีสันให้วันพักร้อนสไตล์สาว Tory Burch

Published on June 17, 2019

Have a Fabulous Staycation

ถ้าอากาศไม่เป็นใจ ลองหลีกหนีความวุ่นวายมาแวะพักผ่อนที่คาเฟ่และโฮสเทลริมคลอง ใกล้ชิดธรรมชาติที่ชานเมืองกรุงเทพฯ กันดูมั้ย?

BKK. ชวนคุณหยิบ 'กระเป๋าใบโปรด' มาเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนแบบ Staycation สร้างสีสันให้วันพักร้อนของคุณที่ SUNKISS Pool.Bed.Cafe โลเคชันเก๋ไก๋ ย่านพุทธมณฑล สาย 1 ที่เจ้าของได้เปลี่ยนที่ดินว่างเปล่าริมคลองบ้านไทร ให้กลายเป็นพื้นที่พบปะทำกิจกรรมได้อย่างมีสีสัน ครบทั้งพื้นที่นั่งเล่น ทานอาหาร ดื่มกาแฟแบบชิลล์ ๆ และประสบการณ์การพักผ่อนที่เรียบง่าย ภายใต้อาคารร่วมสมัยและบรรยากาศเงียบสงบ Cozy เรียกได้ว่าให้คุณได้ตื่นมาสัมผัสแสงแดด ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ก็ไม่พลาดหยิบกระเป๋ามาโพสท่าถ่ายรูป โชว์ไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ ตามประสาสาวยุคใหม่อย่างแน่นอน

 

SUNKISS Pool.Bed.Cafe

 

เก่ไก๋ด้วยกระเป๋า Tory Burch ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ Staycation ของคุณ

เริ่มต้นทริปด้วยการเลือกกระเป๋าที่เหมาะกับการบรรจุของชิ้นสำคัญสำหรับสาว ๆ ในวันพักผ่อน และช่วยเติมเต็มลุคให้พร้อมเดินทางมากยิ่งขึ้น

มาสร้างสีสันให้ Staycation ของคุณด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุด จาก Tory Burch แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ที่ส่งตรงมาจากมหานครนิวยอร์ก ในคอลเลกชัน Perry  ที่เห็นแล้วต้องประทับใจกับดีไซน์กระเป๋าหลากสีสัน ที่เหมาะจะแมตช์กับ Everyday Look และ Staycation ให้เป็นวันที่สดใส มั่นใจ โดยเฉพาะรุ่นที่โดดเด่นอย่าง Perry Triple-Compartment Tote, Perry Fil Coupe Small Triple Compartment Tote และ Perry PVC Oversized Tote in Clear Multi ที่ออกแบบมาทั้ง Mini Bag และ Oversized Tote ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

Tory Burch รุ่น Perry Triple-Compartment Tote in Shell Pink

อีกหนึ่งจุดเด่นของคอลเลกชันนี้ คือความหรูหรา ทนทานของวัสดุคุณภาพที่ใช้ผลิตกระเป๋าแต่ละใบไม่ว่าจะเป็น Pebbled Leather, Canvas และ PVC ที่ทนต่อรอยยับจากทุกการใช้งานได้ดี ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน ๆ หรือผ่านไปกี่ปี ก็หยิบออกมาแมตช์ได้อีกหลายลุค พักร้อนแต่อย่าพักความชิค ออกไป Staycation ให้ชีวิตมีสีสันตามสไตล์สาว Tory Burch กันได้ดีกว่า

 

Tory Burch รุ่น Perry Triple-Compartment Tote in Shell Pink และรุ่น Perry Triple-Compartment Tote in Brilliant Red

Sit, Chill & Enjoy Your Favourite Drinks

โซนแรกที่ดีไซน์พื้นที่ออกมาต้อนรับการพักผ่อนคือ SUNKISS Cafe คาเฟ่ภายใต้โครงสร้างอาคารปูนเปลือย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดสลับกับต้นไม้สวยหลายสายพันธุ์ สร้างพื้นที่สีเขียวในบรรยากาศ Cozy แต่ก็แอบเพิ่มความกิ๊บเก๋ด้วยข้อความไฟนีออน 'Girl Just Wanna Have Sun' บนผนังได้อย่างเข้ากัน กลิ่นหอม ๆ ของกาแฟอบอวลไปทั่วบริเวณร้าน ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ไม่ยาก เมื่อมองผ่านกระจกบานใหญ่ออกไป จะพบกับความร่มรื่นริมคลองบางไทร ที่ยังปรากฏวิถีชีวิตของคนพื้นที่ริมสายน้ำให้เห็นอยู่บ้าง ด้านข้างเป็นสระว่ายน้ำสีครามสวยที่รายล้อมด้วยต้นตาลและต้นบอนกระดาษกอใหญ่ เป็นอีกหนึ่งมุมเก๋ที่สาว ๆ ไม่พลาด โพสท่าถ่ายภาพลงโซเชียล

 

บรรยากาศ Cozy เหมาะกับวันพักผ่อนสบาย ๆ

 

โซน Outdoor นั่งชิลล์รับแสงแดดอ่อน ๆ

อิ่มท้องด้วยเมนูโฮมเมดที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบและพร้อมเสิร์ฟด้วยความตั้งใจในทุกจาน โดยเน้นอาหารทานง่ายแต่รสชาติอร่อยถูกใจ เริ่มที่เมนู Spaghetti Thai Chilli Sauce Shrimp (220 บาท) สปาเก็ตตีพริกเผามันกุ้ง สูตรลับอยู่ที่ความกลมกล่อมของรสชาติพริกเผาที่ผสมผสานเข้ากับมันกุ้งเข้มข้นออกมาเป็นซอสสีสวย เต็มคำกับเนื้อกุ้งนุ่มเด้งและผักสลัดกรีนโอ๊คให้ทานคู่กัน หรือจะ Staycation ในวันเบา ๆ ด้วยเครื่องดื่ม Lemon Lime Bitter (100 บาท) ซอฟต์ดริงก์ดับร้อนเย็นชื่นใจด้วยไซรัปสองผลไม้รสเปรี้ยวหวานลงตัว ทานคู่กับ Plain Croissant และ Scone นุ่มอบร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟทุกเช้า

 

Tory Burch รุ่น Perry Triple-Compartment Tote in Shell Pink และรุ่น Perry Fil Coupe Small Triple Compartment Tote in Multi Colour

 

Spaghetti Thai Chilli Sauce Shrimp (220 บาท)

 

Tory Burch รุ่น Perry Fil Coupe Small Triple Compartment Tote in Multi Colour

เพิ่มลุคสดใสด้วยกระเป๋า Perry Fil Coupe Small Triple Compartment Tote ขนาดอเนกประสงค์กำลังดี มีสายสะพายข้างเพื่อให้ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้นและคล่องตัวในการพกพา โดดเด่นด้วยวัสดุผ้า Canvas ที่แต่งแต้มตัวอักษรน่ารักหลากสีสันด้วยเทคนิค Fil Coupe และแต่งด้วยหนังวัวบริเวณหูจับ พร้อมโลโก้ Tory Burch สีทองสุดคลาสสิกด้านในแท็กหนังสีส้มสะดุดตา

Just Relax and Think Nothing

มุมไฮไลต์ที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อน ต้องยกให้สระว่ายน้ำใสสีสวยที่ยาวรับกับตัวอาคารสองชั้น เติมเต็มพื้นที่ด้วยเก้าอี้ชายหาดที่แค่เปิดประตูห้องพักออกมา ก็นอนพักผ่อนอาบแดด อ่านหนังสือเล่มโปรดแบบชิลล์ ๆ ตามสไตล์สาว Tory Burch ข้าง ๆ กันเป็นสนามหญ้าริมคลอง แค่ปูผ้านั่งปิกนิกชมวิถีชีวิตยามเย็น เท่านี้ก็เหมือนไปพักผ่อนไกลถึงต่างจังหวัดเลยทีเดียว

 

สระว่ายน้ำหน้าห้องพัก

 

ระแนงช่วยพรางสายตา เพิ่มความเป็นส่วนตัว

เอาใจสาว ๆ ที่ชอบพกของเยอะด้วยรุ่น Perry PVC Oversized Tote in Clear Multi กระเป๋าทรง Tote ที่ใช้วัสดุ PVC ใสทนต่อรอยขีดข่วน แต่งขอบและหูจับหนังด้วยกุ๊นหนังหลากสีสัน มีช่องใส่ของกระจุกกระจิกเล็ก ๆ ด้านใน พร้อมกระเป๋า Pouch สีเขียวใบเล็กช่วยจัดระเบียบกระเป๋า เป็นอีกหนึ่งรุ่นในคอลเลกชันที่เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง ไม่ว่าจะพกของไปว่ายน้ำ หรือใส่โชว์พร็อบเก๋ ๆ ริมทะเล
 

นั่งอาบแดด อ่านหนังสือเล่มโปรดที่ริมสระ

 

Tory Burch รุ่น Perry PVC Oversized Tote in Clear Multi

Let's Stay Together

สำหรับห้องพักของ SUNKISS Pool.Bed.Cafe  มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ พร้อมเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนให้กับทุกคนที่เข้ามาพัก โดยเฉพาะห้องที่ถูกใจสาว ๆ ต้องยกให้ห้อง Superior Queen Bed (1,500 บาท / คืน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งห้องน้ำส่วนตัว เตียง Queen Bed เอ็กซ์ตร้าหนานุ่ม แอร์คอนดิชันเย็นสบาย ทีวีและสไตล์การตกแต่งห้องที่เรียบง่าย สบายตาในโทนสีครีม เหลือง และเฟอร์นิเจอร์ไม้อ่อน สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้ตลอดการพักผ่อนผ่านกระจกใสบานใหญ่ จองที่พักล่วงหน้าแล้วไปพักผ่อน Staycation นี้ให้เต็มอิ่มที่ https://bit.ly/2WRerwH

 

Superior Queen Bed (1,500 บาท / คืน)

 

จุของได้เยอะตามสไตล์สาวนักช้อปและสาวนักเดินทาง

Perry Triple-Compartment Tote กระเป๋าทรง Tote Oversize ทรงโมเดิร์นสวยด้วยวัสดุหนัง Pebbled Leather คุณภาพดีเรียบหรูตลอดทั้งใบ พร้อมด้วยสีสันให้เลือกต่างกันถึง 5 สี คือ Shell Pink, Brilliant Red, Light Umber และแท็กหนังห้อยโลโก้ Tory Burch สีทองโดดเด่น
 

Tory Burch รุ่น Perry Triple-Compartment Tote in Brilliant Red

 

Tory Burch คอลเลกชัน Perry

แน่นอนว่า Tory Burch คอลเลกชัน Perry ยังดีไซน์กระเป๋ารุ่นอื่น ๆ ออกมาให้เลือกช้อป Perfect Look ของคุณทุกวันด้วยกระเป๋า Tory Burch และจับจองเป็นเจ้าของคอลเลกชันสุดเก๋ ที่ Tory Burch Boutique ทั้ง 3 สาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toryburch.com และ www.facebook.com/toryburchthailand



Tory Burch Boutique
สยามพารากอน ชั้น M โทร. 0-2610-7734
เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โทร. 0-2655-7916
ดิ เอ็มควอเทียร์  ชั้น M โทร. 0-2003-6422