สัมผัสไลฟ์สไตล์สุด Luxury ที่มีเพียง “คุณเท่านั้นที่รู้” กับ THE ESSE Sukhumvit 36 @Thong Lo Station

Published on October 14, 2020

สัมผัสไลฟ์สไตล์การพักผ่อนแบบ Luxury บนพื้นที่สุดหรูใจกลางเมืองอย่าง THE ESSE Sukhumvit 36 คอนโดมิเนียมระดับอัลติเมทลักชัวรี ส่วนผสมระหว่างความมีชีวิตชีวาของย่านทองหล่อกับบรรยากาศอันเงียบสงบภายในพื้นที่โครงการ พร้อมให้คุณได้เข้าถึงการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้ในทุก ๆ วัน กับรายละเอียดและเรื่องราวความหรูหราที่มีเพียง “คุณเท่านั้นที่รู้” ภายใต้นิยามการใช้ชีวิตของคนเมืองที่สามารถเข้าถึงความสุขอันสมบูรณ์แบบของชีวิตได้อย่างแท้จริง

 

สัมผัสความแตกต่างที่ลงตัวของ THE ESSE Sukhumvit 36 @Thong Lo Station

The Essence of Luxurious Living is a Harmony of Contrast


THE ESSE Sukhumvit 36 พื้นที่พักผ่อนที่พร้อมเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตให้กับคนเมืองในย่านทองหล่อ ด้วยพื้นที่ที่ปกคลุมไปด้วยความเงียบสงบ รายล้อมด้วยธรรมชาติ ผสมผสานเข้ากับดีไซน์ความหรูหราที่เกิดจากการนำแรงบันดาลใจของ “ภูมิปัญญาไทย” มารังสรรค์อย่างละเมียดละไม

และด้วยทำเลที่ตั้งติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ พร้อมให้คุณเข้าถึงความสะดวกสบายใจกลางเมืองและหลากหลายสถานที่ได้อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบ City Life ที่เชื่อมต่อกับบรรยากาศความเงียบสงบได้แบบไม่ไกลจากกัน

 

สะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียง 20 เมตร

เมื่อคุณค่าของภูมิปัญญาไทย ถูกนำมารังสรรค์อย่างละเมียดละไมในการออกแบบคอนโดมิเนียมสุดหรู THE ESSE Sukhumvit 36 ด้วยการเลือกใช้รูปทรงหน้าจั่วของ “บ้านเรือนไทย” มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตัวอาคาร ผสมผสานกับการตกแต่งด้วยลวดลายผ้าไหมไทย ให้คุณสัมผัสได้ถึงความงดงามของสถาปัตยกรรมที่มาพร้อมกลิ่นอายแบบไทย ๆ และศิลปะร่วมสมัยแบบ Luxury ไปพร้อม ๆ กัน

 

การนำแรงบันดาลใจของภูมิปัญญาไทย มารังสรรค์อย่างละเมียดละไมในการออกแบบ

ในส่วนของการออกแบบภายในห้องพัก ถูกจัดสรรพื้นที่และฟังก์ชันออกมาได้อย่างลงตัว โดยยังคงความหรูหราที่มาพร้อมความทันสมัย สอดแทรกรายละเอียดของภูมิปัญญาไทยเอาไว้ได้อย่างงดงาม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้โทนสีเข้มอย่าง สีเทา สีน้ำตาล และสีของเปลือกไม้ ให้สัมผัสถึงกลิ่นอายของความเป็นบ้านเรือนไทยได้เป็นอย่างดี ก่อนจะเสริมความ Luxury ที่ตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์และผ้าม่าน Jim Thompson ให้คุณสามารถเปิดรับชมสีสันของท้องฟ้าพร้อมวิว BTS ที่วิ่งผ่านไปมาได้อย่างเต็มตา

 

การตกแต่งที่สอดแทรกรายละเอียดของภูมิปัญญาไทยเอาไว้ได้อย่างงดงาม

 

ห้องนอนสุดส่วนตัว พร้อมให้คุณชมวิวเมืองได้อย่างเต็มตา

For The One Who Knows


ประทับใจไปกับไลฟ์สไตล์สุด Luxury ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตประจำวันที่แสนธรรมดาให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดหรูซึ่งมีเพียง “คุณเท่านั้นที่รู้” และหาไม่ได้จากที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น Swimming Pool สระว่ายน้ำที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์กว้างไกล พร้อมให้คุณผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบาย ๆ และในระหว่างที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในสระว่ายน้ำสีฟ้าใส ก็สามารถมองออกไปชมวิวเมืองได้แบบสุดลูกหูลูกตา

 

Swimming Pool สระว่ายน้ำที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์แบบกว้างไกล

 

ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ไปกับมุมสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว

อีกหนึ่งเรื่องราวของความ Luxury และ Facilities ที่น่าสนใจ ขอยกให้กับ Fitness ห้องฟิตเนสที่มาพร้อมพื้นที่กว้างขวางและเครื่องออกกำลังกายแบบครบครัน พิเศษด้วยดีไซน์ห้องกระจกใส เผยให้เห็นวิวทิวทัศน์สวย ๆ ของมุมสระว่ายน้ำและวิวมุมกว้างของย่านทองหล่อ

 

ห้องฟิตเนสสุดกว้างขวาง มาพร้อมเครื่องออกกำลังกายหลากหลายประเภท

 

ออกกำลังกาย พร้อมชมวิวทิวทัศน์สวย ๆ ของมุมสระว่ายน้ำ

นอกจากนี้ THE ESSE Sukhumvit 36 ยังพร้อมมอบประสบการณ์อันแสนผ่อนคลายสไตล์ญี่ปุ่นด้วยห้อง Onsen ดีไซน์เรียบหรู ที่จัดแยกสำหรับชาย /หญิง พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งการแช่ออนเซ็น ให้คุณเข้าถึงชั่วโมงแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง 

 

สัมผัสประสบการณ์อันแสนผ่อนคลายสไตล์ญี่ปุ่นที่ห้อง Onsen

 

บรรยากาศเรียบง่าย พร้อมให้คุณเข้าถึงชั่วโมงแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ พื้นที่พักผ่อนอันเงียบสงบใจกลางเมืองแห่งนี้ยังมีโซน Sky Theatre หรือโรงละครลอยฟ้า พร้อมให้คุณมาเพลิดเพลินไปกับการดูหนังท่ามกลางบรรยากาศสุดส่วนตัว เพื่อมอบประสบการณ์ความความหรูหราที่ดีที่สุดให้คุณสัมผัสได้ที่นี่ที่เดียว

 

เพลิดเพลินไปกับการดูหนังท่ามกลางบรรยากาศสุดส่วนตัวกับ Sky Theatre (Photo by Singha Estate)

สร้างประสบการณ์ชิลล์เอาต์ยามค่ำคืนให้พิเศษกว่าที่เคย บนพื้นที่ Sky Lounge ที่พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้คุณมาสร้างสีสัน พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศความงดงามของวิวใจกลางเมืองได้แบบ 360 องศา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดหรูในแบบที่คุณเลือกได้

 

ชิลล์เอาต์ยามค่ำคืนบนพื้นที่ Sky Lounge

 

ดื่มด่ำบรรยากาศความงดงามของวิวใจกลางเมืองได้แบบ 360 องศา

สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว THE ESSE Sukhumvit 36 ยังมีโซน Residence Lounge พื้นที่ที่รายล้อมด้วยกระจกใส ที่คุณต้องประทับใจกับการทอดสายตาออกไปชมวิวเมืองในบรรยากาศแสนสงบ

 

Residence Lounge ในบรรยากาศสุดส่วนตัว

เข้าถึงความสุขในแบบที่คุณเลือกได้ พร้อมสัมผัสทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Luxury ได้ในทุก ๆ วันไปกับเรื่องราวความหรูหราที่มีเพียง “คุณเท่านั้นที่รู้” กับ THE ESSE Sukhumvit 36

สามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมหรือนัดชมโครงการ ได้ที่ https://bit.ly/3oxtTbt