ค้นพบนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตในแบบ Vertical living ที่ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ใช้ชีวิต..ให้ใกล้ชิดธรรมชาติ

Published on October 10, 2022

“Live it all”


ในยุคที่เรามีทางเลือกในชีวิตมากมาย คนรุ่นใหม่จึงต้องการอิสระในการใช้ชีวิตตามแบบของตัวเอง ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วย Passion ที่จะแสวงหาประสบการณ์และเรื่องราวชีวิตใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มตัวตน การได้มีไลฟ์สไตล์อย่างใจนึกฝัน จึงช่วยประกอบสร้างตัวตนที่เราอยากเป็นให้ชัดขึ้น บ้านก็เป็นส่วนหนึ่งที่สะท้อนความเป็นเรา ดังนั้นในการเลือกที่อยู่อาศัย เราต้องเห็นภาพชีวิตที่เราอยากใช้ฉายอยู่ในนั้น

ที่อยู่อาศัยจึงเป็นพาร์ทสำคัญของชีวิตที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างมีเอกลักษณ์ เปิดกว้างให้คุณเป็นตัวเองได้เต็มที่ ขณะเดียวกันก็มีความเป็นส่วนตัวและให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดีและสร้างแรงบันดาลใจให้คุณในทุก ๆ วัน


‘Whizdom The Forestias Mytopia ในโครงการ The Forestias  ที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนโสดหรือคู่รักยุคใหม่ที่ยังไม่มีลูก ด้วยการออกแบบที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ภายใต้คอนเซปต์ ‘Live with passion’ ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ...พร้อมสัมผัสธรรมชาติให้กว้างกว่าเดิม ท่ามกลางผืนป่ากว้างกว่า 30 ไร่ และใช้ชีวิตได้ครบทุกด้าน

สัมผัสธรรมชาติให้ใกล้ขึ้น ด้วยตัวคุณเองที่โครงการ ‘Whizdom The Forestias Mytopia’
Private Visit คลิก https://mqdc.link/3GdJqIJ โทร. 1265
 
LINE OA : @MQDC หรือ https://mqdc.link/3EqQUXv
 

(Photo by Whizdom The Forestias Mytopia)

Live it all, Whizdom Mytopia


‘Whizdom The Forestias Mytopia’ เป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมของโครงการ ‘Whizdom The Forestias’ ที่ประกอบไปด้วย 3 อาคาร ตั้งอยู่ท่ามกลางป่า 30 ไร่ ภายใต้แนวคิด ‘Live it all’ ของอาณาจักร ‘The Forestias’ โครงการมิกส์ยูสโดย MQDC บนพื้นที่ทั้งหมด 398 ไร่ ซึ่งปลูกป่าอันอุดมสมบูรณ์ขึ้นมาใหม่ พร้อมออกแบบระบบนิเวศเพื่อความยั่งยืน ให้คุณ “Live with nature” เข้าไปพักผ่อนหรือสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด แม้อยู่ในเมืองคุณก็สามารถผ่อนคลาย เสมือนมีป่าเป็นของตัวเอง

อีกทั้งคุณยังได้ใช้ชีวิตแบบ ‘Live urban’ เหมือนอยู่ใจกลางเมือง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและคอมมูนิตี้มอลที่รายล้อมโครงการฯ บนทำเลติดถนนบางนา-ตราด กม.7 ใกล้ Mega Bangna, BITEC Bangna, Bangkok Mall, Central Plaza Bangna, Central Village และไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นย่านที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

 

ห้องนั่งเล่นภายใน ‘Loft 1 Bedroom’ ที่มีพื้นที่กว้างขวางและใกล้ชิดธรรมชาติ

Private Loft Room


นอกจากสิ่งแวดล้อมที่ร่มรื่น พื้นที่อยู่อาศัยที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติก็เป็นหัวใจในการออกแบบของ ‘Whizdom The Forestias Mytopia’ โดยเฉพาะรูปแบบการใช้ชีวิต ด้วยพื้นที่อยู่อาศัย 2 ชั้น ให้ความรู้สึกโปร่งสบายเหมือนบ้าน เพราะมีกระจก Full-height glass ช่วยให้มองเห็นวิวได้อย่างเต็มตา ทั้งยังแบ่งฟังก์ชันการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน ไม่ว่าจะอยู่คนเดียวหรืออยู่เป็นคู่ก็รู้สึกเป็นส่วนตัว

ห้อง Loft มีหลายขนาด แต่วันนี้พามาดูห้องตัวอย่างที่โครงการขนาด 54.65 ตารางเมตร เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นโถงทางเดิน นำเราไปสู่พื้นที่นั่งเล่นที่กว้างขวาง และถัดออกไปเป็นระเบียง ชั้นล่างยังมีห้องน้ำและครัวปิดที่วางเลย์เอาต์ได้ลงตัว ทำอาหารได้จริง โดยมีชุดเคาน์เตอร์ครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้พร้อมใช้งาน

 

‘Loft 1 Bedroom’ มีพื้นที่ใช้สอย 54.65 ตารางเมตร
 ประกอบด้วย 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น และพื้นที่ครัว

 

โปร่งสบายด้วยโถงฝ้าสูง 5.45 เมตร และการออกแบบ ‘Full height glass’

ไฮไลท์ของห้องนี้คือโถงฝ้าที่สูง 5.45 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง และการออกแบบ ‘Full height glass’ หรือบานกระจกที่สูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน มองเห็นทิวทัศน์ของพื้นที่สีเขียวด้านนอกได้อย่างเต็มตา ให้คุณตื่นมาพบความสวยงามของธรรมชาติได้ทุกวัน เสมือนถูกโอบล้อมด้วยป่าส่วนตัว แถมยังอยู่เย็นด้วยกระจกฉนวนกันความร้อน (Insulated Glass Unit : IGU) ที่ป้องกันความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอก

 

ห้องนอนชั้นบนมีเพดานสูง 2.4 เมตร และมีที่ว่างรอบเตียงไม่น้อยกว่า 55 เซนติเมตร

ชั้นบนเป็นห้องนอนที่มีเพดานสูง 2.4 เมตร จึงไม่ทำให้อึดอัด บวกกับการออกแบบให้มีที่ว่างรอบเตียงไม่น้อยกว่า 55 เซนติเมตร เพื่อเข้าถึงทุกจุดได้สะดวก อีกทั้งตำแหน่งเตียงนอนไม่ตรงกับประตูเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด

ไม่เพียงการออกแบบห้องที่คิดมาเพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ หากยังใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อความสุขในการอยู่อาศัย อย่างตำแหน่งเครื่องปรับอากาศที่ไม่ปล่อยลมเย็นไปยังหัวเตียง รวมถึงตำแหน่งไฟที่ไม่ส่องลงหัวเตียงโดยตรงเพื่อให้ไม่เกิดเงาขณะอ่านหนังสือ หรือแม้แต่ตำแหน่งปลั๊กที่ห่างจากหัวเตียง 45 เซนติเมตร เพื่อความปลอดภัยจากคลื่นสนามแม่เหล็กในระหว่างการพักผ่อน ให้คุณมีคุณภาพการนอนที่ดีขึ้น

 

ตู้เสื้อผ้าแบบ Build-in ที่เพิ่มขนาดให้มีความลึก 70 เซนติเมตร 
สามารถจัดเก็บกระเป๋าเดินทางและสัมภาระขนาดใหญ่

 

ระบบ The Energy Recovery Ventilation (ERV) 
แลกเปลี่ยนอากาศ ช่วยให้อากาศภายในห้อง มีคุณภาพที่ดีอยู่เสมอ

Smart Living


อีกหนึ่งจุดเด่นของ ‘Whizdom The Forestias’ คือนวัตกรรม ‘Home Intelligent System’ ที่ซัปพอร์ตการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี อย่างระบบการตรวจวัดคุณภาพอากาศภายในห้อง ซึ่งตรวจจับ CO2 และ PM2.5 ด้วยระบบเซนเซอร์ ทำงานร่วมกับระบบแลกเปลี่ยนออกซิเจนอัตโนมัติ (The Energy Recovery Ventilation : ERV) ให้อากาศภายในห้องสะอาดสดชื่นอยู่เสมอ

หรือจะเป็นความสะดวกสบายผ่านแอปพลิชัน เช่น จอแสดงผลการใช้พลังงานไฟฟ้าไว้คำนวนค่าไฟ ไปจนถึงการควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้า เลือกซีนเปิด-ปิดไฟ หรือปรับอุณหภูมิในห้องได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

 

บริเวณระเบียงไม่ต้องมีคอมเพรสเซอร์แอร์ที่ปล่อยไอร้อน 
แถมมีพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่พักผ่อนมากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ‘Whizdom The Forestias’ ยังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อม อย่างเครื่องปรับอากาศด้วยระบบน้ำเย็นแบบรวมศูนย์ ซึ่งติดตั้งระบบงานไว้ในอุโมงค์ใต้ถนนภายในโครงการ ‘The Forestias’ ช่วยประหยัดพลังงานกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปถึง 40%

และยังรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อย CO2 ให้คุณออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ระเบียง โดยไม่ต้องเจอคอมเพรสเซอร์แอร์ที่ปล่อยไอร้อน แถมมีพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่พักผ่อนตรงระเบียงมากขึ้น อีกทั้งต้นไม้ในพื้นที่ป่าของโครงการ ยังช่วยดักฝุ่นและมลพิษทางอากาศ รวมทั้งทำให้อุณหภูมิบริเวณรอบ ๆ ลดลงถึง 2 องศาเซลเซียส อากาศภายในโครงการจึงเย็นสบายกว่าข้างนอก

 

‘Whizdom The Forestias Mytopia’ มอบอิสระและความเป็นส่วนตัว 
เพื่อไลฟ์สไตล์ที่เปิดกว้าง ตอบโจทย์ตัวตน และเป็นตัวเองได้เต็มที่

เรียกได้ว่า ‘Whizdom The Forestias Mytopia’ คือ นิยามใหม่ของคำว่าบ้านแบบ Vertical living ที่ออกแบบเพื่อตอบสนองทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์ บ่งบอกตัวตนของผู้อยู่อาศัย พร้อมเทคโนโลยีที่ซัปพอร์ตการมีคุณภาพชีวิตที่ดี เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับธรรมชาติ

ชีวิตแบบ ‘Privacy Loft Living’ ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่รักความสงบ ชอบใช้ชีวิตคนเดียวหรืออยู่ร่วมกับคนที่มีความสนใจคล้าย ๆ กัน และมีความเป็นตัวของตัวเอง ให้ความสำคัญกับชีวิตอิสระและความเป็นส่วนตัว บ้านจึงเปรียบเสมือนพื้นที่ความสุขให้คุณได้มีไลฟ์สไตล์ที่เปิดกว้าง ตอบโจทย์ตัวตน และเป็นตัวเองได้เต็มที่ เช่นเดียวกับคนที่มีแพซชันกับงาน บ้านจึงเป็นทั้งพื้นที่พักผ่อนและสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน อีกทั้งสะท้อนภาพลักษณ์และความสำเร็จของตัวเองอีกด้วย

มีอิสระและเป็นส่วนตัวกับห้องประเภท ‘Loft 1 Bedroom’ บนชั้น 10-14 ที่มีเพียง 80 ยูนิต 
โดยทั้งอาคาร 42 ชั้น ของ ‘Whizdom The Forestias Mytopia’ จะมีแค่ 360 ยูนิตเท่านั้น

 

บรรยากาศการอยู่อาศัยที่ทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น

Connect with Nature


นอกจากการอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดธรรมชาติ คุณยังจะได้ประโยชน์จากวิวป่าของโครงการอย่างคุ้มค่า กับส่วนกลางบนชั้น 7-8 ที่ออกเเบบเป็น Green pocket เชื่อมพื้นที่ห้อง Pool lounge สระว่ายน้ำลอยฟ้าบนชั้น 7 ที่ให้คุณแหวกว่ายไปพร้อมชมวิวป่าสวยๆ กับ Infinity-edge pool ยาว 30 เมตร แล้วผ่อนคลายไปกับ Hydrotherapy หรือวารีบำบัดด้วยน้ำร้อนและน้ำเย็นที่หาไม่ได้จากโครงการอื่น

ต่อด้วยออกกำลังกายเเบบพาโนรามาวิวกับ Fitness บนชั้น 8 ซึ่งเปิดรับแสงธรรมชาติจาก Sky light บนชั้น 9 ที่ส่องลงมา หรือแวะรองท้องก่อนออกไปทำงานกับ Breakfast Lounge ที่เปิดรับธรรมชาติด้านนอกให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณท่ามกลางธรรมชาติ

รวมไปถึง Canopy Walk หรือทางเดินเท้าที่สูงในระดับเดียวกับยอดไม้ ซึ่งมีความยาวถึง 1.6 กิโลเมตร เพื่อเชื่อมโยงทุกโครงการใน ‘The Forestias’ เข้าด้วยกัน

 

เปิดรับแสงธรรมชาติจากด้านนอกให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตภายในบ้าน

Live it all


หากคุณต้องการชีวิตที่มีไลฟ์บาลานซ์ ได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติในทุก ๆ วัน รวมทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสังคมที่ดี ก็สามารถมีครบทั้งหมดนี้ได้ที่ ‘Whizdom The Forestias Mytopia’ ซึ่งออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยและส่วนกลางให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ มีอิสระและความเป็นส่วนตัว พร้อมตอบโจทย์ชีวิตเรื่องความสะดวกสบายด้วย ‘Home Intelligent System’

‘The Forestias’ ยังเป็นโครงการมิกส์ยูสที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เสมือนย่อทั้งเมืองมาไว้ในโครงการ เช่น โรงพยาบาล, ออฟฟิศ, คอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งทุกส่วนออกแบบภายใต้แนวคิด Universal design เพื่อให้ทุกเจเนอเรชั่นอยู่อาศัยได้อย่างปลอดภัย

มีพื้นที่จอดรถ 100% ทั้งที่จอดรถอัตโนมัติและที่จอดรถแบบทั่วไป รวมไปถึงความปลอดภัยในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Security Digital Door Lock, Key Card Access, มีพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV

 

‘Forest Pavillion’ ศูนย์การเรียนรู้สุดอลังการขนาด 6,500 ตารางเมตร

คุณสามารถมาเยี่ยมชมโครงการได้แล้วที่ ‘Forest Pavillion’ ซึ่งคุณจะได้พบกับ Immersive Experience สุดล้ำ ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดของโครงการอย่างเต็มอรรถรส แล้วมาค้นพบชีวิตที่วาดฝันด้วยตัวคุณเองกับ ‘Whizdom The Forestias Mytopia’ 

 

A unique living with wider view of the forest

Whizdom The Forestias Mytopia
63 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
Private Visit คลิก https://mqdc.link/3GdJqIJ โทร. 1265 
LINE OA : @MQDC หรือ https://mqdc.link/3EqQUXv