ออกไป Hopping พร้อมโพสท่าให้สุดเก๋กับแคมเปญเท่ ๆ “Wonder For All” จาก COACH

Published on November 20, 2019

ใกล้เข้าสู่ Festive Season เข้ามาทุกที  ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข หลายคนคงมีกิจกรรมที่ตั้งใจอยากทำเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปี

ปีนี้ COACH แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกันจากมหานครนิวยอร์ก ชวนคุณมาร่วมส่งความสุขช่วงเทศกาลที่จะถึงนี้ ผ่านเรื่องราวในแคมเปญ ‘Wonder for All’ ที่ขนศิลปินและนักแสดงชื่อดังจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น Kate Moss, Yara Shahidi, Cami Morrone, แร็ปเปอร์สาว Megan Thee Stallion, Spike, Tonya Lee และ Friends of Coach อีกมากมายในภาพยนตร์สั้นที่เขียนบทและกำกับโดย Bunny Kinney ในเรื่องราวของการติดตามผู้รักการสังสรรค์ ที่มารวมตัวกันอย่างกะทันหันในปาร์ตี้แห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสุดมหัศจรรย์ ที่ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดแบบไม่แบ่งแยก

นอกจากนี้ยังมีภาพโปสเตอร์แคมเปญโดยช่างภาพชื่อดัง Juergen Teller ที่ถ่ายทอดความสนุกสนานร่าเริงและเป็นตัวของตัวเองของเหล่านักแสดง นางแบบคนดังและมีฉากหลังเป็นย่าน Upper West Side สะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์และมหานครนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี  

BKK. จึงอยากชวนหนุ่มสาวสายแฟ (ชั่น) ที่มีแพชชั่นและไลฟ์สไตล์การออกไป Hopping ตามสถานที่เก๋ ๆ ในช่วงวันหยุด มาเพิ่มสีสันและโมเมนต์ดี ๆ ส่งท้ายปีนี้ ด้วยการตามไปฮอปปิ้งที่ 5 โลเคชั่นสุดชิค พร้อมอวดท่าโพสสุดปังคู่กับโปสเตอร์แคมเปญ ‘Wonder for All’  อัพลง Instagram เปิดสาธารณะพร้อมใส่แฮชเเท็ก #WonderForAll  #COACHxBKK เพื่อร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์จาก COACH ไปครอง! 

 

มาอวดท่าโพสสุดปังคู่กับโปสเตอร์แคมเปญ ‘Wonder for All’ ที่ 5 โลเคชันสุดชิค

จะมีโลเคชันชิค ๆ ที่ไหนบ้าง BKK. ขออาสาพาไปฮอปปิ้ง พร้อมอวดไอเดียโพสท่าเก๋ไก๋ ให้ตัวพ่อสายแฟ (ชั่น) ตัวแม่สายฮอปตามไปถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันแบบยาว ๆ ส่งท้ายปี

Lido Connect

 

Lido Connect

 

แวะมา Hopping ดูหนังนอกกระแสและอย่าลืมโพสท่าอัพรูปที่กำแพง 2 ฝั่งด้านใน

ปักหมุดโลเคชันแรกกันที่ Lido Connect คอมมูนิตี้สุดฮิปย่านสยาม ที่รีโนเวทคืนความเก๋าและความทรงจำของวัยรุ่นหลายยุคสมัยเอาไว้ให้หายคิดถึง กลับมาพร้อมกับโรงภาพยนตร์ในตำนาน พื้นที่สร้างสรรค์ของคนรักงานศิลปะและไลฟ์สไตล์ช็อปสำหรับสายแฟชั่น ให้คุณแวะมา Hopping ดูหนังนอกกระแสและอวดท่าโพสสุดปังคู่กับโปสเตอร์ ‘Wonder for All’ บนกำแพงยาวสองฝั่งด้านในลง Instagram แบบเพลิน ๆ

 

Tabby Shoulder Bag และ Kat Camera Bag In Colorblock กระเป๋าคอลเลกชัน Pre-Spring 2020 ที่สาว ๆ ต้องมีใน Festive Season นี้

 

อวดลุคเก๋ ๆ คู่กับกระเป๋าใบโปรด

เอกลักษณ์โดดเด่นอย่างหนึ่งของ COACH คือรูปแบบกระเป๋าหนังคุณภาพและความคลาสสิกของสัญลักษณ์ Horse and Carriage ซึ่งแคมเปญนี้ยังได้นำเสนอ คอลเลกชัน Pre-Spring 2020 ตีความลวดลายไอคอนิกของแบรนด์ ที่ถูกนำเสนอครั้งแรกในช่วงปี ค.ศ. 1950 ให้กลับมามีความเท่ทันสมัยและเต็มไปด้วยสีสัน ปรากฏอยู่บนเครื่องแต่งกายและแอ็กเซสซอรีในคอลเลกชัน เรียกได้ว่าเป็นการนำเรื่องราวของ COACH มาเล่าใหม่ในเวอร์ชันที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม โดยเฉพาะกระเป๋า Kat Saddle Bag, Tabby Shoulder Bag, Kat Camera Bag In Colorblock ที่สาว ๆ ต้องมีใน Festive Season นี้


Lido Connect
ติดตั้งบริเวณชั้น 1 Lido Connect
ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2562 


Yelo House

 

Yelo House

 

โปสเตอร์แคมเปญขนาดใหญ่และมีโต๊ะพูลประกอบฉากให้คุณโพสท่าเก๋แบบไม่ซ้ำใคร

ข้ามไปยังฝั่งซอยเกษมสันต์ 1 ไม่ไกลจากหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครมากนัก เป็นที่ตั้งของ Yelo House ที่อดีตเคยเป็นโกดังเก็บเครื่องพิมพ์เก่าก่อนจะเปลี่ยนพื้นที่เป็นครีเอทีฟคอมมูนิตี้ ที่รวมความหลากหลาย ตั้งแต่ Co-Working Space ตลาดงานดีไซน์ ร้านอาหาร งานดนตรี รวมไปถึงนิทรรศการศิลปะที่ศิลปินรุ่นใหม่หมุนเวียนกันมาจัดกิจกรรมดี ๆ กันอยู่เสมอ และนอกจากแวะมาชมนิทรรศการในช่วงท้ายปีนี้ อยากชวนคุณมาร่วมสนุกกับแคมเปญ 'Wonder For All' กันบริเวณพื้นที่ชั้น 1 และชั้น 2 ที่ถูกเติมเต็มด้วยโปสเตอร์แคมเปญขนาดใหญ่และมีโต๊ะพูลประกอบฉากให้คุณโพสท่าเก๋แบบไม่ซ้ำใคร

 

ร่วมสนุกกับการโพสท่าได้ที่บริเวณชั้น 1 และ 2 ของ Yelo House

 

หรือจะลองนั่งเก้าอี้โพสท่าแบบมั่นใจ

Yelo House
ติดตั้งบริเวณพื้นที่ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2562
และบริเวณพื้นที่ชั้น 2 ตั้งแต่วันนี้ - 8 ธันวาคม 2562

Warehouse 30

 

Warehouse 30

 

ยืนหันหน้ารับแดดให้โปสเตอร์เป็นฉากหลังเพิ่มความเก๋

ตามไปเก็บให้ครบที่ Warehouse 30 อีกหนึ่งคอมมูนิตี้ย่านเจริญกรุงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นอีกหนึ่งโลเคชันฮิป ๆ ที่สายอาร์ตต้องมาเยือนสักครั้ง นอกจากพื้นที่ด้านในที่รายล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์ช็อป คาเฟ่เท่ ๆ และนิทรรศการเจ๋ง ๆ บริเวณประตูบานใหญ่ด้านหน้าโครงการก็เป็นอีกหนึ่งมุมยอดฮิตที่เหมาะแก่การถ่ายรูปคู่กับโปสเตอร์แคมเปญ และโพสต์ลง Instagram อวดเพื่อนเป็นที่สุด ไม่ว่าจะถือกระเป๋าคู่ใจเดินเท่ ๆ ผ่านโปสเตอร์แบบมั่นใจ หรือยืนหันหน้ารับแดดให้โปสเตอร์เป็นฉากหลังเพิ่มความเก๋ ก็ดูเป็นหนุ่มสาวสายแฟชั่นในทันที

 

ถือกระเป๋าคู่ใจเดินเท่ ๆ ผ่านโปสเตอร์แบบมั่นใจ

Warehouse 30
ติดตั้งบริเวณด้านหน้าโครงการ
ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2562


KOF Thonglor

 

KOF Thonglor

 

ชวนเพื่อนสาวมา Hopping ถือ Signature Drink จิบไปโพสไปแบบคูล ๆ

ใครที่เป็นคอกาแฟสาย Specialty ต้องไม่พลาดมา Hopping ที่ KOF สาขา J-Avenue คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นไซส์มินิ บรรยากาศโปร่งโล่งสบายด้วยกระจกรอบด้านที่รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ใครที่อยากหามุมสวย ๆ ถ่ายรูป ลองสั่งเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Cocoa Camo ช็อกโกแลตเย็นเข้มข้นที่เพิ่มดีกรีความอร่อยด้วยเลเยอร์พุดดิ้งชาเขียว มาโพสท่าถือไปจิบไปคู่กับโปสเตอร์บริเวณหน้าร้าน

 

KOF Thonglor
ติดตั้งบริเวณกระจกด้านหน้าร้าน
ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2562


Paco Bangkok

 

Paco Bangkok

 

ยืมพร้อบจากร้านมาถ่ายรูปก็เก๋ไปอีกแบบ

มาเติมสีสันและความสดชื่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่ Paco Bangkok ร้าน Smoothie Bowl Cafe สุดชิคขนาดกระทัดรัดใจกลางสุขุมวิท พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูสมูทตี้โฮมเมดจากผลไม้นานาชนิด ให้ทุกคนได้มาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันทานสมูทตี้อร่อย ๆ แบบสุขภาพดี ในสไตล์การตกแต่งร้านแบบ Contemporary Art ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน โดดเด่นด้วยโปสเตอร์เเคมเปญจาก COACH บริเวณกระจกด้านข้างร้านที่วางตัดกับกระเบื้องโมเสกสีน้ำเงินสดใส จะมายืนพิงโปสเตอร์แอ็คท่าทาน Smoothie Bowl แบบสาวสุขภาพดี หรือยืมพร้อบหนังสือพิมพ์ของร้านมาแกล้ง ๆ อ่านก็เก๋ไปอีกแบบ

 

ความสดชื่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วย Smoothie Bowl

Paco Bangkok
ติดตั้งบริเวณกระจกข้างร้าน
ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2562

 

Hopping กันแล้วอย่าลืมโพสต์รูปติดแฮชเท็ก #WonderForAll #COACHxBKK เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก COACH

มาร่วมเฉลิมฉลองสร้างสีสันให้ช่วง Festive Season นี้และเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญด้วยการโพสท่าถ่ายภาพเก๋ ๆ ที่คิดว่าปังที่สุดคู่กับโปสเตอร์แคมเปญ ‘Wonder for All’  ที่ 5 สถานที่สุดฮิป อัพลงบน Instagram เปิดเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชเเท็ก #WonderForAll  #COACHxBKK ภาพที่ถูกใจกรรมการมากที่สุด 6 รางวัล ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลสุดพิเศษจาก COACH ไปครอง

  • Tabby Shoulder Bag In Colorblock With Snakeskin Detail  มูลค่า 28,900 บาท (จำนวน 1 รางวัล)
  • Card Case In Signature Leather Color Midnight มูลค่า 4,900 บาท (จำนวน 5 รางวัล)
 

Tabby Shoulder Bag In Colorblock With Snakeskin Detail (มูลค่า 28,900 บาท), Card Case In Signature Leather Color: Midnight (มูลค่า 4,900 บาท)

เตรียมท่าโพสให้พร้อมและเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ  ‘Wonder for All’  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2562 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook และ Instagram : @bkkmenu ในวันที่ 20 ธันวาคม 2562 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯกำหนด)


ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  •  ผู้ร่วมกิจกรรมต้องมีบัญชี Instagram เป็นของตนเอง และต้องตั้งค่าเป็นสาธารณะจนกว่าจะมีการประกาศผล
  •  ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับรองว่าตนเองเป็นเจ้าของภาพถ่ายและแคปชันบรรยายใต้ภาพ และจะต้องไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น หากมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการละเมิดในทรัพย์สินทางปัญญา หรือการร้องเรียนใด ๆ เกี่ยวกับการร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว
  • ผู้ที่ทำตามเงื่อนไขและกติกาเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัล โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ทราบและยอมรับกติกาและเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทเป็นอย่างดี ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมของรางวัลครั้งนี้
  • คําตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์ข้อโต้แย้ง อุทธรณ์หรือขอให้เปลี่ยนแปลง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับของรางวัล หากพบว่ามีการทุจริต หรือไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ได้ระบุไว้ในทุกรูปแบบ
  • บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกิจกรรม และของรางวัลในมูลค่าใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้แก่บุคคลอื่นได้
  •  ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องยืนยันสิทธิ์ หลังประกาศผลรางวัล ภายใน 7 วัน โดยแจ้ง ชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ และสำเนาบัตรประชาชน โดย Direct Message มาที่ @bkkmenu
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% จากมูลค่าของรางวัลที่มีมูลค่ามากกว่า 20,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถชำระเป็นเงินสดในวันที่มารับรางวัล พร้อมแสดงสำเนาบัตรประชาชนที่มีการรับรองความถูกต้องแล้ว 1 ฉบับ หากไม่สามารถมารับด้วยตนเองได้ ต้องมีหนังสือมอบอำนาจให้กับตัวแทนรับรางวัลมาด้วย
  • ผู้ที่ได้รางวัลสามารถมารับรางวัลได้ที่ COACH สาขา CentralWorld ชั้น 1
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อของรางวัลที่บกพร่องเสียหาย หลังการส่งมอบรางวัลแล้ว
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ชื่อ ภาพ เสียง วิดีโอ และข้อมูลอื่นใดของผู้ที่ได้รับรางวัลในการประชาสัมพันธ์ต่อสาธารณะได้ ไม่จำกัดรูปแบบสื่อและระยะเวลา โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ และไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า