รื่นรมย์ไปกับการจิบน้ำชายามบ่ายธีม 'ซากุระ' จาก Up & Above Restaurant and Bar

Published on March 26, 2020

Up & Above Restaurant and Bar ของทางโรงแรม The Okura Prestige Bangkok จัดชุดน้ำชายามบ่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ 'ซากุระ' ขึ้นอีกครั้งตามคำเรียกร้อง พร้อมให้บริการในระหว่างวันที่ 1 เมษายน-30 มิถุนายน 2563 โดยเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งดอกซากุระจะผลิบานระบายความสดใสไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่น

 

ดังโงะราดน้ำเชื่อมน้ำตาลทรายแดงญี่ปุ่น (Photo by The Okura Prestige Bangkok)

ครั้งนี้ เชฟ Sebastiaan Hoogewerf Executive Pastry Chef ได้ออกแบบชุดน้ำชายามบ่าย 'ซากุระ' ผ่านการเลือกใช้โทนสีขาวอมชมพูอ่อนหวานของดอกซากุระมารังสรรค์เป็นขนมหวานน่าทานหลายเมนู ได้แก่ เค้กรูลาดไส้นมฮอกไกโดผสมสตรอเบอร์รี, ช็อกโกแลตพราลีนไส้ครีมซากุระและยูซุ, มาการองพิมพ์ลายดอกซากุระไส้สตรอเบอร์รีผสมยูซุ, เลเยอร์เค้กคัสตาร์ดสตรอเบอร์รีและเจลลี่สตรอเบอร์รีชีสเค้กซากุระ, เจลลี่ส้มซูดาชิและไวท์ช็อกโกแลตรูปดอกซากุระ, ดังโงะราดน้ำเชื่อมน้ำตาลทรายแดงญี่ปุ่น, สโคนสตรอเบอร์รีอบแห้ง และไอศครีมนมฮอกไกโด
 

สโคนสตรอเบอร์รีอบแห้ง (Photo by The Okura Prestige Bangkok)

นอกจากนี้ ยังมีขนมปังไส้พาร์มาแฮมและพริกหวานสีแดง, ขนมปังไส้สลัดปูปรุงรสโรยด้วยไข่ปลาแซลมอนและบัลซามิกคาเวียร์, ขนมปังอบกรอบหน้าแอสพารากัส, บรีชีสและมะเขือเทศอบแห้ง และขนมปังซอฟต์โรลไส้เป็ดตุ๋นและแยมราสพ์เบอร์รี มาประกอบให้ชุดน้ำชายามบ่าย 'ซากุระ' ในปีนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร 
 

(Photo by The Okura Prestige Bangkok)

แนะนำให้ลองทานชุดน้ำชายามบ่ายนี้กับชา 'ซากุระ ซากุระ' จากมาคิยาจ แฟรส์ (Mariage Frères) ชาระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส เป็นชาเขียวที่มีส่วนผสมของกลีบดอกซากุระให้ความหอมอ่อนหวานและมีให้บริการเฉพาะช่วงฤดูกาลนี้เท่านั้น อีกทั้งยังสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มชนิดอื่น ๆ จากลิสต์รายการกว่า 20 ชนิด อาทิ ซาโรที (Saro Tea) ชากลีบดอกบัว-สมุนไพรออแกนิก และกาแฟอิลลี่ (illy) ที่สามารถให้บริการทั้งแบบร้อนและเย็น
 

ชุดน้ำชายามบ่ายจาก The Okura Prestige Bangkok (Photo by The Okura Prestige Bangkok)

ชุดน้ำชายามบ่าย 'ซากุระ' มีให้บริการทุกวัน เวลา 14.00–17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน-30 มิถุนายน 2563 ในราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 1,400++ บาท (ราคารวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่าน) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2687-9000 หรือ upandabove@okurabangkok.com และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/UpAboveRestaurantandBarwww.facebook.com/TheOkuraPrestigeBangkok