BEARHOUSE ส่งตรงความอร่อยฟินกับหลากหลายรสชาติของชานมบ้านหมีถึงบ้านคุณ

Published on May 07, 2020

BEARHOUSE ร้านชานมสุดฮิตของวัยรุ่นชาวสยามที่พร้อมส่งความอร่อยให้คุณถึงบ้านด้วยหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ทั้งเครื่องดื่มและขนม ช่วยให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เริ่มต้นที่เมนูสุดฮิตที่สาวกชานมต้องหลงรักอย่าง ชาขวดบ้านหมี ชานมบรรจุขวดที่หนึ่งขวดสามารถดื่มได้ถึง 2 แก้ว กับหลากหลายรสชาติซิกเนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น ชานมบ้านหมีหน้าร้าน เมนูขายดีของทางร้าน, นมน้ำตาลแดงบ้านหมี ที่ให้กลิ่นหอมของชาและเยลลี่บราวน์ชูการ์ผสมอยู่ในขวดพร้อมดื่ม หรือจะลองเป็น ช็อกโกแลตบ้านหมี เมนูถูกใจคอช็อกโกแลตที่ได้รสเข้มข้นตามแบบเฉพาะตัวของ BEARHOUSE และสุดท้ายกับ ชาไทยบ้านหมีปักษ์ใต้ ชาไทยสไตล์ปักษ์ใต้ที่ให้รสเข้มข้นเหมือนชาชักและกลิ่นหอมเฉพาะตัว

 

ชาขวดบ้านหมี

 

ชาไทยปักษ์ใต้บ้านหมี รสเข้มข้น

โดยเครื่องดื่มทั้งหมดนี้ใครที่โหยหาความหนุบหนับของไข่มุกข้าวไทยสูตรเฉพาะที่ BEARHOUSE สามารถสั่งพร้อมกับ แป้งไข่มุกโมจิ D.I.Y ที่จะให้คุณได้สนุกกับการปั้นไข่มุกก่อนไปจับคู่ความอร่อยกับเครื่องดื่มแก้วโปรด ซึ่งหนึ่งกระปุกสามารถใช้กับเครื่องดื่มได้ 12-14 แก้วเลยทีเดียว
 

แป้งไข่มุกโมจิ D.I.Y และชาขวดบ้านหมี

นอกจากนี้ ยังมีเบเกอรีทานเล่นเพลินๆ อย่าง โมจิโรลบ้านหมี โรลเนื้อนุ่มที่มีให้เลือกทานถึง 3 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสนมฮอกไกโด รสช็อกโกแลต และใหม่ล่าสุดกับรสโมจิโรลฝอยทอง สามารถจับจองเป็นเจ้าของพร้อมมองหาความอร่อยกันได้ง่าย ๆ แล้ววันนี้ เพียงกดเดลิเวอรีก็พร้อมส่งตรงความอร่อยฟินถึงหน้าบ้าน! 


 

โมจิโรลบ้านหมี

BEARHOUSE 


สยามสแควร์ ฝั่งถนนอังรีดูนังต์


เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.


www.facebook.com/bearhousethailand

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GET และ LINE MAN