เติมความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์ด้วย Sparkling Wine ลาย Limited Edition จาก Chandon X Seafolly

Published on March 27, 2020

ซัมเมอร์นี้ชวนมาเพิ่มสีสันความสดใสไปกับ Chandon พรีเมียมสปาร์คกลิ้งไวน์ชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย ที่ได้มีการนำทักษะความรู้ของ Moët & Chandon บริษัทแม่ผู้ผลิตแชมเปญระดับโลกมาผนวกเข้ากับเทคนิคการปลูกไวน์ของออสเตรเลีย สู่การผลิต Sparkling Wine อันดับหนึ่งของประเทศ

 

เติมความสดใสไปกับ Chandon X Seafolly

 

Chandon X Seafolly ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูร้อนบนชายหาดและดอกไม้พื้นเมือง

ล่าสุดนี้ได้ร่วมมือกับ Seafolly แบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดชิคอันเป็นที่สุดในใจสาว ๆ อีกครั้ง พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษกับขวดลาย Limited Edition อย่าง Chandon X Seafolly โดยสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบจาก Gemma O'Brien ศิลปินแนว Typography Illustrations ชื่อดังของออสเตรเลีย นำเสนอออกมาในรูปแบบ Print Art ลายสีสันสดใส พร้อมให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขตลอดซัมเมอร์นี้ไปด้วยกัน
 

ขวด Chandon Brut กับลายฤดูร้อนบนชายหาด Sydney Beach

สำหรับการออกแบบ Chandon X Seafolly ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูร้อนบนชายหาด Sydney Beach และดอกไม้พื้นเมืองของประเทศออสเตรเลีย นำมาสู่การดีไซน์ลวดลายบนขวด Chandon Brut และ Chandon Rosé อันมีสีสันสวยงาม สื่อถึงความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาได้เป็นอย่างดี การรวมตัวกันของ 2 แบรนด์ดังสุดชิคในครั้งนี้ จึงช่วยปลุกจิตวิญญาณของฤดูร้อนให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง
 

สีสันสวยงามลายดอกไม้พื้นเมืองบนขวด Chandon Rosé

โดยนอกจากจะออกแบบลายปรินต์ที่สวยงามบนขวด Sparkling Wine แล้ว ลวดลายสุดพิเศษในคอลเลกชัน Chandon X Seafolly ยังนำมาใช้กับชุดว่ายน้ำ ชุดคลุม Kaftan หมอน และกระเป๋าอีกด้วย ซัมเมอร์นี้เตรียมพบกับความสดใสของ Chandon x Seafolly ที่ร้านค้าและ Supermarket ชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ Foodland, Gourmet Market, Tops Market และ Villa Market โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ChandonThailand
 

เติมความสดชื่นกับ Sparkling Wine ลาย Chandon x Seafolly