Groon x Cheevit Cheeva ความหอมกรุ่นของขนมปังอบใหม่ที่เราคิดถึง ส่งมาให้อร่อยกันแล้วที่ราชพฤกษ์

Published on January 19, 2022

อากาศหนาว ๆ ลมพัดเบาสบายแบบช่วงปลายปี - ต้นปีแบบนี้ โดยปกติแล้วคงเป็นโอกาสที่ดีไม่น้อยที่ใครหลายคนจะเดินทางไปจังหวัด “เชียงใหม่” ปลายทางในฝันของนักเดินทางหลาย ๆ คน โดยหนึ่งในหมุดหมายของสายคาเฟ่และเหล่า Bakery Lover คงต้องมีร้าน Groon อยู่ในลิสต์ด้วยเช่นกัน ในครั้งนี้มาเอาใจแฟน ๆ ของ Groon และคนที่คิดถึงเชียงใหม่กันกับ Groon x Cheevit Cheeva จุดรวมตัวความอร่อยของร้านชื่อดังจากเชียงใหม่ ที่ประกอบความหอมกรุ่นจากเตาของขนมปังยีสต์ธรรมชาติและความหวานเย็นชื่นใจของบิงซูสไตล์ไทยแสนอร่อยมาไว้รวมกันแล้วที่ The Circle ราชพฤกษ์ 


 

Groon x Cheevit Cheeva

 

Groon x Cheevit Cheeva

ที่ Groon x Cheevit Cheeva สาขาใหม่ล่าสุดนี้เป็นอาคารขนาดกะทัดรัดสีครีมสะอาดตา โดยด้านหน้าโดดเด่นด้วยชั้นโชว์ขนมปังสุดน่ารัก เมื่อก้าวเข้ามาด้านในสามารถออเดอร์เมนูโปรดของคุณได้ที่เคาน์เตอร์ โดยเมนูที่ทางร้านแนะนำวันนี้ไฮไลต์อยู่ที่ Natural Yeast Bread Set เซ็ตขนมปังจากยีสต์ธรรมชาติอบสดใหม่ทุกวันจนได้กลิ่นหอมกรุ่นไปทั่วทั้งร้าน เสิร์ฟคู่กันกับเนยและแยมส้มโฮมเมด ให้ความกรอบนอกเนื้อนุ่มข้างในทาเนยหรือแยมทานคู่กันเพลิน ๆ
 

Natural Yeast Bread Set

หรือจะลองเป็น Thai Tea Scone สโคนชาไทยราดด้วยซอสวานิลลาด้านบนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของชาไทยอย่างเต็มคำนอกจากนี้ยังมี White Choc Cranberry Cookie คุกกี้ไวท์ช็อกโกแลตแครนเบอร์รีกรุบกรอบ ที่สามารถจับคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Coffee หรือ Non-Coffee 

 

Thai Tea Scone

 

White Choc Cranberry Cookie

ก่อนจะปิดท้ายด้วย Strawberry Bingsu บิงซูเนื้อเนียนหนึ่งในเมนูยอดนิยมจาก Cheevit Cheeva บิงซูนมสอดไส้ชีสเค้กและเนื้อสตรอเบอร์รีสด เสิร์ฟพร้อมกับซอสสตรอเบอร์รีให้ราดเติมความหวานอมเปรี้ยวลงไป
 

Strawberry Bingsu

Groon x Cheevit Cheeva
The Circle ราชพฤกษ์ (ติดกับ Watson)

เปิดทุกวัน 09.30 - 20.00 น.

www.instagram.com/groonxcheevitcheeva