ครบครันทุกความอร่อยกับ HomeSpace Market เดลิเวอรีที่พร้อมส่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังถึงบ้านคุณ

Published on May 29, 2020

ท่ามกลางสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงไปของโลกในปัจจุบันนี้ บางครั้งสิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขได้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามนั่นก็คือ การปรับตัวและสนุกไปกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ สิ่งธรรมดาแสนพิเศษ พร้อมใช้เวลากับคนที่รักให้มากที่สุด เช่นเดียวกับการเลือกสรรความอร่อย เอ็นจอยกับสารพัดของกินที่ชื่นชอบ ด้วยเหตุนี้เองจึงเกิดการสานต่อแพลตฟอร์มการให้บริการดี ๆ ที่ชื่อว่า HomeSpace Market ซึ่งพร้อมส่งมอบความอร่อยของหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ดังมากมายที่สามารถเติมเต็มความสุขเล็ก ๆ ให้คุณได้ในทุก ๆ วัน

 

เติมเต็มความสุขเล็ก ๆ ในทุก ๆ วัน ด้วยผลิตภัณฑ์วัตถุดิบคุณภาพจาก HomeSpace Market (Photo by www.homespacemarket.com)

HomeSpace Market เริ่มต้นโปรเจ็กต์นี้ด้วยการรวบรวมหลากหลายแบรนด์อาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ที่ส่วนใหญ่ล้วนผ่านการคัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยวัตถุดิบโฮมเมดเกรดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Roast, Roots, Ocken และ Little Pea Cafe ซึ่งถูกนำมารวมไว้ภายใต้การให้บริการแหล่งเดียวกัน ไม่เพียงแต่คุณจะได้ทานขนมขบเคี้ยวอร่อย ๆ, ทานขนมเบเกอรีที่อบแบบสดใหม่ และได้เลือกซื้อวัตถุดิบสำคัญต่าง ๆ ในการเข้าครัวทำอาหารเท่านั้น แต่เชื่อว่าครั้งนี้คุณจะได้สนุกไปกับการทำอาหารมื้อแสนอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ สามารถเลือกแมตช์กับเครื่องครัวได้ และอำนวยความสะดวกสบายในการครีเอตเมนูสุดพิเศษระหว่างที่อยู่ที่บ้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
 

สนุกไปกับการทำอาหารมื้อแสนอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ ระหว่างที่อยู่ที่บ้าน (Photo by www.homespacemarket.com)

สำหรับการเปิดประสบการณ์ความอร่อยในครั้งนี้ สามารถเลือกใช้บริการเดลิเวอรีได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ตามแต่ละหมวดของทาง HomeSpace Market ได้แก่


Eat

หมวดนี้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกช้อปสินค้าตามที่ต้องการได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นขนมปังที่อบแบบสดใหม่, ขนมเบเกอรีที่สามารถทานคู่กับสเปรดหลากหลายรสชาติได้ตามชอบ, ขนมขบเคี้ยวรสชาติจัดจ้าน ขนมหวานรูปแบบต่าง ๆ ที่ล้วนทำออกมาด้วยความพิถีพิถัน รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพทั้งสิ้น, ไอศกรีมโฮมเมด รสชาติแปลกใหม่ที่ให้กลิ่นอายของเมนูซิกเนเจอร์จากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ รส Ocken’s Fig Leaf / รส Blackberry Swirl Cream Cheese / รสชาติสุดคลาสสิกอย่าง Roast’s Dark Chocolate and Vanilla Bean เป็นต้น

 

Classic Home Chips (150 บาท) และ Spicy Home Chips (180 บาท)

 

Fry Dip (180 บาท)

Drink

หมวดเครื่องดื่มสุดคราฟต์ที่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นให้กับเหล่านักดื่มทั้งหลาย ผ่านการออกแบบแพ็กเกจจิ้งสำเร็จรูปเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน-การให้บริการ เช่น Roots’ Cold Brew Coffee กาแฟโคลด์บรูว์จากร้าน Roots, Roast’s Signature Iced Tea เมนูชาเย็น-ซิกเนเจอร์ของร้าน Roast, น้ำผลไม้คั้นสด จากวัตถุดิบธรรมชาติ ให้คุณได้เลือกเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันทุกที่

 

Cold Brew Concentrate Bottle (240 ml. 220 บาท) และ Roots Hoppy Lemonade (Cold Brew Mixer 100 บาท)

Cook

หมวดปรุงอาหารกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณได้เลือกครีเอตเมนูสร้างสรรค์ด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยระยะเวลาในการปรุงอาหารเพียงไม่กี่นาที ไม่ว่าจะเป็นเส้นพาสต้าโฮมเมด ที่สามารถนำไปคลุกเคล้าปรุงรสชาติเข้ากับซอสสำเร็จรูปของทางแบรนด์ต่าง ๆ ไปจนถึงเนื้อสัตว์ และชีสประเภทต่าง ๆ ก็สามารถเลือกช้อปได้จากหมวดนี้อีกเช่นเดียวกัน โดยให้รสชาติที่ได้มาตรฐานเดียวกันกับการทานที่ร้านเลยทีเดียว

 

Tagliatelle (200 บาท) และ Spicy Tomato and Roasted Garlic Pasta Sauce (480 บาท)

ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายในหมวดนี้ ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานร้าน Roast, Ocken และ Little Pea Cafe โดยทางร้านได้มีการครีเอตส่วนผสม ขั้นตอนวิธีการทำไว้พร้อมสรรพมากับเซ็ตกล่องผลิตภัณฑ์ เพียงนำวัตถุดิบทั้งหมดมาผสมกัน ก็สามารถรังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษแสนอร่อยได้ในพริบตา ซึ่งข้อดีคือเพียงมีกล่องนี้กล่องเดียวก็สามารถลงมือทำอาหารได้โดยที่ไม่ต้องออกไปเลือกซื้อวัตถุดิบมาเพิ่มให้ต้องเสียเวลาอีกด้วย
 

ครบครันทุกความอร่อยส่งตรงถึงบ้านคุณ (Photo by www.homespacemarket.com)

 

HomeSpace Market Delivery (Photo by www.homespacemarket.com)

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งเดลิเวอรีผ่านทางเว็บไซต์ homespacemarket.com และ LINE Official @homespacemarket ก่อนเวลา 16.00 น. ของทุกวัน (เปิดให้บริการเฉพาะในกรุงเทพฯ เท่านั้น) เพื่อที่วันถัดไปทางผู้จัดส่งจะได้รักษาความสดใหม่ของตัววัตถุดิบและทุกผลิตภัณฑ์ไว้ได้อย่างดีที่สุดนั่นเอง


HomeSpace Market
www.homespacemarket.com
www.facebook.com/homespacemarket

สามารถสั่ง Delivery ผ่านทาง LINE Official @homespacemarket