เพลินไปกับความคิวท์ของคาเฟ่สีชมพูสาขาใหม่ที่ House Of Eden at Siam Discovery

Published on September 11, 2018

หลังจากที่สาขาแรกของคาเฟ่สีชมพูพีชสุดคิวท์อย่าง House Of Eden ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าสาว ๆ สายคาเฟ่ฮอปปิ้งไปได้ไม่นาน ทางร้านก็ได้ฤกษ์เปิดสาขาใหม่ ส่งตรงความคิวท์และสารพัดเมนูดี ๆ มารวมไว้ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้า SiamDiscovery

 

คาเฟ่สีชมพูพีชที่ถูกใจใครหลายคน

 

ตัวร้านยังคงคอนเซ็ปต์ God Of Tree

 

มุมคิวท์ ๆ แสนสงบที่สามารถหลบมานั่งทานอาหารอร่อย ๆ หรือแชะรูปสวย ๆ กลับบ้าน

ซึ่งทาง House Of Eden ได้ฉลองสาขาใหม่ด้วยหลากหลายเมนูสุดพิเศษใหม่ ๆ ที่ครีเอทมาสำหรับสาขา Siam Discovery โดยเฉพาะ เริ่มต้นกันที่ Scallops Carpaccio (340 บาท) ที่ทางร้านนำหอยเชลล์สด ๆ มาสไลด์เป็นชิ้นบาง ๆ ราดด้วยน้ำยำรสจัดจ้านที่คนไทยคุ้นเคย ท็อปด้านบนด้วยผักสดและหน่อไม้ฝรั่ง
 

Seallops Carpaccio (340 บาท)

แนะนำให้สั่งทานคู่กับ Tropical Sunset (220 บาท) เครื่องดื่มดี ๆ ที่จะช่วยรีเฟรชให้สดชื่นยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมของเสาวรสและสตรอเบอร์รี่ 
 

Tropical Sunset (220 บาท)

ต่อด้วยเมนูของหวานใหม่ ๆ ที่คนรักแอปเปิ้ลห้ามพลาดกับ Apple Of Eden Ice-Cream (250 บาท) เนื้อแอปเปิ้ลหั่นชิ้นคลุกเคล้าให้เข้ากันกับครัมเบิ้ลกรุบกรอบและลูกเกด เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมคุกกี้แอนด์ครีม ในผลแอปเปิ้ลเขียว
 

Apple Of Eden Ice-Cream (250 บาท)

แนะนำให้สั่งคู่กับ Lychee Mint (160 บาท) น้ำลิ้นจี่ปั่นผสมผสานกับใบมินท์ ได้รสชาติหวาน ๆ ของลิ้นจี่และกลิ่นหอมจากใบมินท์
 

Lychee Mint (160 บาท)

หรือใครอยากลอง Panna Cotta (240 บาท) พานาคอตต้าเนื้อเนียนนุ่มท็อปด้านบนด้วยผลไม้สดหลากหลายชนิดทั้งสตรอเบอร์รี กีวี เชอรีและส้ม เป็นจานที่ให้สีสันสวยงามและความสดชื่นจากผลไม้ได้เป็นอย่างดี 
 

Panna Cotta (240 บาท)

ปิดท้ายกันที่เครื่องดื่มใหม่ล่าสุดอย่าง Apple Soda เครื่องดื่มสุดรีเฟรชสีเขียวอ่อนสวยมาพร้อมกับเนื้อแอปเปิ้ลสดปักด้านบน
 

Apple Soda


House Of Eden (Siam Discovery)
ชั้น 2 SiamDiscovery (ติดกับทางเชื่อม SiamCenter)
เปิดทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/houseofeden.th