ชวนคนพิเศษมาอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20

Published on July 08, 2020

บุฟเฟ่ต์นานาชาติและอาหารทะเลที่ทุกคนคิดถึงกลับมาอีกครั้ง ณ ห้องอาหาร Food Exchange โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 ที่พร้อมต้อนรับทุกคนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เชิญคุณชวนคนพิเศษหรือครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับไลน์อาหารหลากหลาย Station ท่ามกลางบรรยากาศแสนสบาย

 

(Photo by Novotel Bangkok Sukhumvit 20)

ห้องอาหาร Food Exchange โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 ภูมิใจนำเสนอบุฟเฟ่ต์นานาชาติและอาหารทะเล ด้วยมุมอาหารปรุงสุกใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟแบบจานต่อจาน มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยว หอยทอด ผัดไทย สลัดผักออร์แกนิก พาสต้าต่าง ๆ เนื้อย่าง และซูชิ
 

(Photo by Novotel Bangkok Sukhumvit 20)

หรือจะเป็นอาหารทะเลสด ๆ ทางห้องอาหารก็พร้อมบริการเสิร์ฟถึงโต๊ะ ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับซีฟู้ดคุณภาพเยื่ยม ทั้งหอยนางรมและหอยแมลงภู่จากประเทศนิวซีแลนด์ ปูม้าและกุ้งตัวโตเต็มคำ ส่วนด้านอาหารยุโรปก็มีให้เลือกทานกันแบบไล่เรียงมาตั้งแต่สตูว์เนื้อ เมนูปลาอบเนย ไปจนถึงขาแกะหรือไก่อบ ที่มีหมุนเวียนมาให้ลิ้มลองอย่างจุใจ
 

อาหารทะเลสด ๆ ที่พร้อมบริการเสิร์ฟความอร่อยถึงโต๊ะ

แล้วตบท้ายความอร่อยด้วยของหวานนานาชนิดทั้งเค้ก มูส ผลไม้สด และขนมไทยตามฤดูกาลให้เลือกตักไปทานล้างปากกันอย่างเต็มที่ ปิดท้ายมื้อพิเศษนี้ได้อย่างน่าประทับใจ
 

ขนมหวานปิดท้ายมื้อพิเศษ

ห้องอาหาร Food Exchange พร้อมให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00- 14.30 น. บริเวณชั้น 7 โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 20 ในราคาพิเศษเพียง 650 บาทต่อท่าน (จากราคาปกติ 999 บาท) ผู้ที่สนใจสามารถสำรองโต๊ะได้ที่โทร. 0-2009-4999 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.novotelbangkoksukhumvit20.com 


Novotel Bangkok Sukhumvit 20 (Food Exchange)
www.novotelbangkoksukhumvit20.com 
www.facebook.com/NovotelBangkokSukhumvit20