ตกหลุมมนต์เสน่ห์ของหลากหลายเมนูน่าลองที่ “Magic Eater” ในย่านสาทร - ราชพฤกษ์


Published on November 25, 2022

หากคุณเป็นคนหนึ่งในหลงใหลในโลกเวทมนตร์และคุ้นเคยกับ Mocking Tale คาเฟ่และบาร์สุดเก๋ที่ยกคอนเซ็ปต์โลกเวทมนตร์มาไว้ใจกลางเมือง วันนี้ BKK. ขอพาคุณไปรู้จักกับอีกหนึ่งร้านในเครือเดียวกันอย่าง Magic Eater คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดที่อัดแน่นไปด้วยหลากหลายเมนูโฮมเมดที่ครบครันทั้งเครื่องดื่ม อาหาร และขนมหวาน

 

Magic Eater

สำหรับวันนี้ทางร้านแนะนำให้ลอง Dirty Coffee (95 บาท) นมสดและครีมแช่เย็นจัดท็อปด้วยช็อตเอสเพรสโซร้อน ๆ เสิร์ฟในแก้วไดมอนด์ให้เป็นกิมมิกน่ารัก ๆ ดื่มได้เพลิน ๆ เหมาะสำหรับคอกาแฟ
 

Dirty Coffee (95 บาท)

ส่วนใครที่ไม่ถนัดดื่มกาแฟทางร้านยังมี Peanut Butter Caramel Frappe (155 บาท) พีนัทบัตเตอร์หอมละมุนที่ได้ความหอมหวานของคาราเมลแบบจัดเต็มท็อปด้านบนด้วยวิปครีมแน่น ๆ
 

Peanut Butter Caramel Frappe (155 บาท)



ได้เครื่องดื่มแก้วโปรดกันแล้วลองแวะมาที่เมนูอาหารจานหลักกันบ้าง เริ่มต้นที่ซุปร้อน ๆ อย่าง ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล (180 บาท) ซุปครีมเนื้อเนียนผสานกับทรัฟเฟิลได้กลิ่นหอมอย่างเป็นเอกลักษณ์

 

ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล (180 บาท)

ก่อนจะไปต่อกันกับจานหนักอิ่มท้องอย่าง พอร์คช็อป (480 บาท) สเต๊กพอร์คช็อปที่ถูกหมักมาอย่างตั้งใจเสิร์ฟร้อน ๆ จากเตา มาพร้อมกันกับซอสรสแซ่บหอมกลิ่นเครื่องเทศสไตล์ไทย - อินเดียประยุกต์
 

พอร์คช็อป (480 บาท)

หรือจะลองเป็น Sea Angle Hair (420 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นแองเจิลแฮร์ผัดกับไข่กุ้ง คั่วพริกแห้งแบบไทย ๆ ท็อปด้วยหอยเชลล์ชีสเบิร์นไฟ เมนูขายดีของที่ร้านที่แนะนำว่าห้ามพลาด!
 

Sea Angle Hair (420 บาท)

อิ่มท้องกันแล้วไปถึงขนมหวานกันบ้าง สำหรับคาราเมลเลิฟเวอร์ต้องลอง ครัวซองต์คาราเมล แมคคาเดเมีย (155 บาท) ครัวซองต์อบร้อนสดใหม่จากเตาทุกวัน หอมกรุ่นกลิ่นครัวซองต์ผสานกับความหวานอย่างเป็นเอกลักษณ์ของคาราเมลโฮมเมดและแมคคาเดเมียชิ้นโตที่ให้มาแบบจัดเต็ม 

 

ครัวซองต์คาราเมล แมคคาเดเมีย (155 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนูดับร้อนอย่าง ไอศกรีมแอปเปิ้ลพาย (89 บาท) เมนูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแอปเปิ้ลพายที่จะเปลี่ยนขนมให้กลายเป็นไอศกรีม ให้ความหอมหวานของแอปเปิ้ลท็อปด้วยเนื้อพายอบใหม่และครัมเบิ้ลให้ได้ทานกรุบกรอบด้านบน
 

ไอศกรีมแอปเปิ้ลพาย (89 บาท)

นอกจากนี้ทางร้านยังมีไอศกรีมรสชาติอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พีนัทบัตเตอร์, ซีซอลต์ คาราเมล, สตรอเบอร์รีครีมชีส และอื่น ๆ ที่สามารถสั่งพรีออเดอร์ไปปาร์ตี้ส่งท้ายปลายปีกันที่บ้านในแพ็กเกจสุดน่ารักได้อีกด้วย! สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.instagram.com/magic.eater


Magic Eater

โครงการ G2 Connect (ใกล้กับ BTS บางหว้า)

เปิดทุกวัน (ปิดวันอังคาร) เวลา 09.00 - 20.30 น.

โทร. 09-8098-9146

www.facebook.com/magiceater
www.instagram.com/magic.eater