Maison Bleue ส่งตรงความอร่อยของหลากหลายเมนูเบเกอรีสุดพิเศษให้ฟินถึงบ้าน!

Published on September 09, 2021

Maison Bleue BKK คาเฟ่สุดชิคในย่านสุขุมวิทพร้อมส่งตรงความอร่อยและสนุกให้คุณถึงบ้านกับเซ็ตเมนูเบเกอรีและเมนู D.I.Y สุดพิเศษที่จะปลุกความเป็น Pastry Chef ในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็น

 DIY Brioche French Toast (325 บาท) ขนมปังบริยอชคัสตาร์ดวานิลลาสไลซ์เสิร์ฟมาพร้อมกันกับเครื่องเคียงไม่ว่าจะเป็นอัลมอนด์ครัมเบิ้ล สตรอเบอร์รีสด มะเขือเทศเชอร์รี เนยและน้ำผึ้ง

 

DIY Brioche French Toast (325 บาท)

 

DIY Brioche French Toast (325 บาท)

หรือจะลองเป็น Mademoiselle’s Pomelo Tart (260 บาท) ทาร์ตผลไม้สไตล์ตะวันออกที่ให้รสชาติความเป็นไทย 

 

Mademoiselle’s Pomelo Tart (260 บาท)

ส่วนใครที่เป็นสายขนมทางร้านยังมี Tarte Cérémonie (245 บาท) ทาร์ตอัลมอนด์หวานหอมสอดไส้ครีมมูสรสชามะลิก่อนจะราดด้วยช็อกโกแลตกานาชตกแต่งด้วยอัลมอนด์หั่นชิ้น ,Tarte “Petite Siamoise” (245 บาท) ทาร์ตอัลมอนด์สอดไส้ช็อกโกแลตกานาชและครีมมูสชาไทย เคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตรสชาไทยเคียงด้วยมะตูมเชื่อมหั่นชิ้น 
 

หลากหลายเมนูทาร์ตแสนอร่อยจาก Maison Bleue BKK

Milk Chocolate-Praline Tart (245 บาท) ทาร์ตเฮเซลนัทสอดไส้มิลค์ช็อกโกแลตกานาชและมูสครีมมิลค์ช็อกโกแลต ลูกเกดก่อนจะเคลือบด้วยมิลค์ช็อกโกแลตมาพร้อมกับเฮเซลนัทสไลซ์
 ปิดท้ายด้วย Tarte “Forêt Noire” (245 บาท) ทาร์ตช็อกโกแลตอัลมอนด์สอดไส้ดาร์กเชอร์รีคอมโพส ดาร์กช็อกโกแลตกานาช และดาร์กช็อกโกแลตครีมมูสก่อนจะเคลือบด้วยดาร์กช็อกโกแลตและเชอร์รีสด
 

Milk Chocolate-Praline Tart (245 บาท)

 

Tarte Cérémonie (245 บาท)



สามารถสั่ง Pre-order ได้ทาง www.facebook.com/Maisonbleuelecafe , Line Official @maisonbleue.bkk หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN




Maison Bleue BKK

30, 1 ถ. สุขุมวิท ซอยเมธี นิเวศน์ (หลัง Emporium Suites)

เปิดทุกวัน (ปิดวันอังคาร) เวลา 09.00 - 18.00 น.

www.facebook.com/Maisonbleuelecafe