ลิ้มรสฝีมือเจ้าชายแห่งหอยเป๋าฮื้อจักรพรรดิ ที่ห้องอาหารเดอะไชน่า โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

Published on June 21, 2018

จากประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่าพันปีที่น่าหลงใหลของอาหารจีน วัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์นี้ได้ถูกถ่ายทอดเรื่อยมาจนถึงปัจุบัน ผ่านการปรุงอาหารของเชฟมากฝีมือ

 

โดยในครั้งนี้ได้เชฟกวงฟาน ไหม (Chef Guangfan Mai) ฉายา ‘เจ้าชายแห่งหอยเป๋าฮื้อจักรพรรดิ’ เชฟนักสร้างสรรค์อาหารจีนต้นตำรับแท้ ๆ มาถ่ายทอดเรื่องราวของอาหารจีน 
 

Chef Guangfan Mai

เน้นส่วนผสมธรรมชาติ ที่เป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมให้รสชาติหวาน เปรี้ยว ขม เผ็ด และเค็ม เชฟโด่งดังกับสุดยอด เมนูหมูดำหมักเกลือทิเบต เสิร์ฟคู่เห็ดทรัฟเฟิลดำยูนาน พร้อมไข่ปลาคาเวียร์ลี่เจียง จากเทือกเขาฉางไป๋ซาน และเมนูหอยเป๋าฮื้อจักพรรดิแอฟริกาใต้ เสิร์ฟคู่หน่อไม้ฝรั่งขาว 
 

Prince Signature - Abalone with White asparagus

และพิเศษยิ่งขึ้นกับหลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มรสชาติความอร่อย ในมื้อค่ำสุดพิเศษ 'East Meets West Collaboration Dinner' โดยเชฟอาโน ดูนัง โซทีเอร์ (Chef Arnaud Dunand Sauthier) ชาวฝรั่งเศสหัวหน้าเชฟประจำห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่ร่วมกับ เชฟ กวงฟาน ไหม (Chef Guangfan Mai) ครีเอทเมนูอาหารฝรั่งเศส และเมนูอาหารจีนให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง
 

Chef Arnaud Dunand Sauthier

สำหรับใครที่อยากมาลองชิมอาหารรสมือของเชฟทั้งสอง สามารถแวะมาทานเมนูอาหารค่ำ 8 คอร์ส จากเชฟกวงฟาน ไหม ได้ที่ห้องอาหาร เดอะไชน่า เฮ้าส์ โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่ 26 - 29 มิถุนายน 2561 ราคา 9,888 บาทสุทธิ และมื้อค่ำสุดพิเศษ 'East Meets West Collaboration Dinner' ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 กับเมนูอาหารค่ำ 6 คอร์ส ที่เสิร์ฟพร้อมไวน์ชั้นเลิศ ในราคา 8,888 บาทสุทธิ ต่อท่าน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mandarinoriental.com/bangkok/chao-phraya-river/luxury-hotel และ  www.mandarinoriental.com/bangkok หรือสอบถามรายละเอียดที่โทร. 0-2659-9000 ต่อ 7390



Mandarin Oriental Hotels Bangkok
48 ซอยบูรพา ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก
โทร. 0-2659-9000 ต่อ 7390
www.mandarinoriental.com/bangkok
www.facebook.com/MandarinOrientalBangkok