​Mekhong ส่งแคมเปญ Thai Spirit at Home แก่ผู้รับผลกระทบ Covid-19 พร้อมจัดปาร์ตี้วิถีใหม่ถึงบ้าน

Published on December 15, 2020

Mekhong (แม่โขง) The Spirit of Thailand สุราประจำชาติไทยแบรนด์แรกที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยและมุ่งเชิดชูความเป็นไทยมานานร่วม 80 ปี ผุดแคมเปญ CSR เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจด้านโรงแรมและการท่องเที่ยว ซึ่งล้วนได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์ Covid-19 เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถมีรายได้เสริมผ่านโครงการดี ๆ อย่าง ‘Thai Spirit at Home’ ที่มีการรับจัดปาร์ตี้ให้ถึงบ้านตามแบบวิถี New Normal


อย่างที่ทราบกันดีว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ทั่วโลกและภายในประเทศไทย ซึ่งสร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง ไม่เพียงแต่ผลกระทบด้านสาธารณสุขเท่านั้น แต่รวมไปถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการปิดประเทศ ทำให้หลายภาคส่วน โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรม, อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ได้รับผลกระทบอย่างมาก Mekhong (แม่โขง) ในฐานะแบรนด์ไทยที่อยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนานกว่า 80 ปี ผ่านวิกฤติมามากมายหลายครั้ง จึงตระหนักดีถึงบทบาทในการสนับสนุนให้คนไทยฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงเป็นที่มาของโครงการ CSR ‘Thai Spirit at Home’ ที่มีวัตถุประสงค์หลักในการสร้างรายได้เสริมให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ อาทิ บาร์เทนเดอร์ พนักงานเสิร์ฟ นักดนตรี พ่อครัวที่ขาดรายได้ หรือมีรายได้ลดลงมาเป็นเวลาหลายเดือนติดต่อกันสืบเนื่องมาจากการล็อกดาวน์และจำนวนลูกค้าที่ทานอาหารนอกบ้านน้อยลง รวมถึงการเติบโตของกระแสการทานอาหารและจัดปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อความปลอดภัย

 

(Photo by Mekhong)

โครงการ Thai Spirit at Home จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่ต้องการจัดงานปาร์ตี้ที่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งเทศกาลการเฉลิมฉลอง หากได้รับการบริการจากทีมงานมืออาชีพที่สามารถออกแบบงานปาร์ตี้ได้ตามความต้องการ พร้อมด้วยการบริการสุดพิเศษ ผ่านอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ ไปจนถึงธีมงานและดนตรี ซึ่งตอบโจทย์ในเรื่องวิถีชีวิตแบบ New Normal ด้วยแล้วละก็ จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีไปพร้อมกับลดการเสี่ยงจากสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


นับว่าทาง Mekhong (แม่โขง) ได้มีส่วนร่วมในการเป็นตัวกลางเชื่อมต่อระหว่างผู้บริโภคและบุคลากรในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์อย่างแท้จริง ส่งต่อการเฉลิมฉลองสปิริตของความเป็นนักสู้และให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลคนไทยด้วยกัน 


สำหรับบุคลากรที่ทำงานร้านอาหารหรือด้านการโรงแรมที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.ticketgo.biz/Mekhong ส่วนประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถใช้บริการ Thai Spirit at Home ได้ที่โทร. 0-2078-5888 ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 08.30-18.30 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2564