ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กับเมนูพิเศษที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ

Published on December 23, 2019

ฉลองค่ำคืนสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ในแบบที่ไม่เหมือนใครกับ โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ ที่ห้องอาหารประจำของทางโรงแรมฯ ทั้งที่ ห้องอาหารลีลาวดี และ Rainforest Rooftop Bar โดยเริ่มต้นมื้อแห่งความสุขด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำของวันคริสต์มาสอีฟด้วยสารพัดเมนูที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Seafood on ice, Carving Station ไก่งวง ขาแกะ และเมนูบุฟเฟ่ต์อื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยไอศครีม Mövenpick ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย จากนั้นต่อด้วยบุฟเฟ่ต์ บรันช์ วันคริสต์มาสกับ BBQ Live Station ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีอีกเช่นเดียวกัน รวมถึงเครื่องดื่มหลากหลายประเภทในราคาเพียง 15++ บาท ต่อแก้วเท่านั้น ก่อนจะเติมเต็มความพิเศษในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับธีม Exotic Rainforest Dinner & Countdown Party ที่เปิดโอกาสให้ได้ลิ้มลองอาหารค่ำ 5 คอร์ส ที่ทางห้องอาหารคิดค้นมาเพื่อวันนี้เท่านั้น! อีกทั้งยังมีปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่ห้องอาหารลีลาวดีและ Rainforest Rooftop Bar ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขและความสนุกสนานให้กับคุณลูกค้าโดยเฉพาะ

 

(Photo by Mövenpick Hotel Sukhumvit)

สำหรับ Christmas Delights 2019 การเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอีฟ (วันที่ 24 ธันวาคม) ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดพิเศษ ตั้งแต่ เวลา 19.00-24.00 น. โดยรวบรวมอาหารทะเลที่สดใหม่มากมาย เช่น Fresh Salmon, Rock Lobster, Oysters, New Zealand Mussels รวมถึง Craving Station ไก่งวง และขาแกะ, ซูชิ และเมนูอื่น ๆ อีกมายมาย รวมทั้งไอศครีม Mövenpick เสิร์ฟพร้อมกับเบียร์ ไวน์ ค็อกเทล และซอฟต์ดริงก์ ราคาเพียงท่านละ 1,599 บาท ที่ห้องอาหารลีลาวดี
 

(Photo by Mövenpick Hotel Sukhumvit)

ส่วนวันคริสต์มาส (วันที่ 25 ธันวาคม) ยังคงสร้างความประทับใจต่อเนื่องด้วยบุฟเฟ่ต์ บรันช์ กับ Live BBQ Station และ Mezze ที่เสิร์ฟในแก้ว พร้อมกับ Craving Station ไก่งวงและแซลมอน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวานจะได้ดื่มด่ำความอร่อยกับ Baklava Mountain และขนมหวานอื่น ๆ อีกมากมาย โดยบุฟเฟ่ต์จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลา 12.00-16.00 น. ราคาเพียงท่านละ 515 บาท พร้อมกับเบียร์แก้ว ไวน์ ค็อกเทล และซอฟต์ดริงก์ ราคาพิเศษเพียง 15++ บาท ต่อแก้วเท่านั้น
 

(Photo by Mövenpick Hotel Sukhumvit)

ก่อนจะปิดท้ายด้วยธีม Exotic Rainforest Dinner & Countdown Party เฉลิมฉลองและต้อนรับปี 2563 ด้วยปาร์ตี้นับถอยหลังสุดตื่นตาตื่นใจ ที่ให้คุณได้ร่วมดื่มด่ำกับอาหารค่ำ 5 คอร์สหรูสุดพิเศษ ที่ห้องอาหารลีลาวดี และ Rainforest Rooftop Bar โดยเริ่มต้นความพิเศษในมื้อเย็นด้วยเมนูหอยนางรมที่เสิร์ฟบนเกลือหิมาลายันและคาเวียร์สีดำ, ต่อด้วย Brown Mushroom Swiss และ Truffle Soup ส่วนจานหลักสามารถเลือกเป็น Tournedos Rossini สเต๊กเนื้อชิ้นหนานุ่มเสิร์ฟคู่กับตับห่านชิ้นโต หรือจะเป็น Magret de Canard อกเป็ดซอสส้ม หรือ Red Cabbage-Cured Purple Octopus หนวดปลาหมึกยักษ์สีม่วงที่ปรุงด้วยเทคนิคพิเศษ พร้อมด้วยขนมหวานอย่าง Ginger Crème Brulee โดยเริ่มทานได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ในราคาเพียงท่านละ 1,599++ บาท เท่านั้น พร้อมส่งสุขและความสนุกด้วยปาร์ตี้นับถอยหลังที่ Rainforest Rooftop Bar
 

(Photo by Mövenpick Hotel Sukhumvit)

หากใครอยากสัมผัสความอร่อยในค่ำคืนสุดพิเศษที่โรงแรมเมอเวนพิคสุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่อีเมล hotel.sukhumvit15.reservations@movenpick.com และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/movenpickBKK