เปิดตัว NESCAFÉ Americano Zero Sugar เครื่องดื่มอเมริกาโน่สุดคูลรับซัมเมอร์

Published on April 09, 2019


เปิดตัว NESCAFÉ Americano Zero Sugar กาแฟอเมริกาโน่สุดคูล สูตรไม่มีน้ำตาล รสไม่หวาน ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟดำ นับเป็นกาแฟอเมริกาโน่สไตล์คาเฟ่ปรุงสำเร็จ น้ำตาล 0% ครั้งแรกของเมืองไทย

 

บรรยากาศการเปิดตัว 'เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์' (Photo by NESCAFÉ Thailand)


จุดเด่นอยู่ที่น้ำตาล 0% แต่ความเข้มเต็มร้อย ผสานอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ละลายได้ในน้ำเย็น ให้พลังงานเพียงแค่ 5 กิโลแคลอรีต่อแก้ว ได้รับสัญลักษณ์ 'ทางเลือกสุขภาพ' พร้อมเปิดตัวพระเอกหนุ่มสุดคูล ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร ที่มารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ตอกย้ำการเป็นเครื่องดื่มอเมริกาโน่สุดคูลมัดใจคนรุ่นใหม่

 

อาราบิก้าคั่วบดละเอียด ละลายได้ในน้ำเย็น (Photo by NESCAFÉ Thailand)


งานนี้ชวนคอกาแฟรุ่นใหม่ที่มีเทรนด์การดื่มกาแฟแบบเหนือระดับและดีต่อสุขภาพมากขึ้น โดยมองหาประสบการณ์การดื่มกาแฟดำที่ให้รสชาติกาแฟเข้มข้น อีกทั้งยังคำนึงถึงเรื่องสุขภาพ ซึ่งไม่ดื่มกาแฟรสหวาน เหมาะสำหรับคนที่มองหากาแฟแบบไม่เติมน้ำตาล ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ
 

มิติใหม่ของการดื่มกาแฟดำ (Photo by NESCAFÉ Thailand)


ภายในงานเปิดตัว ทางผู้จัดได้เนรมิตไอซ์ ซีโร่ บาร์มาให้คอกาแฟได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟดำสุดคูล NESCAFÉ Americano Zero Sugar ที่มาพร้อมกับบาริสต้าและดีเจสุดคูล ให้คนรักกาแฟได้เพลิดเพลิน สนุกกับการชงดื่มด้วยตัวเอง ก่อนจะทำการเปิดตัว ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อโปรโมต เครื่องดื่มอเมริกาโน่สูตรไม่มีน้ำตาลที่สร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ
 

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เชิญชวนคนรุ่นใหม่หันมาดื่มกาแฟแบบไร้น้ำตาล (Photo by NESCAFÉ Thailand)


หากคอกาแฟคนไหนสนใจยังสัมผัสรสชาติของกาแฟสูตรไร้น้ำตาลบ้างแล้วละก็ สามารถซื้อ NESCAFÉ Americano Zero Sugar น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อยได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบของกาแฟปรุงสำเร็จขนาด 9 ซอง ราคา 39 บาท และขนาด 27 ซอง ราคา 99 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/Nescafe.TH