แคมเปญ ‘Serve to Safe’ ผนึกกำลังเชฟยอดฝีมือจากโรงแรมชั้นนำ รังสรรค์มื้อพิเศษส่งตรงถึงบ้าน

Published on April 17, 2020

Asset World Corporation (AWC) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ผ่านธุรกิจหลัก 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) และกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ (Retail and Commercial Building) ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ยากลำบากที่เกิดขึ้นจากวิกฤตการณ์ Covid-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน จนธุรกิจและกิจการต่าง ๆ ต้องมีการปรับตัว หรือแม้กระทั่งมีความจำเป็นต้องปิดดำเนินการชั่วคราว โดยเฉพาะธุรกิจด้านอาหาร 

 

(Photo by AWC)

 

(Photo by AWC)

เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มผู้ผลิตวัตถุดิบต้นทางของธุรกิจร้านอาหาร ทาง AWC จึงได้จัดโครงการการกุศล ‘Serve to Safe’ ขึ้นมาเพื่อเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษจากการผนึกกำลังเชฟอาสาสมัครยอดฝีมือถึง 10 ท่าน จากโรงแรมระดับ 5 ดาว 6 แห่ง จากหลากหลายเครือ ซึ่งพร้อมส่งตรงความอร่อยถึงบ้านผ่านวัตถุดิบคุณภาพจากชุมชนและเกษตรกรไทย ในระหว่างวันที่ 15-30 เมษายน 2563 เพื่อสร้างรายได้ให้กับหลากหลายภาคธุรกิจในช่วงยากลำบาก โดยรายได้ทั้งหมดจากโครงการนี้จะนำไปจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ


โครงการการกุศล ‘Serve to Safe’ นี้ ได้รับความร่วมมือจากเชฟอาสาสมัครยอดฝีมือ จากห้องอาหารชั้นนำของประเทศไทยจาก 6 โรงแรม ภายใต้เครือ AWC ได้แก่

 

The Allium - Seabass & Black Winter Truffle (Photo by AWC)

 

The Silk Road - Peking Duck with Caviar (Photo by AWC)

 

The House of Smooth Curry - Khao Chae (Photo by AWC)

 

The House of Smooth Curry - Phoo Talay Phag Phong Garee (Photo by AWC)

ห้องอาหาร The Allium Bangkok, ห้องอาหาร The Silk Road และห้องอาหาร The House of Smooth Curry จาก The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok 
 

Akira Back - Wagyu Short Rib (Photo by AWC)

ห้องอาหาร Akira Back Restaurant and Bar จาก Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park 
 

Yao Hand-Pulled Noodles (Photo by AWC)

 

Praya - Gange Kua Poo Bai Chaplu (Photo by AWC)

ห้องอาหาร Yao Restaurant และห้องอาหาร Praya Kitchen จาก Bangkok Marriott Hotel The Surawongse
 

Le Meridien - Cod Fish Fillet Saltimbocca (Photo by AWC)

ห้องอาหาร Latest Recipe จาก Le Meridien Bangkok 
 

Yamazato - Una Don (Photo by AWC)

ห้องอาหาร Yamazato จาก The Okura Prestige Bangkok 
 

Scalini - Bistecca (Photo by AWC)

ห้องอาหาร Scalini จาก Hilton Sukhumvit Bangkok 


วัตถุดิบคุณภาพจากโรงแรมชั้นนำในเครือ AWC ทั้งหมดนี้ จะถูกนำไปปรุงอาหารทำเป็นเมนูซิกเนเจอร์กว่า 28 เมนู โดยพร้อมให้บริการในช่วงเวลา 11.00-20.00 น. ทั้งแบบ Delivery (จัดส่งฟรีในระยะ 10 กิโลเมตร เมื่อมียอดสั่งอาหารตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไป) และแบบ Take Away ซึ่งสามารถมารับได้ด้วยตนเองที่ The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาเมนูและสั่งอาหารทางข้อความ Inbox ได้ที่ www.facebook.com/theatheneehotel หรือโทร. 0-2650-8800 และสามารถชำระค่าอาหารโดยตรงที่ ‘บัญชี มูลนิธิแอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล เลขที่ 857-7-08878-7 ธนาคารกรุงเทพ’ (ใบเสร็จรับเงินไม่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้)


นอกจากนี้ หากมีผู้สนใจร่วมสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย Covid-19 สามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนการกุศลครั้งนี้ได้โดยตรงที่ ‘บัญชี มูลนิธิแอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล เลขที่ 857-7-08878-7 ธนาคารกรุงเทพ’ อีกเช่นเดียวกัน ติดตามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AssetWorldCorporation 

 

(Photo by AWC)

เชื่อเหลือเกินว่าการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการการกุศล ‘Serve to Safe’ ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์เพื่อดูแลผู้ป่วย Covid-19 แล้ว ยังเป็นการต่อรายได้ให้กับเกษตรกร ผู้ผลิตวัตถุดิบต้นทาง ชุมชน และสังคมให้ขับเคลื่อนต่อไปด้วยกันในวันที่ต้องเผชิญวิกฤตการณ์เช่นนี้ได้อย่างแน่นอน