เริ่มต้นเช้าวันใหม่ให้สดใสกว่าที่เคยด้วยชุดอาหารเช้าจาก ‘Supanniga Breakfast Delivery’

Published on May 11, 2021

‘สุพรรณิการ์’ ร้านอาหารไทยร่วมสมัยที่หลายคนอาจจะรู้จักและคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของการนำเสนอรสชาติแปลกใหม่ให้เหล่าคนรักอาหารไทยได้สัมผัสถึงความเป็นต้นตำรับแท้ ๆ ที่สืบทอดความอร่อยมายาวนานกว่า 90 ปี จากสถานการณ์ Covid-19 ในตอนนี้ ห้องอาหาร ‘สุพรรณิการ์’ จึงขอส่งต่อความอร่อยถึงบ้านด้วยชุดอาหารเช้าที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยวัตถุดิบขึ้นชื่อของสุพรรณิการ์ ให้การทานอาหารเช้าในช่วงสุดสัปดาห์เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

 

ข้าวต้มแห้งไข่ยางมะตูมกับซุปเครื่องเทศสุพรรณิการ์ (Photo by Supanniga)

สำหรับชุดอาหารเช้าจาก ‘สุพรรณิการ์’ ประกอบไปด้วย ข้าวต้มแห้งไข่ยางมะตูมกับซุปเครื่องเทศสุพรรณิการ์ จัดเต็มด้วยน้ำซุปเครื่องเทศไทยสุพรรณิการ์ที่ใช้เวลาเคี่ยวกระดูกหมูนานกว่า 3 ชั่วโมง จนได้ความหอมพร้อมรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ทานคู่กับข้าวต้มที่หุงแบบเรียงเม็ดกำลังดี พร้อมเครื่องแบบเน้น ๆ อาทิ ปลาหมึกยัดไส้หมูสับวุ้นเส้น กุ้งแชบ๊วย หมูสับรวนเค็ม กุนเชียงเนื้อล้วน เห็ดหอม และไข่ต้มยางมะตูม ที่ไม่ว่าจะทานแบบแห้งคู่กับน้ำซุปสูตรพิเศษ หรือทานแบบข้าวต้มธรรมดาก็อร่อยไม่แพ้กัน
 

ข้าวต้มแห้งไข่ยางมะตูมกับซุปเครื่องเทศสุพรรณิการ์ (Photo by Supanniga)

ส่วนใครชอบทานเส้น แนะนำ ข้าวเปียกเส้นอีสานโพชเอ้ก อาหารที่คนอีสานน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หรือที่คนกรุงจะรู้จักกันในชื่อ ‘ก๋วยจั๊บญวน’ เมนูเส้นสำหรับอาหารเช้า ที่มาพร้อมเครื่องแน่น ๆ อย่าง ปลาหมึกยัดไส้หมูสับวุ้นเส้น กุ้งแชบ๊วย หมูสับรวนเค็ม หมูยอเนื้อของดีเมืองขอนแก่น เห็ดหอม และไข่ลวกน้ำ เสิร์ฟมาคู่กับน้ำซุปเครื่องเทศไทยสุพรรณิการ์สูตรกลมกล่อมหอมน่าทาน
 

ข้าวเปียกเส้นอีสานโพชเอ้ก (Photo by Supanniga)

นอกจากนี้ ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่รังสรรค์มาเพื่อทานคู่กับอาหารเช้าโดยเฉพาะอย่าง แสงอรุณวิตามิน น้ำผลไม้คั้นสดที่มีส่วนผสมถึง 3 ชนิดด้วยกัน คือ น้ำส้ม น้ำสับปะรด และน้ำแตงโม อุดมไปด้วยวิตามินและคุณค่าทางอาหาร แถมยังการันตีความสดใหม่ด้วยการคั้นสดแบบแก้วต่อแก้วอีกด้วย
 

แสงอรุณวิตามิน (Photo by Supanniga)

สำหรับใครที่สนใจ สามารถเลือกสั่งชุดอาหารเช้าได้ใน 2 รูปแบบด้วยกัน คือ ชุดที่ 1 ข้าวต้มแห้งไข่ยางมะตูมกับซุปเครื่องเทศไทย + แสงอรุณวิตามิน และ ชุดที่ 2 ข้าวเปียกเส้นอีสานโพชเอ้ก + แสงอรุณวิตามิน ราคาชุดละ 290 บาท (ราคาสุทธิรวม VAT 310 บาท) และคิดค่าส่งตามระยะทาง

สามารถเดลิเวอรีความอร่อยด้วยการ Pre-Order ทาง LINE Official : OA @SUPANNIGAGROUP ได้แล้ววันนี้! โดยมีรายละเอียดดังนี้

รอบส่งวันพุธ - เปิดรับออเดอร์วันจันทร์ / รอบส่งวันเสาร์ - เปิดรับออเดอร์วันพฤหัสบดี ที่คุณสามารถเลือกเวลาส่งหรือรับเอง ได้ตั้งแต่เวลา 08.30-20.00 น. จำกัดเมนูละ 15 ออเดอร์ต่อวันเท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SupannigaEatingRoom หรือ www.instagram.com/supannigagroup