เปิดตัว Valentino Rendez-Vous Cafe ป็อปอัพคาเฟ่สไตล์ปารีเซียงครั้งแรกในไทยใจกลางย่านประดิพัทธ์

Published on March 15, 2022

เรียกว่าเอาใจเหล่า Cafe Hoppers และสาวก Fashion Lovers แบรนด์ Maison Valentino จริง ๆ สำหรับการเปิดตัว ‘Valentino Rendez-Vous Cafe’ ป็อปอัพคาเฟ่สุดเก๋แห่งแรกในไทยที่ทาง Maison Valentino และ F.I.X. Coffee Pradiphat ได้ร่วมกันครีเอตขึ้นมาเฉพาะกิจเพื่อนำเสนอ Product คอลเลกชันใหม่ ในบรรยากาศของคาเฟ่ริมทางเท้าสไตล์ปารีเซียง กับโลเคชันใจกลางเมืองที่ โครงการ Somewhere ย่านฮอปสุดฮิตในซอยประดิพัทธ์ 17

 

(Photo by Valentino Thailand)

 

(Photo by Valentino Thailand)

 

(Photo by Valentino Thailand)

เบื้องหลังแนวคิดในการสร้างสรรค์ป็อปอัพคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมานั้น มาจากการปรับเปลี่ยนมุมมองแฟชั่นและนำเอาเอกลักษณ์ของ Valentino มาครีเอตเป็นคอลเลกชัน Valentino Rendez-Vous Spring/Summer 2022 ส่งต่อผลงานเสื้อผ้าระดับกูตูร์จากห้องเสื้อชั้นสูงมาสู่สตรีทแฟชั่น ณ Carreau du Temple แห่งกรุงปารีส ที่สามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น สัมผัสความงดงามของโลกแฟชั่นผ่านความไม่สมบูรณ์แบบของชีวิต
 

(Photo by Valentino Thailand)

 

(Photo by Valentino Thailand)

และการที่แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Maison Valentino ได้ร่วมมือกับ F.I.X. Coffee Pradiphat ของไทยนี้ ก็เพื่อนำเอกลักษณ์ของ Valentino Rendez-Vous และบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของคาเฟ่ริมทางเท้าในสไตล์ปารีเซียงมาสู่สายตาคนไทย
 

(Photo by Valentino Thailand)

ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ F.I.X. Coffee หนึ่งในคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในย่านประดิพัทธ์ มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติกาแฟ การตกแต่งและบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้วละก็ เชื่อว่าการเปิดตัวป็อปอัพคาเฟ่ในครั้งนี้ย่อมเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟน ๆ รวมถึง Cafe Hoppers, ผู้พักอาศัยที่อยู่ละแวกใกล้เคียงโครงการ Somewhere แห่งนี้แน่นอน
 

(Photo by Valentino Thailand)

โดยเฉพาะความพิเศษของการให้บริการที่พร้อมต้อนรับทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาได้เพลิดเพลินและอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเอแคลร์, คาเนเล่ และกาแฟ Valentino Blend ที่ผ่านการเพาะปลูกแบบยั่งยืนโดยเกษตกรจากทางภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งคิดค้นสูตรขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ (สามารถสแกน QR Code และติดตาม LINE : @valentinoth เพื่อรับสิทธิ์เพิ่มขนาดเครื่องดื่มฟรี!)
 

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับ ‘Valentino Rendez-Vous Cafe’ ครั้งแรกของไทยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มีนาคม 2565 ที่โครงการ Somewhere ซอยประดิพัทธ์ 17 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Somewherewhite และ www.facebook.com/fixcoffeebkk 


Valentino Rendez-Vous Cafe x F.I.X. Coffee
เปิดให้บริการระหว่างวันที่ 14-27 มีนาคม 2565 เท่านั้น!
17 ซอยประดิพัทธ์, แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.30 น.
สามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 03-2692-2233
www.facebook.com/Somewherewhite
www.facebook.com/fixcoffeebkk