ปักหมุด 9 ร้านเด็ดกับหลากหลายความอร่อยน่าลองต้อนรับปีใหม่ที่ centralwOrld

Published on December 19, 2022

ชวนเหล่าฟู้ดดี้ตัวจริงไปอิ่มอร่อยส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2566 ด้วยการปักหมุด 9 ร้านเด็ดเปิดใหม่ภายในศูนย์การค้า centralwOrld ตอกย้ำความเป็นที่สุดของความเป็น Food Destination ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่พร้อมเปิดประสบการณ์มื้ออร่อยจัดเต็มแบบไร้พรมแดน ครบทุกสัญชาติ ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น จีน และตะวันตก รวมกว่า 3,000 ร้าน เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุข เลือกอิ่มอร่อยได้หลากหลายกับร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย ตั้งแต่ระดับมิชลินไกด์ ร้านอร่อยแห่งเดียวในไทย ไปจนถึงสตรีทฟู้ดชื่อดัง ที่ล้วนผ่านการเลือกสรรมารวมไว้ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ เป็นการเติมเต็มประสบการณ์มื้ออาหารอย่างครบครัน

ส่วนลิสต์ร้านอาหารเปิดใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่า Food Lovers ได้แวะไปปักหมุด เอ็นจอยมื้ออาหารและร่วมดื่มด่ำบรรยากาศพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้จะเป็นร้านไหน และแต่ละร้านจะมีกิมมิกหรือไฮไลต์เด็ดชวนลิ้มลองอย่างไรบ้างนั้น ตามรอยไปเช็คอินความอร่อยฟินทั้ง 9 ร้านใหม่ของศูนย์การค้า centralwOrld กันได้เลย

1.บ้านเบญจรงค์ปาย


บ้านเบญจรงค์ปาย ร้านอาหารไทยโบราณของดีเมืองปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่เสิร์ฟความอร่อยที่นี่เป็นสาขาที่ 3 ด้วยมาตรฐานรสชาติอาหารแบบไทยแท้สูตรต้นตำรับ จากวัตถุดิบคุณภาพ ในราคาที่ย่อมเยา การันตีด้วยรางวัลมิชลิน ‘บิบ กูร์มองด์’ (Bib Gourmand) ถึง 4 ปีซ้อน!

 

ร้านบ้านเบญจรงค์ปาย (Photo by centralwOrld)

สำหรับเมนูเด็ดที่ต้องห้ามพลาด ได้แก่ กุ้งเผา, แกงปูใบชะพลู, ปลากะพงผัดชะอม และต้องลอง ซี่โครงหมูอบปลาเค็ม ที่ยิ่งทานคู่กับข้าวหอมมะลิร้อน ๆ แล้วอร่อยฟินอย่าบอกใคร!

 

ร้านบ้านเบญจรงค์ปาย (Photo by centralwOrld)

บ้านเบญจรงค์ปาย
ชั้น 1 โซน Hug Thai
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 08-6363-2899
www.facebook.com/บ้านเบญจรงค์ปาย-661266707395599

2.Siam Parasite


Siam Parasite ร้านอาหารที่รวมความอร่อยหลากหลาย ทั้งสไตล์ปิ้งย่าง บาร์บีคิว ฟิวชัน และอื่น ๆ อีกมากมายที่ผสานความเป็นไทยเข้ากับความเป็นสากล กลิ่นอายวัฒนธรรมชาติอื่น ๆ ไว้ได้อย่างลงตัว ตามคอนเซ็ปต์ ‘Parasite’ ที่สามารถปรับเปลี่ยนและแทรกซึมเข้าไปได้ในทุก ๆ สไตล์ โดยตัวร้านสร้างความโดดเด่นภายใต้บรรยากาศของ ‘Oktoberfest’ เทศกาลเบียร์สุดยิ่งใหญ่ของชาวเยอรมัน จึงเป็นร้านแฮงเอาต์แห่งใหม่ใจกลางเมืองที่เหมาะแวะมาเอ็นจอยความสนุกช่วงท้ายปี

 

ร้าน Siam Parasite (Photo by centralwOrld)

ส่วนเมนูที่มาแล้วต้องลอง ได้แก่ อาหารสไตล์ปิ้งย่าง บาร์บีคิว และอาหารอื่น ๆ ที่สามารถผสมผสานรสชาติความเป็นไทยเข้ากับวัฒนธรรมการกินของชาติอื่น ๆ ให้ได้เลือกอิ่มอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์

 

ร้าน Siam Parasite (Photo by centralwOrld)

Siam Parasite
ขั้น 1 GROOVE
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-24.00 น.
โทร. 08-2628-8282
www.facebook.com/parasite.bkk


3.CHAGEE


CHAGEE ร้านชาจีนสไตล์โมเดิร์นสูตรต้นตำรับจากมณฑลยูนาน ที่มีสาขามากกว่า 500 แห่งทั่วโลก สำหรับ Tea Lover คนไหนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มชาคุณภาพ มาที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำความหอมละมุนและรสชาติที่เข้มข้นของชาจีนแท้ ๆ ซึ่งเป็นใบชาเกรดพรีเมียมจากไร่ชาออร์แกนิกที่ส่งตรงจากยูนาน ดินแดนแห่งชา เสริมด้วยท็อปปิ้งที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มแบบครบครันด้วยเมนูชาที่หลากหลาย

 

ร้าน CHAGEE (Photo by centralwOrld)

โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ชาทิกวนอิมชีส, ชาต้าหงเผาชีส, ชาผู๋เอ๋อ และ ชาอู่หลงพีชขาว หรือ ชาอู่หลงไวท์พีช ที่หอมหวานสดชื่น การันตีด้วยยอดขายสูงสุดกว่า 500 สาขาทั่วเอเชีย มาที่นี่รับรองว่าจะได้สัมผัสมิติใหม่ของประสบการณ์การดื่มชาจีนโมเดิร์นในบรรยากาศจีนคลาสสิกแน่นอน

 

ร้าน CHAGEE (Photo by centralwOrld)

CHAGEE
ชั้น 6 โซน Beacon
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น.
www.facebook.com/chagee.thailand

4.KOGORO


KOGORO ร้านหมูทอดทงคัตสึสูตรพิเศษ เจ้าเดียวในไทยที่ใช้ลูกแพร์จากนิงาดะเป็นส่วนผสมหลักของเมนู โดยมีไฮไลต์เด็ดอยู่ที่ซอสลูกแพร์สีทองรสเปรี้ยวอมหวานเข้ากันดีกับทุกเมนู โดยเฉพาะทงคัตสึร้อน ๆ กรอบนอกฉ่ำในละลายเต็มปาก สมชื่อ ‘KOGORO’ รสชาติแห่งความสุขจากนิงาดะ นั่นเอง

สารพัดเมนูที่มาร้านนี้แล้วต้องลองก็คือ ชุดคัตสึหมูซูวี ที่ผ่านการซูวีทำให้สุกโดยใช้ความร้อนต่ำนาน 16 ชั่วโมง ได้สัมผัสเนื้อนุ่มละลายในปาก, ชุดคัตสึหมูสันนอกสอดไส้ชีส และ ชุดคัตสึซีฟู้ด ที่อัดแน่นด้วยหลากหลายวัตถุดิบจากท้องทะเล ทั้งปลาแซลมอน หอยนางรม และกุ้งเล็กแบบเน้น ๆ 

 

ร้าน KOGORO (Photo by centralwOrld)

KOGORO
ชั้น 6 โซน Atrium
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/kogorokatsu

5.IATA Express


IATA Express ภัตตาคารจีนระดับท็อปลิสต์ อร่อยยืนหนึ่งยาวนานมากว่า 65 ปี ยกทัพความอร่อยมาเสิร์ฟเป็นสารพัดเมนูเด็ดที่มีมาตั้งแต่รุ่นอากงอาม่าแบบจัดเต็ม

 

ร้าน IATA Express (Photo by centralwOrld)

ไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง ที่หนังบางกรอบ ห่อทานกับแผ่นแป้งโฮมเมดและซอสสูตรลับพิเศษ ตามมาด้วย นกพิราบอบยอดผัก, ขาห่านอบหม้อดิน, เนื้ออบไออาต้า และเมนูของหวานขึ้นชื่ออย่าง ขนมพุทราเซี่ยงไฮ้ทอด พร้อมด้วยความอร่อยระดับตำนานอีกมากมายที่เสิร์ฟให้คนรักอาหารจีนตัวจริงได้อร่อยฟินกันอย่างจุใจ

 

ร้าน IATA Express (Photo by centralwOrld)

IATA Express
ชั้น 7 โซน Beacon
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
www.facebook.com/iata1966

6.เนื้อคู่ Nuerkoo


เนื้อคู่ Nuerkoo ร้านเนื้อเกรดพรีเมียมที่คัดสรรเนื้ออย่างดีถึง 6 ชนิด ทั้งเซอร์ลอยน์ สันไหล่ ใต้ซี่โครง ริบอาย วากิว และโกเบ เพื่อให้คนทานได้ลิ้มลองรสชาติที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะทานคู่กับเส้นที่ลวกเดือดพอเหมาะหรือข้าวสวยที่หุงได้เหนียวนุ่มก็เข้ากัน พร้อมด้วยน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมให้ได้ซดกันแบบคล่องคอ อิ่มอร่อยภายใต้บรรยากาศของคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่เป็นแห่งแรกในไทย

 

ร้านเนื้อคู่ Nuerkoo (Photo by centralwOrld)

มาที่นี่แล้วห้ามพลาด สั่ง เนื้อลวก 6 ชนิด (เซอร์ลอยน์, สันไหล่, ใต้ซี่โครง, ริบอาย, วากิว และโกเบ) มาลองทานกัน รวมถึง ลูกชิ้นปลาภูเก็ต และ ฟองเต้าหู้ทอด ที่จัดว่าอร่อยเด็ดสุด ๆ สำหรับใครที่ไม่ทานเนื้อ ทางร้านยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวหมู เย็นตาโฟ และของทานเล่นหลากหลายเมนู ที่จับคู่กับอะไรอร่อย พร้อมให้สายเนื้อตัวจริงได้สนุกกับการสร้างสรรค์มื้ออาหารในแบบฉบับของตัวเองอย่างเต็มที่!

 

ร้านเนื้อคู่ Nuerkoo (Photo by centralwOrld)

เนื้อคู่ Nuerkoo
ชั้น 6 โซน Beacon
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
www.facebook.com/NuerkooRestaurant


7.Daisen Premium Japanese Restaurant


Daisen Premium Japanese Restaurant ร้านโอมากาเสะและอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ ครบครันด้วยเมนูปิ้งย่างแบบ A La Carte จัดเต็มเนื้อพรีเมียมหลากหลายส่วนให้เลือกทาน โดยทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน ส่งตรงจากญี่ปุ่น เพื่อให้ได้รสชาติแท้จากธรรมชาติ

 

ร้าน Daisen Premium Japanese Restaurant (Photo by centralwOrld)

หลากหลายเมนูแนะนำ ผ่านการรังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ ได้แก่ คานิมิโซะ (มันปูหิมะญี่ปุ่นย่าง) มันปูผสมซอสสูตรเข้มข้น หอมหวานมันละลายในปาก, คิฮาดะ มากุโระ ปลาทูน่าครีบเหลืองสด ส่งตรงจากท้องทะเลน้ำลึก ผ่านกรรมวิถีการบ่มเพื่อให้ได้รสสัมผัสความสดแบบ 100% และ เนื้อมัตสึซากะ เนื้อวัวญี่ปุ่นสายพันธุ์ขนสีดำดั้งเดิม การันตีคุณภาพพรีเมียมส่งตรงจากเมืองมัตสึซากะ ผ่านกรรมวิถีอย่างพิถีพิถันโดยเชฟมากประสบการณ์ที่รังสรรค์เป็นจานอาหารญี่ปุ่นเลิศรสให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

 

ร้าน Daisen Premium Japanese Restaurant (Photo by centralwOrld)

Daisen Premium Japanese Restaurant
ชั้น 6 โซน Beacon
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.30 น.
โทร. 0-2111-3956, 09-1898-9636
www.facebook.com/daisenrestaurant


8.ท่านขุน Tan Kun


ท่านขุน Tan Kun ร้านเนื้อย่างหอม ๆ สไตล์ไทย-ฟิวชัน ที่ยกสูตรลับความอร่อยของครัวสมัยร.5 มาไว้ที่ร้าน ผสมผสานกับความโมเดิร์นสมัยใหม่ สะท้อนความหลากหลายทางวัฒนธรรม ที่เข้ากับความเป็นต้นตำรับได้อย่างลงตัว ผ่านการใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อหมู สายพันธ์ุไทยในฟาร์มออร์แกนิก จนถึงการปรุงรสด้วยเครื่องเทศจากธรรมชาติ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพทั้งข้าวหอมมะลิ น้ำตาล และน้ำมันคุณภาพดีจากวิสาหกิจชุมชน เพื่อเสิร์ฟความสุข ความอร่อย ให้กับทุกคนที่มาทาน

 

ร้านท่านขุน Tan Kun (Photo by centralwOrld)

สารพัดเมนูเด็ดที่สายเนื้อตัวจริงต้องลอง ได้แก่ สเต๊กเนื้อชายท้องชาร์โรเล่ส์, ทีโบนเจ้าพระยา และ สเต๊กหมูตังเม หรือจะเป็น ข้าวเนื้อภูเขาไฟลาวา เนื้อ 3 อย่างย่างบนเตาถ่าน เสิร์ฟมาในจานแบบเน้น ๆ พร้อมไข่ข้นครีมละมุน นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับคนไม่ทานเนื้อ ให้ได้เลือกอิ่มอร่อยแบบจัดเต็มไม่แพ้กันอีกด้วย

 

ร้านท่านขุน Tan Kun (Photo by centralwOrld)

ท่านขุน Tan Kun
ชั้น 1 โซน Hug Thai
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.
www.facebook.com/TanKunBangkok

9.Ñam Ñam Pasta and Tapas


Ñam Ñam Pasta and Tapas ร้านพาสต้าเส้นสดที่มีให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด ครีเอตเป็นเมนูสุดพิถีพิถัน จากเชฟผู้รักในเส้นพาสต้าจนไปเรียนทำพาสต้ากับคุณยายเจ้าของร้านเล็ก ๆ ถึงประเทศอิตาลี บวกกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหารแบบไร้ข้อจำกัด โดยมีเส้นพาสต้าเป็นจุดเชื่อมโยง นำเสนอทั้งจานคลาสสิกและความอร่อยแบบทวิสต์! พ่วงด้วยเมนูทาปาสให้ได้เอ็นจอยความอร่อยกันอีกด้วย

 

ร้าน Ñam Ñam Pasta and Tapas (Photo by Ñam Ñam Pasta and Tapas)

สำหรับเมนูจานเด่นของที่นี่ ได้แก่ Ramen Pasta พาสต้าเส้นสปาเก็ตตินีในราเมนน้ำซุปกระดูกหมู พร้อมหมูชาชูสุดพิเศษและเห็ดทรัฟเฟิล หรือ Nam Nam Chills Fries หนึบหนับด้วยมอซซาเรลลาชีส เป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดที่ต้องลอง!

 

ร้าน Ñam Ñam Pasta and Tapas (Photo by centralwOrld)

Ñam Ñam Pasta and Tapas
พร้อมเปิดให้บริการในเดือนมกราคม 2566
ชั้น 3 โซน Atrium
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/namnampastaandtapas

จัดเต็มความอร่อยขนาดนี้ เหล่าฟู้ดดี้ตัวจริงอย่าลืมแวะมาร่วมฉลองความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยไม่มีที่สิ้นสุด ตอบโจทย์ครบทุกรูปแบบการกินดื่มยัง 9 ร้านเปิดใหม่ที่ศูนย์การค้า centralwOrld ที่นี่ที่เดียว โดยสามารถอัพเดตความเคลื่อนไหวและติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/CentralwOrld