ชวนลิ้มรสเมนูพิเศษจาก 4 ร้านดัง เติมรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นด้วยซอสมะเขือเทศและซอสพริกดอยคำ

Published on February 25, 2022

ชวนแฟน ๆ BKK. มาลิ้มลองหลากหลายเมนูสุดพิเศษ โดย 4 ร้านอาหารชื่อดัง ที่นำเมนู Signature มาเพิ่มความประทับใจให้คุณยิ่งขึ้นในทุกคำ ด้วยการเสิร์ฟคู่กับซอสพริกและซอสมะเขือเทศดอยคำ รสเข้มข้นอย่างมีเอกลักษณ์จากวัตถุดิบคุณภาพโดยเกษตรกรไทย

ครั้งนี้ทาง ดอยคำ ขอเอาใจคนรักซอสด้วย ซอส 3 สูตร 3 สไตล์ ทั้ง ซอสพริก สูตรเผ็ดน้อย จากพริกชี้ฟ้าสดคุณภาพดี, ซอสมะเขือเทศสูตรปกติ ที่โดดเด่นเรื่องความเข้มข้นของปริมาณเนื้อมะเขือเทศสูงถึง 77%  และ ซอสมะเขือเทศ สูตรโซเดียมต่ำ เนื้อสัมผัสเต็มรสมะเขือเทศสด 88% แต่ปริมาณโซเดียมน้อยกว่า ด้วยการคัดใช้มะเขือเทศที่ระดับความสุกต่างกัน  ทั้งหมดนี้ คือสินค้าที่ดอยคำภูมิใจเสนอ เพื่อเติมเต็มรสชาติทุกมื้ออาหารของคุณให้พิเศษกว่าเคย และยังได้เป็นการสนับสนุนผลผลิตจากการเพาะปลูกของเกษตรกรไทยภายในประเทศอีกด้วย  ร้านที่ชอบ เมนูที่ใช่ของคุณ คือเมนูไหน เลือกแล้วเตรียมออกไปสัมผัสความอร่อยพร้อมกันได้เลย

1

On The Table

 

บรรยากาศด้านในร้าน On The Table

เริ่มต้นกันที่ On The Table ร้านอาหารที่เอาใจเหล่าคนรักสุขภาพในบรรยากาศสุดแสน Cozy ที่ได้แรงบันดาลใจในการแต่งร้านมาจาก Tokyo Cafe หรือคาเฟ่น่ารัก ๆ แบบเรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น เลือกเสริมมู้ดภายในร้านให้ดูอบอุ่นด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน และเน้นสีครีม-ขาวเป็นหลัก ส่วนทางด้านอาหารนั้น ก็โดดเด่นในเรื่องของเมนูอาหารที่ดีต่อสุขภาพแบบ No Msg อีกทั้งยังพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบเกรดพรีเมียมมารังสรรค์เป็นเมนูปรุงสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ได้ลิ้มลองกันในทุก ๆ จาน

 

หลากหลายเมนูแบบโฮมเมดจากร้าน On The Table

สำหรับเมนูน่าลอง มาเริ่มกันที่ Chicken Piccata (280 บาท) ไก่พิคาต้าที่เสิร์ฟมาพร้อม Waffle Fries ในส่วนของเนื้อไก่ เชฟทอดออกมาได้กรอบและไม่อมน้ำมัน ทานคู่กับซอสพริกดอยคำ ช่วยเสริมรสเผ็ดนิดๆ เติมรสชาติให้จานนี้ลงตัวยิ่งขึ้น

 

Chicken Piccata (280 บาท)

ต่อด้วยจานสปาเก็ตตี้กับเมนู Spaghetti Cream Ebiko (190 บาท) เมนูขายดีของทางร้านที่ใครสั่งมาทานก็ต้องติดใจในความครีมมี่กลมกล่อม โดยทางร้านตั้งใจออกแบบเมนูนี้มาให้เป็นจานที่ Twist รสชาติระหว่างอาหารอิตาเลียนและญี่ปุ่น แนะนำทานคู่กับซอสมะเขือเทศดอยคำสูตรปกติ เพิ่มความเข้มข้น เปรี้ยวอมหวานจากเนื้อมะเขือเทศ เข้ากับรสนุ่มนวลของซอสที่คลุกเคล้ามาในจาน

 

Spaghetti Cream Ebiko (190 บาท)

สุดท้ายเป็นเมนู Smoked Salmon Cream Cheese Pizza (420 บาท) เมนูพิซซ่าแป้งบางกรอบแบบโฮมเมดที่ท็อปด้วย Smoked Salmon คุณภาพดี ผสานเข้ากับซอสสูตรของทางร้าน มาพร้อมครีมชีส แล้วเพิ่มกลิ่นหอมด้วย Dill ก่อนจะเติมความ Healthy ให้อาหารจานนี้ด้วยการเสิร์ฟให้ทานกับซอสมะเขือเทศดอยคำสูตร Low Sodium ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

 

Smoked Salmon Cream Cheese Pizza (420 บาท)

ราคาอาหารไม่รวมค่าธรรมเนียม 10%
*เฉพาะสาขาภูเก็ต เมนู Chicken Piccata (310 บาท), Spaghetti Cream Ebiko (210 บาท), Smoked Salmon Cream Cheese Pizza (450 บาท)


On The Table (ทั้งหมด 26 สาขา)
โทร. 095-943-8050 
https://www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe 

2

โกปี๊เฮี๊ยะไถ่กี่

 

บรรยากาศด้านในร้านโกปี๊เฮี๊ยะไถ่กี่

มาต่อที่ร้านอาหารเช้าสุดคลาสสิกอย่าง โกปี๊เฮี๊ยะไถ่กี่ ร้านชากาแฟโบราณและอาหารเช้าสไตล์จีนระดับตำนาน ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูอาหารเช้ายอดนิยม ซึ่งสามารถทานกันได้ทั้งครอบครัว

 

เมนูแสนคลาสสิกจากร้านโกปี๊เฮี๊ยะไถ่กี่

มาแล้วต้องไม่พลาดสั่งเมนู Signature ของทางร้านอย่าง ชุดไข่กระทะครบสูตร (139 บาท) ที่เสิร์ฟไข่กระทะแบบท็อปปิ้งจัดเต็ม เคียงมากับขนมปังสอดไส้ชิ้นพอดีคำให้ทานคู่กัน สำหรับเมนูนี้สามารถเพิ่มรสชาติไปพร้อมกับการดูแลสุขภาพได้ด้วยการเลือกทานคู่กับซอสมะเขือเทศดอยคำสูตร Low Sodium ที่ให้เนื้อสัมผัสเข้มข้น โซเดียมต่ำ น้ำตาลน้อย รสชาติไม่จัดมาก ทานเข้ากันเป็นอย่างดี

 

ชุดไข่กระทะครบสูตร (139 บาท)

ต่อด้วยเมนู ข้าวไข่ฟูกะเพราถั่ว (95 บาท) หนึ่งในเมนูรสจัดจ้านทานอิ่มท้องที่มาพร้อมกิมมิกน่ารัก ๆ ของไข่ฟูแผ่นโตสูตรของทางร้าน เสิร์ฟโปะลงบนข้าวหอมมะลิร้อน ๆ และท็อปด้วยกะเพราถั่ว แน่นอนว่าเมนูนี้สามารถเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมมากขึ้นได้ด้วยการทานคู่กับซอสพริกสูตรเผ็ดน้อยของดอยคำอีกเช่นเดียวกัน

 

ข้าวไข่ฟูกะเพราถั่ว (95 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนู ข้าวผัดอเมริกันไข่ดาวไส้กรอกแฮม (159 บาท) เมนูข้าวผัดอเมริกันสุดคลาสสิก หนึ่งในเมนูโปรดของใครหลายคนที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงแบบล้นจาน ทั้งไข่ดาว ไส้กรอก และแฮม ทานคู่กับซอสมะเขือเทศสูตรปกติจากดอยคำ เติมเต็มรสชาติมื้อเช้าของคุณ ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในทุกคำ

 

ข้าวผัดอเมริกันไข่ดาวไส้กรอกแฮม (159 บาท)

โกปี๊เฮี๊ยะไถ่กี่ (ทั้งหมด 6 สาขา)
โทร. 09-1979-1498 
www.facebook.com/kope.htk

3

Baanying Original Siam Kitchen

 

บรรยากาศภายในร้าน Baanying Original Siam Kitchen

ถัดมาที่ร้าน บ้านหญิง (Baanying Original Siam Kitchen) ร้านอาหารไทยแสนคลาสสิกที่หลายคนคุ้นเคย โดยทางร้านตั้งใจส่งมอบความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ให้ทุก Generation ได้เอ็นจอยไปกับอาหารรสมือแม่ในแบบเดียวกัน โดยภายในร้านนั้นตกแต่งแบบเน้นเลือกใช้วัสดุทางธรรมชาติและวัสดุที่ย่อยสลายง่าย อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น สบาย ๆ สไตล์ 'มาทานข้าวบ้านเพื่อน' 

 

หลากหลายเมนูจาก Baanying Original Siam Kitchen

มาแล้วลองสั่ง ปอเปี๊ยะแฮมชีส (110 บาท) หนึ่งในเมนูทานเล่น Signature ของทางร้าน โดยจานนี้เป็นการเสิร์ฟปอเปี๊ยะร้อน ๆ ที่สอดไส้ด้วยแฮมและชีสเยิ้ม ๆ แน่นอนว่าเข้ากันได้ดีกับซอสมะเขือเทศรสเข้มข้นของดอยคำ หรือจะสลับเป็นมายองเนส ก็อร่อยเข้ากันเป็นอย่างดี 

 

ปอเปี๊ยะแฮมชีส (110 บาท)

ต่อด้วยเมนู หมูทอดงา (165 บาท) เนื้อหมูที่ถูกหมักมาเป็นอย่างดี ทอดสดใหม่ เสิร์ฟมาแบบร้อน ๆ ให้เนื้อสัมผัสของหมูที่นุ่ม ทานง่าย ได้รสชาติกลมกล่อม ตัดด้วยรสเปรี้ยว หวาน เผ็ดนิดๆ จากซอสพริกของดอยคำ

 

หมูทอดงา (165 บาท)

ปิดท้ายที่จานอิ่มท้องอย่าง ข้าวเบคอนชีสลาวา (175 บาท) เมนูข้าวไข่ข้นที่เป็นเมนูโปรดของคนทุกวัย โดยทางร้านเพิ่มกิมมิกจากข้าวไข่ข้นธรรมดาให้พิเศษมากขึ้นด้วยเบคอนกรอบเต็ม ๆ คำ และเชดด้าชีสลาวาเยิ้ม ๆ ก็อร่อยเข้ากันเป็นอย่างดี หากทานพร้อมกับซอสมะเขือเทศสูตรโซเดียมต่ำ ยิ่งได้อรรถรสและความกลมกล่อมจากเนื้อมะเขือเทศยิ่งขึ้น ยิ่งทานยิ่งลงตัวในทุกคำ

 

ข้าวเบคอนชีสลาวา (175 บาท)

ราคาอาหารไม่รวมค่าธรรมเนียม 10%


Baanying Original Siam Kitchen (ทั้งหมด 8 สาขา)
โทร. 06-3372-7337
www.facebook.com/BaanyingTH

4

OMU Bangkok

 

OMU Bangkok

ปิดท้ายกันที่ OMU Bangkok ร้านข้าวห่อไข่เจ้าดังสาขาเอกมัย เอาใจคนชอบทานไข่ด้วยหลากหลายเมนูข้าวห่อไข่ ซึ่งนอกจากจะมีพรีเซนเทชันที่น่ารักตามแบบสไตล์ญี่ปุ่นแล้ว รสชาติของเมนูไข่ทุกจานยังกลมกล่อมทานกันได้แบบเพลิน ๆ ด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของจานอิ่มท้องที่ต้องห้ามพลาด ภายในร้านโปร่งโล่งสบายตาด้วยแนวการตกแต่งที่ล้อมรอบด้วยกระจกใสบานใหญ่ ไว้เปิดรับแสงธรรมชาติ เข้ากันเป็นอย่างดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนที่ช่วยทำให้บรรยากาศการทานข้าวของคุณชิลล์ขึ้นอีกเท่าตัว

 

บรรยากาศภายในร้าน OMU

ในส่วนของเมนูอาหาร ขอเริ่มที่จานสลัดกันก่อนกับเมนู สลัดไก่ทอดคาราอาเกะ (171 บาท) สลัดสไตล์ญี่ปุ่นที่มาพร้อมไก่คาราอาเกะร้อน ๆ และเฟรนช์ฟรายส์ เสิร์ฟเคียงมากับน้ำสลัดวาซาบิสูตรของทางร้าน พร้อมเสนอซอสมะเขือเทศสูตรโซเดียมต่ำ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุดพิเศษ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติหลากหลาย

 

สลัดไก่ทอดคาราอาเกะ (171 บาท)

ต่อมาที่เมนูไฮไลต์อย่าง ข้าวห่อไข่ธรรมดา (128 บาท) ข้าวห่อไข่สูตรออริจินัล ที่มาพร้อมความคลาสสิกของข้าวผัดซอสสูตรเฉพาะซึ่งสอดไส้อยู่ด้านในไข่เนื้อเนียนนุ่ม ราดด้วยซอสโฮมเมดสูตรของทางร้าน ออกมาเป็นจานอิ่มท้องน่าทาน หากอยากได้รสชาติเข้มข้นมากขึ้น แนะนำให้ลองทานคู่กับซอสมะเขือเทศสูตรของดอยคำ จะได้อีกหนึ่งรสชาติใหม่ที่ใครได้ชิมต้องติดใจ!

 

ข้าวห่อไข่ธรรมดา (128 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนู ข้าวห่อไข่หน้าปลาทอดราดครีมซอส (235 บาท) ข้าวห่อไข่สูตรเฉพาะของทางร้านที่เสิร์ฟมาพร้อมกับปลาทอดชิ้นโตและครีมซอสรสชาตินุ่มนวล ซึ่งสามารถเพิ่มเติมรสชาติให้พิเศษยิ่งขึ้นได้ด้วยซอสพริกสูตรเผ็ดน้อยจากดอยคำ เติมความอร่อยให้มื้อพิเศษนี้ได้อย่างสมบูรณ์

 

ข้าวห่อไข่หน้าปลาทอดราดครีมซอส (235 บาท)

ราคาอาหารไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าธรรมเนียมบริการ 10% 


OMU Bangkok (ทั้งหมด 3 สาขา)
โทร. 0-2382-0138
www.facebook.com/omubangkok


ได้เวลาชวนคนพิเศษมาลิ้มลองความอร่อยของทุกเมนูพิเศษจาก 4 ร้านดังที่ร่วมครีเอตควบคู่กับซอสพริกและซอสมะเขือเทศสูตรเฉพาะของดอยคำ ซึ่งมาพร้อมคุณประโยชน์จากธรรมชาติ รสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อม และมีสูตร Low Sodium เป็นทางเลือกให้กับคนรักสุขภาพกันได้แล้ววันนี้! ไม่ว่าจะแวะไปชิมที่ร้านหรือสั่งซื้อมาไว้ติดบ้านก็เพิ่มความพิเศษให้ทุกมื้ออาหารของคุณได้อย่างแน่นอน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากดอยคำได้ทาง www.facebook.com/DoikhamFP