ชวน NEW GEN มา ENJOY กับหลากหลายเมนูอร่อยในความทรงจําจาก FIVE STAR

Published on April 29, 2021

ชวนแฟน ๆ BKK. มาร่วมย้อนวัยไปในช่วงเวลาแสนประทับใจในความทรงจำไปกับรสชาติที่คุ้นเคยจาก FIVE STAR หรือ ไก่ห้าดาว สัมผัสโมเมนต์แห่งความอร่อยจากหลากหลายเมนูโปรดที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นเมนูทานเล่นอย่างไก่จ๊อ, นักเก็ต และอกไก่รมควัน หรือเมนูจริงจังอย่างไก่ย่างเนื้อนุ่ม ก็ล้วนทำให้หวนย้อนคิดถึงวันวานอันแสนอบอุ่นหัวใจได้เป็นอย่างดี

FIVE STAR ปรับลุคเพิ่มความทันสมัยเข้ากับกลุ่มคน Gen ใหม่ อยู่ตลอด จนกลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกเมนูไก่ในใจของคนทุกวัย นอกจากนี้ยังได้เพิ่มช่องทางบริการเพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกวัยอย่าง Delivery สั่งออนไลน์พร้อมส่งถึงที่, Restaurant ร้านนั่งทาน, รวมถึงรูปแบบดั้งเดิมอย่าง Premium Kiosk ที่มีให้บริการกระจายอยู่ทั่วประเทศ ให้ทุกคนสามารถเลือกอิ่มอร่อย และได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

 

เมื่อพูดถึง "FIVE STAR" หรือ "ห้าดาว" หลายคนคงมีความทรงจำในวันวานโผล่ขึ้นมาให้นึกถึง BKK. ขอชวนคุณมาอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูของว่างที่ไม่ได้มีดีแค่ไก่ย่างเท่านั้น เริ่มต้นกันที่เมนูสุดฮิตที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยทานอย่าง อกไก่รมควัน (49 บาท) หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ อกไก่อบชานอ้อย ส่วนของอกไก่เนื้อแน่นชุ่มฉ่ำ แต่กรุ่นไปด้วยกลิ่นรมควันหอม ๆ

 

อกไก่รมควัน (49 บาท)

Signature Menus of FIVE STAR

หรือจะเป็นอีกหนึ่ง Signature Menu อย่าง ไก่จ๊อห้าดาว มีให้เลือกทั้งแบบออริจินัล สูตรต้นตำรับ (25 บาท) และสูตรพริกสด (25 บาท) ทานเล่นกันได้เพลิน ๆ เพราะทาง FIVE STAR ได้คัดเลือกส่วนของเนื้อไก่มาผสมกับวัตถุดิบลับ ห่อด้วยฟองเต้าหู้ ก่อนจะนำไปนึ่งให้สุก และทอดด้วยไฟกลางจนออกมากรอบนอกนุ่มใน ได้รสชาติเข้มข้นของไก่จ๊อสูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร ไม่ว่าทานตอนไหนก็อร่อย

 

ไก่จ๊อห้าดาว มีให้เลือกทั้งแบบออริจินัล สูตรต้นตำรับ (25 บาท) และสูตรพริกสด (25 บาท)

นอกจากนี้ยังมี นักเก็ต (25 บาท) และ ไก่พันสาหร่าย (29 บาท) เป็นอีกตัวเลือกของทานเล่นจาก FIVE STAR พร้อมเสิร์ฟมาแบบร้อน ๆ จะทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรไหน ๆ ก็อร่อยเข้ากัน!

 

นักเก็ต (25 บาท)

 

ไก่พันสาหร่าย (29 บาท)

ปิดท้ายที่เมนูสไตล์ญี่ปุ่นจาก FIVE STAR อย่าง เกี๊ยวซ่า (25 บาท) ที่มาพร้อมแป้งบางกรอบเคี้ยวได้เพลิน ๆ ส่วนตัวไส้แน่น ชุ่มฉ่ำรสชาติเข้มข้น จะเลือกทานแบบไม่จิ้มน้ำจิ้มก็ไม่มีปัญหา 

 

เกี๊ยวซ่า (25 บาท)

FIVE STAR Sauces

นอกจากนี้ ยังมีอีก 1 สีสันที่แม้จะไม่ใช่เมนูหลัก แต่แฟนของแบรนด์ FIVE STAR ต่างติดอกติดใจ ยกให้เป็นไอเท็มลับ อย่าง น้ำจิ้มทั้ง 5 สูตร (ขวดละ 28 บาท) ที่เพิ่งเปลี่ยนขวดบรรจุโฉมใหม่ดูทันสมัย จะวางไว้ในครัวหรือพกไปทานที่ไหนก็ดูดีและสะดวก โดยน้ำจิ้มทั้ง 5 สูตรประกอบไปด้วย สูตรหวาน จิ้มเพลินเกินต้าน, สูตรมะเขือเทศผสมพริก ยิ่งจิ้มยิ่งแซ่บ, สูตรบ๊วยเจี่ย รสหวานอมเปรี้ยว, สูตรต้นตำรับ จิ้มกับอะไรก็อร่อย และสูตรแจ่ว แซ่บเต็มรส ที่คุณสามารถเลือกมาแมตช์กับเมนูโปรดได้ตามชอบเลย!

 

น้ำจิ้มทั้ง 5 สูตรจาก FIVE STAR

ถ้าใครหิวแล้ว สามารถแวะไปใช้บริการที่ครอบคลุมของ FIVE STAR ทั้งในรูปแบบของ Premium Kiosk ที่คุณสามารถแวะมาซื้อหลากหลายเมนูแบบ Take Away กลับบ้านได้ง่าย ๆ แถมยังกระจายตัวอยู่ทั่วประเทศไทย เลือกสาขาใกล้บ้านกันได้เลย หรือจะเลือกมานั่งทานใน FIVE STAR Restaurant ร้านดีไซน์ดี ๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูสดใหม่ถึงโต๊ะ หรือ ใครที่ WFH หรืออยู่บ้าน ก็สั่ง Delivery ไปทานก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย 

 

สามารถจับคู่น้ำจิ้มทั้ง 5 สูตรกับเมนูได้ตามชอบ

มาสร้างช่วงเวลาแสนพิเศษของคุณและครอบครัวได้ทุกวัน เต็มอิ่มไปกับรสชาติแห่งความอบอุ่นในตำนานของ FIVE STAR ได้อย่างสะดวกสบายใกล้บ้านคุณ สะดวกแบบไหนก็เลือกได้เองตามใจ

นอกจากนี้แบรนด์ FIVE STAR ยังร่วมเปิดโอกาสให้คนที่สนใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ได้มีโอกาสทำตามความฝัน พร้อมการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีมห้าดาวที่มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 36 ปี ที่พร้อมช่วยคุณให้สานฝันธุรกิจของตัวเองได้เลย!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Fivestarbusiness หรือโทร. 0-2800-8000

#FiveStar