รวมหลากหลายแหล่งแฮงเอาต์ ให้เหล่าฟู้ดดี้ได้เอ็นจอยความอร่อยแบบครบจบในที่เดียวที่ Topgolf Megacity

Published on October 06, 2022

ได้เวลาชวนครอบครัวและก๊วนเพื่อนคนสนิทออกไปฟิตพลังกาย แล้วเติมพลังท้องกันแบบจัดเต็มเช้าจรดเย็นกันที่ ‘Topgolf Megacity’ จุดเช็กอินใหม่ในย่านบางนา แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงแบบครบครันที่โด่งดังมากว่า
70 ประเทศทั่วโลก ซึ่งการเปิดตัวในประเทศไทยนั้นก็ได้รับความนิยมอย่างมาก การมาเช็กอินที่นี่นอกจากจะได้
ร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมเกมกีฬาของ Topgolf รวมถึงการพบปะสังสรรค์และใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน
กับคนหลาย ๆ กลุ่มแล้ว ยังจะได้เอ็นจอยความอร่อยแบบครบครันกันอีกด้วย เพราะที่นี่มีจุดเช็กอินให้เลือกไปสังสรรค์มากมาย ทั้งร้านอาหารและบาร์รวมกันถึง 5 ร้าน 5 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น BUSTED!, Patio, Topgolf Sports Bar, Pink Giraffe Rooftop Bar และ DEVIL’S LOUNGE โดยเริ่มจากเติมพลังด้วยมื้อเช้าหรือบรันช์อร่อย ๆ ตามด้วยอาหารทานเล่นหลากหลายสัญชาติระหว่างมื้อ เรื่อยไปจนถึงดริงก์เย็นชื่นใจให้จิบท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ
บนรูฟท็อปบาร์ พร้อมต้อนรับคนทุกกลุ่มที่มาใช้บริการ ทั้งคนรักเกมกอล์ฟและคนภายนอกที่เข้ามาแฮงเอาต์
ให้ได้อิ่มอร่อยแบบครบมื้อในแห่งเดียว

ร้านอาหารและบาร์แต่ละร้านภายใน Topgolf Megacity จะมีบรรยากาศที่ดึงดูดใจชวนชิลล์เอาต์แค่ไหน มีเมนูอาหารจานเด็ดและซิกเนเจอร์ดริงก์น่าลองแบบไหนมาแนะนำบ้างนั้น ตาม BKK. ไปเช็กอินความอร่อยแต่ละร้านพร้อม ๆ กันได้เลย

 

ไม่ว่าวันไหน ๆ ก็เปิด (ปาร์) ตี้ความอร่อยกันได้แบบจบครบที่ Topgolf Megacity

1. BUSTED!


เริ่มต้นความอร่อยแบบเอาใจสายชิลล์กันที่ร้านอาหารโซน Outdoor อย่าง ‘BUSTED!’ พร้อมกิมมิกร้านในสไตล์ Food Bus รถบัสคันใหญ่ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานอาหาร ใครที่มาเช็กอินความอร่อยกันที่นี่ก็จะได้ซึมซับบรรยากาศ
สบาย ๆ ฟีลแคมป์ปิ้ง หรือ BBQ Party ท่ามกลางความร่มรื่นของพัตต์ยาร์ดมินิกอล์ฟและสนามพัตต์กอล์ฟ อีกทั้งยังสามารถนั่งจิบเบียร์เพลิน ๆ ไปพร้อมกับทานมื้ออาหารกลางวันหรือมื้อค่ำกันได้แบบชิลล์ ๆ อีกด้วย

 

ร้านอาหารบรรยากาศ Outdoor ที่มาพร้อมกิมมิกสไตล์ Food Bus คันใหญ่ ซึ่งจอดให้บริการอยู่บริเวณลานอาหาร (Photo by Topgolf Megacity)

ที่ BUSTED! พร้อมเสิร์ฟให้บริการอาหารไทยทานง่าย รสชาติเข้มข้น และเมนูย่างสไตล์อเมริกัน รวมถึงเมนูคลาสสิกจากต่างประเทศที่โดดเด่นด้วยการเลือกใช้เตาย่างอเมริกันคุณภาพดี ปรุงอาหารผ่านฝีมือมาสเตอร์เชฟ ที่นำเทคนิคบาร์บีคิวแบบอเมริกันมาผสมผสานเข้ากับความเป็นไทย เพื่อให้ได้รสชาติที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมรมควัน
อย่างมีเอกลักษณ์ เอ็นจอยกับรสชาติอาหารที่รับรองว่าถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติแน่นอน

โดยเมนูย่าง วัตถุดิบจะถูกปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลหรือขึ้นอยู่กับว่าจะนำวัตถุดิบใดมาเป็นไฮไลต์โปรโมชั่น Special Menu ของเดือนนั้น ๆ เพื่อให้เกิดความหลากหลาย รับประทานกันได้ไม่เบื่อ

 

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารไทยทานง่าย รสชาติเข้มข้น และเมนูย่างสไตล์อเมริกัน

ประเดิมความอร่อยแบบเอาใจเหล่าฟู้ดดี้สายกริลล์ด้วยเมนู BBQ Baby Pork Spare Ribs with BUSTED! BBQ Rub (420 บาท) บาร์บีคิวที่หมักด้วยเครื่องเทศของไทย พร้อมรมควันด้วยไม้มะม่วงและไม้ลิ้นจี่ 6-8 ชั่วโมง
จนได้กลิ่นหอมสโมคที่ซึมซับเข้าไปในเนื้อหมัก ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด 3 สไตล์ ได้แก่ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มบาร์บีคิว และน้ำจิ้มรสเผ็ด ที่ทานได้รสชาติเข้ากันเป็นอย่างดี

 

BBQ Baby Pork Spare Ribs with BUSTED! BBQ Rub (420 บาท)

ต่อเนื่องความอร่อยด้วยปิ้งย่างอีกสักหนึ่งอย่างกับเมนู Moo Ping (220 บาท) หรือหมูปิ้ง ซึ่งมีทีเด็ดอยู่ที่เนื้อหมูชิ้นใหญ่ที่หมักด้วยเครื่องเทศของไทย รมควันหอม ๆ พร้อมนำมาปิ้งย่างเสียบไม้ในสไตล์ที่คนไทยคุ้นเคย

 

Moo Ping (220 บาท)

หรือจะเป็นเมนู Sharing สไตล์ไทย ๆ ให้ได้ลิ้มลองกันอีกสักเมนูอย่าง Fat Horse (180 บาท) หรือม้าอ้วน เมนูอาหารว่างตำรับไทยโบราณหาทานยาก ลักษณะคล้ายกับขนมจีบแต่ไม่มีการห่อด้วยแป้ง มีส่วนผสมของหมูสับและเนื้อปู
ผสมเข้ากับเครื่องปรุงรส เสิร์ฟแบบนึ่งมาในถ้วยตะไล พร้อมน้ำจิ้ม 3 รสชาติที่ให้ทั้งความเปรี้ยว เค็ม หวาน
กลมกล่อมลงตัว

 

Fat Horse (180 บาท)

ส่วนใครที่ยังติดใจในรสชาติอาหารไทยของทาง BUSTED! อยู่ละก็ แนะนำให้ลองทานกันอีกสักหนึ่งอย่างกับเมนู Smoke Brisket Curry (440 บาท) มัสมั่นเนื้อส่วนอกที่นำมาหมักด้วยเครื่องเทศของไทย พร้อมรมควันด้วยไม้มะม่วงและไม้ลิ้นจี่ 12 ชั่วโมง จนได้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ก่อนจะนำไปหั่นเป็นชิ้นแล้วใส่ในเครื่องแกงมัสมั่น ได้รสชาติเข้มข้น
ตามแบบสไตล์ไทย

 

Smoke Brisket Curry (440 บาท)

BUSTED!
ชั้น 1 ติดกับล็อบบี้และพัตต์ยาร์ด
โทร. 0-2114-1289
เปิด วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 08.00-23.00 น. และวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-24.00 น.
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำหน่ายเป็นช่วงเวลา 11.00-14.00 น. และ 17.00-24.00 น.
สามารถชำระเงินค่าอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านบัตรเครดิตหรือระบบ Cashless เท่านั้น



2. Patio


ถัดมาที่ ‘Patio’ ร้านอาหารซึ่งอยู่ติดกันกับ BUSTED! โดยที่นี่เป็นหนึ่งในร้านนั่งทานอาหารบรรยากาศสบาย ๆ
สไตล์ Casual Dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มีหลากหลายโซนนั่งให้เลือกสรร ทั้งมุมโซฟานุ่ม ๆ และโซนโต๊ะนั่งที่จัดแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ซึ่งระหว่างที่ทานอาหารอยู่นั้นก็จะได้เพลิดเพลินไปกับการมองเห็นวิวสนามท็อปกอล์ฟ
ด้านนอกที่อยู่เบื้องหน้ากันได้อย่างเต็มตา

 

สัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ Casual Dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

เหมาะแก่การมาทานมื้อบรันช์ จิบกาแฟ นั่งสังสรรค์สบาย ๆ หรือจะแวะมานั่งทำงานกันแบบชิลล์ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของพัตต์ยาร์ดมินิกอล์ฟ โดยเปิดให้บริการทั้งผู้ที่เข้ามาไดรฟ์กอล์ฟและคนภายนอกที่ต้องการเข้ามาทานอาหารที่ Patio แห่งนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิกไว้คอยเสิร์ฟให้ได้อิ่มอร่อยกันทุกมื้ออาหารอีกด้วย

 

สังสรรค์กันแบบชิลล์ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของพัตต์ยาร์ดมินิกอล์ฟ

เอาใจสายเฮลท์ตี้กันด้วยอาหารมื้อเช้าหรือบรันช์คุณภาพแสนอร่อยอย่าง Guac on Toast (240 บาท) เมนูโทสต์
ยอดนิยมของทางร้าน ที่เลือกใช้ขนมปังซาวร์โดว์ทาด้วยสเปรด Guacamole สไตล์เม็กซิกันที่มีอะโวคาโดเนื้อนุ่ม
เป็นส่วนประกอบหลัก พร้อมท็อปด้วยโพชเอ้ก 2 ฟอง ทานอิ่มท้องกำลังดี

 

Guac on Toast (240 บาท)

ท้าชิงความอร่อยด้วยเมนู Topgolf Eggs Benedict (240 บาท) อีกหนึ่งเมนูอาหารเช้าซิกเนเจอร์ของทางร้าน
ที่เสิร์ฟความอร่อยมาแบบครบเครื่อง ทั้งโพชเอ้กถึง 2 ฟอง เบคอนและไส้กรอกอาร์ติซานจากแบรนด์ Saloane’s
พร้อมราดซอส Hollandaise ลงบน English Muffin นุ่ม ๆ ชุ่มฉ่ำความอร่อยกลมกล่อมแบบเต็มคำ

สามารถเลือกจับคู่ความอร่อยกับเมนูเครื่องดื่มสุดคลาสสิกอย่าง Hot - Americano (110 บาท) กาแฟอเมริกาโน
เสิร์ฟร้อน ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดคั่วจาก KARO Coffee Roastery แบรนด์กาแฟสเปเชียลตี้คุณภาพที่มีโรงคั่ว
เป็นของตัวเอง ผ่านการคัดสรรเมล็ดพันธุ์กาแฟจากหลากหลายแหล่งเพาะปลูกทั้งไทยและต่างประเทศ ให้รสสัมผัสเข้มกำลังดี หอมกลิ่นกาแฟคั่วอย่างเป็นเอกลักษณ์ ก็เป็นการเติมเต็มมื้อเช้าที่อร่อยลงตัว

 

Topgolf Eggs Benedict (240 บาท) และ Hot - Americano (110 บาท)

ส่วนคนที่ชอบทานสลัดขอแนะนำให้ลองสั่ง Cobb Salad (280 บาท) หนึ่งในเมนูสลัดยอดนิยมของทางร้าน ที่อัดแน่นวัตถุดิบคุณภาพมาแบบเต็มชาม ทั้งเนื้อไก่ย่าง, ถั่วลันเตา, มะเขือเทศ , อะโวคาโด, เบคอน, ไข่ต้ม, บลูชีส, หอมแดง และน้ำสลัดบัลซามิก โดยสามารถวางใจในคุณภาพและความอร่อยจากครัว Patio ได้อย่างเต็มที่ เพราะผักสลัดต่าง ๆ ของทางร้านนั้น ล้วนเป็นผักออร์แกนิกปลอดสารพิษที่ส่งตรงมาจากฟาร์มของทาง Topgolf Thailand
ซึ่งมีฟาร์มปลูกผลผลิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

 

Cobb Salad (280 บาท)

หรือจะเลือกเติมพลังด้วย Cacao Acai Bowl (280 / 320 บาท) เมนูสมูทตี้โบลว์ อาหารเช้ายอดนิยม
สำหรับสายรักสุขภาพ โดยชามนี้จัดเต็มความอร่อยด้วยซูเปอร์ฟู้ดอย่าง Cacao และ Acai Berry ท็อปตามด้วย
กล้วยหอม ช็อกโกแลต พร้อมด้วยธัญพืชหลากหลายชนิด ทั้งตระกูลถั่ว กราโนล่า และผลไม้รสเปรี้ยวที่ช่วยเสริมรสชาติอย่างบลูเบอร์รี ทานแล้วสดชื่น อิ่มท้องดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย

 

Cacao Acai Bowl (280 / 320 บาท)

เสิร์ฟความสดชื่นส่งท้ายมื้ออาหารที่ Patio กันด้วยน้ำผลไม้ 3 สูตร 3 รสชาติ เพื่อคนรักสุขภาพอีกเช่นเคย กับเครื่องดื่มที่ชื่อว่า Passionate Pineapple (145 บาท) น้ำผลไม้คั้นสด 100% ที่มีส่วนผสมของน้ำเสาวรสและสับปะรด ตามด้วย Beet Blast (145 บาท) น้ำผักและผลไม้คั้นสด 100% ที่มีส่วนผสมของน้ำบีทรูท น้ำเสาวรส น้ำสับปะรด น้ำมะม่วง และน้ำขิง พร้อมเติมความเฟรชอีกหนึ่งแก้วด้วย Green Goddess (145 บาท) น้ำผักและผลไม้คั้นสด 100% ที่มีส่วนผสมของน้ำผักโขม แตงกวา ผักกาดโรเมนหรือผักกาดคอส เซเลอรีหรือขึ้นฉ่ายฝรั่ง แอปเปิ้ลเขียวจากนิวซีแลนด์ และขิง เหมาะสำหรับนักดื่มสายเขียวที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง

 

น้ำผลไม้คั้นสด 100% หลากหลายรสชาติ ได้แก่ Passionate Pineapple (145 บาท), Beet Blast (145 บาท), Green Goddess (145 บาท)

Patio
ชั้น 1 ติดกับล็อบบี้และพัตต์ยาร์ด
โทร. 0-2114-1289
เปิด วันจันทร์-พฤหัสบดี, อาทิตย์ เวลา 08.00-23.00 น. และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 08.00-24.00 น.
สามารถชำระเงินค่าอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านบัตรเครดิตหรือระบบ Cashless เท่านั้น


3. Topgolf Sports Bar


เปลี่ยนบรรยากาศมาเอาใจเหล่าฟู้ดดี้ที่ชื่นชอบการดูกีฬาเป็นชีวิตจิตใจกันที่ ‘Topgolf Sports Bar’ สปอร์ตบาร์อเมริกันสไตล์โมเดิร์น ที่ทาง Topgolf Megacity เปิดให้บริการถึง 2 ชั้น จัดเต็มด้วยบรรยากาศของการแฮงเอาต์
เอ็นจอยความอร่อยท่ามกลางแสงสีเสียงแบบครบองค์ประกอบ เพิ่มสีสันให้กับการตกแต่งร้านด้วยไฟนีออนที่ทำให้สปอร์ตบาร์แห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่ง Photogenic Spot ไฮไลต์ ให้ถ่ายรูปเล่นกันได้แบบเพลิน ๆ

 

บรรยากาศสบาย ๆ ภายใน Topgolf Sports Bar

Topgolf Sports Bar แห่งนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่จอ LCD ขนาด 7x4 m. โดยมีทั้งหน้าจอกลางและทีวีสำหรับเน้นเปิดฉายการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภท มีหลากหลายโซนนั่งชิลล์ ไว้ชมการแข่งขัน เหมาะแก่การมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน หรือแม้กระทั่งกลุ่มครอบครัว ก็สามารถแวะมาเอ็นจอยมื้ออาหารอเมริกันแบบ Sharing และจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ กันได้ ด้วยการให้บริการที่เป็นกันเอง

 

จุดเด่นของ Topgolf Sports Bar กับจอ LCD ขนาด 7x4 m. สำหรับเน้นเปิดฉายการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภท ให้ได้รับชมกันแบบเพลิน ๆ ระหว่างทานอาหารหรือจิบเครื่องดื่ม

สำหรับใครที่แวะมาที่นี่ ขอแนะนำให้ลองสั่งอาหารทานเล่นสไตล์อเมริกันมาแชร์ความอร่อยด้วยกัน ได้แก่ Topgolf Classic Burger (290 บาท) ซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ที่จัดเต็มความอร่อยด้วยเนื้อวัวขนาด 75g ถึง 2 ชั้น พร้อมด้วย
บันที่ทำจากขนมปังบริยอช มีส่วนผสมของทั้งเนยและนมที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มและให้ความหอมแบบไม่เหมือนที่ไหน ๆ ท็อปตามด้วยชีส สอดไส้ผักสดหลากชนิด ได้แก่ ผักกาด, มะเขือเทศ และหอมใหญ่ โดยภายในเซ็ตจะเสิร์ฟมากับซอสสูตรพิเศษ เฟรนช์ฟรายส์ และแตงกวาดอง

 

Topgolf Classic Burger (290 บาท)

ต่อเนื่องความอร่อยกันด้วยเมนูทอดยอดนิยมอย่าง Topgolf Chicken Wings (390 บาท) ปีกไก่และน่องไก่ทอด
ราดซอสบาร์บีคิวฉ่ำ ๆ ได้เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ได้รสชาติเข้มข้น หวาน ๆ เผ็ด ๆ ของซอสบาร์บีคิว

 

Topgolf Chicken Wings (390 บาท)

ตบท้ายด้วยความอร่อยสไตล์เม็กซิกันที่ Topgolf Sports Bar กับเมนู Loaded Sheet Pan Nachos (280 บาท)
แป้งตอติญ่ากรุบกรอบที่ท็อปมาด้วยอะโวคาโดบด พร้อมด้วยซอสซัลซ่า ที่ประกอบไปด้วยมะเขือเทศ ออริกาโน
และพริกดองสไตล์เม็กซิกัน เป็นหนึ่งในเมนูทานเล่นยอดฮิตที่สามารถ Sharing ความอร่อยร่วมกันได้ นอกจาก
เมนูทานเล่นที่มีให้เลือกแชร์ความอร่อยร่วมกันอย่างจุใจแล้ว ระหว่างทานอาหารหรือกำลังรับชมแมตช์กีฬา
กันอย่างเพลิดเพลินอยู่นั้น สามารถสั่งเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆ อย่างเบียร์หรือค็อกเทล มาจิบคู่กับเมนูอาหารกันได้
ตามชอบอีกด้วย

 

Loaded Sheet Pan Nachos (280 บาท)

Topgolf Sports Bar
ชั้น 1 และชั้น 2 ติดกับล็อบบี้
โทร. 0-2114-1289
เปิด วันจันทร์-พฤหัสบดี, วันอาทิตย์ เวลา 09.00-23.00 น. และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 09.00-24.00 น.
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำหน่ายเป็นช่วงเวลา 11.00-14.00 น. และ 17.00-24.00 น.
สามารถชำระเงินค่าอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านบัตรเครดิตหรือระบบ Cashless เท่านั้น


4. DEVIL’S LOUNGE


หากอยากเพิ่มความชิลล์และความเป็นส่วนตัวมากขึ้นอีกนิด ต้องไม่พลาดแวะมาเช็กอินความอร่อยกันที่ต่อ ‘DEVIL’S LOUNGE’ โซนเลาจน์สำหรับผู้ที่รักการดื่มไวน์และวิสกี้ และกลุ่มคนที่ต้องการสังสรรค์ในบรรยากาศ
ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นหลังเสร็จจากกิจกรรมไดรฟ์กอล์ฟ (รวมถึงบุคคลภายนอกที่ต้องการเข้ามาใช้บริการที่นี่เป็นพิเศษ
ก็สามารถสำรองที่นั่งได้อีกด้วย) มาที่นี่จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศการแฮงเอาต์แบบชิลล์ ๆ ดูดีมีสไตล์และเป็นกันเอง
ซึ่งภายในร้านมีเก้าอี้และโซฟาแสนสบายให้เลือกนั่งตามอัธยาศัย พร้อมตู้โชว์ไวน์และวิสกี้ที่ได้ฟีล
เหมือนนั่งรับประทานอาหาร พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดในโรงบ่มไวน์

 

ดื่มด่ำกับบรรยากาศการแฮงเอาต์แบบชิลล์ ๆ ดูดีมีสไตล์และเป็นกันเองที่ DEVIL’S LOUNGE

ที่นี่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มมากมายซึ่งมีให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และวิสกี้กว่า 65 ชนิด ทั้งแบบแก้วและแบบขวด
ทานเข้ากันอย่างดีกับหลากหลายเมนูอาหารรับประทานง่ายสไตล์ Sharing อย่างโคลด์ คัท และอื่น ๆ อีกมากมาย เสิร์ฟโดยทีมงานมืออาชีพของทาง Topgolf

 

หลากหลายเมนูอาหารรับประทานง่ายสไตล์ Sharing ของ DEVIL’S LOUNGE

เรียกน้ำย่อยกันด้วยเมนูทานเล่นที่แบ่งกันทานได้อย่าง Garlic Bread (120 บาท) ขนมปังกระเทียมนุ่ม ๆ อบร้อน
หอมกลิ่นเนยและกระเทียม ที่จัดเต็มความอร่อยด้วยการสอดไส้ชีสแบบเยิ้ม ๆ และครีมเนยกระเทียมแบบเต็มคำ

 

Garlic Bread (120 บาท)

หากกำลังมองหาเมนูยอดนิยมอย่างพิซซ่า ที่นี่ก็พร้อมเสิร์ฟ Margherita (260 บาท) พิซซ่ามาร์การิต้า ที่อัดแน่นไปด้วยท็อปปิ้งเครื่องวัตถุดิบแบบเน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นชีส Mozzarella, ชีส Parmesan, ชีส Bocconcini , มะเขือเทศอบ,
ซอสมะเขือเทศ และใบโหระพา รับรองว่า Pizza Lovers ได้ชิมเป็นต้องติดใจ!

 

Margherita (260 บาท)

ปิดท้ายความอร่อยในโซน DEVIL’S LOUNGE กันด้วย Bring It On Platter (990 บาท) เซ็ตชีสบอร์ด
ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับโคลด์คัท และเครื่องเคียงหลากหลายชนิดอย่างขนมปัง บิสกิต และผลไม้รสเปรี้ยว
โดยเป็นเซ็ตอาหารทานเล่นตามแบบสไตล์ตะวันตกที่นิยมทานคู่กับไวน์ เพราะตัดรสชาติกันได้เป็นอย่างดี

 

Bring It On Platter (990 บาท)

DEVIL’S LOUNGE
ชั้น 3
โทร. 0-2114-1289
เปิด วันจันทร์-พฤหัสบดี, อาทิตย์ เวลา 11.00-23.00 น. และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 11.00-24.00 น.
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำหน่ายเป็นช่วงเวลา 11.00-14.00 น. และ 17.00-24.00 น.
สามารถชำระเงินค่าอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านบัตรเครดิตหรือระบบ Cashless เท่านั้น


5. Pink Giraffe Rooftop Bar


จบวันฮอปปิ้งสบาย ๆ เอ็นจอยความอร่อยแบบจบครบที่ Topgolf Megacity กันด้วยการเช็กอินแหล่งแฮงเอาต์
จุดสุดท้ายที่ 'Pink Giraffe Rooftop Bar’ รูฟท็อปบาร์กลางแจ้งบนชั้น 4 ที่มาพร้อมวิวและแสงไฟสวยงามรอบสนาม โดดเด่นด้วยการตกแต่งบาร์ในสไตล์ทรอปิคอล พร้อมดีไซน์บาร์เครื่องดื่มในลักษณะวงกลม อีกทั้งมีหลากหลายโซนนั่ง ทั้งแบบเก้าอี้ทรงสูงสไตล์เคาน์เตอร์บาร์และมุมนั่งชิลล์สบาย ๆ อย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มสีสันยามค่ำคืนด้วยไฟนีออนดีไซน์รูปยีราฟสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ ประดับกระดาไว้ตามมุมต่าง ๆ ของร้าน ได้บรรยากาศปาร์ตี้สนุก ๆ ที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

 

หลากหลายโซนนั่งชิลล์ภายใน Pink Giraffe Rooftop Bar

รูฟท็อปบาร์แห่งนี้พร้อมเสิร์ฟให้บริการด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลคลาสสิกและซิกเนเจอร์ ให้ทานคู่กับเมนูอาหาร
สไตล์ Cali-Japanese (อาหารฟิวชันที่ผสานความอร่อยระหว่างสไตล์ญี่ปุ่น อเมริกัน และเม็กซิกัน)
ที่เสิร์ฟมาแบบพอดีคำ ทั้งแบบโรล แบบเสียบไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ได้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่ง
จัดงานเลี้ยงต่าง ๆ ตามต้องการ ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ และเสียงดนตรีสนุก ๆ ให้สายปาร์ตี้และสายแฮงเอาต์
ได้ผ่อนคลาย ดื่มด่ำความสนุกไปพร้อมกับชมวิวแสงพระอาทิตย์ยามเย็น ซึ่งสามารถมองลงมาเห็นสนามท็อปกอล์ฟแบบเต็มตาได้อย่างน่าประทับใจ

 

อิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูอาหารสไตล์ Cali-Japanese ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์และวิวสนามท็อปกอล์ฟแบบเต็มตาที่ Pink Giraffe Rooftop Bar

เมื่อมาถึงที่บาร์ จัดเต็มความอร่อยด้วย Giraffe Chirashi Don (450 บาท) เมนูข้าวญี่ปุ่นที่ท็อปมาด้วยเนื้อปลาดิบ
หั่นเต๋าหลากหลายชนิดแบบเน้น ๆ คลุกเคล้าซอสสูตรเฉพาะมาแบบเข้าเนื้อ ท็อปด้วยไข่ดองญี่ปุ่น

 

Giraffe Chirashi Don (450 บาท)

หรือจะรองท้องด้วยเมนูทานเล่นอย่าง Hamachi Ponzu (420 บาท) ปลาฮามาจิราดซอสพอนสึที่มีส่วนผสม
ของส้มยูซุแท้ ให้กลิ่นหอมสดชื่นแบบชัดเจน ซึ่งช่วยตัดรสเลี่ยนของเนื้อปลาได้ดี ทานแล้วช่วยเรียกน้ำย่อย
เพิ่มความอยากทานอาหารในเมนูถัดไป

 

Hamachi Ponzu (420 บาท)

และที่ขาดไม่ได้สำหรับคนเลิฟซูชิตัวจริง ต้องสั่ง California Roll (280 บาท) ซูชิโรลชิ้นใหญ่ที่จัดเต็มความอร่อย
ด้วยการห่อไส้วัตถุดิบหลากหลายชนิดที่มาช่วยชูรสชาติกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นครีมชีส อะโวคาโด ไข่ปลา
ชนิดต่าง ๆ ที่เสริมรสสัมผัสให้ทานอร่อยยิ่งขึ้น

 

California Roll (280 บาท)

ก่อนจะปิดท้ายมื้ออร่อยที่ Topgolf Megacity บนรูฟท็อปบาร์แห่งนี้ ด้วยความสดชื่นของ Punch Fizz (180 บาท) เครื่องดื่มม็อกเทลแยกเลเยอร์ สีสันสวยงาม ที่มีส่วนผสมของน้ำเสาวรส น้ำมะนาว น้ำส้มคั้นสด และไซรัป
กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานผสานความซาบซ่าของอัญชันโซดาอย่างลงตัว

 

Punch Fizz (180 บาท)

Pink Giraffe Rooftop Bar
ชั้น 4 บริเวณรูฟท็อปของ Topgolf Megacity
โทร. 0-2114-1289
สามารถชำระเงินค่าอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านบัตรเครดิตหรือระบบ Cashless เท่านั้น

 

มาที่ Topgolf Megacity แห่งเดียว ก็เหมือนได้ออกมาแฮงเอาต์ เอ็นจอยความอร่อยในหลากหลายบรรยากาศ

เรียกได้ว่ามาเช็กอิน 'Topgolf Megacity' ก็เหมือนได้ออกมาแฮงเอาต์กับครอบครัวหรือก๊วนคนสนิท
ในหลากหลายบรรยากาศ ซึ่งมีร้านอาหารและบาร์ถึง 5 แห่ง ให้เลือกแวะไปเอ็นจอยความอร่อยกับอาหารจานเด็ด
และดริงก์แก้วโปรดกันได้แบบอิ่มครบจบคุ้มในที่เดียว ไม่ว่าวันไหน ๆ ก็ชวนพลพรรคนักชิมหรือเหล่าฟู้ดดี้สายต่าง ๆ มาเปิด (ปาร์) ตี้ความอร่อยกันได้แล้ววันนี้! สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่งเข้ามาสัมผัสความอร่อยที่หลากหลายกันได้ทาง www.topgolfthailand.com พร้อมอัพเดตความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/topgolfth