ชวนฮอปความอร่อย กับหลากหลายเมนูขนมพรีเมียม จาก 5 เบเกอรีช็อปโรงแรมดังทั่วกรุง พร้อมโปรสุดคุ้มจาก KTC

Published on June 12, 2023

ชวนฮอปและชิมความอร่อย กับหลากหลายเมนูขนมพรีเมียม จาก 5 Bakery Shop โรงแรมดังทั่วกรุง พร้อมโปรสุดคุ้ม จาก KTC ที่เสิร์ฟความสดใหม่ หอมกรุ่นจากเตามาเอาใจเหล่า Bakery Lover และ Hotel Diner โดยเฉพาะ

สำหรับโปรโมชันดี ๆ จาก  KTC ครั้งนี้ ได้ร่วมกับ 5 ร้าน Bakery คุณภาพจากโรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ให้คนรัก Bakery หรือสายฮอปตัวจริง ได้แวะมาเปิดประสบการณ์การทาน Bakery ที่ร้าน พร้อมซื้อกลับไปในรูปแบบ Take-away ให้ได้อิ่มอร่อยอย่างคุ้มค่า หรือใช้มอบเป็นของขวัญแสนอร่อยกันได้ทุกช่วงเวลาในราคาสุดคุ้ม

พิเศษโดยที่ไม่ต้องรอหลัง 6 โมงเย็น ลดราคาทั้งวัน ตลอดปีสูงสุดถึง 30% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2566 ส่วนจะเป็นร้านไหน จากโรงแรมชั้นนำใดในกรุงเทพฯ รวมถึงมีสารพัดเมนู Bakery แนะนำที่ผ่านการรังสรรค์ความอร่อยโดยทีม Baker มากฝีมือ ให้คุณได้เลือกชิมบ้างนั้น ไปเช็กลิสต์ความอร่อยพร้อม ๆ กันเลย

1

 Mocha & Muffins 

 

หลากหลายเมนูจากห้องอาหาร Mocha & Muffins

ชวนมาดื่มด่ำโมเมนต์สุดผ่อนคลายในบรรยากาศแสนสงบที่แรกกันที่ห้องอาหาร Mocha & Muffins  ของ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (Anantara Siam Bangkok Hotel) ที่ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูคุณภาพพรีเมียม ทั้ง Bakery ขนมปัง เครื่องดื่ม รวมไปถึงมื้ออาหารแสนอร่อย พร้อมให้คุณได้ Enjoy ไปกับช่วงเวลาดี ๆ กันได้ทั้งวัน

 

บรรยากาศด้านในห้องอาหาร Mocha & Muffins

 

บรรยากาศร่มรื่นภายนอกของห้องอาหาร Mocha & Muffins

บรรยากาศภายในร้านยังคงความร่มรื่นด้วยร่มเงาของแมกไม้ โดยมีมุมส่วนตัว ทั้งโต๊ะเล็กใหญ่ให้เลือกนั่งดื่มด่ำบรรยากาศสบาย ๆ พร้อม Enjoy ความอร่อยกับสารพัดเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดพิเศษกันได้ตามชอบ หรือจะเลือกนั่งรับลมชมธรรมชาติที่ใต้ต้นไม้ใหญ่โซนด้านนอกร้าน ก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน

 

เมนู Bakery คุณภาพพรีเมียมเข้ากันเป็นอย่างดีกับกาแฟร้อน ๆ

ในส่วนของเมนู Bakery Signature ที่นี่มีให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่ นำเสนอโดย 'เชฟเอ๋  - อนุพงษ์  นวลฉวี’ ไม่ว่าจะเป็นเค้ก ขนมปัง และขนมอบสดใหม่จากเตาทุกวัน นอกจากนี้ ยังมีไอศกรีม มิลค์เชค หรืออาหารเพื่อสุขภาพอย่างเมนูสลัดอีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟแบบ All-Day Dining และ Take-away อีกด้วย

 

หลากหลายเมนู Bakery จากฝีมือเชฟมากประสบการณ์

แนะนำให้ชิมเมนู Signature ขายดีของทางร้านอย่าง Sausage  Rolls (150​ บาท) เมนูขนมปังที่เสิร์ฟมากรุ่น ๆ อิ่มท้องแบบกำลังดี หรือจะเป็น Bangkok - Paris Choux (250 บาท) ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่ผ่านการรังสรรค์ผ่านฝีมือเชฟมากประสบการณ์ มาพร้อมหน้าตาสวยงามชวนทาน ซึ่งหากจะสั่งเครื่องดื่มร้อน ๆ มาดื่มด้วย ก็ได้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี

 

Sausage Rolls (150​ บาท)

ส่วนใครที่ชื่นชอบขนมหวาน ต้องไม่พลาดเหล่ามัฟฟินสูตรพิเศษของห้องอาหารนี้ ทั้ง 58% Dark Chocolate Muffin (95 บาท)​ ที่มาพร้อมรสชาติเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลต 58% และเนื้อสัมผัสนุ่มฟูเข้ากันเป็นอย่างดี หากชอบรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ต้องลอง Raspberry Brioche Feuilletee  (120​ บาท) มัฟฟินที่มาพร้อมรสชาติหวานอมเปรี้ยว หอมกลิ่นผลไม้อย่างราสพ์เบอร์รี ทุกเมนูไม่ว่าจะสั่งทานที่ร้านหรือสั่งกลับบ้านก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน

 

Raspberry Brioche Feuilletee (120​ บาท)

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท
รับส่วนลด 30%  ค่าอาหาร และเบเกอรี เมื่อรับประทานที่ร้าน
รับส่วนลด 15%  ค่าอาหาร และเบเกอรี เมื่อสั่งกลับบ้าน

จำกัด 10 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

15 พ.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-takeaway

Mocha & Muffins
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (Anantara Siam Bangkok Hotel)
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น.
และบริการส่งอาหารและสั่งกลับบ้าน เวลา 07.00-20.00 น.
โทร. 0-2126-8866

www.facebook.com/mochaandmuffinsbangkok


 

บรรยากาศสบาย ๆ ด้านในร้าน The Bakery

Bakery Shop ในบรรยากาศแบบ Glass House พร้อมเชิญชวนให้คุณได้แวะมาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ที่นี่ โดยที่ห้องอาหาร The Bakery นั้น เป็นห้องอาหารที่ตั้งอยู่ใน โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก (The  Athenee  Hotel, A Luxury Collection Hotel Bangkok) มาพร้อมความตั้งใจในการให้บริการทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และน้ำชายามบ่าย แบบจบครบในแห่งเดียว

ที่ The Bakery ตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการทำขนมอบมืออาชีพ เพื่อรังสรรค์ ขนมเค้ก ขนมอบ อาหารคาว และแซนด์วิช โดยเสิร์ฟมาพร้อมกับชาออร์แกนิก กาแฟ  และเครื่องดื่มชั้นเลิศหลากเมนู ให้ได้ทานคู่กัน ในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย

 

เมนู Bakery น่ารัก ๆ ที่มีดอกไม้ทานได้เป็นกิมมิก

อีกทั้งยังมีขนมเมนูยอดนิยมประจำร้าน อย่าง คุกกี้บัตเตอร์ฟลาย ถือเป็นการแสดงความระลึกถึง ‘สมเด็จพระราชปิตุจฉา เจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ กรมหลวงเพชรบุรีราชสิรินธร’ ซึ่งทรงเป็นเจ้าของวังคันธวาสอันเป็นสถานที่ตั้งของโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ในปัจจุบัน โดยพระองค์หญิงทรงเคยประทับและทรงรักสวน ณ ที่แห่งนี้ ในครั้งอดีต ตัวคุกกี้มีให้เลือกหลากหลายขนาด ทั้งแบบ กระปุกเล็ก (300 บาท), กระปุกใหญ่ (350 บาท) หรือจะเป็น แบบชิ้นใหญ่ (150 บาท) และ แบบครึ่งปีก (55 บาท) ก็สามารถเลือกสั่งมาชิมกันได้

 

Butterfly Cookie จากห้องอาหาร The Bakery

ที่นี่ยังมี ‘Afternoon Tea’ ประกอบไปด้วยเมนูพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ของว่างแสนอร่อยนานาชนิดมาจากผักและผลไม้ออร์แกนิกที่สั่งซื้อจากชาวสวนไทยโดยตร นอกจากนั่งจิบชาชิลล์ ๆ ที่ห้องอาหารได้แล้ว ยังสามารถสั่งกลับบ้านในรูปแบบ Take-away ได้ในราคา 1,300 บาท อีกด้วย โดยเสิร์ฟเป็นแบบ Seasonal Menu ที่เปลี่ยนไปในทุก 2 เดือน สำหรับช่วงนี้จะเป็น Lychee Afternoon Tea จากชา Chaidim ซึ่งเป็นชาออร์แกนิกของไทยนั่นเอง


 

Takeaway Afternoon Tea (1,300 บาท)

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC VISA
รับส่วนลด 20% ค่าเบเกอรี อาหาร และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อรับประทานที่ร้าน
รับส่วนลด 15% ค่าเบเกอรี อาหาร และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อสั่งกลับบ้าน

จำกัด 10 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

15 พ.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-takeaway



The Bakery

โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก (The  Athenee  Hotel, A Luxury Collection Hotel Bangkok)  
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-19.00 น.
โทร. 0-2650-8800
www.facebook.com/thebakerytheathenee


3

La  Pâtisserie

 

La Pâtisserie เน้นบริการแบบ Take-away

หากใครผ่านมาแถวย่านเพลินจิต แนะนำให้ลองแวะมาชิมขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นกันที่ La Pâtisserie ร้านขนมใน โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ (The Okura Prestige Bangkok) โดยความโดดเด่นของที่นี่คือทีมเชฟขนมหวานของโรงแรม ได้รังสรรค์ขนมหวานและขนมปังที่อบสดใหม่ทุกวัน ผสมผสานรูปแบบขนมสไตล์ตะวันตกรวมเข้าด้วยกันกับตะวันออก จึงเกิดเป็นรสชาติและรูปร่างที่น่าตื่นตาตื่นใจ  อาทิ  ครัวซองต์ มาการอง ขนมเค้ก เดนิช ขนมปัง ช็อกโกแลต พราลีน แซนด์วิช สลัด และซูชิสไตล์ญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการอย่างครบครันอีกด้วย

 

เมนู Bakery น่ารัก ๆ ที่สามารถเลือกสรรกันได้อย่างจุใจ

ทาง La Pâtisserie เน้นเสิร์ฟให้บริการแบบ Take-away ให้คุณได้เลือกขนมอบชิ้นที่ชอบได้จากหน้าตู้ ชวนตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายเมนูขนมและอาหารที่ทำแบบสดใหม่ทุกเช้า ซึ่งจัดวางเรียงรายให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ พร้อมบรรจุในแพ็กเกจจิ้งสวย ๆ ส่งตรงถึงมือคุณ

 

แพ็กเกจสวย ๆ ของทางร้าน

ในหมวดหมู่ของเค้กน่ารัก ๆ ก็มีหลายชิ้นขายดีให้เลือกชิมกัน ทั้ง Hazelnut Crumble Arabica (185 บาท) รสชาตินุ่มนวลของ Hazelnut ที่มาพร้อมรสสัมผัสเข้ม ๆ ของกาแฟ เข้ากันดีกับความกรุบกรอบของ Crumble หรือจะเป็นเมนูคลาสสิกอย่าง Carrot Cake (190 บาท) และ Tiramisu (185 บาท) ส่วนใครชอบรสหวานอมเปรี้ยวต้องลองชิม Lychee Cool Cheese Cake (190 บาท) หรือจะลองชิมรสชาติแปลกใหม่ของงาดำกับ Black Sesame (195 บาท) ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

 

La Pâtisserie เน้นบริการแบบ Take-away

นอกจากนี้ แต่ละวันทางร้านยังมีขนม On the Glass Tray หลายเมนูที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้เลือกชิม แนะนำให้ลองสั่งเหล่า Signature ทั้ง 3 ชิ้นอย่าง Mix Fruit Danish (110 บาท) Danish ผลไม้รวมฉ่ำ ๆ Japanese Grape Danish (110 บาท) Danish องุ่นญี่ปุ่นคุณภาพสุดพรีเมียม หรือจะเป็น Strawberries Danish (110 บาท) Danish สตรอเบอร์รีลูกโตก็ดีงามเช่นกัน

 

Mix Fruit Danish (110 บาท), Japanese Grape Danish (110 บาท) และ Strawberries Danish (110 บาท)

ปิดท้ายความอร่อยที่ให้มากกว่าเบเกอรีและขนมหวานแล้ว โดยทาง La Pâtisserie นั้นพร้อมเสิร์ฟความอร่อยในส่วนของสลัดสไตล์ญี่ปุ่นจากวัตถุดิบคุณภาพดี และซูชิไว้บริการเพื่อความอิ่มท้องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Soba Noodle Salad (300 บาท), Norwegian Smoked Salmon (390 บาท), Ebi Prawns Toagashi Mayo Tiger Baguette (300 บาท), Assorted Sushi (380 บาท), Kani Salad Sando Sandwich (270 บาท) และ Smoked Salmon Cream Cheese Multigrain Baguette (360​ บาท)

 

เมนูอื่น ๆ สำหรับคนที่ต้องแบ่งปันความอิ่มท้อง

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท
รับส่วนลด 20% ค่าอาหาร เบเกอรี เครื่องดื่ม และเค้กปอนด์
เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 800 บาทขึ้นไป ต่อเซลส์สลิป

จำกัด 10 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

15 พ.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-takeaway



La  Pâtisserie

โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ (The Okura Prestige Bangkok)
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-19.00 น.
โทร.0-2687-9000
www.okurabangkok.com/dining/la-patisserie


4

Tuxedo Espresso Bar

 

Tuxedo Espresso Bar

จากนั้นไปลิ้มลองความอร่อยกันต่อที่Tuxedo Espresso Barคาเฟ่และร้าน Bakery ประจำ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ Lobby ของทางโรงแรม สำหรับที่นี่โดดเด่นในเรื่องของกาแฟ ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมการดื่มกาแฟและศิลปะแห่งรสชาติที่ซับซ้อนของกาแฟขั้นสูงอย่างมีระดับ ผ่านการใช้เครื่องชงกาแฟ ModBar Espresso ระดับ Specialty ที่ให้ประสิทธิภาพสูง ซึ่งไม่เพียงแต่เฉพาะเรื่องของกาแฟเท่านั้น ที่นี่ยังโดดเด่นในด้านศิลปะการทำขนมอีกด้วย สังเกตได้จากบริเวณโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่เผยให้เห็นตู้ขนม Bakery และ Pastry มากมายให้เลือกสั่งมาอิ่มอร่อยคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด รวมถึงมีโซนครัวเปิดที่ผู้แวะมาใช้บริการ สามารถมองเห็นขั้นตอนการอบขนมจากทีมเชฟผู้ชำนาญการ กำลังรังสรรค์สารพัดเมนูขนมอบสดใหม่ผ่านกระจกใสบานใหญ่ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีชุดน้ำชา-กาแฟยามบ่าย เบียร์ ไวน์ และค็อกเทล ไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน

บรรยากาศภายในร้าน มีความเรียบเท่ในมู้ดโทนขาว-เทา-ดำ สมชื่อราวกับชุดทักซิโด้ มีหลากหลายโซนนั่งสบาย ๆ ทั้งรูปแบบโซฟานุ่ม ๆ พร้อมมุมส่วนตัวที่จัดแยกเป็นสัดส่วน หรือมุมโต๊ะยาวให้คุณได้เลือกสังสรรค์ Enjoy ความอร่อยกับเพื่อนนักฮอป Bakery ที่แวะมาพักเบรกทานขนม รวมถึงรองรับผู้มาใช้บริการรูปแบบ Take-away ที่แวะมาซื้อ Bakery กลับไปทานในระหว่างวัน ให้ได้รับความสะดวกสบายไปพร้อมๆ กัน

 

Marble Brick (Per Slice 180++ บาท / Per Whole 800++ บาท)

Tuxedo Espresso Bar พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูขนมอบ เค้ก และขนมปังฝรั่งเศสหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทั้ง Bakery และ Pastry ของทางร้านล้วนทำแบบโฮมเมด สดใหม่ทุกวัน สำหรับเมนูไฮไลต์ในหมวดเค้กที่ไม่ควรพลาดสำหรับการมาชิมมาซื้อที่ Tuxedo Espresso Bar แห่งนี้เลยก็คือ Marble Brick (Per Slice 180++ บาท / Per Whole 800++ บาท) ขนมเค้กรูปทรงคล้ายกล่องของขวัญ ที่ดีไซน์เนื้อครีมเคลือบเป็นลวดลายหินอ่อนแสนเรียบหรู ซึ่งเมื่อสไลด์ออกเป็นชิ้นจะเห็นเลเยอร์เค้กที่ซ้อนเรียงสลับชั้นกันระหว่างไส้ช็อกโกแลตกานาชและเนยฝรั่งเศส (French Butter) นอกจากนี้ ยังมีเมนูเค้กชิ้นเล็กๆ ดีไซน์สุดน่ารักอย่าง La Foret Noir (200++ บาท), Pecher Rose (200++ บาท), Strawberry Pistachio Short Cake (220++ บาท) รวมถึงเมนูพัฟและมาการองหลากสีหลายรสชาติให้ได้เลือกสรร เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

ตามด้วยเมนูยอดนิยมที่ต้องห้ามพลาดสั่งมาลิ้มลองก็คือ ‘Croissant’ โดยในหมวด Croissant นั้นมีหลายแบบหลายรสชาติให้เลือกตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น Butter Croissant (110++ บาท) Croissant รสเนย, Laugen Croissant (120++ บาท) ที่มีความคล้ายกับ Classic Croissant เพียงแต่มีรสชาติที่เข้มข้น หอมเนยมากกว่า, Almond Croissant (150++ บาท) Croissant ที่ท็อปด้วยซอสเคลือบและเมล็ดอัลมอนด์แบบเน้น ๆ และ Hazelnut Cube (180++ บาท) Croissant รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสสอดไส้ครีมฮาเซลนัท ซึ่งทุกรสชาติถูกเสิร์ฟมาแบบชิ้นใหญ่ ๆ ให้เท็กซ์เจอร์กรอบนอกนุ่มใน หอมเนยเต็ม ๆ คำ

 

หลากหลายเมนูขนมอบสดใหม่ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟในแพ็กเกจจิ้งดูดีมีสไตล์

ถัดจากหมวด Croissant เมนู Bakery ที่อร่อยไม่แพ้กันคือ ‘Danish’ ขนมอบที่เรียงสลับชั้นระหว่างแป้งและเนย ท็อปด้วยไส้คาว-หวานแบบต่าง ๆ อย่าง Mixed Fruit Danish (180++ บาท) Danish สอดไส้ผลไม้รวม, Smoked Chicken Danish (220++ บาท) Danish สอดไส้ไก่อบรมควัน, Italian Sausage, White Cheese and Spinach Danish (220++ บาท) Danish สอดไส้ผักโขมอบชีสและไส้กรอก

อีกหนึ่งเมนูยอดนิยมคือ Tropezienne (150++ บาท) หรือทาร์ต โทรเปเซียน ขนมสัญชาติฝรั่งเศสที่มีลักษณะคล้ายกับขนมปังบริยอชสอดไส้ครีมเค้กเนื้อนุ่มละมุน ตามด้วยหมวดขนมปังฝรั่งเศสแนะนำอย่าง Pain Au Chocolate (150++ บาท) ขนมปังฝรั่งเศสสอดไส้ช็อกโกแลต และ Pain Au Chocolate Raspberry (180++ บาท)  ขนมปังฝรั่งเศสสอดไส้ช็อกโกแลตและราสพ์เบอร์รี เป็น 2 ความอร่อยที่ครีเอตรสชาติได้ดีงามไม่แพ้กัน

 

Tropezienne (150++ บาท)

หลังจากละเลียดความอร่อยไปกับสารพัดเมนู Bakery ที่ชื่นชอบกันอย่างเต็มที่แล้ว Bakery Lover คนไหนที่ยังติดใจในรสชาติขนม หรืออยากส่งมอบความอร่อยนี้กลับไปเป็นของฝากสำหรับคนที่บ้านละก็ สามารถเลือกซื้อ Bakery สุดโปรดผ่านบัตรเครดิต KTC กันได้

 

เพียงคุณมีบัตรเครดิต KTC ก็สามารถซื้อ Bakery ได้อย่างจุใจ ลดราคาได้สูงสุดถึง 25%


สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC VISA
รับส่วนลด 10% สำหรับ เบเกอรี เค้ก และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์
รับส่วนลด 25%  สำหรับ Afternoon Tea, Tuxedo High Tea และ Scone Set
รับส่วนลด 25%  สำหรับ Tuxedo Birthday Cake

จำกัด 10 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

15 พ.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-takeaway


Tuxedo Espresso Bar
โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit)
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น.
Afternoon Tea บริการเวลา 12.00-16.30 น.
โทร. 0-2090-7888
www.carltonhotel.co.th/dining/tuxedo-espresso-bar
www.facebook.com/TuxedoEspressoBar

 

เมนู Bakery และ Pastry หลากหลายแบบน่าลองจาก Erawan Bakery พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสดใหม่ทุกวัน

ปิดท้ายภารกิจฮอปและเลือกซื้อเบเกอรีคุณภาพจากร้านดังกันต่อที่Erawan Bakery Bakery Shop ที่อยู่คู่
โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ (Grand Hyatt Erawan Bangkok) ใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ มาอย่างยาวนาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้เหล่า Bakery Lover และ Hotel Diner ที่แวะเวียนมาใช้บริการระหว่างวัน ได้ลิ้มลองหลากหลายเมนู Bakery ที่ให้รสสัมผัสตามแบบฉบับฝรั่งเศสดั้งเดิม ซึ่งอบสดใหม่ทุกวัน ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟเดวิด อิงกลาดา

Erawan Bakery มาพร้อมบรรยากาศร้านที่จำลอง Vibes ของ Bakery Shop ต่างประเทศแถบโซนยุโรปมาไว้ที่นี่ เพื่อให้ได้กลิ่นอายของความอบอุ่น ผ่อนคลาย และเป็นกันเอง มาพร้อมตู้โชว์ขนม Bakery ขนาดใหญ่ โดยทางร้านจะเน้นจำหน่ายสินค้า Bakery ต่างๆ มากมาย ให้เลือกซื้อในรูปแบบ Take-away กลับไปเป็นของฝากแสนอร่อยสำหรับคนพิเศษ นอกจาก Bakery ที่มีให้เลือกชิมเลือกซื้ออย่างจุใจแล้ว ยังพร้อมเติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มนานาชนิด และเสิร์ฟความอิ่มท้องด้วยเมนูอาหารมากมายตลอดทั้งวัน

 

หลากหลายเมนู Croissant รสชาติต่าง ๆ ที่มีให้เลือกสรรอย่างจุใจ

Erawan Bakery พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนู Bakery ขนมหวานนานาชนิด และของว่างทานเล่นมากมายให้ได้เลือกลิ้มลองและซื้อกลับไปอย่างจุใจ ประเดิมความอร่อยแบบ Love at first bite! ด้วยหมวด Croissant กับสารพัดเมนูยอดนิยมหลากรสชาติ กรุ่นกลิ่นหอมอบร้อนแบบสดใหม่ทุกวัน ทั้ง Plain Croissant, Butter Croissant, Chocolate Croissant, Almond Croissant และอีกมากมายที่ให้เนื้อสัมผัสกรอบนอก นุ่มหนึบใน เสิร์ฟมาในชิ้นขนาดใหญ่ เพียงราคาชิ้นละ 86 บาท เท่านั้น!

 

Pain Aux Raisins (102 บาท) และ Pain Au Chocolat (90 บาท) 2 เมนู Signature ประจำร้าน

ขนม Bakery หมวดถัดมาคือ Pain Aux Raisins (102 บาท) ขนมปังฝรั่งเศสรสต้นตำรับ ที่มีรูปทรงเป็นรูปก้นหอยอย่างเป็นเอกลักษณ์ คล้ายกับซินนามอนโรล สอดไส้ครีมคัสตาร์ดและโรยหน้าด้วยลูกเกด ให้เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในเช่นเดียวกันกับ Croissant ท้าชิงความอร่อยด้วย Pain Au Chocolat (90 บาท) อีกหนึ่งรสชาติยอดฮิตของทางร้าน ที่โดดเด่นด้วยการเคลือบตัวขนมปังครึ่งหนึ่งด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น และไม่ว่าจะรสชาติไหน หากสั่งเครื่องดื่มร้อน ๆ อย่างกาแฟลาเต้สักแก้วมาดื่มคู่กัน ยิ่งได้ความอร่อยที่ลงตัวมากขึ้น

นอกจากหมวด Croissant และขนมปังฝรั่งเศสที่ยืนหนึ่งครองใจเหล่า Bakery Lover อยู่เสมอแล้ว ทางร้านยังมี ขนมปังอาร์ติซานสดใหม่ (Artisan Bread) (เริ่มต้น ราคา 160  บาท)แซนด์วิชครบเครื่อง (Assorted Sandwiches) (เริ่มต้น ราคา 193 บาท ) และ คุกกี้แสนอร่อยนานาชนิด (Assorted Cookies) (เริ่มต้น ราคา 236 บาท) ให้เป็นอีกหลายแนวทางเลือก ตอบโจทย์พลพรรคนรักขนมอบทุกประเภท

 

พร้อมเสิร์ฟ Bakery, Pastry และอาหารว่างอย่างครบครัน

โดยเฉพาะเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ช็อกโกแลต ทรัฟเฟิล 100 ชนิด รสเข้มข้นตามแบบฉบับฝรั่งเศส ที่การันตีว่าใครที่ได้ลองชิมหรือรับของขวัญแสนอร่อยกล่องนี้ไป จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากแวะมาสัมผัสประสบการณ์การทาน Bakery สุดพรีเมียมที่ร้าน Erawan Bakery หรือแวะซื้อกลับไปเป็นของฝากสำหรับคนพิเศษ สามารถเลือกซื้อ Bakery ที่โปรดปรานผ่านบัตรเครดิต KTC กันได้

 

เซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ช็อกโกแลต ทรัฟเฟิล 100 ชิ้น เป็นการส่งมอบความอร่อยเพื่อคนพิเศษอย่างคุ้มค่า

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท
รับส่วนลด 20% ค่าเบเกอรี ขนมอบ อาหาร และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อรับประทานที่ร้านและสั่งกลับบ้าน

จำกัด 10 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

15 พ.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-takeaway


Erawan Bakery
โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ (Grand Hyatt Erawan Bangkok)
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-21.00 น.
โทร. 0-2254-1234
www.facebook.com/GrandHyattErawanBangkok
www.facebook.com/erawanbakery