Ootoya เปิดฤดูกาลใหม่กับ 'Fish Festival' เสิร์ฟหลากหลายเมนูปลา

Published on July 23, 2020

Fish Festival from Ootoya

Ootoya Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่เน้นการปรุงอาหารในสไตล์โฮมเมด เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีสดใหม่ พร้อมต้อนรับทุกคนในบรรยากาศร้านที่อบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น ในครั้งนี้ Ootoya Japanese Restaurant ได้เปิดตัวเมนูประจำฤดูกาลใหม่กับ 'Fish Festival' ที่รวบรวมหลากหลายเมนูปลาคุณภาพพรีเมียม ขอแนะนำเมนูไฮไลต์จากวัตถุดิบส่งตรงจากทะเลในจังหวัด Nagasaki ประเทศญี่ปุ่น พร้อมผ่านกระบวนการรักษาความสด ให้ได้ลิ้มรสเนื้อปลาหวาน ๆ สดใหม่ได้อย่างเต็มที่ สามารถลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษนี้ได้แล้วที่ Ootoya Japanese Restaurant ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 15 กันยายน 2563

 

หลากหลายเมนู Fish Festival จาก Ootoya Japanese Restaurant

Let's Taste The Premium Menus!

ขอแนะนำเมนูไฮไลต์จากวัตถุดิบส่งตรงจากญี่ปุ่นอย่าง Charcoal Grilled Kaiwari (ราคา A la Carte 309/Set 369 บาท) ปลาไควาริที่เสิร์ฟมาทั้งตัว ทางร้านปรุงด้วยเกลือเพียงเล็กน้อยเพื่อคงความหวานและสดใหม่ของเนื้อปลาเอาไว้ให้มากที่สุด ก่อนจะนำมาย่างบนเตาถ่านร้อน ๆ จนสุกพอดีและได้กลิ่นหอม เสิร์ฟมาเป็นชุดพร้อมซุปมิโสะ ข้าวญี่ปุ่น รากบัว ไข่ตุ๋น และหัวไชเท้าดอง

 

Charcoal Grilled Kaiwari (309/369 บาท)

ต่อด้วยเมนู Charcoal Grilled Miso Saikyo Okimedai (ราคา A la Carte 349/Set 409 บาท) ปลาโอกิเมไดหมักด้วยซอสมิโสะ และย่างด้วยเตาถ่านมาจนหอมกรุ่น เนื้อปลาแน่น ๆ ฉ่ำไปด้วยความหวานธรรมชาติของปลา ไม่ว่าจะเลือกทานเปล่า ๆ หรือทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ ก็เข้ากันเป็นอย่างดี เสิร์ฟมาเป็นเซ็ตพร้อมเครื่องเคียง หากใครยังไม่อิ่มท้อง ที่นี่ยังสามารถเติมข้าวญี่ปุ่นหรือข้าวธัญพืช ได้ไม่อั้น (เฉพาะสั่งเป็นเซ็ต)

 

Charcoal Grilled Miso Saikyo Okimedai (349/409 บาท)

ส่วนเมนูทานเล่นก็มี Ebi Fried with Aurora Sauce (129 บาท) กุ้งชุบแป้งทอดสไตล์ญี่ปุ่น กุ้งตัวโตชุดแป้งทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสออโรล่า เข้ากับรสชาติของกุ้งทอดได้เป็นอย่างดี เป็นอีกเมนูทานเพลินที่ไม่ควรพลาด

 

Ebi Fried with Aurora Sauce (129 บาท)

ส่วนใครชอบซูชิ ลองสั่ง Salmon Gunkan (159 บาท) ข้าวปั้นหน้าแซลมอนชิ้นโตเต็มคำ มีให้เลือกชิมทั้งแซลมอนสดและแซลมอนที่ห่อสาหร่ายแบบคลุกซอสสูตรพิเศษของทางร้าน รสชาติกลมกล่อม ทานคู่กับโชยุของทาง OOTOYA เข้ากันเป็นอย่างดี 

 

Salmon Gunkan (159 บาท)

Special Hojicha Drinks & Desserts

ด้านเครื่องดื่มและของหวานก็น่าลองไม่แพ้กัน โดยทั้งหมดมาในธีมของชาโฮจิฉะนั่นเอง ลองสั่งเมนูเครื่องดื่มอย่าง Hojicha Latte with Hojicha Jelly (69 บาท) ลาเต้ชาโฮจิฉะเย็น รสชาติหวานละมุน หอมกลิ่นชา ที่มาพร้อมกับ Hojicha Jelly ให้เคี้ยวเล่น หรือจะเป็น Soy Milk with Hojicha Jelly (79 บาท) เอาใจสายรักสุขภาพด้วยน้ำเต้าหู้สูตรพิเศษรสหวานกลมกล่อมมาพร้อมกับ Hojicha Jelly ด้วยเช่นกัน

 

Hojicha Latte with Hojicha Jelly (69 บาท) และ Soy Milk with Hojicha Jelly (79 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวาน Hojicha Pudding with Chocolate Sauce (99 บาท) พุดดิ้งโฮจิฉะสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น เพิ่มรสหวานลงตัวด้วยซอสช็อกโกแลต หรือจะเป็น Anmitsu Hojicha (59 บาท) ของหวานสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง Anmitsu ที่ครั้งนี้เสิร์ฟเป็น Hojicha Jelly สูตรพิเศษที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสนุ่ม ๆ รสหวานหอม มาพร้อมโมจิชิ้นเล็ก ถั่วแดงบด และซอสน้ำตาลคุโรมิสึ

 

Anmitsu Hojicha (59 บาท) และ Hojicha Pudding with Chocolate Sauce (99 บาท)

สำหรับใครที่อยากลองทานเมนูจาก Fish Festival สามารถไปทานที่ Ootoya Japanese Restaurant ทุกสาขาได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ootoyathai