Ootoya ชวนคุณอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูปลาในเทศกาล ‘Kaiwari Festival’

Published on September 08, 2021

Kaiwari Festival

Ootoya Japanese Restaurant ร้านอาหารญี่ปุ่นในดวงใจของใครหลายคน ที่ตั้งใจปรุงอาหารทุกจานสด สะอาดและปลอดภัยตามมาตรการการป้องกัน Covid-19 พร้อมเสิร์ฟใหม่ทุกจานให้ความอร่อยแบบต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีและสดใหม่ เช่นเดียวกันกับในครั้งนี้ที่อยากชวนทุกคนมาลิ้มลองเมนูจาก  ‘Kaiwari Festival’ ที่ชูวัตถุดิบเด่นอย่าง ปลาไควาริ มาให้ได้ลิ้มลองกันง่าย ๆ ผ่านเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น

พิเศษ! ฉลองคลายล็อกดาวน์พร้อมให้คุณกลับมานั่งลิ้มรสความอร่อยได้ที่ร้าน
เฉพาะเมนูใน Kaiwari Festival ลดราคาเหลือเพียง 329 บาท/เซ็ต 
สำหรับสาขา "ภูเก็ต" ลดเหลือเพียง 319 บาท/เซ็ต
*ราคาพิเศษลดเฉพาะแบบ Set สำหรับนั่งทานที่ร้านเท่านั้น
อร่อยในราคาประหยัดแบบนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2564 นี้เท่านั้น!

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

Kaiwari Festival

สำหรับ ‘ปลาไควาริ’ ที่ทางร้านเลือกเสิร์ฟนี้ ได้คัดปลาคุณภาพดีมาจากเมืองนางาซากิ บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปลาชนิดนี้เป็นปลาที่หาได้ยากและจับได้น้อย แม้ในตลาดปลาของญี่ปุ่นเองก็ยังหายาก โดยปลาไควาริ มีความโดดเด่นอยู่ที่ เนื้อปลาชุ่มฉ่ำ ไม่ว่าจะนำมาปรุงด้วยวิธีไหนก็ยังคงรสชาติของเนื้อปลาไว้ได้เป็นอย่างดี ให้ความอร่อยสไตล์ต้นตำรับแท้ ๆ อิ่ม ฟินในทุก ๆ มื้อ

ในเทศกาล ‘Kaiwari Festival’ นี้ ทางร้านนำเสนอ 3 เมนูซิกเนเจอร์ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด เริ่มที่ Charcoal Grilled Kaiwari (A La Carte 319 บาท /Set 379 บาท) ปลาไควาริเนื้อฉ่ำ นำไปย่างถ่านจนได้หนังกรอบและความหอมจากถ่าน สามารถสั่งได้ทั้งแบบจานเดี่ยวและเซ็ต โดยภายในเซ็ตจะเสิร์ฟมาพร้อมกันกับหัวไชเท้าฝน โชยุ ข้าวและเครื่องเคียง

 

Charcoal Grilled Kaiwari (A La Carte 319 บาท /Set 379 บาท)

จานถัดไปแนะนำให้ลอง Kaiwari Karaage with Ponzu Sauce (A La Carte 329 บาท /Set 389 บาท) เมนูปลาไควาริคาราอาเกะ เนื้อปลาหั่นชิ้นพอดีคำนำไปทอดจนได้สีเหลืองกรอบน่ากิน เสิร์ฟคู่กันกับซอสพอนสึรสเผ็ดสูตรพิเศษของ Ootoya ช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อย 

 

Kaiwari Karaage with Ponzu Sauce (A La Carte 329 บาท /Set 389 บาท)

หรือจะลองเป็น Kaiwari Steak with Ponzu Sauce (A La Carte 319 บาท /Set 379 บาท) ปลาไควาริเสิร์ฟแบบสเต๊ก ให้หนังกรอบแต่ด้านในเนื้อนุ่มฉ่ำ ทานได้เพลิน ๆ ทานคู่กันกับพอนสึรสเผ็ด 

 

Kaiwari Steak with Ponzu Sauce (A La Carte 319 บาท /Set 379 บาท)

นอกจากนี้ยังมี Soba Fried Salad (119 บาท) สลัดผัดสด ๆ ราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษของทางร้าน ท็อปด้านบนด้วยเส้นโซบะทอดกรอบ แนะนำให้คลุกเคล้าให้เข้ากันเส้นโซบะทอดจะช่วยเพิ่มความกรุบกรอบให้กับจานนี้ได้เป็นอย่างดี 

 

Soba Fried Salad (119 บาท)

ขาดไม่ได้กับเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ทางร้านนำเสนอ Hojicha Latte (69 บาท) โฮจิฉะลาเต้ที่ผสานความเข้มของชาและความนุ่มของนมสด หรือจะลองเป็น Hojicha Latte with Matcha Jelly (79 บาท) โฮจิฉะลาเต้มาพร้อมกันกับเจลลีมัทฉะ ช่วยเพิ่มรสสัมผัสให้อร่อยยิ่งขึ้น

ก่อนจะปิดท้ายไปกับ Warabi Mochi Mix Parfait (79 บาท) พาร์เฟ่ต์วาราบิโมจิมิกซ์มากับมัทฉะเจลลี ให้ความหวานนุ่มผสมผสานกับรสเข้มของชา


(สำหรับเมนู Soba Fried Salad, Hojicha Latte, Hojicha Latte with Matcha Jelly และ Warabi Mochi Mix Parfait จัดจำหน่ายเฉพาะสาขาที่สามารถนั่งทานที่ร้านได้เท่านั้น)

 

Hojicha Latte (69 บาท), Hojicha Latte with Matcha Jelly (79 บาท) และ Warabi Mochi Mix Parfait (79 บาท)

ลิ้มลองความอร่อยของเมนูเด็ดจาก Ootoya Japanese Restaurant  ในเทศกาล  ‘Kaiwari Festival’ ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้เพียงสั่งผ่าน 1312, Food Hunt  หรือ Grabfood สาขาที่เปิดให้บริการเฉพาะ Take Away และ Delivery มีจำหน่ายเฉพาะเมนูปลา 3 รายการได้แก่ ปลาไควาริย่างถ่าน สเต๊กปลาไควาริ และปลาไควาริทอด มาอร่อยกันได้แล้ววันนี้ที่ Ootoya ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 64 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

ทัพความอร่อยของหลากหลายเมนูใน 'Kaiwari Festival' รอให้คุณได้ลิ้มลองตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น

Ootoya Japanese Restaurant
www.facebook.com/ootoyathai
www.ootoya.co.th