ชวนนักฮอปสาย (ขนม) หวาน มา Enjoy โมเมนต์แสนอร่อยที่ร้าน Bakery 5 โรงแรมชั้นนำ ด้วยโปรฯ พิเศษจาก KTC

Published on August 02, 2023

ชวนนักฮอปสาย (ขนม) หวาน มา Enjoy โมเมนต์แสนอร่อย คุณภาพเกินราคา ที่ร้าน Bakery จาก 5 โรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรฯ ลดสุดพิเศษจาก KTC

ปักหมุด Hopping 5 ร้าน Bakery คุณภาพ ที่หลากหลายโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ ซึ่งเหล่า Bakery Lover และ Hotel Diner เหมาะแวะไปนั่งอิ่มอร่อย แฮงเอาต์กันแบบสบาย ๆ ในมื้อพักเบรกระหว่างวัน โดยแต่ละร้านนั้นมาพร้อมแนะนำเมนู Signature Bakery ที่ผ่านการรังสรรค์ความอร่อยโดยทีม Baker มากฝีมือของทั้ง 5 โรงแรม ได้แก่ Bangkok Baking Company (BBCO) จาก JW Marriott Hotel Bangkok, 1897 Lounge จาก Siam Kempinski Hotel Bangkok, Sip & Co. Cafe & Kitchen จาก Sindhorn Midtown Hotel Bangkok, Vignette Collection, Berthold Delikatessen จาก Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok และ The Siam Tea Room จาก Bangkok Marriott Marquis Queen's Park


แน่นอนว่าความพิเศษของการได้มานั่งรับประทาน Bakery คุณภาพที่ทั้ง 5 ร้าน ภายในโรงแรมชั้นนำต่าง ๆ นี้ ทุกร้านลดราคาทั้งวัน ตลอดปีสูงสุดถึง 30% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2566 กันเลยทีเดียว ส่วนแต่ละร้านจะมีบรรยากาศแบบไหน สารพัดเมนู Bakery ใด ให้เหล่า Bakery Hopper ได้ตามไปถ่ายรูปชิค ๆ และลิ้มลองขนมอร่อย ๆ บ้างนั้น มาเช็กลิสต์ความอร่อยพร้อม ๆ กันเลย

 

บรรยากาศสบาย ๆ ที่ SIP & CO. Cafe & Kitchen (Photo by KTC)

หมุดหมายความอร่อยแห่งแรกของเหล่า Bakery Hopper ซึ่งหากใครที่มีโอกาสแวะเวียนมาแถบย่านหลังสวน แนะนำให้แวะมาเช็กอินความอร่อยของ Bakery สุดพรีเมียม พร้อมจิบกาแฟชิลล์ ๆ กันสักแก้วที่ SIP & CO. Cafe & Kitchen คาเฟ่สไตล์คลีน ๆ ที่ปรับพื้นที่บริเวณชั้น G หรือโซน Lobby ของ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น (Sindhorn Midtown Hotel Bangkok, Vignette Collection) ให้กลายมาเป็นคาเฟ่ควบคู่ไปกับ Co-Working Space ดีไซน์ดี โอบล้อมไปด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจกใสบานใหญ่ ทำให้บรรยากาศภายในร้านนั้นดูโปร่งโล่งสบายตา มาพร้อมหลากหลายโซนให้เลือกนั่งกันแบบสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมโต๊ะยาวสำหรับคนที่ต้องการมานั่งทำงานไปด้วย ทานอาหารทาน Bakery ไปด้วย หรือมุมโซฟาที่สามารถนั่งชิลเอาต์กันได้สบาย ๆ ตามใจชอบ และพร้อมเสิร์ฟทั้งอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มมากมาย นอกจากนี้ยังมีมุมเก๋ ๆ ทั้งด้านในและด้านนอกให้ได้จับจองพื้นที่ทำคอนเทนต์ถ่ายภาพไลฟ์สไตล์สุดชิค สำหรับไว้อวดชาวโซเชียลกันอย่างจุใจอีกด้วย


ในส่วนของเมนูที่นี่มีให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่ ในส่วนของเมนูขนมหวานแนะนำให้ลองทานเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Midtown Caramel Toast (220++ บาท) ซึ่งเชฟเลือกใช้ขนมปังบริยอช ที่มีความเข้มข้นของไข่และเนย เคลือบด้วยน้ำตาล Brown sugar และเนยที่ผ่านการ Caramelize โดยจะเสิร์ฟมาพร้อมกับผลไม้สด วิปปิ้งครีม และไอศกรีม

 

Midtown Caramel Toast (220++ บาท)

สำหรับอาหารคาว แนะนำให้ลองสั่งจานขายดีอย่าง Roasted Prawn Avocado Toast (280++ บาท) ที่เชฟเลือกใช้ขนมปัง Sourdough กรอบนอกนุ่มใน ท็อปด้วย Mashed Avocado ที่ทำจากอะโวคาโดนิวซีแลนด์ โดยปรุงรสให้เข้มข้นมากขึ้น เสิร์ฟมากับกุ้งตัวโต และเพิ่มความสดชื่นด้วยเลมอน สีสันสวยงามเป็นเมนูที่เหมาะกับการถ่ายภาพ แถมรสชาติอร่อยด้วย

 

Roasted Prawn Avocado Toast (280++ บาท)

ส่วนใครเป็น Croissant Lover ที่ Sip & Co. ก็มีทั้ง Almond Croissant (85 บาท) และ Chocolate Croissant (75++ บาท) คลาสสิกครัวซองต์ ให้ทานคู่กันกับกาแฟร้อน ๆ สักแก้ว ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติสุดคลาสสิกที่ลงตัว

 

Almond Croissant (85 บาท) และ Chocolate Croissant (75++ บาท)

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC VISA
รับส่วนลด 20% ค่าเบเกอรี อาหารเมนู A la carte และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อรับประทานที่ร้านและสั่งกลับบ้าน

จำกัด 10 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

15 พ.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-dinein


Sip & Co. Cafe & Kitchen
โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น (Sindhorn Midtown Hotel Bangkok, Vignette Collection)
เปิดทุกวัน เวลา 06.00 น. - 22.00 น.
โทร. 02 796 8888
www.facebook.com/sindhornmidtownhotelbangkok

2

Berthold Delikatessen

 

บรรยากาศภายในและโซนนั่งด้านนอกของร้าน Berthold Delikatessen

ศูนย์รวมความอร่อยที่ให้คุณสัมผัสรสชาติระดับโลกในบรรยากาศแสนคลาสสิกแบบ Timeless กันที่ Berthold Delikatessen ที่มีเพียง 4 สาขาทั่วโลก เป็นสาขาแรกและสาขาเดียวในกระเทศไทย ที่ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok)


Berthold Delikatessen คือคาเฟ่สไตล์ยุโรปสาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย ที่แม้จะตั้งอยู่ภายใน
โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ แต่ก็เปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไปเช่นกัน โดยผู้ก่อตั้งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมในยุคเฟื่องฟู ที่นี่จึงให้ความสำคัญในเรื่องของผลิตภัณฑ์และวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งรวมไปถึงการตกแต่งที่แฝงไว้ด้วยความสง่างามเหนือกาลเวลา บรรยากาศภายในร้านจึงโอบล้อมไปด้วยความหรูหราที่ผ่านการออกแบบมาอย่างประณีต ให้ความรู้สึกเหนือระดับในทุกมุมมอง

 

บรรยากาศการ Dining ของร้าน Berthold Delikatessen

ในส่วนของเมนูที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้บรรยากาศ โดยเลือกรังสรรค์ความอร่อยภายใต้แนวคิด “อาหารต้นตำรับและสดใหม่จะนำผู้คนมารวมกัน” ทำให้ที่นี่เน้นเสิร์ฟเมนูจากวัตถุดิบที่สดใหม่ทั้งเมนูขนมปัง ขนมอบ และแซนด์วิชเยอรมันแบบดั้งเดิมของทางร้าน ที่มีพร้อมให้เลือกชิมกันได้อย่างจุใจ

มาแล้วแนะนำให้ลองชิมเมนู Signature ของทางร้านอย่าง Honey Cake Medovik (200 บาท) เค้กน้ำผึ้งเมโดวิค ที่มี 3 ขนาดให้เลือกรับประทาน ทั้งมินิ แบบสไลด์ และขนาด 1 ปอนด์ มาพร้อมความหอมหวานของน้ำผึ้ง รสชาตินุ่มละมุน พร้อมด้วยส่วนผสมของถั่วให้เคี้ยวแบบเพลิน ๆ

 

Honey Cake Medovik (200 บาท)

หรือจะเป็น St. Honoré cake (210 บาท) หรือ แซงต์-ออนอเร่ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยตัวฐานเป็นแป้งพายห่อหุ้มครีม พราลีนฮาเซลนัท และ Salted Caramel ก้อนกลมด้านบนคือชูครีมเคลือบด้วยคาราเมลอีกชั้น หรือจะเป็นเมนู Black Forest (200 บาท) เค้กแบล็คฟอเรสต์ สำหรับคนรักรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตที่มาพร้อมเชอร์รีสดหวานกรอบ ให้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี

 

St. Honoré cake (210 บาท)

 

Black Forest (200 บาท)

นอกจากนี้ยังมีเมนู Mini Blueberry Cheesecake (120 บาท) ที่ตัวเนื้อครีมชานทิลลีมีความหอมหวานของน้ำผึ้งเบา ๆ ท็อปด้วยบลูเบอร์รีสด หน้าตาน่ารักน่ารับประทาน ส่วนใครที่รักความคลาสสิก ที่นี่ก็มี Almond Croissant (110 บาท) ไว้คอยเสิร์ฟให้ทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดเช่นกัน โดยตัวครัวซองต์ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมอย่างเนย AOP ไส้ด้านในเป็นครีม และพราลีนอัลมอนด์ท็อปด้วยอัลมอนด์สไลด์

 

หลากหลายเมนู Croissant น่ารับประทาน

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท
รับส่วนลด 15%  ค่าเบเกอรี อาหาร และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อรับประทานที่ร้านและสั่งกลับบ้าน

จำกัด 10 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

15 พ.ค. 66 - 20 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-dinein


Berthold Delikatessen
โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok)
เปิดทุกวัน เวลา 06.30 น. - 20.30 น.
โทร. 02 095 9999
www.facebook.com/sindhornkempinski

 

สัมผัสบรรยากาศสุดหรู ควบคู่ไปกับ Vibes ผ่อนคลาย สบาย ๆ ภายใน 1897 Lounge

ปักหมุดความอร่อยกันต่อที่อีกหนึ่งพิกัด Hopping ร้าน Bakery คุณภาพอย่าง 1897 Lounge เลาจน์สุดหรูที่ตั้งอยู่ภายในโซน Lobby ของทาง โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Siam Kempinski Hotel Bangkok) ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนโรงแรมแห่งนี้ให้ได้แวะมาผ่อนคลาย พักจิบกาแฟ จิบน้ำชายามบ่าย Enjoy ความอร่อยไปกับเซ็ต Afternoon Tea หรือเลือกรับประทานหลากหลายเมนู Signature Bakery ตามแบบฉบับของชาวยุโรป ให้ได้ Feel สังสรรค์ชิลล์ ๆ กับกลุ่มเพื่อนคนสนิทในระหว่างวัน

เมื่อมาถึงที่ 1897 Lounge แห่งนี้ คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับความสุนทรีย์ของ vibes ภายในโซน Lobby ซึ่งมีทั้งหลากหลายโซนนั่งชิลล์เอาต์สบาย ๆ มองเห็นวิวด้านนอก รวมถึง Live Performance สุดผ่อนคลายที่มีนักดนตรีแนวยูโรเปี้ยนคลาสสิกมาร่วมบรรเลงเพลงให้ได้ฟังกันอย่างเพลิดเพลิน เติมความสุนทรีย์ให้การรับประทาน Bakery มื้อพักเบรกในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความประทับใจ

 

หนึ่งในมุมชิลล์เอาต์สุดส่วนตัวภายใน 1897 Lounge

สำหรับการมา Hopping ความอร่อยครั้งนี้ ทาง 1897 Lounge เลือกเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูขนม กูเกิลฮัพฟ์ (Gugelhupf) (กล่องละ 550+ บาท สำหรับ 4 ชิ้น) อันมีชื่อเสียงจากยุโรป เพื่อให้คนรักขนมหวานได้ลิ้มลองความอร่อยถึงที่บ้านหรือสั่งซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก กับเซ็ตกูเกิลฮัพฟ์ 4 ชิ้น บรรจุในกล่องดีไซน์พิเศษ ขนมทรงกลมสวยมีเอกลักษณ์ลวดลายคล้ายดอกไม้ผลิบานอันเป็นที่นิยมในสมัยช่วงแรกๆ ของทศวรรษที่ผ่านมา ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่อย่างประณีต โดยหัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี เชฟแฟรงค์ อิสเทล นำความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ผนวกกับความชำนาญ นำขนมอันเป็นที่โปรดปรานอย่างกูเกิลฮัพฟ์ ซึ่งเป็นขนมชั้นเลิศที่แสดงความงดงามของวัฒนธรรมยุโรป นำมารังสรรค์ขึ้นใหม่ เชฟแฟรงค์ได้รับแรงบันดาลใจในการทำขนมครั้งนี้ มาจากเมืองเกิด เมืองอัลเซค (Alsace) ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งครั้งหนึ่ง กูเกิลฮัพฟ์ มีชื่อเสียงอย่างมากในสมัยยุโรปกลาง

 

ขนมกูเกิลฮัพฟ์ (Gugelhupf) (กล่องละ 550+ บาท สำหรับ 4 ชิ้น) (Photo by Siam Kempinski Hotel Bangkok)

เซ็ตขนมกูเกิลฮัพฟ์ มีให้เลือก 8 รสชาติ ได้แก่ Mixed Berry Cheesecake, Vanilla Chocolate Cheesecake, Matcha Green Tea Cherry, Hazelnut Almond, Pecan Chocolate, Champagne Strawberry, Sparkling Marble และ LemonRasp Twist ตอบโจทย์นักชิมเพลิดเพลินกับความหลากหลายชวนให้ลิ้มลอง

 

ขนมกูเกิลฮัพฟ์ (Gugelhupf) 8 รสชาติ ที่มีให้เลือกลิ้มลอง (Photo by Siam Kempinski Hotel Bangkok)

การมา Hopping ที่ 1897 Lounge แห่งนี้ นับเป็นการเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ในการรับประทาน Bakery อย่างเมนู กูลเกิลฮัพฟ์ ได้อย่างดูดีและเข้าถึงง่าย ทั้งยังสามารถเลือกอร่อยไปฝากคนอื่นหรือซื้อกลับบ้านได้

 

กูเกิลฮัพฟ์ (Gugelhupf) ขนมทรงกลมสวยมีเอกลักษณ์ลวดลายคล้ายดอกไม้ผลิบาน ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่อย่างประณีต (Photo by Siam Kempinski Hotel Bangkok)

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC VISA
รับส่วนลด 10% สำหรับ Gugelhupf box set 4 ชิ้น เมื่อสั่งกลับบ้าน​ พิเศษ 530 บาทสุทธิ/กล่อง (ปกติ 589 บาท)

จำกัด 10 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

1 ก.ค. 66 - 20 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-dinein


1897 Lounge
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Siam Kempinski Hotel Bangkok)
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 น. - 24.00 น.
Afternoon Tea บริการเวลา 14.00 น. - 17.00 น.
โทร. 02 162 9000
www.kempinski.com
www.facebook.com/SiamKempinskiHotelBangkok
www.instagram.com/siamkempinski
LINE Official Account @Siamkempinskihotel หรือ https://lin.ee/abAJ3jg

 

ห้องอาหาร The Siam Tea Room ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

อิ่มเอมความอร่อยกันต่อที่ The Siam Tea Room ห้องอาหารซึ่งตั้งอยู่ภายใน โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) ที่โดดเด่นตั้งแต่ทางเข้าด้วยกาแลฝีมือศิลปินแห่งชาติ ‘ถวัลย์ ดัชนี’ ถือเป็นมุม Signature ที่ใคร ๆ ก็ต้องมาถ่ายภาพ ด้วยเอกลักษณ์ของงานศิลปะที่ไม่เหมือนใคร สามารถทำคอนเทนต์กันได้อีกมุม เมื่อเข้าไปในร้านจะพบกับโซน Bakery ที่มีขนมอบสดใหม่วางเรียงรายให้ได้เลือกชิม อาหารไทยที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน รวมถึงลูกอมแบบไทย ๆ ในขวดโหล ช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของผลไม้และเครื่องเทศของไทย รวมถึงชาและกาแฟเบลนด์พิเศษที่หาซื้อได้จากโรงแรมแห่งนี้เท่านั้น เหล่า Bakery สามารถเลือกสั่งมารับประทานท่ามกลางบรรยากาศหรูหราภายในร้านได้อีกด้วย

 

บรรยากาศภายในห้องอาหาร The Siam Tea Room

ในส่วนของเมนูขนมอบ ที่สุดของความอร่อยต้องยกให้กับเหล่าครัวซองต์ ซึ่งเป็น Signature Bakery ที่มีหลายรสชาติ เสิร์ฟเรียงรายมาให้ได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ ทั้ง Lemon Meringue  Croissant (85 บาท) มากับรสชาติหวานอมเปรี้ยวของไส้เลมอนเคิร์ด หรือจะเป็นรสเข้ม ๆ ไส้ล้น ๆ ของ Thai Tea  Croissant (85 บาท) และช็อกโกแลตเข้มข้นอย่าง Nutella Croissant (120 บาท) ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

 

หลากหลายเมนูขนมเบเกอรีที่ The Siam Tea Room ภูมิใจนำเสนอ

นอกจากเมนูครัวซองต์จะโดดเด่นแล้ว ยังมี Cheese Cake Macadamia (160 บาท) ที่มาพร้อมรสชาติหวานหอมของคาเราเมล เข้ากันเป็นอย่างดีกับตัวชีสเค้กเนื้อเนียน ด้านบนเป็นแมคคาเดเมียเม็ดโต ตักทานพร้อมกันได้รสชาติหวานละมุนลงตัว

 

Cheese Cake Macadamia (160 บาท)

ปิดท้ายกันที่เมนูน่ารัก ๆ อย่าง Signature Young Coconut Cake (95 บาท) เค้กมะพร้าวอ่อน เมนูขายดีของห้องอาหารนี้มาพร้อมรสชาติหวานอ่อน ๆ สุดละมุน มีเท็กซ์เจอร์ของเนื้อมะพร้าวให้ได้เคี้ยวไปพร้อมกัน หรือจะเป็น Strawberry Tart (195 บาท) ที่มาพร้อมความหวานซ่อนเปรี้ยวของสตรอเบอร์รีคุณภาพพรีเมียม

 

Signature Young Coconut Cake (95 บาท)

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท
รับส่วนลด 20 %  ค่าเบเกอรี อาหาร และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อรับประทาน
รับส่วนลด 10%  ค่าเบเกอรี อาหาร และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เมื่อสั่งกลับบ้าน

จำกัด 6 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

15 พ.ค. 66 - 30 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-dinein


The Siam Tea Room
โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park)
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 น. - 23.00 น.
โทร. 02 059 9999
www.facebook.com/siamtearoom

5

Bangkok Baking Company (BBCO)

 

ขนม Bakery อบสดใหม่ทุกวัน ที่มีหลากหลายแบบให้เลือกสรรไปลิ้มลองความอร่อย

ส่งท้ายภารกิจ Bakery Hopping กันที่ Bangkok Baking Company (BBCO) ร้านอาหารบรรยากาศสุดโฮมมี่ที่ตั้งอยู่ภายใน โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ (JW Marriott Hotel Bangkok) มีความโดดเด่นในเรื่อง Homemade Bakery และ Homemade Pastry ที่หลากหลาย อบสดใหม่แบบวันต่อวัน โดยเฉพาะสารพัดเมนูเค้ก Classic ที่พลพรรคคนรักขนมหวานตัวจริงต่างคุ้นเคยกันดี รวมถึงเค้ก Modern ที่ ‘เชฟโอ-เพ็ญสิริ โชติแก้ว’ Executive Pastry Chef ของทางร้าน ได้รังสรรค์ความอร่อย ออกแบบรูปทรงและหน้าตาของเค้กได้อย่างสวยงาม น่ารับประทาน ทุกเมนูใช้ผลไม้เป็นส่วนผสมหลัก อีกทั้งยังมีหลากหลายรสชาติและรสสัมผัสให้ได้เลือกลิ้มลอง

นอกจากเมนูขนม Bakery และ Pastry แสนอร่อยที่ยืนหนึ่งในใจสายฮอปขนมหวานแล้ว ทางร้านยังพร้อมเสิร์ฟให้บริการอาหารเช้า, เมนูอาหารไทย, เมนู Sandwich, เมนู Soup, เมนู Salad ไปจนถึงเครื่องดื่มมากมายหลายแบบ ทั้งกาแฟและ Smoothies ที่มีให้เลือกสรรความอร่อยแบบครบครัน

 

บริเวณโซนเคาน์เตอร์บาร์สั่งขนม ที่มีสารพัดเมนู Pastry หลากหลายแบบให้เลือกสั่งมาลิ้มลอง

ภายในร้าน Bangkok Baking Company (BBCO) แห่งนี้ มีพื้นที่ให้เหล่า Hotel Diner และ Bakery Hopper ได้ละเลียดความอร่อยหลากหลายโซนนั่งบรรยากาศดี ๆ ทั้งภายในร้านและโซน Terrace สุดชิลล์บริเวณด้านนอก ที่ผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและความหรูหรา เคล้ากลิ่นอายความอบอุ่นด้วยการตกแต่งร้านด้วยโทนไม้สีน้ำตาลเข้ม พร้อมเสริม Vibes ของความเป็นหนึ่งในด้าน Bakery และ Pastry ด้วยตู้ขนม ทั้งส่วนด้านหน้าเคาน์เตอร์และส่วนช็อปด้านข้างที่มีสารพัดเมนู Bakery และขนมหวานมากมาย โชว์เรียงรายอยู่ภายในตู้ให้เลือกสั่งมาลิ้มลองอย่างจุใจ

 

บรรยากาศสบาย ๆ แสนร่มรื่น บริเวณโซน Terrace ของทางร้าน Bangkok Baking Company (BBCO)

สำหรับเมนู Signature แรกที่ห้ามพลาดเลยก็คือ Carrot Cake (160 บาท) เค้กแครอทแสนอร่อย เนื้อนุ่มแน่นเต็มไปด้วยส่วนผสมของเนื้อแครอทแท้ ๆ และวอลนัทกรุบกรอบเคี้ยวสนุก เข้ากันได้ดีกับความครีมมี่ของครีมชีส พร้อมท็อปด้วยลูกชุบรูปแครอทสุดน่ารัก แนะนำให้ตักรับประทานทุกเลเยอร์พร้อมกันในคำเดียว อร่อยฟินอย่าบอกใคร!

 

Carrot Cake (160 บาท)

จากนั้นท้าชิงความอร่อยด้วยเมนูเค้กโมเดิร์นสีสันสดใสอย่าง Dark Chocolate Mousse with Strawberry Balsamic (280 บาท) เค้กช็อกโกแลตมูสเนื้อเนียนนุ่มละลายในปาก ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของดาร์กช็อกโกแลต 58% ตัดรสชาติด้วยความหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอร์รีสด และความครีมมี่นุ่มละมุนของเฮเซลนัทพราลีน พร้อมตกแต่งด้วยไวท์ช็อกโกแลตเคลือบสีแดงด้านนอก ดีไซน์หน้าตาเค้กออกมาได้น่ารักน่ารับประทานมาก ๆ เลยทีเดียว

 

Dark Chocolate Mousse with Strawberry Balsamic (280 บาท)

ส่วนใครที่กำลังมองหาเมนู Bakery สำหรับสั่งมาชิมเพิ่มเติม ทางร้านแนะนำเป็น Croissant ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท อาทิ Croissant พื้นฐาน อย่าง Butter Croissant ครัวซองต์รสเนยสดที่เราคุ้ยเคย, Almond Croissant ครัวซองต์ที่มาพร้อมกับอัลมอนด์กรุบกรอบ และ Laugen Croissant ครัวซองต์ที่ให้ความหอมของเนยเป็นพิเศษ ระหว่างที่รับประทานขนมก็สามารถเลือกจับคู่ความอร่อยเข้ากับเครื่องดื่มได้ทั้งเมนูกาแฟและ เมนู Smoothie น่าลองอย่าง Apple Mint (220 บาท) เครื่องดื่ม Smoothie สุดสดชื่น ที่มีส่วนผสมของแอปเปิ้ลเขียว ใบสะระแหน่หรือมินต์หอม ๆ และน้ำมะนาว ผสมผสานรสชาติเปรี้ยวอมหวานได้อย่างลงตัว เหมาะสั่งมาดื่มเพื่อเติมความสดชื่นระหว่างมื้อขนมหวานระหว่างวัน

 

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA จะได้รับส่วนลดพิเศษในการมา Hopping ความอร่อยที่นี่

สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC VISA
รับส่วนลด 19% ค่าเบเกอรี อาหาร เมื่อรับประทานที่ร้านและสั่งกลับบ้าน

จำกัด 6 ท่าน / บัตรฯ / ครั้ง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

15 พ.ค. 66 - 20 ธ.ค. 66
ดูโปรโมชัน : https://ktc.promo/bkk-bakery-dinein

Bangkok Baking Company (BBCO)
โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ (JW Marriott Hotel Bangkok)
เปิดทุกวัน เวลา 06.00 น. - 21.00 น.
โทร. 02 656 7700