Sushi CYU and Carnival Yakiniku เสิร์ฟความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นแบบ Original โดยทีมเชฟจากแดนอาทิตย์อุทัย

Published on April 18, 2019

The First Place and Original Taste of Japan

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นกันอีกครั้งสำหรับ Sushi CYU and Carnival Yakiniku ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการด้านวัตถุดิบคุณภาพ ส่งตรงความสดใหม่และปรุงรสชาติตามสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น โดยนับเป็นร้านแรก ๆ ที่เปิดให้บริการทั้งคอร์ส Omakase และเมนู Yakiniku มายาวนานถึง 27 ปีเลยทีเดียว ล่าสุดทางร้านได้มีการปรับโฉมใหม่ให้กับสาขา All Seasons Placeโดยมีการจัดสรรพื้นที่ภายในร้าน แบ่งโซนทานอาหารอย่างเป็นสัดส่วน รีโนเวทโซนต่าง ๆ ขึ้นใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับทางลูกค้ามากขึ้น ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม พร้อมยังคงนำเสนออาหารญี่ปุ่นคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้อย่างเป็นมาตรฐานเช่นเดิม การันตีความอร่อยนำทีมโดยเชฟชาวญี่ปุ่นมากฝีมือที่รวมตัวกันมาร่วมครีเอทความอร่อย เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษให้ทุกคนได้ลิ้มรสสัมผัสถึงความพรีเมียมตามแบบฉบับญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

 

บรรยากาศภายในร้าน Sushi CYU and Carnival Yakiniku

Created by Expert Chefs

ตอกย้ำความพรีเมียมด้านอาหารญี่ปุ่นด้วยการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษโดย 2 เชฟชาวญี่ปุ่นและ 1 เชฟชาวไทยมากประสบการณ์ พร้อมคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีนำเข้าจากญี่ปุ่นเป็นหลัก เพื่อสร้างประสบการณ์การทานอาหารสุดประทับใจให้สัมผัสถึงความเป็นญี่ปุ่นได้มากกว่าที่เคย

 

เผยโฉมเชฟชาวไทยและเชฟชาวญี่ปุ่นผู้มากประสบการณ์

เริ่มจาก เชฟ Takahashi เชฟผู้มีประสบการณ์ด้านซูชิมาอย่างยาวนานเกือบ 40 ปี โดยเขาเคยทำงานที่ร้านซูชิเก่าแก่และร้านที่มีชื่อเสียงในโตเกียวหลายร้าน เช่น Sushi Iwa และ Sushiya No Kanpachi เป็นต้น รวมถึงร้าน Sushi CYU ที่ได้รับเลือกให้ลงในนิตยสารของโตเกียว และกลายมาหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงโตเกียว

 

เชฟ Takahashi

ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการด้านวัตถุดิบเนื้อปลาชั้นดีที่อิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง เสิร์ฟความอร่อยออกมาเป็นเมนูโอมากาเสะคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึง แนะนำให้เริ่มต้นทานด้วยคอร์ส Omakase Nigiri Sushi (10 ชิ้น ราคา 1,950 บาท) ที่มีการรวบรวมเนื้อปลาพรีเมียม ซูชิที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบหายากชนิดต่าง ๆ มาให้ได้ทานอย่างจุใจ ซึ่งแต่ละคำจะเสิร์ฟเรียงจากซูชิที่ความมันน้อยไปมาก สำหรับเมนูไฮไลต์ที่เชฟเลือกนำเสนอคือ Otoro ซูชิปลายอดนิยมที่แล่จากเนื้อบริเวณส่วนท้องของปลาทูน่า ให้รสมันเป็นพิเศษ เสิร์ฟคู่มากับขิงดอง ที่ตัดรสชาติได้แบบเข้ากันเป็นอย่างดี

 

Otoro หนึ่งในเมนูซูชิแสนอร่อยของคอร์ส Omakase Nigiri Sushi (10 ชิ้น ราคา 1,950 บาท)

ทางฝั่งของโซน Yakiniku ได้ เชฟสุดสาคร ศิริสุขบริบูรณ์ เชฟชาวไทยมากฝีมือที่เชี่ยวชาญด้านเมนูปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น มีประสบการณ์เฉพาะด้านนี้มานานถึง 23 ปี จึงพิถีพิถันทุกขั้นตอน นับตั้งแต่คัดเลือกเนื้อวัวชั้นดี เลือกเฉพาะส่วนที่เหมาะกับการปิ้งย่างเท่านั้น คำนึงถึงคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปตามประเภท ทั้งปริมาณไขมันแทรก รสชาติ รสสัมผัส และกลิ่น 

 

เชฟสุดสาคร ศิริสุขบริบูรณ์

สำหรับเมนูที่เชฟเลือกนำเสนอคือ Omakase Wagyu Mori เซ็ตเมนูเนื้อใหม่ล่าสุดที่รวมความหลากหลายเป็นพิเศษ ทั้งเนื้อวากิวชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นโกเบ คาโกชิม่า ซากะ และโอมิ หรือจะเป็นเนื้อคารูบิและโรสต์ แล่ให้ได้ทานกันทั้งส่วนของสะโพก สันคอ และส่วนสันนอกมาให้ได้ทานอย่างเต็มอิ่ม โดยทุกส่วนจะหมักด้วยสูตรพิเศษของทางร้าน ให้รสเข้มข้นเข้ากับความนุ่มละมุนของเนื้ออย่างมาก

 

Omakase Wagyu Mori หรือเซ็ตเมนูเนื้อวากิวสุดพรีเมียม

ก่อนจะปิดท้ายกันที่โซน Dining ซึ่งมี เชฟ Hiroyuki Mikami เชฟชาวญี่ปุ่นมากฝีมืออีกหนึ่งท่านเป็นผู้รังสรรค์เมนู Seasonal เสิร์ฟจากครัวร้อนให้นักชิมทั้งหลายได้ลองทาน 

 

เชฟ Hiroyuki Mikami

สำหรับเมนูที่เชฟเลือกนำเสนอคือ Seasonal Menu (Spring)-Takenoko Kinome-Ae หน่อไม้ญี่ปุ่นราดซอสมิโสะที่ให้รสมันกลมกล่อม เข้ากับความสดกรอบของหน่อไม้ญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดีทีเดียว

 

Seasonal Menu (Spring)-Takenoko Kinome-Ae

3 Dining Zones

ในส่วนของพื้นที่ภายในร้าน ถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ๆ ที่แบ่งอย่างเป็นสัดส่วน ได้แก่ โซน Sushi Bar หรือเคาน์เตอร์บาร์ซูชิ ที่เน้นเสิร์ฟคอร์สโอมากาเสะเป็นหลัก โดยสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะนั่งทานหน้าเคาน์เตอร์หรือโต๊ะส่วนตัว ส่วนบรรยากาศของโซนนี้ยังคงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นไว้ เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งระหว่างที่ทานสามารถนั่งมองเชฟทำซูชิสด ๆ แบบคำต่อคำ หรือใครที่เลือกนั่งทานหน้าเคาน์เตอร์ก็สามารถทานซูชิที่เสิร์ฟให้ทานจากมือเชฟได้เลย

 

โซน Sushi Bar เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น

 

คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูซูชิและคอร์สโอมากาเสะสุดพิเศษ

โซน Yakiniku หรือโซนปิ้งย่าง พื้นที่ส่วนนี้ถูกออกแบบมาในโทนสีเข้มขรึมของเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล-ดำ พร้อมตกแต่งผนังห้องด้วยภาพวาดสไตล์ญี่ปุ่น ก่อนจะเพิ่มความโปร่งโล่งด้วยกระจกใสเพื่อให้บรรยากาศภายในห้องไม่อึดอัดจนเกินไป ทุกที่นั่งต่างมีเครื่องดูดควันอย่างเป็นสัดส่วน หมดปัญหาเรื่องกลิ่นควันจากการปิ้งย่างอย่างแน่นอน

 

โซน Yakiniku

และ โซน Dining โซนทานอาหารซึ่งทางร้านได้มีการรีโนเวท เพิ่มเติมพื้นที่โซนนี้เข้ามานอกเหนือจากโซนซูชิบาร์และโซนปิ้งย่าง เน้นเสิร์ฟเมนู A La Carte ในรูปแบบของ Seasonal รังสรรค์ความอร่อยจากครัวร้อน ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยโซฟาเบาะนุ่ม ๆ ที่มาพร้อมการตกแต่งห้องในโทนสีเขียวสบายตา รับกับโคมไฟที่จัดแสงออกมาได้อย่างลงตัว ทำให้มู้ดแอนด์โทนในการนั่งทานอาหารภายในร้านเต็มไปด้วยความอบอุ่น และเป็นกันเองมากขึ้น

 

โซน Dining

สามารถแวะมาสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นจากรสมือเชฟชาวญี่ปุ่นในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ด้วยตัวคุณเองก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Sushi CYU and Carnival Yakiniku สาขา All Seasons Place สำรองที่นั่งล่วงหน้า (อย่างน้อย 1 วัน) พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sushicyubangkok



Sushi CYU and Carnival Yakiniku (All Seasons Place)
ชั้น 3, CRC Tower อาคาร All Season Places 
ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน 
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-14.00 และ 18.00-23.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30-14.00 และ 17.00-22.00 น.
โทร. 0-2251-1995
www.sushicyu.com
www.facebook.com/sushicyubangkok