ชวนพักผ่อนแบบ Staycation ต้อนรับซัมเมอร์กับ ‘Coffeecation Inspired by Nespresso’

Published on March 25, 2021

ต้อนรับเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ Nespresso ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชวนคุณมาเปลี่ยนบรรยากาศการพักร้อน พร้อมคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานและชาร์จพลังให้เต็มที่กับ ‘Coffeecation Inspired by Nespresso’ ที่ร่วมมือกับโรงแรม Rosewood Bangkok นำเสนอแพ็กเกจ Staycation 2 วัน 1 คืน ที่นอกจากจะยกระดับประสบการณ์พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูแล้ว คุณยังจะได้ดื่มด่ำกับกาแฟที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพจาก Nespresso และเมนูอาหารที่รังสรรค์โดย 2 เชฟชื่อดัง พร้อมเครื่องดื่มจากบาร์สุดคลาสสิกอย่าง Lennon’s อีกด้วย

 

(Photo by Nespresso)

 

(Photo by Nespresso)

 

(Photo by Nespresso)

ภายในทริปนี้คุณจะได้เพลิดเพลินและพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มกับโปรแกรมกิจกรรมต่าง ๆ ของทาง ‘Coffeecation Inspired by Nespresso’ ที่ประกอบไปด้วย

  • เริ่ม Check-in ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. และ Late Check-out ได้สายสุดถึง 18.00 น.
  • ทานอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เสิร์ฟพร้อมกาแฟ Nespresso ณ ห้องอาหาร Lakorn European Brasserie หรือภายในห้องพัก
  • ทานอาหารเที่ยง หรือ อาหารค่ำสำหรับ 2 ท่าน (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) พร้อมเมนูขนมหวาน จาก 2 เชฟชื่อดังอย่าง เชฟปั้น-อัคควินท์ ปิตรชาต และ เชฟฟลอเรียน กูโตว หัวหน้าเชฟขนมหวาน จากห้องอาหาร Lakorn European Brasserie โดยใช้กาแฟ Nespresso เป็นส่วนผสมของอาหารและขนมหวาน
  • พบกับของขวัญสุดพิเศษจาก Nespresso มากมาย
  • พิเศษ! สำหรับผู้ที่จองแพ็กเกจ 50 ท่านแรก จะได้รับคูปองส่วนลดจาก Nespresso จำนวน 250 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของ Nespresso ครบ 2,000 บาท

 

(Photo by Nespresso)

 

(Photo by Nespresso)

มาร่วมพักผ่อนแบบ Staycation ต้อนรับซัมเมอร์นี้กับ ‘Coffeecation Inspired by Nespresso’ ได้ในราคา 6,500 บาท / คืน ผู้ที่สนใจสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤษภาคม 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2564 โดยสำรองห้องพักได้ทาง https://bit.ly/3rreAl2 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2080-0088