COSI Samui X Nok Air จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบรักอิสระ

Published on September 24, 2018

COSI Samui แบรนด์โรงแรมน้องใหม่ในเครือของเซ็นทารา ร่วมกับ Nok Air สายการบินราคาประหยัดที่มีเส้นทางบินครอบคลุมทั่วประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่าสื่อมวลชน บล็อกเกอร์ และนักเดินทางท่องเที่ยวที่ใช้ชีวิตแบบรักอิสระได้ลองออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบสบาย ๆ และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ แบบสร้างสรรค์กันที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีเริ่มต้นทริปการเดินทางที่ทั้งง่ายและสะดวกสบายด้วยบริการ Fly ’n’ Ride & Fly ’n’ Ferry ที่ครอบคลุมการเดินทางต่อรถต่อเรือแบบครบวงจรจากสายการบิน Nok Air ที่ให้ผู้ร่วมทริปทุกคนได้เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางยังเกาะสมุยได้อย่างสะดวกสบาย เป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น 

 

สำหรับการมาเยือนเกาะสมุยในครั้งนี้ ไฮไลท์สำคัญของทริปคือการได้เข้าพักที่ COSI Samui Chaweng Beach แบรนด์โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดในเครือของเซ็นทาราที่สร้างความแตกต่างจากโรงแรมรูปแบบเดิม ๆ ให้ดูทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านเทคโนโลยีการเช็คอินเข้าที่พักโดยแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ด้วยแนวความคิดที่ต้องการเชื่อมต่อกับคนรุ่นใหม่และเหล่านักเดินทางที่รักความอิสระและความคล่องตัวที่เข้าถึงได้ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตของกลุ่มคนเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ด้านนวัตกรรม ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ราคาที่สามารถเข้าถึงได้ และพิกัดที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางย่านแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งอาหารและสถานบันเทิงต่าง ๆ เรียบแนวชายหาดเกาะเฉวง ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายปลายทางที่คึกคักและได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะสมุย โคซี่ สมุย พร้อมที่จะทำให้คนรู้สึกเหมือนกำลังพักผ่อนหย่อนใจในบ้านเพื่อนที่ทันสมัยและมีไลฟ์สไตล์สุดฮิป
 

บรรยากาศโคซี่ ๆ ภายในห้องพัก

เริ่มตั้งแต่การเช็คอิน-เช็คเอาท์ที่ถูกออกแบบมาให้รองรับกับแก็ดเจ็ตหรือสมาร์ทโฟนได้ด้วยตัวผู้เข้าพักเอง อีกทั้งยังสามารถเปิดเพลง ดูหนังในห้องนอนซึ่งเชื่อมต่อผ่านหน้าจอโทรศัพท์ได้ รองรับการใช้บริการ Netflix และ Amazon เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ติดตามซีรีส์ที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย พร้อมบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายที่รวดเร็วในทุกบริเวณของโรงแรม
 

คาเฟ่ WYSIWYG

ภายในโรงแรม COSI Samui ยังมีคาเฟ่ที่ชื่อว่า WYSIWYG ซึ่งย่อมาจากคำว่า What You See Is What You Get ที่นับเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่สำคัญให้ผู้เข้าพักได้อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ไม่ว่าจะทานอาหาร ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่ม เล่นเกม หรือเชียร์กีฬา โซนนี้จะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง เสมือนเป็นให้ทุกคนได้มีเวลาว่างผ่อนคลายกับกิจกรรมสุดโปรด
 

ภายในห้องพักมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

ในส่วนของห้องพัก ที่นี่มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 150 ห้อง แบ่งออก 2 ประเภท ได้แก่ ห้อง COSI ที่มีพื้นที่ขนาด 18 ตารางเมตร และ ห้อง COSI Plus ที่มีพื้นที่ขนาด 21 ตารางเมตร ทุกห้องออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น สีสันสดใส ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย ๆ เหมือนอยู่บ้าน
 

ห้องอาหาร Palm Groove ของทางโรงแรม Centara Grand Beach Resort & Villas Samui

 

เซ็ตซีฟู้ดหนึ่งในไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ผู้ร่วมทริปได้ร่วมพิสูจน์ความอร่อย

นอกจากช่วงเวลาดี ๆ จากการเข้าพักที่ COSI Samui แล้ว ทริปนี้ยังได้เข้าเยี่ยมชมโรงแรมสุดหรูต่าง ๆ ในเครือของเซ็นทาราอย่าง Centara Villas Samui และ Centara Grand Beach Resort & Villas Samui ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของสถานที่ตั้งซึ่งอยู่ติดริมหาดเฉวง ห้องพักที่สวยงาม ห้องอาหารที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยไลน์บุฟเฟ่ต์ อาหารนานาชาติหลากหลายประเภท ต้อนรับด้วยการแสดงตื่นตาตื่นใจ และการให้บริการสุดประทับใจ
 

ต้นมะพร้าว ต้นไม้สัญลักษณ์ประจำเกาะสมุย

พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์อีกมุมหนึ่งของชาวสมุย ให้ได้สัมผัสถึงความเรียบง่าย สโลว์ไลฟ์ของคนที่นี่ไปในตัวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Elephant Care Village Samui หมู่บ้าน-ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยแห่งแรกบนเกาะสมุย ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เข้าไปเรียนรู้ ดูแลลูกช้างไทยอย่างใกล้ชิด
 

กิจกรรมป้อนอาหารช้าง

อาทิ กิจกรรมเตรียมอาหารให้ลูกช้าง คัดเลือกวัตถุดิบจากธรรมชาติ ธัญพืช ผักผลไม้ สมุนไพรที่ใช้บำรุงร่างกายช้างโดยเฉพาะ ไปจนถึงการป้อนอาหารและอาบน้ำลูกช้างแบบครบวงจร
 

กิจกรรมทำอาหารให้ช้าง

 

โฉมหน้าขนมคานาเป้ของเหล่าน้องช้าง

 

กิจกรรมอาบน้ำช้าง

ตามมาด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุก ๆ จาก GoPro ที่มาร่วมถ่ายทอดโมเมนต์ดี ๆ แชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านกล้อง GoPro รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางทีมงานใช้บันทึกความประทับใจรูปแบบวิดีโอ ก่อนจะตัดต่อด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปของทาง GoPro ที่ทำได้ง่าย ๆ จบครบในแอปพลิเคชั่นเดียว
 

บรรยากาศสุดชิลล์ของ Cafe De Pier

 

ดื่มน้ำมะพร้าวปั่นสด ๆ ท่ามกลางวิวทะเลสวย ๆ

ส่วนใครที่เป็นสาย Cafe Hopping พลาดไม่ได้ที่จะแวะไปเช็คอินกันที่ Cafe De Pier คาเฟ่สุดชิลล์ซึ่งตั้งอยู่ในโซนของ Fisherman Village ด้วยโลเคชั่นติดริมทะเล ทำให้คาเฟ่แห่งนี้ได้เปรียบในเรื่องของวิวสวย ๆ ที่มองเห็นเกาะพะงันอย่างเต็มตา ไม่ว่าจะจิบกาแฟ ดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ อย่างสมูทตี้ที่ช่วยเรียกความสดชื่น หรือทานขนมเบเกอรี่แสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ริมทะเล ก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน 
 

กุ้งทอดใบเล็บครุฑ เมนูท้องถิ่นขึ้นชื่อของครัวจุ้มเภ้า

 

ขนมโค ขนมไทยโบราณหาทานยาก

ลงใต้ทั้งทีหากใครที่อยากลองทานอาหารพื้นบ้านแบบชาวปักษ์ใต้สักครั้งแล้วละก็ อย่าลืมแวะมาทานที่ ครัวจุ้มเภ้า เพราะที่นี่เขาเน้นเสิร์ฟอาหารท้องถิ่น จะอาหารคาวหรือขนมหวานแบบไทย ๆ ก็ได้ความอร่อยแบบรสต้นตำรับ
 

หาดเฉวงในยามเย็น

เรียกได้ว่าทริปนี้ จัดเต็มความสนุกแบบครบรส นับตั้งแต่เรื่องของการพักผ่อน อาหารการกินแสนอร่อย ไปจนถึงการท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ให้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ สัมผัสไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตที่ค่อนข้างหลากหลายบนเกาะสมุย เสน่ห์ของโลกเก่าและโลกใหม่ สร้างสีสันให้สมุยยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวที่หลายคนให้ความสนใจแวะเวียนมาที่นี่อยู่เสมอได้อย่างไม่ต้องสงสัย



COSI Samui Chaweng Beach
209/4 หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
โทร. 0-7743-01230-7743-0124
www.centarahotelsresorts.com/cosihotels
www.facebook.com/cosihotels