8 อีเวนต์หลากสไตล์ที่หลายคนไม่ควรพลาด (16 - 18 มีนาคม)

Published on March 15, 2018

Thailand Bakery & Ice Cream 2018

งานมหกรรมจัดแสดงเบเกอรี่และไอศกรีมที่รวบรวมผู้ผลิต ผู้นำเข้า ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ วัตถุดิบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง จากทั้งในประเทศและต่างประเทศมาไว้ในงานเดียว พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันตลอดการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันแต่งหน้าเค้ก การสาธิตสอนเทคนิคการทำอาหาร เค้ก เบเกอรี่ จากเชฟชื่อดัง ฯลฯ บอกได้คำเดียวว่า Bakery & Ice Cream Lovers ทั้งหลายไม่ควรพลาดจริง ๆ  


IMPACT Challenger
www.facebook.com/Thailand-Coffee-Show-234960059951961



Bake & Bread

ซีคอนสแควร์ ชวนลิ้มชิมรส เสิร์ฟความอร่อยจากเตาที่คัดสรรคุณภาพและความสดใหม่ของขนมอบ และขนมปังนานาชนิดมาไว้ในงาน Bake & Bread โดยเฉพาะ ซึ่งภายในงานมีการรวบรวมขนมอบและขนมปังหลากเมนูทั้งคาว หวาน อาทิ คัพเค้ก จากร้าน  Mermaid Café, วาฟเฟิล จากร้าน Little Egg, ขนมปังชิฟฟอน ชีสเค้กฮอกไกโด จากร้าน Japanese Cheesecake, ขนมปังไส้ทะลัก จากร้าน ปังฮอกไกโด, คุกกี้สิงคโปร์ ขนมกลีบลำดวน ครองแครงกรอบ จากร้าน Thai Dessert และอีกหลากหลายเมนูสดใหม่จากเตา


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage



What The Food Bangkok

งานเทศกาลอาหารที่รวบรวมความอร่อยของอาหารหลากหลายประเภท หลากหลายเมนูมาให้ได้ชิมกันในราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น โดยภายในงานจะมีการออกบูทร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน รวมกว่า 500 เมนู อีกทั้งยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินไทยอีกมากมายที่ยกขบวนกันมามอบความสุขให้ทุกคน อาทิ BNK48, นิว-จิ๋ว, มาเรียม B5, ต้น ธนษิต และแสตมป์ อภิวัชร์ เรียกได้ว่ามางานนี้อิ่มท้องและอิ่มความสนุกในคราวเดียว


Airport Rail Link มักกะสัน
www.eventpop.me/e/2888-what-the-food



Workshop Hopping

ชวนสายกิจกรรมทั้งหลายมาร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปมากมายกว่า 30 รายการที่ทาง The COMMONS ได้รวบรวมมาไว้ในสุดสัปดาห์นี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นงาน Arts & Crafts, อาหารและเครื่องดื่ม, การดูแลสุขภาพด้วยวิธีการต่าง ๆ, กิจกรรมสำหรับการพัฒนาตนเอง และอื่น ๆ อีกมายที่รับรองว่าใครมาแล้วจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ หรือสิ่งดี ๆ กลับไปแน่นอน


The COMMONS
www.facebook.com/thecommonsbkk



Yeah! Market March Mallow

การกลับมาอีกครั้งของตลาดนัดแห่งย่านเอกมัยที่ให้ทุกคนได้มาร่วมช้อป ชิม ชิลล์ อย่างสบายอารมณ์ภายใต้ธีมงาน March Mallow ที่ขนของกินอร่อย ๆ ของช้อปหลากหลายประเภทมาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปต่าง ๆ มาให้ได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งงานอีกด้วย


Gateway Ekamai
www.facebook.com/gatewayekamai



Take the Kids to the Sea 6th: Fundraising Event

กิจกรรมการกุศลที่ทางมิวเซียมสยามจัดขึ้นเพื่อระดมทุน พาน้อง ๆ เยาวชนเขตชายแดนไปเที่ยวทะเล ภายในงานนี้มีสิ่งที่น่าสนใจให้ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ เวิร์กช็อปทำสบู่ออร์แกนิก วาดรูป ทำขนม ปั้นเครื่องปั้นดินเผา กิจกรรมเต้นสวิงกับกลุ่ม Bangkok Swing การแสดงของวงดนตรีอะคูสติกที่มามอบความสุขผ่านเสียงเสียงตลอดทั้งงาน มาอีเวนต์เดียวได้ทั้งอิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มความสุขจากกิจกรรมสนุก ๆ ไปพร้อม ๆ กัน


Museum Siam
www.facebook.com/museumsiamfan



เช้า Charm เย็น Charm

นิทรรศการภาพวาดลายเส้นของ Khae ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของสาวออฟฟิศ ผ่านซีรีย์ภาพวาดแบบต่อเนื่องในสไตล์มินิมอล ใช้ลายเส้นเพียงไม่กี่เส้น ใช้สีหลักเพียงไม่กี่สี เรียบง่าย แต่กลับถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้เป็นอย่างดี ตามคำบอกเล่าแบบเช้าชามเย็นชาม


10ml.
www.facebook.com/10mlcafegallery



Breakin’ The Walls ทลายกำแพงศิลป์

เอาใจคนรักกราฟิตี้โดยเฉพาะ ซึ่งงานนี้มีการรวบรวมผลงานกราฟิตี้ของศิลปินชื่อดังกว่า 20 ชีวิตมาไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น BIGDEL, GRAFFITI HOLIDAY, JECKS, BASID, JOKER, BONUS TMC ฯลฯ  ร่วมด้วยศิลปินงานจิตรกรรมร่วมสมัย ที่มาสร้างสรรค์และโชว์ผลงานในพื้นที่หอศิลป์ฯ แห่งนี้ รวมกว่า 480 ตารางเมตร 


หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน (RCAC)
www.facebook.com/rcac84