8 อีเวนต์ที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับชีวิต (4 - 6 พ.ค.)

Published on May 02, 2018

4-6 พฤษภาคม

ISAN Spirit Festival

อีกหนึ่งงานเทศกาลสุดม่วนที่หลอมรวมพลังความคิดสร้างสรรค์ วิถีชีวิต ความเป็นอีสานจาก 4 จังหวัด ได้แก่ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ชัยภูมิ และเลย มาร่วมถ่ายทอด จัดแสดงนิทรรศการต่าง ๆ ให้ทุกคนได้ซึมซับความเป็นอีสานอย่างแท้จริง สิ่งที่น่าสนใจภายในงาน ได้แก่ การจัดแสดงภาพถ่ายนิทรรศการ Save Thai Buffalo การเพ้นท์น้องควายให้ชมกันสด ๆ, นิทรรศการผ้าทออีสานโดย Pearypie เมคอัพอาร์ทิสต์แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมนำเสนอผ้าไทยแบบร่วมสมัย ตามมาด้วยงานศิลปะอีกมากมายที่สะท้อนถึงแนวคิดวิถีถิ่น สู่วิถีเทรนด์อีสานสุดคูล สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าชมงานฟรีได้ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น.


Chang Chui
www.facebook.com/ChangChuiBKK



4-6 พฤษภาคม

Coffee Tea or Me

เปิดสุนทรียภาพใหม่แห่งการดื่มชาและกาแฟภายในงานมหกรรมที่รวมร้านชาและกาแฟชื่อดัง หลากหลายสายพันธุ์ดีจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในงานเดียว พร้อมเปิดโอกาสให้คอกาแฟทั้งหลายได้ร่วมพูดคุยกับบาริสต้าถึงขั้นตอน กรรมวิธีการชงในรูปแบบต่าง ๆ อีกทั้งการได้ดื่มด่ำกับความกลมกล่อม หอมกรุ่นของแบรนด์ชาต่าง ๆ อาทิ ร้านชาตรามือ, ร้าน BaaLiu ชาไข่มุกต้นตำรับจากไต้หวัน เป็นต้น งานนี้ได้ดื่มทั้งชาและกาแฟ ภายใต้บรรยากาศสุดผ่อนคลาย สบายอารมณ์ 


Seacon Square
www.facebook.com/SeaconSquareFanPage 



4-6 พฤษภาคม

Urban Eatery ‘Scan กิน’

เสิร์ฟความอร่อยเอาใจคนชอบกินโดยเฉพาะกับงาน Urban Eatery ‘Scan กิน’ ที่ชวนทุกคนมาสแกนอาหารรสชาติอร่อยถูกปาก สารพัดเมนูชั้นเลิศที่ยกขบวนกันมาให้ลองลิ้มชิมรสอาหารคุณภาพระดับพรีเมี่ยมกันถึงที่ นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการดีไซน์โซนงาน Fashion & Handicrafts ให้ได้เลือกช้อปภายใต้บรรยากาศสุดชิลล์ของ Live Band ที่มาร่วมสร้างสีสัน มอบความบันเทิงตลอดทั้งงานอีกด้วย


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



4-6 พฤษภาคม

Index Home Garden Fest

งานมหกรรมสินค้าของตกแต่งบ้านและของตกแต่งสวนในราคาสุดพิเศษที่คนรักบ้านห้ามพลาด รวมถึงสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ให้เหล่านักช้อปทั้งหลายได้เลือกซื้ออย่างจุใจตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.


The Walk Ratchaphruek
www.facebook.com/thewalkshoppingcenter



4-9 พฤษภาคม

Chinese Dishes

ที่สุดของอีเวนต์อาหารจีนที่คัดสรรหลากหลายเมนูอาหารจีนจากแหล่งต่าง ๆ ทั่วประเทศที่ล้วนแล้วแต่เป็นวัตถุดิบชั้นดี พร้อมปรุงสดใหม่มาให้ได้เลือกทาน เลือกซื้อกลับไปทำทานเองที่บ้านกันอย่างจุใจ 


K Village
www.facebook.com/kvillagebkk



4-13 พฤษภาคม

Shine Flea Market ตอน Street Food

ชวนสายกินมาฟินกับอาหาร ของทานเล่น สไตล์สตรีทฟู้ดนานาชนิดที่มีมาให้ลองลิ้มชิมรสมากมายกว่า 70 ร้านค้า


Fashion Island
www.facebook.com/fashionislandmall



4-30 พฤษภาคม

Origins-Chaos : Art Exhibition

จากประสบการณ์ชีวิต และสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างนำมาสู่แรงบันดาลใจ การสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นอัตลักษณ์ของศิลปินบางกลุ่มที่มีคาแร็คเตอร์น่าจดจำ Kalwit Studio & Gallery จึงจัดนิทรรศการศิลปะที่รวบรวมผลงานของศิลปินต่าง ๆ โดยใช้วิธีเล่าเรื่องทั้งแบบ Comics บทความ สมุดภาพ ฯลฯ ให้ผู้มาชมได้เข้าใจในผลงานที่ศิลปินต้องการจะนำเสนออย่างใกล้ชิด ทำความรู้จักอย่างตรงไปตรงมา 


Kalwit Studio & Gallery
www.facebook.com/kalwitgallery



5 พฤษภาคม

ตลาดนัดฅนรักษ์ป่า

อีเวนต์สร้างสรรค์สังคมโดยมูลนิธิสืบนาคะเสถียร โดยภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมออกร้าน แสดงนิทรรศการ และเผยแพร่ความรู้ขององค์กรอนุรักษ์ด้านสิ่งแวดล้อมหลากหลายองค์กร พร้อมการจำหน่ายของที่ระลึกเพื่อระดมทุนงานด้านสิ่งแวดล้อมจากร้านค้าและอาสาสมัครหัวใจสีเขียว ไปจนถึงกิจกรรมเพ้นท์เสื้อ เพ้นท์ภาพสัตว์ป่า เวทีความรู้ด้านระบบนิเวศโดยนักอนุรักษ์ และรื่นรมย์ไปกับการแสดงดนตรีจากศิลปินอีกหลากหลายกลุ่ม 


Bangkok Art and Culture Centre
www.facebook.com/baccpage
www.facebook.com/SeubNakhasathienFD