หอมกลิ่นการเดินทาง สัมผัสเสน่ห์อารยธรรมตะวันออกกลางกับแบรนด์ยาสีฟัน Marvis

Published on October 25, 2018
 

บันทึกการเดินทางครั้งใหม่ไปกับยาสีฟัน Marvis Collection 'Wonders of the World' กลิ่น Karakum

สัมผัสอารยธรรมตะวันออกกลางผ่านกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของ Marvis แบรนด์ยาสีฟันพรีเมียมจากประเทศอิตาลี กับกลิ่น Karakum หนึ่ง ใน Collection กลิ่นการเดินทาง Wonders of the World ที่จะพาทุกคนไปดื่มด่ำความสุข โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการท่องเที่ยวทวีปเก่าแก่ อย่างกลุ่มประเทศแถบอาหรับ เปอร์เซีย มองโกเลีย อินเดีย โมร็อกโค เป็นต้น สู่การดีไซน์กลิ่นหอม Aromatic ที่เพิ่มความสดชื่นด้วยมินต์ชั้นดี น้ำส้มรสชาติหอมหวาน และเครื่องเทศหายากอย่าง Cardamom หรือกระวานเทศ ชวนให้นึกถึงทริปบรรยากาศของอีกฝั่งซีกโลก เป็นการผสมผสานกลิ่นและรสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว


หากอยากสัมผัสความรู้สึกพิเศษหรืออยากรู้ว่ายาสีฟันกลิ่น Karakum เป็นอย่างไร กลิ่นอายตะวันออกกลางจะเป็นแบบไหน BKK ขออาสาพาออกเดินทาง เที่ยวไทยเหนือจรดใต้ แนะนำที่ที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในเส้นทาง Karakum ให้ทุกคนได้ตามไปสัมผัสด้วยตัวเองแบบไม่ต้องบินไกลไปถึงถิ่นต้นกำเนิด

Hotel

1

The Grand Morocc Hotel

 

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่เสมือนอยู่ใจกลางปราสาทราชวังโมร็อกโค

เริ่มต้นการเดินทางอันแสนพิเศษด้วยสถานที่พักดีไซน์สวย โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมร็อกโคอย่าง The Grand Morocc Hotel โรงแรมน้องใหม่สุดหรูของจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณเชิงดอยสุเทพ-ปุย ภายในแม่สาวัลเล่ย์ อำเภอแม่ริมที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมสอดแทรกกลิ่นอายของต่างประเทศแถบตะวันออกกลางให้ผู้เข้าพักได้มาสัมผัสการพักผ่อนบรรยากาศใหม่ ๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะได้พบในเมืองไทย

ทันทีที่ก้าวเข้าไปภายใน The Grand Morocc Hotel ไม่ว่าจะเป็นโซนล็อบบี้หรือบริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางโรงแรมก็ล้วนแต่ถูกออกแบบ ใส่รายละเอียดความเป็นของโมร็อกโคลงไปได้อย่างกลมกลืน ทั้งลวดลายของกระเบื้อง ผนังกำแพง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง สิ่งละอันพันละน้อยอย่างตะเกียง เครื่องทองเหลือง และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ห้องรับรองที่มาพร้อมดีไซน์การตกแต่งสไตล์โมร็อกโคแบบไม่หลุดคอนเซ็ปต์

ทางโรงแรมได้นำเอาความอลังการของปราสาทโมร็อกโค หนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักเดินทางทั่วโลก โดยมีการจำลองซุ้มประตู ลวดลายโค้งมนอันอ่อนช้อยแบบแอฟริกาตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเมื่อมองลงไปด้านล่างก็จะเห็นสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยห้องพักสไตล์โมร็อกโค เสมือนเป็นสระน้ำกลางปราสาทที่ยิ่งเสริมความอลังการไปอีกหลายเท่าตัว ทำให้ผู้ไปเยือนอดนึกถึงมนต์เสน่ห์อารยธรรมเก่าแก่ ดินแดนอันเป็นต้นกำเนิดหรือแรงบันดาลใจในการรังสรรค์กลิ่น Karakum ไม่ได้เลยทีเดียว

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum ที่สอดคล้องกับธีมสระว่ายน้ำสไตล์โมร็อกโค

นอกจากห้องพักสุดหรูแล้ว ทางโรงแรมยังมีชุดสไตล์โมร็อกโคและอาหรับสวย ๆ หลากสีสัน ให้แขกผู้เข้าพักสวมใส่ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันฟรี ๆ อีกด้วย ใครที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักภายใต้บรรยากาศแปลกใหม่ ราวกับได้ไปเยือนสถานที่จริงของประเทศโมร็อกโคแบบนี้ ตามรอย BKK ไปเช็คอินกันได้ที่เชียงใหม่ได้เลย

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum ที่เข้ากันอย่างดีกับเครื่องทองเหลืองดีไซน์สวยสไตล์โมร็อกโค


The Grand Morocc Hotel
596/2 หมู่ 1 อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
โทร. 0-5329-9835
www.grandmorocc.com
www.facebook.com/grandmorocc
www.instagram.com/grandmorocc

Cafes & Restaurant

ว่าด้วยเรื่องของอาหารการกินก็นับว่าเป็นส่วนสำคัญในการระลึกความทรงจำผ่านการลิ้มรสชาติแสนอร่อยที่คุ้นเคย ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นก็ยังเป็นการสร้างความทรงจำครั้งใหม่ ได้ละเลียดความสุขกับการลิ้มลองรสสัมผัสที่แปลกใหม่ ไปพร้อมกับการดื่มด่ำบรรยากาศที่ซ่อนความพิเศษเอาไว้ให้หลอมรวมเป็นช่วงเวลาดี ๆ ความประทับใจที่น่าจดจำอีกครั้ง  

2

Vieng Joom On Tea House

 

ภายในร้านมีชาหลากหลายประเภทให้เลือกดื่ม

เมื่อต้องเอ่ยถึงสถานที่ทานอาหารบรรยากาศดีที่ชวนให้นึกถึงกลิ่นอายของ Karakum มนต์เสน่ห์แห่งอารยธรรมตะวันออกกลางแล้วละก็ คงพลาดไม่ได้ที่จะพาทุกคนไปเช็คอินกันที่ Vieng Joom On Tea House คาเฟ่ร้านชาในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีการรวบรวมชาชั้นดีกว่า 60 ชนิด จากแหล่งปลูกชาที่มีชื่อเสียงทั่วโลก พร้อมเสิร์ฟขนมเบเกอรี่โฮมเมดแสนอร่อยให้ได้ทานแกล้มชา ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำปิง เพื่อซึบซับวัฒนธรรมจิบชา ซึ่งเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของชาวตะวันออกกลางเลยก็ว่าได้

‘เวียงจูมออน’ เป็นภาษาเหนือ โดยคำว่า ‘เวียง’ แปลว่า ‘นคร’ ส่วนคำว่า ‘จูมออน’ แปลว่า ‘สีชมพู’ เมื่อนำมารวมกันจึงกลายเป็น ‘นครสีชมพู’ ที่ทางเจ้าของร้านได้แรงบันดาลใจมาจากการได้ไปเที่ยวเมืองชัยปุระ (นครสีชมพู) ประเทศอินเดีย ซึ่งนำเอาสถาปัตยกรรมของพระราชวัง และอาคารบ้านเรือนต่าง ๆ ที่ทาด้วยสีชมพู ประกอบกับความผูกพันด้านวิถีชีวิตการล้อมวงนั่งจิบชาของคนในครอบครัวเมื่อครั้งยังเด็ก จนกลายเป็นชื่อร้าน Vieng Joom On นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
 

การจัดวางเซ็ตชาเข้าชุดกันกับเครื่องทองเหลือง

ภายในร้านตกแต่งแนวโมร็อกโคสีสันสดใส บริเวณหน้าร้านมีโซนจำหน่ายชาแบบต่าง ๆ รวมทั้งแก้วชา อุปกรณ์ชงชา พร้อมแพ็กเกจบรรจุภัณฑ์สวย ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อหรือดื่มที่ร้าน ส่วนบริเวณหลังร้านจะเป็นโซนนั่งดื่มชา มีมุมกระโจมให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ โต๊ะนั่งริมแม่น้ำปิงสุดร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะแก่การนั่งจิบชา ทานขนมชิลล์ ๆ 

 

บรรยากาศสบาย ๆ ภายใน Vieng Joom On Tea House

สำหรับเมนูเครื่องดื่มแนะนำที่คัดสรรมาให้ได้ตามไปลิ้มลอง ได้แก่ Vieng Joom On Tea ด้วยส่วนผสมกลิ่นอายความหอมของเครื่องเทศชั้นดี ลูกพลัม และกลีบกุหลาบที่ทางร้านนำมารวมกับชาดำคัดพิเศษจนกลายเป็น Signature Tea ชาดำสไตล์เวียงจูมออน กรุ่นกลิ่นหอมหวาน ดื่มแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เช่นเดียวกันกับ Morocco Mojito โมฮิโต้ที่มีส่วนผสมของชาดำผสมสเปียร์มินต์สไตล์โมร็อกโค ให้กลิ่นหอมหวานสดชื่นของมินต์เย็น ๆ และ Orange Blossom Tea ชาดำสูตรพิเศษ ที่ปรุงแต่งด้วยส้มยูสุและ Pink Guava ตอกย้ำกลิ่นอายของอารยธรรมตะวันออกผ่านการเลือกใช้วัตถุดิบเฉพาะถิ่น คล้ายคลึงกับส่วนผสมที่อยู่ในกลิ่น Karakum รวมถึงการเข้าถึงหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมจิบชาตามอย่างวิถีชาวตะวันออกกลาง อย่างประเทศตุรกีหรือประเทศโมร็อกโค ดินแดนที่นิยมดื่มชาเป็นชีวิตจิตใจ มักตบท้ายมื้ออาหารด้วยการดื่มชาเสมอ จึงไม่แปลกนักที่เมื่อใครมาเยือนคาเฟ่แห่งนี้จะได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของ Karakum เป็นพิเศษกว่าที่ไหน ๆ แน่นอน


เมนูเครื่องดื่มทั้งหมดนี้ หากจะสั่งมาทานคู่กับเมนูขนมอย่าง Banana Fillo ความกลมกล่อมของกล้วยหอมและช็อกโกแลตที่ห่อด้วยแป้งบางกรอบ เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวานิลลาและน้ำผึ้งธรรมชาติ ก็เรียกว่าเป็นการเสริมรสชาติที่เข้ากันดีทีเดียว 

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum กับเมนู Orange Blossom Tea

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum กับเมนูชา Vieng Joom On Tea และ Banana Fillo

Vieng Joom On Tea House 
53 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 0-5330-3113
www.vjoteahouse.com
www.facebook.com/ViengJoomOn

3

Torry’s Ice Cream

 

ด้านหน้าคาเฟ่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีสโทนสีชมพูพาสเทล

หลังจากขึ้นเหนือกันไปแล้ว เปลี่ยนบรรยากาศไปล่องใต้ตามหามนต์เสน่ห์ของอารยธรรมตะวันออกกันต่อที่จังหวัดภูเก็ต โดยจุดหมายของของการไปเยือนครั้งนี้อยู่ที่ Torry’s Ice Cream ร้านไอศกรีมโฮมเมดแบบพรีเมียมแสนอร่อยใจกลางซอยรมณีย์ ที่ตั้งอยู่บนถนนถลางแห่งย่านเมืองเก่าภูเก็ต ซึ่งบรรยากาศภายนอกโดดเด่นด้วยตัวอาคารชิโนโปรตุกีสสีชมพูพาสเทล ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินเล่นชมตึกรามบ้านช่องที่ผสานวัฒนธรรมตะวันออกเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างกลมกลืน   

 

สามารถเลือกไอศกรีมรสโปรดปรานได้ตามชอบบริเวณเคาน์เตอร์

ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบงานสถาปัตยกรรม บรรยากาศวินเทจ ย่านเมืองเก่าภูเก็ต รวมถึงคาเฟ่ไอศกรีมแห่งนี้นับเป็นจุดหมายที่ไม่ควรพลาด ด้วยอาคารสไตล์เพอรานากันที่เรียงรายตามถนนสายเก่าคล้ายคลึงกับสถาปัตยกรรมต่างประเทศที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของหลากหลายวัฒนธรรม ผ่านดีเทลเล็ก ๆ อย่างขอบโค้งของหน้าต่าง ลายฉลุบนกำแพง หรือระเบียงกว้างบนชั้นสองที่แม้กาลเวลาจะผ่านไปก็ยังคงความสง่างามไว้ได้เช่นเดิม ส่วนบรรยากาศภายในร้านตกแต่งในสไตล์วินเทจ เน้นเครื่องทองเหลืองอย่างกาน้ำชา จานชามต่าง ๆ ที่ทางร้านเลือกหยิบนำมาใช้ ได้บรรยากาศของตะวันออกกลาง ถ่ายทอดความเป็นแขกมัวร์ วัฒนธรรมตะวันออกของทั้งทางฝั่งประเทศฟิลิปปินส์และฝั่งประเทศแถบอาหรับ ทำให้ผู้ที่ได้ก้าวเข้ามาในพื้นที่แห่งนี้ได้สัมผัสและชวนนึกถึง Karakum ได้เป็นอย่างดี

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum ที่แมทช์กันกับเครื่องทองเหลืองสไตล์วินเทจของทางแขกมัวร์

ด้านไอศกรีมโฮมเมดที่ทางร้านคิดค้นขึ้นนั้น คุณทอรี่ เจ้าของร้าน ตั้งใจทำออกมาในรูปแบบพรีเมียม ว่าไอศกรีมของทางร้านสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คิด ด้วยรสชาติแบบธรรมชาติ มีหลากหลายรสชาติให้เลือกทาน ผสมรสชาติขนมท้องถิ่นของชาวภูเก็ตให้ได้ลิ้มลอง รวมถึงไอศกรีมที่ผลิตจากวัตถุดิบต่าง ๆ ครีเอทรสชาติแปลกใหม่ให้ได้เลือกทานรวมกว่า 70 รสชาติ ขอแนะนำ Dragon Fruit Bowl (145 บาท) ไอศกรีมโฮมเมด 3 รสชาติที่เสิร์ฟเป็นสกู๊ปในแก้วมังกรทั้งลูก โดยสามารถเลือกไอศกรีมรสโปรดปรานได้ตามชอบ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูชาหลายชนิด เช่น ชาอู่หลง ชาเขียว ชาเอิร์ลเกรย์ ชามินต์ และอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ดื่มควบคู่กันไปอีกด้วย

 

Dragon Fruit Bowl

หากอยากลองทานไอศกรีมรูปแบบใหม่ที่ทานควบคู่กับของหวานประเภทต่าง ๆ ได้เข้ากันสุด ๆ แบบนี้ต้องแวะมาที่นี่ที่เดียว


Torry's Ice cream 
ซอยรมณีย์ ถนนถลาง จังหวัดภูเก็ต
โทร. 09-4995-9496  
เปิดทุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 11.00 - 18.00 น. และวันศุกร์ - อาทิตย์ 11.00 - 21.30 น.
www.facebook.com/torrysicecream

4

Akbar Restaurant

 

ยินดีต้อนรับสู่ภัตตาคารอักเบอร์

เข้าถึงวัฒนธรรมการทานอาหารสไตล์ตะวันออกอย่างลึกซึ้ง อีกหนึ่งร้านอาหารแนะนำซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ไม่ว่าคนไทยหรือชาวต่างชาติก็สามารถทานได้ เข้าถึงรสดั้งเดิมของแหล่งต้นกำเนิดได้ดีไม่มีผิดเพี้ยน นั่นก็คือ Akbar Restaurant ภัตตาคารอาหารอินเดียเก่าแก่เจ้าดังในย่านนานา ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 40 ปี เน้นเสิร์ฟอาหารแนวสตรีท สไตล์แคชเมียร์

 

บรรยากาศภายในภัตตาคารอักเบอร์

ภายในเน้นการตกแต่งร้านในโทนสีทอง ดูหรูหราตามแบบพระราชวังอินเดีย บริเวณพื้นร้านปูด้วยพรมขนาดใหญ่ ได้บรรยากาศเหมือนได้นั่งทานอาหารกันที่ประเทศอินเดียจริง ๆ 

 

อีกหนึ่งมุมห้องอาหารภายในภัตตาคารอักเบอร์

มาถึงร้านอาหารอินเดียทั้งที ต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลองซิกเนเจอร์เมนู อาหารต้นตำรับตามแบบฉบับท้องถิ่นของคนอินเดียที่เชื่อเหลือเกินว่าคนทานจะได้สัมผัสถึงความเป็น Karakum ผ่านเครื่องเทศ วัตถุดิบต่าง ๆ ที่ทางร้านคัดสรรไว้ สอดแทรกลงไปในแต่ละเมนูอย่างแน่นอน

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum กับชุดอาหารพื้นเมืองสไตล์อินเดีย

เริ่มจาก Special Tandoori Mix เซ็ตเมนูอาหารท้องถิ่นของคนอินเดียที่รวมเนื้อสัตว์ประเภทต่าง ๆ ไว้ด้วยกัน อาทิ เนื้อไก่ย่าง เนื้อปลาย่างที่หมักด้วยเครื่องเทศสูตรต้นตำรับของอินเดีย แล้วนำไปย่างบนเตาดินเผาโบราณ เสิร์ฟพร้อมชุดแกงกะหรี่ไก่ แกงถั่ว ข้าวหมกหญ้าฝรั่น ผัดฟักกระเจี๊ยบมอญ แป้งนาน รวมถึงเครื่องเคียงอย่างหอมแดงดองและน้ำจิ้มสะระแหน่ ตามมาด้วย Tea Masala ชามาซาลา หรือชานมผสมเครื่องเทศสไตล์อินเดีย แล้วปิดท้าย Gulab Jamun ขนมหวานเนื้อนุ่มลูกกลม ๆ ที่ทำจากแป้งและนมผงรสชาติหวานมัน เป็นอันปิดท้ายประสบการณ์ทานอาหารสไตล์ตะวันออกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum กับชาร้อนสไตล์อินเดีย

Akbar Restaurant
1/4 ซอยสุขุมวิท 3 ถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา
เปิดทุกวัน เวลา 10.30-00.00 น.
โทร. 0-2255-6935
www.facebook.com/akbarthailand

Shop

 

ห้องแกลเลอรี ตัวอย่างผลงานพรมทอมือหลากหลายแบบที่นำมาจัดวางใส่กรอบรูปอย่างสวยงาม

ไม่เพียงแต่ในส่วนของสถานที่พัก คาเฟ่-ร้านอาหารเท่านั้นที่สามารถถ่ายทอดความเป็นวัฒนธรรมตะวันออกได้ชัดเจน แต่ยังรวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่ส่งตรงมาจากประเทศต้นกำเนิดซึ่งมีส่วนทำให้เห็นภาพรวม ซึมซับมนต์เสน่ห์ของ Karakum ได้มากขึ้นอีกด้วย 

 

ภายในห้องแกลเลอรีจัดแสดงพรม

อย่างสินค้าของแต่งบ้านประเภทพรมบริเวณย่านสุขุมวิท ใจกลางกรุงเทพฯ ก็นับเป็นแหล่งรวมช็อปจำหน่ายพรมสไตล์เปอร์เซียขนานแท้ที่ขึ้นชื่ออยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือ Safa Carpet Gallery ร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองของชาวเปอร์เซีย โดยเฉพาะพรมพื้นเมืองแบบต่าง ๆ ที่นำเข้าจากประเทศอิหร่าน

 

พรมขนแกะลวดลายต่าง ๆ

ภายในร้านมีหลากหลายโซนให้เลือกช้อป เลือกชม ในส่วนของพรมที่นี่ทั้งหมดมี 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ พรมขนแกะและพรมไหมแท้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าสไตล์วินเทจ ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งบ้าน เครื่องทองแดง สินค้าแฮนด์เมด-งานเพนต์มือ งานไม้ กล่องใส่ของหลากหลายรูปแบบ

 

เครื่องกระเบื้อง ขวดโหล แจกัน สินค้าตกแต่งบ้านสไตล์พื้นเมืองที่ส่งตรงมาจากประเทศอิหร่าน

รวมถึงสินค้าไฮไลท์อย่าง ‘มีนา’ จานเปอร์เซียที่มีลวดลายวิจิตรงดงามอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทำมาจากเครื่องทองแดงที่นำมาขึ้นลาย เพนต์สีด้วยมือ และภาพแกลเลอรีที่นี่ทำมาจากพรมขนแกะ บ้างก็ทอมืออย่างละเอียดและสกรีนเป็นลวดลายต่าง ๆ 

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum กับจานเปอร์เซีย

เพียงแค่ก้าวเข้ามาร้านนี้ก็ได้บรรยากาศราวกับได้ไปเดินช้อปปิ้งที่ช็อปแถบประเทศตะวันออกกลางเชียวล่ะ

 

ยาสีฟัน Marvis กลิ่น Karakum กับกระดานหมากรุกสไตล์วินเทจ

Safa Carpet Gallery
5 ซอยพร้อมศรี 1 สุขุมวิท 49 เขตวัฒนา
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 0-2662-8471-2
www.safacarpetgallery.com

 

เซ็ต Wonders of the World ขนาด Travel Size (25 ml. 200 บาท)

นับเป็นมิติใหม่ที่มาสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางจริง ๆ สำหรับการคิดค้น Collection สุดพิเศษ Wonders of the World ของแบรนด์ยาสีฟัน Marvis ที่สอดรับกับทุก ๆ สถานที่สุดไฮไลท์ในเมืองไทยที่ BKK ได้พาไปเยือน เพื่อซึมซับกลิ่น Karakum หนึ่งในกลิ่นและรสชาติของยาสีฟัน Collection นี้ ที่ทั้งเชื่อมโยงและสื่อความหมายของการเดินทางได้อย่างเต็มอารมณ์ 


นอกจากกลิ่นของ Karakum แล้ว ภายในธีม Wonders of the World ยังได้ถ่ายทอดเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวในแถบยุโรป ผ่านกลิ่น Royal และเกาะในเขตร้อนชื้นอย่างอเมริกาใต้ ผ่านกลิ่น Rambas ซึ่งทุกกลิ่นล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ต่างกันออกไป แต่คงไว้ด้วยความสดชื่นตามแบบฉบับของ Marvis พิเศษสุดทางแบรนด์ยังได้มีการจัดเซ็ตโปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับยาสีฟันกลิ่น Karakum ขนาด 75 ml. ในราคา 350 บาท (จากปกติ 460 บาท) และเซ็ต 3 Flavours Box 25 ml. ยาสีฟันขนาดพกพาทั้ง 3 กลิ่นการเดินทางในราคา 600 บาท​ (จากปกติ 750 บาท) ให้ผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อกันอีกด้วย


ใครที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ ความสุนทรีย์ของการแปรงฟันที่ชวนให้นึกถึงทริปเดินทางแสนพิเศษแล้วละก็ ยาสีฟัน Marvis ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ทำให้บรรยากาศการแปรงฟันของคุณเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน สามารถเลือกใช้กลิ่นที่แตกต่างกันไปตามอารมณ์และความรู้สึกได้ตามต้องการ เพื่อสร้างความสุขเล็ก ๆ ช่วงเวลาดี ๆ ให้เกิดขึ้นง่าย ๆ ในแต่ละวัน มาร่วมค้นพบการเดินทางครั้งใหม่ในแบบตัวคุณกับ Collection กลิ่นการเดินทาง Wonders of the World (75 ml. เริ่มต้นที่ 460 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่ Marvis Outlet Store ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.facebook.com/Marvis.th