ร่วมสัมผัสรสชาติและมิติใหม่ ยกระดับเอสเปรสโซสไตล์ไทยกันที่ NESCAFÉ Espresso Roast Club

Published on July 06, 2023

NESCAFÉ Blend and Brew Espresso Roast

งานนี้ใครไม่มา ระวังจะตกขบวน! คลับใหม่สุดปังใจกลางเยาวราช เปิดทุกประสาทสัมผัส พบกับเรื่องราวของกาแฟที่มีชีวิต พร้อมลิ้มลองรสชาติกาแฟเอสเปรสโซโรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่จากเนสกาแฟ สุดเข้มข้นถึงใจ

คอกาแฟที่รักรสชาติเข้มข้นปนความนัวนมในแบบเอสเปรสโซสไตล์ไทย ขอให้มารวมกันตรงนี้ เพราะเนสกาแฟเค้าขอเอาใจคนรักเอสเปรสโซด้วยการเปิดตัวกาแฟสูตรใหม่อย่าง เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ เอสเปรสโซสูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ โดยครั้งนี้ได้เพิ่มนมพร่องมันเนยคุณภาพดีเพื่อยกระดับความกลมกล่อม แถมยังคัดสรรวัตดุดิบและพิถีพิถันในกระบวนการผลิต+พัฒนาสูตร จนออกมาเป็นกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทยรสชาติที่อร่อยที่สุดของเนสกาแฟ

 

เอ็นจอยกับรสชาติเข้ม ๆ กันได้ทั้งแบบร้อนและเย็น

Vertical Immersive Experience

เท่านั้นยังไม่พอ! ยังขอชวนทุกคนไปสนุกกับประสบการณ์สุดล้ำที่ NESCAFÉ Espresso Roast Club คลับของคนรักกาแฟเอสเปรสโซใจกลางเยาวราช เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟอันแปลกใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟในแนวตั้งกับเทคโนโลยี AR สุดเจ๋ง ผ่านโซนต่าง ๆ แบบตื่นตาตื่นใจ เพื่อนำเสนอเรื่องราวของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว ตั้งแต่เรื่องของวัตถุดิบ การเก็บเกี่ยว การคั่วและการบดกาแฟ และให้ทุกคนได้ลิ้มรสชาติที่อร่อยที่สุดของกาแฟเอสเปรซโซ พร้อมรับของที่ระลึกเก๋ ๆ กลับบ้านกันได้ในงานนี้เลย!

 

โซน The Journey of The Best Espresso

เพราะคนไทยยังไงก็รัก “เอสเย็น” ด้วยรสชาติเข้ม ๆ ละมุน แถมกลมกล่อมจาก Texture ของนมบวกกับความเข้มของกาแฟ กลายมาเป็นกาแฟสไตล์ไทยที่ใคร ๆ ก็หลงรัก ครั้งนี้ NESCAFÉ ก็เลยจัดความอร่อยมาให้แบบจัดหนักจัดเต็ม กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักเอสเปรสโซ อย่าง เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองสีเขียว สูตรใหม่ ที่ครั้งนี้พิเศษเพิ่มนมเข้ามา พร้อมเหนี่ยวใจคอกาแฟที่อินเลิฟกับความเข้มนัวเต็มรสมาให้ได้ลิ้มลอง 

 

บรรยากาศด้านในงาน

และยังมีการเปิดตัว NESCAFÉ Espresso Roast Club คลับของคนรักเอสเปรสโซขึ้น พร้อมให้คนไทยหัวใจเอสเปรสโซได้มารวมตัวกัน พร้อมร่วมลองชิมรสชาติใหม่จาก NESCAFÉ กันเป็นกลุ่มแรก ในงานนี้มีคุณศรีประภา  จิงประเสริฐสุข  - ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ที่จะมาพูดคุยถึงสูตรที่ดีที่สุดของเอสเปรสโซจาก NESCAFÉ  แถมยังมีแบรนด์แอมบาสเดอร์คนเท่อย่าง คุณกลัฟ - คณาวุฒิ และ คุณต่อ - ธนภพ มาร่วมรับบทบาริสต้าหนุ่มสุดหล่อเสิร์ฟกาแฟหอม ๆ ให้ชิมกันอีกด้วย

 

คุณศรีประภา จิงประเสริฐสุข, คุณกลัฟ - คณาวุฒิ และ คุณต่อ - ธนภพ

แต่นอกจากจะรับบทคนเท่มากับสโลแกนแมน ๆ อย่าง “เข้ม พร้อมบวก” แล้ว ทั้งสองแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อยังพูดถึงนิยามความเข้มของตัวเองไว้อย่างน่าสนใจ โดย คุณกลัฟ - คณาวุฒิ ขอใช้รสชาติเข้ม ๆ ของกาแฟให้พร้อมบวกทุกแพชัน เอ็นจอยรสชาติที่คุ้นเคยกันได้ทุกวัน ส่วน คุณต่อ - ธนภพ ขอเอารสชาติกลมกล่อมของกาแฟมาเปลี่ยนเป็นความสนุกสุดจอย พร้อมขอชวนทุกคนให้แวะมาสัมผัสประสบการณ์เส้นทางของ NESCAFÉ พร้อมร่วมกิจกรรมกันเพลิน ๆ ที่งานนี้

 

คุณกลัฟ - คณาวุฒิ และ คุณต่อ - ธนภพ

สำหรับรสชาติใหม่ล่าสุดนี้ถูกครีเอตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของคนไทยในการเลือกดื่มกาแฟ NESCAFÉ จึงเอาใจทั้งคอกาแฟรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ด้วยสูตรเอสเปรสโซสไตล์ไทยที่ดีที่สุดนั่นเอง

ส่วนกระบวนการผลิต เรียกว่าพิถีพิถันกันตั้งแต่เรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีอย่างเมล็ดกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้า ที่มีเมล็ดกลมมน มีแกนกลางเป็นเส้นตรงที่ให้รสชาติเข้มข้นแบบตะโกน และสายพันธุ์อาราบิก้า เมล็ดทรงรีแกนกลางโค้งคล้ายตัว S ที่ให้ความหอมโดดเด่น รสชาตินุ่มนวลชวนฝัน

 

เมล็ดกาแฟทั้งสองสายพันธุ์

และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ต้องยกให้เป็นความพิเศษของกาแฟในครั้งนี้ก็คือการเพิ่มนมคุณภาพพรีเมียมเข้าไปเป็นส่วนผสมในซองด้วย ทำให้ประกอบกันออกมาได้รสชาติที่เข้ม แต่กลมกล่อมนุ่มนวลขึ้นอีกเป็นเท่าตัว จิบกันได้แบบชิลล์ ๆ ทั้งวัน

 

โซนแสดงไฮไลต์สำคัญอย่างนมคุณภาพดีที่เป็นส่วนผสมช่วยเพิ่มความกลมกล่อม

บอกเล่าถึงโปรดักส์ใหม่สุดเฟี้ยวอย่าง NESCAFÉ BLEND & BREW ESPRESSO ROAST กันไปพอหอมปาก หอมคอแล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาที่เราจะพาทุกคนไปเข้าถึงความหอมหวลของกาแฟกันแบบใกล้ชิดกันไปอีกขั้นกับ NESCAFÉ Espresso Roast Club คลับของคนรักเอสเปรสโซที่พรีเซนต์ ความเป็น Specialist ในการสร้างสรรค์กาแฟเอสเปรสโซที่ดีที่สุดในรูปแบบแปลกใหม่ ผ่าน Vertical Immersive AR Coffee Experience จะตื่นตาตื่นใจแค่ไหน ไปดูพร้อม ๆ กันเลย 

 

NESCAFÉ Espresso Roast Club ในโลเคชันใจกลางเยาวราช

งานนี้ตื่นตาตื่นใจกันตั้งแต่ด้านหน้าคลับที่ตกแต่งด้วยเครื่องเอสเปรสโซยักษ์สีเขียวสุดเด่นเห็นกันเต็มตา มาแล้วเชิญเดินเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ Interactive AR experience สุดล้ำด้านใน ที่เพียงยกมือถือขึ้นเปิดโปรแกรม Recall ขึ้นมาสแกน คุณก็จะได้สัมผัสกับโลกล้ำ ๆ ของเมล็ดกาแฟแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหน

 

เพียงยกมือถือขึ้นเปิดโปรแกรม Recall แล้วสแกน

 

Interactive AR experience สุดล้ำด้านในงาน

ภายในคลับประกอบไปด้วย 3 โซน มาเริ่มจากโซน The Best Ingredients ที่ทำการยกเอาไร่กาแฟมาให้สัมผัสกันแบบอินไซด์! มีทั้งการจำลองกลิ่นอายและบรรยากาศไร่กาแฟของเกษตรกรแบบ 4D ครบทั้งรูป รส กลิ่น เสียง บอกเล่าเรื่องราวผ่านวัตถุดิบที่ดีที่สุด รวมถึงจำลองเมล็ดกาแฟทั้งสองสายพันธุ์อย่างอาราบิก้าและโรบัสต้าผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำ

 

โซน The Best Ingredients จำลองสวนกาแฟมาไว้ในตึก

นอกจากนี้ยังได้สนุกกับ The Journey of The Best Espresso ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นตื่นผ่านเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำในห้องมืด อธิบายทุกขั้นตอนสำคัญตั้งแต่วินาทีที่เก็บเกี่ยว การคั่ว และการคิดค้นสูตรใหม่ เพื่อรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซในซองที่ดีที่สุดของ NESCAFÉ

 

โซน The Journey of The Best Espresso มาพร้อม AR สุดล้ำ

และยังสามารถเก็บภาพสนุก ๆ ได้ในห้อง Immersive Espresso Bubble ที่นำเสนอเรื่องราวของนม หนึ่งในส่วนผสมสุดปังที่ช่วยชูรสชาติกลมกล่อมอร่อยนัวให้กับแก้วนี้ หรือจะไปเอ็นจอยกับบอลลูนในห้อง 4D ก็เก๋ไม่ซ้ำใคร

 

ถ่ายรูปน่ารัก ๆ ได้ในโซน Immersive Espresso Bubble

ต่อมาที่โซน 2 อย่าง The Best Process จะเป็นโซนโชว์เครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่สุดอลังที่ทาง NESCAFÉ ตั้งใจให้ทุกคนได้เห็นถึงกระบวนการคั่วกาแฟสุดพิถีพิถันผ่านผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อให้ได้เอสเปรสโซแก้วพรีเมียมถึงมือทุกคน

 

โซน The Best Process จ

ปิดท้ายกันที่โซน 3 The Best Espresso ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในเรื่องของรสชาติ ให้ทุกคนได้ชิมจริง อร่อยจริง กับ “เอสเปรสโซแบบไทย” แบบดี แบบที่หนึ่ง แบบอร่อยที่สุดกันในคาเฟ่สุดชิค ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์โมเดิร์น พร้อมเสิร์ฟ 2 เมนู Signature โดยบาริสต้าหนุ่มสุดหล่อ นั่นก็คือเมนู Signature Thai Hot และ Made My Day, ES YENN มาให้สัมผัสความอร่อยเข้มกันได้ตามใจชอบ

 

เมนู Signature Thai Hot และ Made My Day, ES YENN

งานดีขนาดนี้ ชาวเอสเปรสโซต้องไม่พลาดมาจอยแล้ว! จับมือเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจมาเอ็นจอย กับเรื่องราวของกาแฟที่มีชีวิต พร้อมชิมกาแฟรสชาติใหม่กันได้ที่ NESCAFÉ Espresso Roast Club บนถนนเยาวราชกันได้ตั้งแต่วันที่ 7 - 30 กรกฎาคม


หรือหากใครอยู่ต่างจังหวัดก็ยังสามารถดื่มด่ำกับรสชาติของ NESCAFÉ BLEND & BREW ESPRESSO ROAST ซองเขียวสูตรใหม่ได้เช่นกัน จากตัวอย่างผลิตภัณฑ์ชงชิมรวมกว่า 1 ล้านแก้ว และยังมีกิจกรรมพิเศษในซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าใกล้บ้าน

สามารถ Scan QR code หรือ คลิกจองได้ที่ https://bit.ly/3Ny7FU5
ติดตามรายละเอียดกํารจองคิวเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/Nescafe.TH