เตรียมปักหมุดงาน Off Menu Bangkok 2023 เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เหล่าฟู้ดดี้ตัวจริงห้ามพลาด

Published on April 02, 2023

พบการกลับมาสร้างความประทับใจและมอบความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกครั้งของ Off Menu Bangkok 2023 เทศกาลอาหาร Fine Dining สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จัดขึ้นโดย Tatler Dining เป็นการรวมตัวเชฟมากฝีมือละมิกซ์โซโลจิสต์ชั้นนำของประเทศไทย มาร่วมกันรังสรรค์เมนูพิเศษชั้นเลิศ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจไปกับประสบการณ์ใหม่แห่งรสชาติจากผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มระดับโลกและเชฟระดับเวิลด์คลาส ที่จะยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่น และชูเอกลักษณ์วัฒนธรรมของภูมิภาค พร้อมมอบความอร่อยสุดพิเศษกว่าที่เคย โดยสุดยอดเทศกาลอาหารที่เหล่าฟู้ดดี้ทุกคนต่างรอคอยนั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 เมษายน 2566 ณ โรงแรม The Peninsula Bangkok

 

(Photo by Off Menu Bangkok 2023)

 

ตัวอย่าง Off Menu ที่เหล่าฟู้ดดี้ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสความอร่อยภายในงาน

สำหรับ Off Menu นั้น นับเป็นเทศกาลอาหารรูปแบบใหม่สำหรับผู้ที่หลงใหลในรสชาติที่คาดไม่ถึง ถูกจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนร้านอาหาร รวมถึงผู้ที่อยู่ในวงการอาหารและเครื่องดื่มของประเทศไทย มอบประสบการณ์ความอร่อยที่แตกต่าง โดย Off Menu Bangkok 2023 ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงเทศกาลอาหารอาหารธรรมดาทั่วไป แต่คือเทศกาลอาหารที่จะพาผู้ร่วมงานทุกคนไปผจญภัยในโลกแห่งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเมนูสุดพิเศษตามแบบฉบับ ‘นอกเมนู’ ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน โดยมีเหล่าเชฟชื่อดังของเมืองไทยกว่า 13 คน มาร่วมกันรังสรรค์เมนูพิเศษที่ไม่เหมือนใคร พร้อมนำเสนอรสชาติแปลกใหม่จากการผสมผสานวัตถุดิบไทยเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้จุดประสงค์ในการจับคู่เชฟชื่อดังที่มีสไตล์การทำอาหารที่แตกต่างกัน มาแสดงความสามารถในการทำอาหารและร่วมกันสร้างสรรค์เมนูที่ยากจะลืมเลือน

 

การร่วมกันสร้างสรรค์นำเสนอเมนูสุดพิเศษของเหล่าเชฟมากฝีมือ

 

เบื้องหลังการรังสรรค์ความอร่อยในแบบฉบับ Off Menu

ภายในงาน Off Menu Bangkok 2023 ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลิ้มลองอาหารจานพิเศษ จำนวน 10 เมนู ที่ผ่านการปรุงโดยเชฟมากฝีมือ รวมถึงยังได้เพลิดเพลินไปกับการจิบค็อกเทลสุดสร้างสรรค์จากมิกซ์โซโลจิสต์ชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัตถุดิบพื้นถิ่นไทย รังสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 2 แก้ว ให้คุณได้จิบเคล้าเสียงเพลง อิ่มเอมไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

การรังสรรค์ความอร่อยของเมนูสุดพิเศษโดยเชฟมากฝีมือชื่อดัง

 

(Photo by Off Menu Bangkok 2023)

งานนี้ได้มีการสร้างสรรค์พื้นที่ออกเป็น 4 โซน เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่

- Chef Stations โซนนี้ทุกคนจะได้พบกับ 13 เชฟจากเมืองไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และได้รับรางวัลมามากมาย โดยเชฟแต่ละคนจะจับคู่กันร่วมสร้างสรรค์นำเสนอเมนูสุดพิเศษให้กับแขกผู้ร่วมงานภายใต้บรรยากาศอันแสนพิเศษ

 

(Photo by Off Menu Bangkok 2023)

 

(Photo by Off Menu Bangkok 2023)

สุดยอดเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่
สเตชั่นที่ 1 : เชฟ Amerigo Sesti และ เชฟ Yoan Martin จากร้าน J’aime โรงแรม U Sathorn Bangkok และ เชฟ Evelyn Yap จากร้าน Happivore
สเตชั่นที่ 2 : เชฟ Arnaud Dunand จากร้าน Maison Dunand, เชฟ Narisara Malueangsin และ เชฟ Narubate Srisompost จากร้าน Løyrom
สเตชั่นที่ 3 : เชฟ David Hartwig จากร้าน IGNIV โรงแรม The St. Regis Bangkok และ เชฟ Gerard Villaret Horcajo จากร้าน Elements โรงแรม The Okura Prestige Bangkok
สเตชั่นที่ 4 : เชฟ Henk Savelberg จากร้าน Savelberg และ เชฟ Nutthapol Pavapaiboon จากร้าน Wang Hinghoi
สเตชั่นที่ 5 : เชฟ Thierry Drapeau จากร้าน Signature โรงแรม VIE Hotel Bangkok และ เชฟ Garima Arora จากร้าน Gaa
สเตชั่นที่ 6 : เชฟ Ip Tang Ying จากโรงแรม The Peninsula Bangkok

 

พิถีพิถันกันทุกขั้นตอนการรังสรรค์เมนูพิเศษ

 

เชฟตั้งใจรังสรรค์ความอร่อยสุดฝีมือ

 

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยประจำสเตชั่น

- Young Guns โซนนี้จะได้พบกับเชฟดาวรุ่งรุ่นใหม่ที่จะจับคู่กับเชฟท้องถิ่นมากฝีมือ นำเสนอเมนูอาหารไทยที่รังสรรค์พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

- Mixologists บาร์เทนเดอร์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะนำแรงบันดาลใจจากรสชาติและความสวยงามของกรุงเทพฯ มาสร้างสรรค์หลากหลายเมนูเครื่องดื่ม เพื่อเติมเต็มมื้ออาหารของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

- Entertainment สัมผัสบรรยากาศสุดรื่นรมย์ที่จะให้คุณเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับเสียงเพลงเพราะ ๆ โดยเป็นการเสริมความสนุก สร้างความประทับใจในระหว่างที่อิ่มอร่อยกับมื้ออาหารให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน

 

บาร์เทนเดอร์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะสร้างสรรค์หลากหลายเมนูเครื่องดื่ม เพื่อเติมเต็มมื้ออาหารให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

(Photo by Off Menu Bangkok 2023)

ไม่เพียงแต่ไฮไลต์ความอร่อยสุดพิเศษที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้ลิ้มลองกันเท่านั้น ภายในงานยังมีดีเจชื่อดังที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุกสนานเพลิดเพลินให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรมตลอดทั้งงานอีกด้วย Off Menu Bangkok 2023 จึงถือได้ว่าเป็นงานที่มากกว่าแค่เทศกาลอาหาร เพราะเป็นการเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรม ดนตรี และศิลปะที่ถูกถ่ายทอดผ่านการปรุงอาหารอย่างแท้จริง

 

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเปิดตัว Off Menu Bangkok 2023

รู้แบบนี้แล้ว เหล่าฟู้ดดี้ทั้งหลายพลาดไม่ได้! รีบมาจับจองบัตรเข้าร่วมงานเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปีก่อนใครกับ บัตร Early Bird ที่จะเปิดจำหน่ายระหว่างวันที่ 17-31 มีนาคม 2566 ในราคา 2,680 บาทต่อท่าน, บัตร Pre-Sale ราคา 2,980 บาทต่อท่าน เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1-17 เมษายน 2566 และ บัตร Regular ในราคา 3,480 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 18-26 เมษายน 2566

สำหรับใครที่ต้องการ Walk-in Ticket สามารถซื้อได้ในราคา 3,980 บาทต่อท่าน​ (บัตรในแต่ละช่วงมีจำนวนจำกัด) โดยผู้ร่วมงานสามารถเลือกเข้าร่วมงานได้จาก 3 วัน ได้แก่ วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน, วันศุกร์ที่ 28 เมษายน หรือ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น.

 

การรวมตัวของเหล่าเชฟมากฝีมือทั่วฟ้าเมืองไทยที่จะมาร่วมรังสรรค์ความอร่อยภายในงาน Off Menu Bangkok 2023

อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกับ Off Menu ที่จะพานักชิมทุกท่านไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับ 10 จานสุดพิเศษจากเหล่าเชฟชื่อดัง และเพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มอีก 2 แก้ว ที่งาน Off Menu Bangkok 2023 ที่เดียวเท่านั้น! ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ที่ https://utm.io/bm_offmenubkk2023 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://utm.io/offmenubkk2023, www.instagram.com/offmenu.thailand และ Offmenuthailand

#TatlerDining #OffMenuBangkok2023