ประทับใจกับทุกโมเมนต์สุดพิเศษที่คุณเลือกได้ที่ Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui

Published on May 30, 2019

Make Your Vacation More Memorable

“ถ้าคุณเคยจินตนาการถึงทริปในฝัน และวันหยุดพักผ่อนแสนพิเศษ บนโลเคชั่นที่โอบกอดโดยธรรมชาติ ให้คุณสูดอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มปอด เอนกายลงบนเตียงนุ่ม ๆ ในห้องพักสุดหรู ที่คุณสามารถเหม่อมองวิวทะเลกว้าง ๆ แบบพาโนรามาได้อย่างเต็มตา พร้อมบริการเหนือระดับที่จะเนรมิตทุกโมเมนต์ในวันหยุดพักผ่อนให้ลงท้ายด้วยความประทับใจ แบบที่คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ”


ทั้งหมดนี้ มีให้คุณที่ Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui พื้นที่พักผ่อนสุดหรูบนหาดเฉวงน้อย ที่เรียกได้ว่าเป็น Hidden Gem บนเกาะสมุยแห่งนี้ แถมการันตีคุณภาพในการบริการเหนือระดับ และได้รับการยอมรับในระดับโลกกับแบรนด์ a Luxury Collection ที่พร้อมจะเนรมิตทุกวันหยุดพักผ่อนในฝันของคุณให้กลายเป็นจริง 
 

Vana Belle, a Luxury Collection Resort, Koh Samui

ท่ามกลางหุบเขาที่มีหาดทรายขาวทอดขนานไปกับทิวต้นมะพร้าวยาวกว่า 1 กิโลเมตร Vana Belle ออกแบบโรงแรมให้มีกลิ่นอายของความเป็นไทย และคงความเป็นธรรมชาติไว้มากที่สุดตามที่มาของชื่อที่ วนา (Vana) ในภาษาไทยแปลว่า ป่า และ เบลล์ (Belle) ในภาษาฝรั่งเศสนั้นแปลว่าสวย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ป่าหิมพานต์" ทุกพื้นที่จึงโอบล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของวิลล่าและห้องพักกว่า 80 ห้อง พร้อมกับ Beach Front Infinity Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดชายหาด ที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและสามารถใช้เวลาสุดโรแมนติกร่วมกันในพื้นแห่งนี้ได้ตลอดวัน

 

พื้นที่พักผ่อนสุดหรูบนหาดเฉวงน้อย

 

ประทับใจกับน้ำใสสะอาดบนหาดเฉวงน้อย

 

วิลล่าและห้องพักท่ามกลางความร่มรื่นของแมกไม้นานาพรรณ

 

ความร่มรื่นในทุก ๆ พื้นที่ของโรงแรม

ครั้งนี้ BKK. จะพาคุณไปสัมผัสกับหลายหลายกิจกรรมสุด Exclusive ที่จะสร้างความประทับใจให้คุณได้ในทุกโมเมนต์ของการมาพักผ่อนที่นี่ ร่วมออกเดินทางผ่านสายตาไปพร้อม ๆ กับเรา แล้วลองออกไปซึมซับทุกความพิเศษแบบชัด ๆ ด้วยตัวคุณเอง


Signature Welcome Ritual

เริ่มต้นทริปด้วยการต้อนรับอันแสนอบอุ่นและน่าประทับใจกับ Signature’s Welcome Ritual Private Check-in นอกจากรอยยิ้มหวาน ๆ ที่นี่ต้อนรับเราด้วยความสดชื่นและกลิ่นหอม ๆ นำน้ำเย็นฉ่ำ ลอยดอกมะลิหอม ๆ มารดน้ำล้างมือ ช่วยเพิ่มความสดชื่นและช่วยให้หายเหนื่อยจากการเดินทางได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังเป็นการชำระล้างสิ่งไม่ดีออกไปตามประเพณีรดน้ำดำหัวของไทย 

 

ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ทุกช่วงเวลา

 

บริเวณล็อบบี้ตกแต่งด้วยวัสดุ Local แต่ยังคงความหรูหราอบอุ่น

 

ต้อนรับด้วยน้ำลอยดอกมะลิเย็นชื่นใจ ชำระล้างสิ่งไม่ดีออกไปก่อนพักผ่อนอย่างเต็มที่

ก่อนจะเสิร์ฟน้ำมะพร้าวอัญชันในกระทงที่ทางโรงแรมบรรจงตัดเย็บ มีกิมมิกน่ารัก ๆ ให้เราเขียนการ์ดขอพร พร้อม ๆ กับลอยสิ่งไม่ดีลงในสระน้ำด้านหน้าล็อบบี้ โดยมี "กุญชรวารี" สัตว์ในป่าหิมพานต์อันเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมเป็นฉากหลังโดดเด่นอยู่กลางน้ำ

 

น้ำมะพร้าวอัญชัน

 

ลอยกระทงลงในสระน้ำด้านหน้าล็อบบี้

ตลอดการพักผ่อนคุณจะได้รับการบริการอย่างเหนือระดับ โดย Resort Concierge และ Personal Sevice Butler บัตเลอร์ส่วนตัวที่พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุด คอยอำนวยความสะดวกและใส่ใจในทุกรายละเอียดตลอดการเข้าพัก ไม่ว่าคุณจะอยากจองร้านอาหารดี ๆ สักร้าน หรือหาสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ครีเอทบรรยากาศหวาน ๆ เพื่อเซอร์ไพรส์คนรัก ตลอดจนบริการจัดแพ็กกระเป๋าเดินทาง ก็สามารถบริการคุณได้อย่างอุ่นใจและสัมผัสได้ถึงอิสระแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

Personal Sevice Butler ที่จะคอยดูแลคุณทุกช่วงเวลาราวกับคนรู้ใจ

Enjoy Floating Afternoon Tea with the Spectacular View

นอกจากในเรื่องของบรรยากาศและวิวธรรมชาติที่สวยงามโดดเด่นไม่แพ้ใคร ห้องพักของ Vana Belle ยังเป็นอีกหนึ่ง Destination ที่นักท่องเที่ยวอยากเข้ามาสัมผัส สำหรับห้องพักรับรองทั้งหมดของโรงแรมมีมากกว่า 80 ห้อง แบ่งเป็น 5 ประเภทตามดีไซน์ที่แตกต่างกันให้เลือก โดยเฉพาะห้อง Grand Pool Suite ขนาด 128 ตารางเมตร ที่เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก แฝงไปด้วยความ Local ดูอบอุ่น แต่ยังคงความหรูหราได้อย่างมีระดับ

 

ห้อง Grand Pool Suite หรูหราอย่างมีระดับ

 

Floating Afternoon Tea แบบเก๋ ๆ ที่บัตเลอร์จัดเตรียมไว้ให้

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถเชื่อมต่อกับความสวยงามของชายหาดเฉวงน้อยได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดประตูระเบียงออกไป และผ่อนคลายไปกับ Private Outdoor Infinity Pool ส่วนตัว เอาใจร่างกายและจิตใจด้วยการจิบชาอุ่น ๆในเซ็ต Floating Afternoon Tea ที่เสิร์ฟให้คุณถึงสระโดยบัตเลอร์ส่วนตัว โดยในเซ็ตมีชาพรีเมียมให้เลือกมากกว่า 8 ชนิด อาทิ Spring Darjeeling จากอินเดีย, Dung Ti Oolong จากไต้หวัน หรือ English Breakfast จากศรีลังกา จิบคู่กันกับ Strawberry Mile Fuille หรือ Apple Strudel ที่เข้ากันอย่างลงตัว แต่หากใครอยากทานขนมชนิดไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถแจ้งบัตเลอร์ให้เชฟรังสรรค์เพื่อคุณโดยเฉพาะก็ได้เช่นกัน

 

ชาพรีเมียมพร้อมขนมหวานรสเลิศ

The Destination Discovery

ร่วมซึมซับบรรยากาศแบบไทย ๆ กับกิจกรรม Destination Discovery ที่จัดขึ้นทุกวันอังคาร ช่วงเวลา 16.00 - 17.00 น. ในบรรยากาศน่ารัก ๆ สไตล์งานวัด ประดับประดาด้วยธงและไฟปิงปอง เต็มไปด้วยหลากหลายกิจกรรมสไตล์ไทย ๆ  ไม่ว่าจะเป็นการหยิบจับใบลานมาเรียงร้อยสานเป็นปลาตะเพียนแบบง่าย ๆ  กิจกรรมเข้าครัวโชว์สกิลทำขนมครกแบบแม่ศรีเรือน หรือจะเลือกสนุกกับการทำว่าวไม้ไผ่ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่จะได้แชร์โมเมนต์สนุก ๆ ร่วมกับผู้เข้าพักคนอื่น ๆ เป็นสีสันเล็ก ๆ ที่ไม่ควรพลาด

 

บรรยากาศแบบงานวัดชวนอบอุ่น สนุกสนาน

 

สาธิตเทคนิคการทำหนังตะลุง

 

หยิบ จับ ถัก สาน ปลาตะเพียนด้วยใบลาน

The Romantic Moments by the Sea

สำหรับคู่รักที่ต้องการครีเอทช่วงเวลาดินเนอร์ให้แสนพิเศษและโรแมนติกกว่าทุกครั้ง ที่นี่สามารถเนรมิตให้ได้ในแบบที่คุณต้องการ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลายามเย็นแบบชิลล์ ๆ จิบไวน์รสชาติเยี่ยมแพร์ริ่งกับเมนูพิเศษ  และโดยเฉพาะใครที่มีแพลนจะเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงานในบรรยากาศริมชายหาด ที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า และมีธรรมชาติรอบตัวเป็นสักขีพยาน สถานที่แห่งนี้คือ Destination ที่ทุกคู่รักจะต้องประทับใจ 

 

ดินเนอร์สุดโรแมนติกที่เนรมิตได้เฉพาะคุณ

 

การตกแต่งประดับประดา ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้อย่างสุดพิเศษ

อิ่มเอมกับบรรยากาศยามเย็นกันไปแล้ว ในช่วงค่ำคืนคุณจะได้สัมผัสกับสีสันและความสนุกจากโชว์กระบองไฟโดยทีมโชว์คุณภาพบนเกาะสมุย นับเป็นโชว์ที่สนุกและสร้างความตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างดี

 

สีสันและความสนุกจากโชว์กระบองไฟ

 

ประสบการณ์เร้าใจด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในโชว์กระบองไฟ

The Morning View from the Yacht

อีกหนึ่งโมเมนต์ที่นับเป็นไฮไลต์ที่คุณไม่ควรพลาด คือการตื่นมาสัมผัสบรรยากาศของเช้าวันใหม่แบบสุด Exclusive บนเรือยอร์ช ล่องเรือออกไปรับลมเย็น ๆ และพลังงานดี ๆ ยามเช้า ชมความงามของเกลียวคลื่นที่ส่องแสงระยิบระยับบนผิวน้ำ มองไปเห็นวิวโรงแรมจากมุมที่ดีที่สุดกลางทะเล โดยสามารถเลือกจุดหมายปลายทางได้ว่าคุณอยากไปแวะทาน Breakfast ที่เกาะไหนก็ได้ในบริเวณใกล้เคียง 

 

ต้อนรับแสงเช้าด้วยเรือยอร์ชที่จอดเทียบท่ารอคุณไปชมพระอาทิตย์ขึ้น

 

แสงเริ่มปรากฏกระทบกับคลื่นสวยงามยามเช้า

 

ล่องเรือยอร์ชสุดหรู

 

วิวโรงแรม Vana Belle สวยงามแบบเต็ม ๆ จากบนเรือยอร์ช

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมโยคะบนเรือและริมหาดทรายขาวโดยครูสอนโยคะ ที่ทางโรงแรมตั้งใจให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ก่อนขึ้นเครื่องกลับบ้าน เท่านี้ก็เพียงพอกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างเหนือระดับบนเกาะสมุย ที่ Vana Belle Resort Koh Samui พร้อมเนรมิตประสบการณ์การพักผ่อนอันหรูหราให้คุณเลือกทุกอย่างได้ตามใจฝัน และกลายเป็นวันหยุดที่มีความสุขตราตรึงในความทรงจำไปอีกแสนนาน

 

กิจกรรมโยคะริมทะเล ผ่อนคลายปิดท้ายวันหยุดแห่งความทรงจำ

 

ประทับใจกับทุกโมเมนต์พิเศษในทริปพักผ่อนของคุณ ที่ Vana Belle Resort Koh Samui

ประทับใจกับทุกโมเมนต์พิเศษในทริปพักผ่อนของคุณได้ง่าย ๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่ www.facebook.com/vanabellekohsamui