การกลับมาอีกครั้งของ ‘คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ปี 2019’ ที่รังสรรค์ความอร่อยโดยร้าน Bake A Wish

Published on August 01, 2019

Bake A Wish ร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นและ บริษัท PARCO PARCO Co., Ltd. เปิดตัว ‘คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน’ ที่กลับมาเสิร์ฟความอร่อยเพื่อเอาใจแฟน ๆ แอนิเมชันเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 1 ส.ค.-15 ก.ย. 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ โดยมี PARCO เป็นผู้พัฒนาคอนเซ็ปต์และรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ตามธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และร้าน Bake A Wish เป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกันในโปรเจ็กต์นี้

 

มาสคอตยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ที่มาร่วมทักทายในงานเปิดตัวครั้งนี้ (Photo by Bake A Wish)

 

บรรยากาศภายในคาเฟ่ (Photo by Bake A Wish)

การกลับมาของ ‘คาเฟ่ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน’ ในครั้งนี้ มาในคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ 23 ตอน ศึกชิงอัญมณีสีคราม (Detective Conan The Movie 23 : The Fist of Blue Sapphire) ที่จะเปิดรอบฉายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม 2562
 

คอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ 23 ตอน ศึกชิงอัญมณีสีคราม (Photo by Bake A Wish)

โดยลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานที่มาในธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนันโดยเฉพาะ
 

สารพัดเมนูคาวหวานแสนอร่อยที่รังสรรค์ออกมาในธีมภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (Photo by Bake A Wish)

สำหรับตัวอย่างเมนูสุดพิเศษที่แนะนำให้ตามไปลิ้มลอง ได้แก่ ข้าวแกงเขียวหวานแคปซูลยา, จอมโจรข้าวห่อไข่ในคืนวันเพ็ญ, พาร์เฟ่ต์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน, มายากลของหวานของจอมโจรคิด, เค้กกาแล็กซี่จอมโจรคิด และโคนันลาเต้ร้อน เป็นต้น 
 

ข้าวแกงเขียวหวานแคปซูลยา (Photo by Bake A Wish)

 

จอมโจรข้าวห่อไข่ในคืนวันเพ็ญ (Photo by Bake A Wish)

แต่ละเมนูเต็มไปด้วยความอร่อยอย่างเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบแบบไทย ๆ ซึ่งผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมป๊อปแอนิเมะของญี่ปุ่น ที่มีความโดดเด่นและทันสมัยเข้าด้วยกัน
 

(Photo by Bake A Wish)

 

(Photo by Bake A Wish)

 

เค้กกาแล็กซี่จอมโจรคิด (Photo by Bake A Wish)

 

โคนันลาเต้ร้อน (Photo by Bake A Wish)

นอกจากนี้ แฟนพันธุ์แท้ของยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ยังสามารถซื้อไอเท็มสะสมสุดพรีเมียม ลิขสิทธิ์แท้ที่ชื่นชอบ อาทิ พวงกุญแจอะคริลิค ตุ๊กตา สมุดโน๊ต เสื้อยืด และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่คาเฟ่แห่งนี้เท่านั้น อีกทั้งยังสามารถซื้อเค้กที่คิดค้นสูตรขึ้นเป็นพิเศษจากร้าน Bake A Wish ทั้ง 13 สาขา ในธีมของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ให้ได้กลับไปฟินต่อกันที่บ้านอีกด้วย
 

(Photo by Bake A Wish)

สำหรับใครที่อยากร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษด้วยตัวเองในครั้งนี้ สามารถตามไปเจอกันได้ที่ร้าน Bake A Wish ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ConanCafeBkk