เติมความสดใสพร้อมความสดชื่นไปกับน้ำแร่ฝรั่งเศสคอลเลกชัน Perrier x Murakami 

Published on July 08, 2021

สัมผัสความสดชื่นแบบเหนือระดับไปกับ เปอริเอ้ (Perrier) แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติอันดับหนึ่งของโลกจากประเทศฝรั่งเศส ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ ส่งต่อความอาร์ตของแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ในที่ธีมสดใสกว่าครั้งไหน ๆ ด้วยการดึงศิลปินร่วมสมัยชื่อดังแห่งยุค ทาเคชิ มุราคามิ (Takashi Murakami) มาร่วมครีเอตลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์แสนคุ้นตาอย่าง Murakami Flower และ Kaikai & Kiki บนผลิตภัณฑ์ของเปอริเอ้ Perrier x Murakami คอลเลกชันพิเศษ Limited Edition ซึ่งพร้อมเติมความสดชื่นและแต่งแต้มสีสันชีวิตชีวาให้เหล่าแฟน ๆ เปอริเอ้และมุราคามิเลิฟเวอร์ได้สะสมกัน

 

(Photo by Perrier)

 

(Photo by Perrier)

โดยกว่าหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา Perrier ได้ร่วมมือกับศิลปินระดับโลกมากมาย เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะอันน่าจดจำ อาทิ เจ้าพ่อป๊อบอาร์ต แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) ศิลปินชื่อดังแนว Surrealism ซัลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dali) และอาร์ตติสชาวฝรั่งเศส อย่าง เบอร์นาร์ด วิลล์มอต (Bernard Villemot) เรย์มอนด์ ซาวิยัก (Raymond Savignac) ฌอง คาร์ลู (Jean Carlu) และ ฌอง กาเบรียล โดเมอร์กู (Jean-Gabriel Domergue) และล่าสุดกับการร่วมมือกับศิลปินเอเชียเป็นครั้งแรกโดยคว้าตัว ทาเคชิ มุราคามิ ศิลปินร่วมสมัยแห่งยุคชาวญี่ปุ่นที่โลดแล่นในวงการศิลปะมากว่า 30 ปี เพื่อรังสรรค์ผลงานอาร์ตสุดพิเศษให้กับแบรนด์ Perrier

 

(Photo by Perrier)

ทาเคชิ มุราคามิ คือศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นศาสดาแห่งป๊อปอาร์ตในฝั่งเอเชีย ด้วยความทรงอิทธิพลและได้รับการยอมรับในระดับสากล ผลงานส่วนใหญ่ของเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูนที่เรียกว่า 'มังงะ (Manga)' และ 'อนิเมะ (Anime)' ผสมผสานกับศิลปะตะวันตกจนเกิดเป็นป๊อบอาร์ตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและโด่งดังไปทั่วโลก โดยเอกลักษณ์เหล่านี้ถูกแสดงผ่านลายเส้นและตัวการ์ตูนที่มีสีสันสดใสไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ความคิดสร้างสรรค์ของเขายังแผ่ขยายออกไปผ่านผลงานศิลปะและการร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลกหลากหลายแบรนด์ อาทิ Louis Vuitton, Google, Vans, Supreme, Comme des Garçons Casio G-Shock, Issey Miyake, Kaws และ Uniqlo อีกด้วย
 

(Photo by Perrier)

สำหรับ Perrier x Murakami Limited Edition ในครั้งนี้ ทาเคชิ มุราคามิ ใช้เวลาออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานกว่า 6 เดือนเต็ม จากแรงบันดาลใจในจักรวาลที่เต็มไปด้วยสีสัน ทั้งเจ้าดอกมุราคามิสีรุ้งแสนสดใสซึ่งกำลังฉีกยิ้มกว้าง และตัวการ์ตูนที่มีคาแร็กเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างไคไคและกิกิ ผนวกเข้ากับจิตวิญญาณที่สะท้อนการสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์กว่าศตวรรษของแบรนด์ จนเกิดเป็นดีไซน์กราฟิกที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ เพิ่มความสดชื่นและมีชีวิตชีวาประดับบนขวดแก้วสีเขียวและกระป๋องของ Perrier ได้อย่างลงตัว
 

(Photo by Perrier)

แฟน ๆ ของ Perrier และ ทาเคชิ มุราคามิ สามารถร่วมเติมความสดชื่นด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่มาพร้อมดีไซน์สุดพิเศษกับ Perrier x Murakami ได้แล้ววันนี้ที่ Perrier x Murakami Pop Up Cafe สยามดิสคัฟเวอรี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Shopee, Lazada และ JD Central ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PerrierTH