RAPL เปิดตัวพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดจากญี่ปุ่นสาขาแรกในไทย

Published on September 16, 2022

พร้อมให้ชาวไทยได้สัมผัสกับความหอมกรุ่นจากเตาอบแล้ว เมื่อ RAPL ต้นตำรับพายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดสดใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่สุดของความสดใหม่กับพาย 144 ชั้น ที่นำเข้ามาเปิดสาขาแรกในไทย ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์


พายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดของ RAPL นับเป็นร้านที่โด่งดังและรู้จักกันในนามของ Ringo ในประเทศญี่ปุ่น โดยทางร้านเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นตัวแป้งพายที่นำเข้าจากฮอกไกโด นำมาซ้อนกันจำนวน 144 ชั้น จนได้ความหนานุ่มอย่างสมบูรณ์แบบ ผสมผสานกับแอปเปิ้ลที่คัดจากแหล่งปลูกชั้นยอดของประเทศญี่ปุ่น เช่น อาโอโมริ รวมถึงการผลิตครีมคัสตาร์ดที่สดใหม่ นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับเรื่องของความพิถีพิถันในการทำ พร้อมเสิร์ฟพายร้อนที่อบจากเตาร้อน ๆ อยู่เสมอ

 

พายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดอบสดใหม่ทุกวัน

ทั้งนี้ สาขาในประเทศไทย ยังคงนำเสนอร้านออกมาในรูปแบบของโรงงานทำขนม เช่นเดียวกับสาขาในประเทศญี่ปุ่น เปิดให้ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้เพลิดเพลินตาไปกับขั้นตอนการอบพายแอปเปิ้ลสดใหม่จากเตา และเทคนิคการอบแบบ Double Baked โดยเริ่มจากการอบพายที่ด้านในสอดไส้แอปเปิ้ล ตามด้วยการฉีดไส้ครีมคัสตาร์ดเข้าไปในตัวพาย ก่อนจะนำเข้าอบรอบที่ 2 เพื่อให้ได้เนื้อครีมคัสตาร์ดที่เข้มข้นมากขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้ทานแอปเปิ้ลพายรสชาติต้นตำรับแท้ ๆ เหมือนที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน
 

(Photo by RAPL)

 

(Photo by RAPL)

RAPL พายแอปเปิ้ลครีมคัสตาร์ดสดใหม่จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคาชิ้นละ 125 บาท และแบบกล่องจำนวน 4 ชิ้น ราคาพิเศษ 480 บาท ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.facebook.com/raplapplepiethailand