Stage x Chef Olivier Limousin การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีมเชฟในดินเนอร์สุดพิเศษ

Published on December 04, 2020

Stage (สตาช) ร้านอาหาร Casual Fine Dining สไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย ที่ผสมผสานเทคนิคการทำอาหารจากทั่วทุกมุมโลกโดย เชฟเจย์ - สายนิสา แสงสิงแก้ว พร้อมนำเสนอความพิเศษต้อนรับ Festive Season ส่งท้ายปี และร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีของร้าน จัด Exclusive Dinner ร่วมกับ เชฟโอลิวิเยร์ ลิมูแซง (Chef Olivier Limousin) แห่ง “L’Executif Chef” Private Dining ซึ่งถือเป็นการกลับมารวมตัวครั้งสำคัญอีกครั้งของเหล่าทีมเชฟที่เคยร่วมงานกันในอดีต และต่างแยกย้ายกันไปเป็นเวลานาน ในวันพฤหัสบดีที่ 3 และวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ พิเศษเพียง 2 คืนเท่านั้น 

 

เชฟโอลิวิเยร์ ลิมูแซง และ เชฟเจย์-สายนิสา แสงสิงแก้ว (Photo By Stage)

 

การกลับมารวมตัวครั้งสำคัญอีกครั้งของเหล่าทีมเชฟที่เคยร่วมงานกันในอดีต (Photo By Stage)

Stage x Chef Olivier Limousin Exclusive Dinner นำเสนอ Tasting Menu สุดพิเศษ 10 คอร์ส ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและความหลงใหลที่มีต่ออาหารฝรั่งเศส ผ่านหลากหลายคลาสสิกเมนูที่เรียกได้ว่าเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน แต่นำเสนอในมุมมองใหม่ที่อาจคาดไม่ถึงเลยทีเดียว อีกทั้งยังคงเน้นการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยมเช่นเคย เพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับค่ำคืนอันแสนประทับใจ อาทิ

  • Le Caviar  Lobster Consomme เสิร์ฟในรูปแบบเจลลี ท็อปด้วยครีมกะหล่ำดูว์ บารี และ Kristal Caviar
  • L’Oursin แป้ง Choux สไตล์ฝรั่งเศสสอดไส้ซาวน์ครีมและ Chive ท็อปด้วยบาฟุนอูนิเกรดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น
  • La Truffe Noire ทาร์ตกรอบสไตล์โฮมเมด มาพร้อมหัวหอมตุ๋นสไตล์ฝรั่งเศสเคล้ากับเบคอน เสิร์ฟกับแบล็กทรัฟเฟิลสไลด์จาก Périgord ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของเชฟโอลิวิเยร์ 
  • La Langoustine กุ้ง Langoustine เนื้อหวานนุ่มเคล้าด้วยผงพริกคาเยน ห่อด้วยแป้ง Ravioli บาง ๆ เสิร์ฟคู่กับแบล็กทรัฟเฟิลและซอสฟัวกราส์
  • La Sole ปลา Dover Sole จากฝรั่งเศส แล่เป็นชิ้นขนาดพอดี แทรกด้วยมูสเห็ดก่อนนำไปทอด เสิร์ฟคู่กับซุปใสจากเบคอนและดาชิ เฟนเนลดอง และหอย Bouchot Mussel ประจำฤดู
  • La Caille เมนูพิเศษที่เชฟโอลิวิเยร์ร่วมกันรังสรรค์กับทีม Stage โดยนำนกกระทานำเข้าจากฝรั่งเศสไปทอด และยัดไส้ด้วยฟัวกราส์ชั้นเยี่ยม เสิร์ฟกับซอสสูตรเฉพาะที่ทำจากน้ำผึ้ง ทานคู่กับผักสลัดและมันบดสูตรลับที่มีเฉพาะที่ดินเนอร์มื้อพิเศษนี้เท่านั้น 

 

La Langoustine (Photo By Stage)

 

L’Oursin (Photo By Stage)

 

La Truffe Noire (Photo By Stage)

พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าทีมเชฟใน Stage x Chef Olivier Limousin Exclusive Dinner วันพฤหัสบดีที่ 3 และวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. ในราคา 10,000++ บาท / ท่าน (10 Courses Tasting Menu และ Wine Pairing)

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2002-525308-3623-4444 
Line ID: stagebkk อีเมล: info@restaurant-stage.co


Stage
Ekamai Complex
เปิด วันพุธ-จันทร์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 18.00-24.00 น.
โทร. 0-2002-5253, 08-3623-4444 
www.facebook.com/stagebkk