ชวนเวิร์คช็อปงานหนัง พร้อมดื่มด่ำความหอมกรุ่นของกาแฟที่ The KAFE' by Mha Art & Craft

Published on September 23, 2020

จะดีแค่ไหนถ้าหากเราได้ดื่มด่ำความหอมกรุ่นของกาแฟเคล้าไปกับบรรยากาศของงานเวิร์คช็อป The KAFE' by Mha Art & Craft คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในชุมชนเก่าแก่ย่านกรุงธนบุรี ที่เปรียบเสมือนเป็นประตูสู่ย่านเจริญรัถ ที่นับว่าเป็นย่านเครื่องหนังใหญ่ใจกลางกรุง พร้อมชวนคุณมาพักเหนื่อยจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ที่มีห้องเรียนสอนทำกระเป๋าหนังแบบ Premium Class ให้คุณสามารถลองมาฝึกทักษะฝีมืองานอาร์ตไปพร้อม ๆ กัน โดยเป็นการต่อยอดความฝันจากโรงเรียนสอนทำกระเป๋าหนัง MHA Art & Craft ที่ขยับขยายสู่คาเฟ่บรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมเปิดต้อนรับให้คนเหล่ารักงานทำเครื่องหนังได้มานั่งคุยและแชร์ไอเดียดี ๆ ร่วมกัน

 

The KAFE' by Mha Art & Craft คาเฟ่เล็ก ๆ ที่มาพร้อม Premium Class สอนทำกระเป๋าหนัง

 

พร้อมเปิดต้อนรับเหล่าคนรักงานฝีมือด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบเป็นกันเอง

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้านจะพบกับการตกแต่งแบบเรียบง่ายในโทนสีขาวสบายตา ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งสบายด้วยกระจกใสที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี มาพร้อมพื้นที่บริเวณส่วนกลางสำหรับนั่งเรียนทำกระเป๋าหนัง อันเต็มไปด้วยเครื่องไม้เครื่องมือและอุปกรณ์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและขนมหวาน ท่ามกลางบรรยากาศของคลาสเวิร์กช็อปที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหน ๆ
 

มุมที่นั่งสบาย ๆ ภายในร้าน

นอกจากบรรยากาศร้านที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดดเด่นด้วยเมล็ดกาแฟที่เป็นเบลนด์เฉพาะของทางร้าน ทำให้ได้รสสัมผัสที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ The KAFE' แนะนำ Orangano (120 บาท) กาแฟอเมริกาโนผสมผสานความหอมสดชื่นด้วยน้ำส้มแท้ ให้สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของกาแฟ ผสมผสานเข้ากับรสชาติเปรี้ยวอมหวานของน้ำส้มที่ลงตัว
 

Orangano (120 บาท)

สำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านแนะนำ Ice Thai Tea (110 บาท) ชานมรสเข้มข้น ที่ให้สัมผัสถึงรสชาติกลมกล่อม หวานมัน พร้อมกลิ่นหอมละมุนของชาแบบกำลังดี
 

Ice Thai Tea (110 บาท)

ปิดท้ายกันที่เมนูขนมหวานที่ทางร้านตั้งใจเสิร์ฟความอร่อยด้วยการอบร้อน ๆ จากเตา แนะนำ ครัวซองต์ (45 บาท) พิเศษด้วยเนื้อแป้งเนียนนุ่ม ผสมผสานกับกลิ่นหอมละมุนของเนยกำลังดี มีรสชาติกลมกล่อม พร้อมอบร้อน ๆ ก่อนเสิร์ฟ เหมาะกับการทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ
 

ครัวซองต์ (45 บาท)


The KAFE' by Mha Art & Craft
ซอยกรุงธนบุรี 1
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-17.00 น.
โทร. 08-1937-0778
www.facebook.com/The-KAFE-by-Mha-art-craft-170823860083838