ห้องอาหาร The Kitch จัดเต็มบุฟเฟ่ต์นานาชาติขนทัพล็อบสเตอร์ เนื้อวากิว ซีฟู้ด และอื่น ๆ อีกเพียบ

Published on July 20, 2018

The Kitch ห้องอาหารสุดหรูในโรงแรม Mytt Beach Pattaya โรงแรมเปิดใหม่ระดับ 5 ดาวในเครือของ เอ-วัน กรุ๊ป พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นดี ๆ เอาใจคอบุฟเฟ่ต์นานาชาติ “Good Living Dinner Buffet” ที่ขนทัพอาหารทะเลสดใหม่และเมนูสุดพิเศษอื่น ๆ มาให้ได้ลองชิม 

 

The Kitch “Good Living Dinner Buffet”

ห้องอาหาร The Kitch ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของโรงแรม Mytt Beach Pattaya ตัวร้านมาในคอนเซ็ปต์ All Day Food ในช่วงเช้าเสิร์ฟสารพัดอาหารเช้าน่าลิ้มลองให้กับลูกค้าผู้เข้าพักที่โรงแรม และช่วงเย็นเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายเมนูให้กับผู้ที่เข้าพักและบุคคลทั่วไป ซึ่งภายในเน้นการตกแต่งด้วยหินอ่อนสีขาวเป็นหลัก ที่จะช่วยเพิ่มความหรูหราและสงบ สบายให้กับผู้ที่เข้ามาฝากท้องกันที่นี่
 

บรรยากาศด้านในห้องอาหาร

 

Station อาหารต่าง ๆ ที่สามารถเลือกทานกันได้อย่างเต็มที่

ความพิเศษของที่นี่คือการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากต่างประเทศมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันง่าย ๆ รวมไปถึงซีฟู้ดสด ๆ จากชายทะเลเมืองไทยและต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งภายในห้องอาหาร The Kitch นี้ มีบริการอาหารหลากหลาย Station ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น สเตชั่นอาหารเส้น อาหารญี่ปุ่น อาหารจานเดียว ขนมหวาน ผลไม้ เครื่องดื่ม และพิเศษสุดกับซีฟู้ดนานาชนิด 
 

Teppanyaki Station สำหรับสายเนื้อสัตว์แวะเวียนมาตรงนี้ มีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อแกะ และอื่น ๆ

 

Cold Cuts และปลาดิบ ก็มีเช่นกัน

 

มุม Seafood เนื้อดี

 

ข้าวเหนียวมะม่วงแบบไม่อั้น

 

Station ของหวานมากมาย

ไฮไลท์ของที่นี่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นำเสนอเมนูเด็ดสุดคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาดอย่าเนื้อวากิวคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และแคนาเดียนล็อบสเตอร์ตัวโตเต็มคำในราคาที่ใคร ๆ ก็จับต้องได้เริ่มต้นที่ International Seafood Buffet excluding Lobster (1,500 บาท) ที่จะได้ลิ้มรสความอร่อยอาหารเครื่องดื่มทุกเมนูของ The Kitch พร้อมกับสามารถเลือกเนื้อวากิวนำเข้าหรือแคนาเดียนล็อบสเตอร์ได้ 1 จาน แต่หากใครอยากทานเมนูคุณภาพดีแบบไม่อั้นเลือกแพ็กเกจ International Food Buffet With 1 Lobster (2,000 บาท) สามารถเลือกทานเมนูอาหารและเครื่องดื่มในทุก ๆ Station ของห้องอาหารรวมไปถึงแคนาเดียนล็อบสเตอร์และเนื้อวากิวนำเข้าได้แบบไม่อั้น 
 

เนื้อวากิว นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย

สำหรับแคนาเดียนล็อบสเตอร์ตัวโต สามารถเลือกรูปแบบการทานได้ทั้งแบบย่างเนย นึ่งซีอิ๊ว ผัดซอสหรืออบชีส
 

แคนาเดียนล็อบเตอร์อบชีส

สำหรับใครที่สนใจสามารถแวะมาลิ้มลองสารพัดเมนูนานาชาติ ทานได้แบบไม่จำกัดในราคาที่จับต้องได้เพียง 1,500 บาทและ 2,000 บาท ได้ที่ห้องอาหาร The Kitch ชั้น 1 โรงแรม Mytt Beach Pattaya 



The Kitch
โรงแรม Mytt Beach Pattaya 
เปิดทุกวัน เวลา 17.30 - 21.30 น.
โทร. 038-259-510