5 คาเฟ่น้องใหม่ประจำเดือนกันยายนที่อยากชวนคุณท้าแดดท้าฝนไปลิ้มลองความอร่อย

Published on September 21, 2022

BKK. ชวนคุณท้าแดดท้าฝนออกออนทัวร์คาเฟ่น้องใหม่น่าไป ตะลุยลิ้มรสชาติความอร่อยของเครื่องดื่ม ขนมและอาหารจากคาเฟ่สุดฮิตในย่านต่าง ๆ ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด !

1

Choco Project Pop-Up Cafe

 

Choco Project Pop-Up Cafe

เริ่มต้นกันที่ Choco Project Pop-Up Cafe ร้านช็อกโกแลตสุดฮิปที่เคยเปิดเอาใจคอช็อกโกแลตในย่านสำโรง กลับมาเปิด Pop-Up ความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองตลอด 2 เดือนต่อไปนี้ให้คุณได้แวะเวียนมาลิ้มรสความเข้มข้นของช็อกโกแลต ภายใต้บรรยากาศชิค ๆ เกาหลีเกาใจและไอเท็มน่ารัก ๆ มากมายให้คุณเลือกช้อป 

 

Choco Project Pop-Up Cafe

ทางร้านแนะนำให้ลองเมนูเข้ม ๆ อย่าง Secret Number (160 บาท) ช็อกโกแลตซิกเนเจอร์น้องใหม่รสชาติเข้มข้นเข้าถึงความอร่อยของช็อกโกแลตได้อย่างสะใจ ก่อนจะเพิ่มความกรุบกรอบด้วยครัมเบิ้ลและช็อกโกแลตเฟลคโฮมเมดด้านบน นอกจากนี้ยังมี Chocolate Pudding (110 บาท) พุดดิ้งช็อกโกแลตเนื้อเนียนนุ่มท็อปด้วยวิปครีมและช็อกโกแลตเฟลคโฮมเมด ปิดท้ายด้วย Very Chocolate Cake (140 บาท) ขนมซิกเนเจอร์ที่ใคร ๆ ก็ห้ามพลาด เค้กช็อกโกแลตรสเข้มราดด้วยซอสช็อกโกแลตเข้มข้นโรยด้วยครัมเบิ้ลเพิ่มความเคี้ยวสนุก! แวะมาลิ้มลองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน - 31 ตุลาคม 2022 เท่านั้นน้า



 

หลากหลายเมนูช็อกๆ เอาใจคอช็อกโกแลต

SŌKO Sukhumvit 32

เปิดทุกวัน (ปิดวันพุธ) เวลา 10.00 - 17.00 น.

www.facebook.com/chocoprojectpopup

2

Le Khwam Luck Cafe Bar & Restaurant

FULL REVIEW
 

Le Khwam Luck Cafe Bar & Restaurant

ต่อกันที่ Le Khwam Luck Cafe Bar & Restaurant คาเฟ่ บาร์และร้านอาหารดีไซน์เก๋ในบ้านหลังน้อยทรงจั่วสุดคลาสสิกที่แอบซ่อนอยู่ในซอยเอกมัย 22 มาพร้อมกับสวนสไตล์ยุโรปที่ให้สีเขียวแสนสบายตาจากต้นไม้น้อยใหญ่มากมายที่รายล้อมอยู่รอบ ๆ ชวนให้คุณได้แวะมาพักผ่อนพร้อมลิ้มรสความอร่อยของหลากหลายเมนูที่ทางร้านตั้งใจครีเอตขึ้นมา 


สำหรับเมนูของที่นี่ ทางร้านนำเสนอหลากหลายความอร่อยภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทำด้วยความรัก เพื่อคนที่เรารัก” ซึ่งจะคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียมมาปรุงโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นเมนู Black Ink Paella (650 บาท) รีซอตโตผัดคลุกเค้ลากับหมึกดำ ท็อปด้วยซีฟู้ดสดแบบจัดเต็มเหมือนยกทะเลมาเสิร์ฟไว้ในจานเดียว 


FULL REVIEW
 

Black Ink Paella (650 บาท)

หรือจะลองเป็น Grilled Rack of Lamb (1,350 บาท) ซี่โครงแกะนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ที่ผ่านกรรมวิธีการหมักโดยเครื่องเทศหลากชนิด นำไปอบจนสุกพอดีทานคู่กับซอสพริกไทยดำและมันบดเกรดพรีเมียม



 

Grilled Rack of Lamb (1,350 บาท)

Le Khwam Luck Cafe Bar & Restaurant

ซอยเอกมัย 22
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 22.00 น.

โทร. 06-5959-8864

www.facebook.com/lekhwamluck


3

figureground.cafe

 

figureground.cafe

figureground.cafe คาเฟ่น้องใหม่มาแรงในย่านสุทธิสารที่พร้อมเปิดให้คุณแวะมาสนุกไปกับดีไซน์เก๋ภายใต้คอนเซ็ปต์ coffee / space / relationship ที่จะเปลี่ยนพื้นที่ตรงนี้ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขในการดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรด เอ็นจอยกับพื้นที่สวย ๆ และนั่งพูดคุยกับเหล่าบาริสต้าหรือผองเพื่อนของตัวเองตามมุมต่าง ๆ 


 

figureground.cafe

สำหรับที่นี่นำเสนอหลากหลายเมนูสไตล์โฮมเมดที่ขนทัพมาให้เลือกอย่างจุใจ ทั้งเครื่องดื่ม ขนมและอาหารว่างรองท้อง ที่ทำสดใหม่ในทุก ๆ วัน มาแล้วแนะนำแก้ว Signature อย่าง Iced Latte (140 บาท) Dirty สูตรของทางร้านที่เสิร์ฟช็อตเอสเพรสโซหอม ๆ ราดมาบนนมสูตรพิเศษแสนกลมกล่อม แต่แก้วนี้จะต่างจาก Dirty ทั่วไปเพราะใส่น้ำเข็งมาในแก้วด้วย

 

Iced Latte (140 บาท)

หรือจะเป็นแก้วสดชื่นอย่าง Love Sick (160 บาท) ที่จะมาช่วยรีเฟรชยามบ่ายร้อน ๆ ได้เป็นอย่างดีจากส่วนผสมของเลมอนและความซาบซ่าของโซดา ผสานเข้ากับช็อตกาแฟหอม ๆ เข้ากันอย่างลงตัว

 

Love Sick (160 บาท)

figureground.cafe


ซอยอินทามระ 20
ปิดทุกวัน เวลา 07.00-19.00 น.
โทร. 09-4516-9456
www.facebook.com/figuregroundcafe

4

ÌM En Ville

 

ÌM En Ville

คึกคักไปกับคาเฟ่บนถนนสายเก่าของ ÌM En Ville หรืออิ่มในเมือง โปรเจ็กต์สุดเก๋ที่เนรมิตโรงพิมพ์เก่าอายุกว่า 150 ปีบนถนนเฟื่องนครมาเป็นคาเฟ่และร้านอาหารที่มีความร่วมสมัยระหว่างคาเฟ่ยุคใหม่ท่ามกลางบรรยากาศแบบกรุงเก่าให้คุณได้แวะเวียนมานั่งชิลล์กันที่นี่


 

ÌM En Ville

ซึ่งวันนี้เราชวนมาอร่อยกันที่ 59 ÌM Modern Bistro  ร้านอาหารสไตล์ Western Fusion จากเชฟมากฝีมือ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของ  ÌM En Ville ที่ขอบอกว่ารสชาติอร่อยตรงปก ไม่ว่าจะเป็น Fresh Oyster & Ponzu Jelly, Tomato Salad และ Pan Seared Red Snapper ที่เป็นเมนูไฮไลต์ของร้าน และเหมาะกับแก๊งเพื่อนหรือคู่รักที่มาจอยกันในช่วงเวลาดี ๆ ท่ามกลางความโรแมนติกของร้าน ซึ่งโดดเด่นด้วยโซฟาสีน้ำเงินเข้ม และผนังเดิม ๆ ที่ทิ้งร่องรอยของประวัติศาสตร์ไว้ให้ชม ยังมีมุมหน้าต่างบานใหญ่ของตึกที่มองออกไปเห็นวิววัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหารได้อย่างพอดิบพอดี

 

หลากหลายเมนูความอร่อยที่อิ่มในเมือง

ÌM En Ville
ชั้น 2 ÌM En Ville - อิ่มในเมือง ถนนเฟื่องนคร เยื้องกับวัดราชบพิธ
เปิดวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี เวลา 11.00-19.30 น. และวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.30 น. (ปิดทุกวันพุธ)
โทร. 06-5612-6688 (แนะนำให้โทรจองโต๊ะล่วงหน้า)
www.facebook.com/imenvillebangkok

 

Larder BKK

Larder BKK จุดเช็กอินยามเช้าในย่านพร้อมพงษ์ที่จะมาเอาใจคนรัก Charcuteries และ Sourdough หอมกรุ่นอบใหม่ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟให้คุณอิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ แบบ Open Space พร้อมเริ่มต้นวันอย่างสดใสและฟีลกู้ดไปตลอดทั้งวัน


FULL REVIEW
 

Larder BKK

ภายในโดดเด่นด้วยโซนไฮไลต์ชั้นวางขนมปังอบสดใหม่หลากหลายประเภท รวมไปถึงหลากหลายเมนู Cold Cuts และ Charcuteries โฮมเมดให้คุณได้เลือกสรรไปเป็นส่วนประกอบในเมนูจานโปรดได้อย่างจุใจหรืออยากจะช้อปกลับบ้านก็ได้ มาถึงแล้วแนะนำให้ลองเมนู Tuna 3000 (250 บาท) แซนด์วิชสไตล์โปแลนด์ที่นำเสนอทูน่าเกรดพรีเมียมและไข่ต้มสไลซ์พอดีคำ ราดด้วยทาร์ทาร์ซอสเสิร์ฟลงบนขนมปังซาวด์โดว์โฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้าน 



 

Tuna 3000 (250 บาท)

หรือจะลองเป็นเมนูเอาใจคนชอบความสดชื่นอย่าง Rye Smorrebrod with Gravlax (270 บาท) แซนด์ชวิชน่ารัก ๆ ที่เสิร์ฟขนมปังสูตรพิเศษของทางร้าน ราดด้วย House Labneh หรือกรีกโยเกิร์ตสูตรเฉพาะของทางร้าน ก่อนจะท็อปด้วยสโมคแซลมอน แตงกวาและผักชีลาวเพิ่มความสดชื่น 

 

Rye Smorrebrod with Gravlax (270 บาท)

Larder BKK

31/2 ซอยพร้อมใจ 

เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 08.00 - 17.00 น.

โทร. 09-3009-4494

www.facebook.com/larderbkk?_rdc=1&_rdr